Chiến Thần Trấn Quốc

Chương 230: Chương 230: Ai khiến anh làm vậy




“Được rồi, vậy để tôi hỏi anh, tạm thời trao đổi thông tin với giá một trăm bảy mươi tám tỷ đồng. Ai bắt anh làm vậy?” Diệp Quân Lâm hỏi.

Đồng Đại Nghĩa lắc đầu: “Không, chuyện này là do tôi tự làm, không liên quan gì đến người khác.”

Diệp Quân Lâm mỉm cười, vẫy tay với James: “Tôi nghe nói anh có một bộ thẩm vấn, hãy đưa cho tôi!”

“Tôi hiểu rồi, anh Lâm! “James bước tới, mỉm cười trước nụ cười quỷ dị của Đồng Đại Nghĩa, lộ ra hàm răng trắng ngần:”

Đừng lo, không đau đâu!”

“Chà!” James mở ra một cái hộp có tất cả các loại dao… James nhặt một con dao nhỏ và nói với một nụ cười: “Anh Lâm, tôi sẽ dùng dao để loại bỏ móng tay và móng chân của anh ấy trước…”

Ngay khi nói ra điều này, Đồng Đại Nghĩa đã cảm thấy đau nhói trong tim.Ủng hộ team dịch nhanh ra chương bằng 1 CICK QUẢNG CÁO nào!

“Vậy thì…”

“Tôi nói!” James mới đi được nửa đường thì bị Đồng Đại Nghĩa cắt ngang: “Tôi nói, một trong tám giám đốc của Phòng Thương mại Tô Châu- Hàng Châu, đã yêu cầu tôi làm việc này! Tóm lại, tôi không được bán nơi này cho anh bằng bất cứ giá nào giá anh đưa ra, để tôi lừa dối anh!” Đổng Đại Nghĩa nói lên tắt cả.

“Tốt lắm, Phòng Thương mại Tô Châu-Hàng Châu!” Ánh mắt Diệp Quân Lâm nhìn vào Đồng Đại Nghĩa: “Bây giờ, anh có thể bán nơi này cho tôi không?”

James bên cạnh nhìn chăm chăm Đồng Đại Nghĩa và mỉm cười.

Đồng Đại Nghĩa lau mồ hôi lạnh trên trán: “Mua đi! Bán cho công ty anh với giá bảy trăm tỷ đồng!”

“Ai nói là bảy trăm tỷ đồng?” Diệp Quân Lâm hỏi.

“A? Không phải sao? Không phải đã thương lượng xong bảy trăm tỷ đồng sao?” Đồng Đại Nghĩa sửng sốt.

Diệp Quân Lâm đã học được từ giọng điệu trước đó của Đổng Đại Nghĩa và nói: “Giá cả có thể thay đổi tạm thời! Bây giờ có hàng chục nhà máy đang chờ tôi mua, và nhà máy rẻ hơn là ba mươi lăm tỷ đồng nhân dân tệ!”, “Tôi chỉ kiểm tra nó, và nơi này của anh có trị giá nhiều nhất là một trăm bảy mươi tám tỷ đồng!

Tôi sẽ mua nó với một trăm bảy mươi tám tỷ đồng!” Diệp Quân Lâm đưa ra một cái giá của lương tâm.

Khi một người dùng một trăm lẻ sáu tỷ đồng muốn mua nó trước đó, Đồng Đại Nghĩa đã cảm động.

“Tôi …” Đồng Đại Nghĩa hoàn toàn bối rối. Đó là sự hối tiế! . đam mỹ hài

cAnh ta hối hận quá! Nếu không nghe lời Bạch Thanh Phong, đây không phải là bảy trăm tỷ đồng sao? Cuối cùng, chỉ có một trăm bảy mươi tám tỷ đồng đã được mua lại! Sau khi hợp đồng được ký kết, đội xây dựng đã vào nhà máy và tiến hành cải tạo, dự kiến việc cải tạo sẽ hoàn thành trong vòng ba ngày.

Tiếp theo, chỉ cần đợi thiết bị đã đặt hàng được chuyển đến.

Đồng Đại Nghĩa tiếc nuối nhưng cũng được một trăm bảy mươi tám tỷ đồng. Cùng ngày, Bạch Thanh Phong từ Phòng Thương mại Tô Châu-Hàng Châu đã gọi điện. “Anh sao vậy Đồng Đại Nghĩa? Anh đã bán nhà máy sao? Anh là một con lừa ngu ngốc sao?”

Sau khi anh ta vượt qua được, anh ta chửi bới dữ dội: “Bạch Thanh Phong, anh là cái quái gì vậy? Anh dám mắng tôi? Tôi nói cho anh biết, anh đã lừa tôi, đồ khốn nạn! Tôi nóng lòng muốn chém chết anh!”

Đồng Đại Nghĩa sau khi nói xong liền cúp điện thoại. Điều này khiến Bạch Thanh Phong tức giận đến mức suýt đánh rơi điện thoại. Có ba giám đốc khác của Phòng Thương mại Tô Châu- Hàng Châu là Nguyễn Văn Hưng, Thiệu Bính Sơn và Hách Văn Xương. Họ cũng ảm đạm.

“Phải nghĩ cách cai trị tập đoàn này!” Bạch Thanh Phong chán nản nói.

Hách Văn Xương mỉm cười: “Tôi vừa nhận được tin Tập đoàn đó đặt mua một số lượng lớn thiết bị từ Công ty thiết bị y tế của tỉnh!”

“Có chiêu trò gì không?” Mọi người đều hỏi.

“Đương nhiên! Bởi vì ông chủ của công ty thiết bị y tế Thiên Thành là bạn cùng phòng đại học của tôi!” Hách Văn Xương nở một nụ cười nham hiểm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.