Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 231: Chương 231: Bị y tế




Hách Văn Xương đã liên lạc với Phan Văn Khuê, chủ sở hữu của công ty thiết bị y tế Thiên Thành ngay tại chỗ. Phan Văn Khuê đồng ý yêu cầu của bạn học cũ. Vì công ty thiết bị y tế Thiên Thành đã ký một đơn đặt hàng với tập đoàn Vân Đình, tiền đã được thanh toán trước. Vì vậy, Phan Văn Khuê đã hoãn chuyến hàng hết mức có thể.

Sau một vài tháng, Tập đoàn Vân Đình sẽ bị ảnh hưởng. Cuối cùng, theo yêu cầu của Diệp Quân Lâm những thiết bị y tế này phải có mặt trong vòng một tuần.

“Được rồi. Không chỉ vậy, chúng tôi đã áp dụng mọi biện pháp để khiến tất cả các công ty thiết bị ở Tô Hàng bị nghiêm cắm bán thiết bị y tế cho Tập đoàn Vân Đình!” Bạch Thanh Phong cười với nhau.

“Tập đoàn Vân Đình để anh làm chủ vẫn còn quá trẻ, nếu để phòng thương mại Tô Hàng nhìn vào, anh sẽ chật vật lắm!” Vài con cáo già cười lớn.

Ngay sau đó, Phòng Thương mại Tô Hàng đã ban hành lệnh cấm thương mại trong vòng tròn. Không có nhiều công ty thiết bị y tế. Lần này tất cả đã bị dập tắt. Ai bán thiết bị cho Tập đoàn Vân Đình là kẻ thù của Phòng Thương mại Tô Châu-Hàng Châu. Không ai dám mạo hiểm.Chỉ cần CLICK VÀO ĐÂY mất 3s là bạn đã ủng hộ team dịch có kinh phí dịch truyện rồi đó ^^

Diệp Quân Lâm và những người khác không nhận ra rắc rối đang đến. Cuối cùng, anh ấy đã ký với Thiên Thành. Trong khoảng thời gian tiếp theo, Diệp Quân Lâm bận nhớ lại những người từng giữ chức vụ cũ, những người từng là người có năng lực của anh ấy, giờ đã không có kết cục tốt đẹp.

Phòng Thương mại Tô Hàng đã đưa họ vào danh sách đen từ lâu. Dù có năng lực đến đâu, họ cũng không tìm được việc làm.

Hai mươi bảy nhân tài đã trở lại công ty sau hơn mười ngày tuyển dụng. Ngay cả đội kỹ thuật mà Diệp Quân Lâm thành lập riêng lúc đầu cũng đã hoạt động trở lại. Tiết Đình là một sinh viên đạt thành tích cao được Diệp Quân Lâm từ Đại học Dược nhận vào và là một thành viên trong đội kỹ thuật. Cô ta đã trở lại và Diệp Quân Lâm rất vui. Tiết Đình cũng rất vui mừng.

“Cô có biết những người kia đi đâu không?” Diệp Quân Lâm hỏi.

Tiết Đình suy nghĩ một lúc rồi nói: “Anh Lâm, tôi không biết nơi ở của hầu hết mọi người. Nhưng tôi có tung tích của đội trưởng đội kỹ thuật và hai đội phó.”

“Hai đội phó: Cao Lập Thịnh và Từ Hán Toàn. Hai người họ đã bị đào bới bởi Phòng Thương mại Tô Hàng rồi! Giờ nghe nói gió nỗi sóng rồi!” Diệp Quân Lâm thở dài.

Để cân bằng giữa các bên, trưởng nhóm và hai phó trưởng nhóm mỗi người làm chủ một phần ba công nghệ cốt lõi. Đó là lý do mà công nghệ cốt lõi mà Phòng Thương mại Tô Hàng thu được lẽ ra phải bị rò rỉ bởi hai người này. Tuy nhiên, theo thông tin tìm được, Phòng Thương mại Tô Hàng gần như đã làm chủ được tất cả các công nghệ cốt lõi. Điều đó có nghĩa là trưởng nhóm Giao Vũ Tường cũng bị rò rỉ công nghệ cốt lõi.

“Trưởng nhóm Giao Vũ Tường đâu? Anh ta cũng tham gia Phòng Thương mại Tô Hàng à?”, Diệp Quân Lâm hỏi.

Tiết Đình lắc đầu: “Không, anh ta là người trung thành, thà chết chứ không chịu đầu hàng! Cho dù bên kia dụ dỗ hay bắt bớ, cũng không nhúc nhích! Cho dù có đứt chân, anh ta vẫn cố chấp.”, “Theo như tôi biết, anh ta đang ở đây. Mở một hiệu thuốc nhỏ và hầu như không đủ sống!”, ” Người vợ xinh đẹp của anh ta sẽ không bao giờ rời bỏ anh ta. Cô ta đã mở hiệu thuốc nhỏ này!”

Diệp Quân Lâm hỏi Tiết Đình về địa điểm. Chừng nửa tiếng sau, anh ấy đến tiệm thuốc tây mở trong một con hẻm nhỏ này.

Diệp Quân Lâm mở cửa và đi vào.

“Thưa anh, anh cần thuốc gì?” Một người đàn ông trung niên đi khập khiễng.

Diệp Quân Lâm đã nhận ra đây là Giao Vũ Tường trong nháy mắt. Chỉ là anh ta quá già… Rõ ràng là hơn ba mươi tuổi, giống như hơn năm mươi.

“ÔI Là tôi!”, Quân Lâm nói.

“A? Anh… anh là Chủ tịch Lâm …” Giao Vũ Tường theo dõi hồi lâu, cuối cùng cũng nhận ra Quân Lâm đến, xúc động nước mắt sắp rơi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.