Chiến Thần Bất Bại

Chương 163: Chương 163: Phản ứng dây chuyền




Không sai, không sai, chính là không gian.

Nắm đấm của Đường Thiên không chút do dự rung lên, khí kình chấn động mãnh liệt lan tràn dọc than thể đại hán, thân thể đại hán tê rần, phòng thủ lập tức tan vỡ.

Đt nhân cơ hội xâm nhập vào trước ngự đại hán.

Đại hán sợ hãi, khuỷu tay đánh ra ngoài, đang định xô Đường Thiên ra. Nhưng hiển nhiên hắn đánh giá thấp tạo nghệ phương diện chiến đấu của Đường Thiên, thân hình Đường Thiên hơi nghiêng tới, tránh cùi trỏ của đại hán, lại thừa cơ áp lên các khớp tay và đốt ngón tay của đại hán.

Bất cứ võ giả nào tinh thông kỹ xảo đốt ngón tay, một khi hắn có được mọt điểm tựa, vậy từng đòn kỹ xảo tháo khớp sẽ như đây truyền bộc phát nhanh chóng trong thời gian cực ngắn.

Ken két!

Điểm lợi hại của kỹ xảo đốt ngón tay ở chỗ nó thường chọn những khớp mà chân lực khó long lan tới làm mục tiêu. Trong lịch sử, cao thủ thành danh vì sơ sẩy bị kẻ địch áp sát sát, dung kỹ xảo tháo khớp tiêu diệt thường xuyên xảy ra.

Khi Đường Thiên tháo khớp đối phương thành công, đại hán biết mình đã thất bại.

“Ta đầu hàng.”

Tiếng đầu hàng đột ngột này khiến Đường Thiên ngây người. Bất luận là hình thể cao lớn hay vẻ ngoan cường vừa rồi đều khiến Đường Thiên cho rằng đối phương thà chết cũng không chịu khuất phục.

Thế nhưng đối phương lại đầu hàng.

Không riêng gì Đường Thiên, Lăng Húc cũng ngây người.

“Không sai, ta đầu hàng!” Đối phương trả lời rất dứt khoát.

Đường Thiên vò đầu bứt tai, tình hình khiến gã trở tay không kịp. Một lúc sau gã rốt cuộc khôi phục tinh thần, để phòng ngừa đối phương chạy trốn và phản kháng, Đường Thiên tháo liền vài khớp xương của đối phương, sau đó buộc lại thành một cái cọc thẳng tắp, chỉ lộ ra mỗi cái đầu.

“Không thể nào, chấp sự đoàn sao lại chẳng chút cốt khí nào vậy.” Lăng Húc chạy tới, hồ nghi quan sát đại hán.

Trên mặt nạ gấu trúc của hắn còn nguyên một dấu chân.

Đường Thiên ho nhẹ một tiếng, giả vờ giả vịt nói: “Đã là tù binh phải tự có giác ngộ của tù binh. Được rồi, tù binh mau xưng tên!”

“Địch Hoành Chiến!”

“Địch Hoành Chiến?” Đường Thiên lộ vẻ nghi hoặc, quay sang hỏi Lăng Húc: “Đám chấp sự đoàn tên là gì vậy?”

“Yến Hạ, Ô Nam, Cung Dịch Tú, Sách Quang, khôg có tên Địch Hoành Chiến này.” Ánh mắt Lăng Húc bất thiện quan sát Địch Hoành Chiến, hắn vừa chịu thiệt dưới tay gã này.

Nếu không nhờ Đường Thiên… Chết tiệt, tên khốn này lại ra tay cướp con mồi của mình. . .

Lăng Húc trợn mắt nhìn Đường Thiên.

Đường Thiên lại chẳng buồn để ý tới Lăng Húc, chỉ tò mò hỏi Địch Hoành Chiến: “Thực lực của ngươi đâu có tệ, sao không có tên trong hàng ngũ chấp sự đoàn?”

“Ta không phải người của chấp sự đoàn.” Địch Hoành Chiến nghe vậy cũng hiểu đại khái chuyện đang diễn ra, trong lòng thoáng an tâm.

“Không phải người của chấp sự đoàn?” Đường Thiên càng thêm nghi hoặc: “Vậy sao ngươi ngồi xe của chấp sự đoàn? Chẳng lẽ ngươi cũng bị chúng bắt? Ồ, không đúng… rõ ràng ngươi vẫn tự do mà!”

Đường Thiên kéo Địch Hoành Chiến lại gần, sắc mặt âm trầm: “Hừ! Dám lừa ta hả?”

Địch Hoành Chiến bất đắc dĩ nói: “Ngay biểu tượng chấp sự đoàn các ngươi cũng không biết à? Biểu tượng trên xe chúng là là của Võ Hầu!”

“Võ Hầu?” Đường Thiên sửng sốt, quay sang hỏi Lăng Húc: “Tiểu Húc Húc, ngươi biết Võ Hầu không?”

“Không biết.” Cơn giận của Lăng Húc còn chưa tan: “Quỷ mới biết là là tên vô danh tiểu tốt nào! Xem ra các ngươi là lũ chẳng có kinh nghiệm gì rồi, cho ngươi biết, trên giang hồ tên nghe càng to tát càng là vô danh tiểu tốt.”

Bé khúc cây trên tay Binh nghe vậy, ánh mắt đen nhánh trợn tròn.

Địch Hoành Chiến mỉm cười: “Các ngưoi có thù oán với chấp sự đoàn?”

Đường Thiên không giấu diếm, thản nhiên đáp: “Đúng vậy, bọn chúng muốn gây sự với chúng ta, chúng ta định ra tay trước.”

Địch Hoành Chiến hiểu ra, bèn đáp: “Nếu giờ đã làm rõ, có thể thả chúng ta ra không?”

“Không được!” Lăng Húc lập tức lên tiếng ngăn cản: “Nếu bọn chúng lừa chúng ta thì sao?”

Binh cũng mở miệng: “Không thể thả. Giờ chúng ta ko có sức dây đưa với chúng, cứ trói lại thì hơn.”

Địch Hoành Chiến vội vàng nói: “Xin các vị yên tâm, chuyện hiểu lầm lần này chắc chắn chúng ta không truy cứu.”

Đường Thiên nghe vậy lập tức vui vẻ chỉ thẳng vào Địch Hoành Chiến cười ha hả: “Trước đây ta cũng thường xuyên nói như vậy, nhưng lần nào cũng truy cứu cả. Nhất định sẽ truy cứu, mà còn truy tới chết thì thôi!”

Nhìn vẻ đương đương đắc ý của Đường Thiên, Địch Hoành Chiến ngây ra như phỗng.

Lăng Húc và Binh cùng quay đầu đi, coi như không nghe không biết.

“Cho nên ngươi cứ ngoan ngoãn ở lại đây đi, chờ chúng ta thu thập bọn chấp sự đoàn khốn kiếp kia xong sẽ thả các ngươi.” Đường Thiên vỗ vỗ vai Địch Hoành Chiến, sắc mặt cảm thông, nhẹ nhàng an ủi.

“Nhưng mà…” Địch Hoành Chiến căng thẳng, đang định mở miệng, một miếng vải rách đã chui thẳng vào miệng hắn.

Vẻ mặt Đường Thiên áy náy: “Không tìm thấy khăn lụa, đành dùng cái này thay vậy.”

Dứt lời gã vác Địch Hoành Chiến lên đưa sang gần bé khúc cây. Một lớn một nhỏ, hai cái cọc người như được điêu khắc đặt song song.

“Chúng ta nhận nhầm xe rồi.” Đường Thiên xua tay, thuật lại sự thật khiến người ta xấu hổ này.

“Cái này còn phải kiểm tra lại đã, chúng ta không thể chỉ nghe tiếng nói một phía của hắn được.” Vẻ mặt Binh nghiêm túc, thật ra trong lòng hắn cũng biết tám chín phần mười là nhầm xe rồi. Hơn nữa thân là người định ra kế hoạch này, hắn lại càng thấy mất mặt.

Đúng là sỉ nhục… Cũng may đám xấu bụng trong đoàn không ở đây, bằng không kiếp này coi như xong…

“Nhầm thì nhầm chứ sao.” Lăng Húc hừ lạnh một tiếng.

“Chúng ta về mau, mình A Tuyết chắc chắn ko ngăn nổi chấp sự đoàn.” Đường Thiên không hề dơ dự nói: “Mau về nhà xem!”

Dứt lời Đường Thiên vác luôn Địch Hoành Chiến đang bị trói chặt lên.

Địch Hoành Chiến nghe tới Cố gia, ánh mắt bừng sáng, như đang suy nghĩ điều gì đó.

Binh vác bé khúc cây lên, đám người vội vàng trở lại Cố gia.

๑๑۩۞۩๑๑

“Chúng ta bị tấn công! Công chúa Minh Châu bị cướp!” Nữ hộ vệ giao thủ cùng Đường Thiên vẻ mặt lạnh băng, bên cạnh nhiều thêm một nam tử, nam tử này sắc mặt trắng bệch, nơm nớp lo sợ.

Nữ hộ vệ không tiếc tiêu hao khí huyết, chạy liền một ngày một đêm, mặt đầy bụi đất, song lúc này gương mặt chỉ đầy hàn khí.

“Võ Hầu sủng ái công chúa Minh Châu tới mức nào, ngươi cũng làm việc lâu năm trong phủ Võ Hầu, ta tin ngươi cũng hiểu. Nếu công chúa Minh Châu có chuyện gì không may xảy ra, Võ Hầu sẽ không hề do dự chôn cả sao Fillin cùng!”

Giọng điệu nữ hộ vệ vô cùng lạnh lùng.

Nam tử lúc này đổ mồ hôi như mưa, sắc mặt không còn chút máu, thân hình lảo đảo như muốn ngã. Song hắn hiểu rất rõ, Võ Hầu nổi nóng đáng sợ tới mức nào. Chuyện chôn cả sao Fillin cùng là chuyện tuyệt đối có thể xảy ra, mà bản thân mình cũng chỉ có đường chết.

Nữ hộ vệ trầm giọng nói: “Triệu tập tất cả những người ngươi có thể điều động được, cho dù đào sâu sao Fillin ba thước cũng phải tìm cho ra công chúa Minh Châu! Nếu không tìm ra được, cái chức tinh chủ này của ngươi cũng tới hồi kết rồi!”

Tinh chủ, nam tử không dám thở mạnh trước mặt nữ hộ vệ này không ngờ lại là người thống trị cao nhất tại sao Fillin, Tinh Chủ!

“Thuộc hạ hiểu!” Tinh chủ lúc này cũng bị ép tới tuyệt cảnh, hắn biết rõ lúc tìm uodực công chúa Minh Châu dẫu bị trách phạt đôi chút nhưng không lo gì tới tính mạng. Còn nếu không tìm thấy, vậy cả nhà mình già trẻ trai gái không một ai sống sót.

“Đám người này chắc chắn không phải giặc cướp bình thường, thực lực vô cùng cường đại!” Thần sắc nữ hộ vệ hơi hòa hoãn lại nói: “Hơn nữa đối phương mai phục tại cốc Hạc Chủy, rõ ràng hiểu rất rõ lịch trình của chúng ta! Đối phương đã mưu đồ từ trước rồi!”

“Gần cốc Hạc Chủy nhất là thành Hắc Sơn.” Tinh chủ bỗng giật mình: “Chẳng lẽ có liên quan tới sự tình ở thành Hắc Sơn?”

“Thành Hắc Sơn có chuyện gì vậy?” Nữ hộ vệ tinh thần chấn động.

“Một chấp sự đoàn có chút chuyện với thế lực bản địa của sao Fillin!” Tinh chủ hơi chột dạ, chuyện này Hứa Trường Thiên hứa chia một khoản lãi cho hắn cho nên hắn mới nhắm một mắt mở một mắt cho qua.

“Một chấp sự đoàn với thế lực bản địa của sao Fillin?” Nữ hộ vệ cười lạnh, khinh miệt: “Cho bọn chúng cả ngàn lá gan bọn chúng cũng chẳng dám xuất hiện trước cỗ xe mang dấu hiệu của Võ Hầu, đừng nói tới còn dám ra tay cướp công chúa Minh Châu!”

Tinh chủ bị răn dạy như vậy, mặt mày ửng đỏ, hắn biết những lời mình vừa nói thật vô căn cứ.

Đám dế nhũi kia chắc chắn ko dám.

“Nhất định có người của thế lực khác lẻn vào.” Nữ hộ vệ suy nghĩ cẩn thận rồi trầm giọng nói: “Ngươi phong tỏa cửa sao lại, trước khi tìm được không chúa bất cứ ai cũng không được rời khỏi sao Fillin.”

“Vâng!” Tinh chủ nhanh chóng trả lời, hắn hiến kế: “Có nên tra những kẻ tới từ bên ngoài không ạ?”

Nữ hộ vệ lắc đầu: “Đừng đánh rắn động cỏ, vạn nhất kẻ địch tuyệt vọng làm gì với công chúa, vậy tội của chúng ta có làm gì cũng không chuộc nổi. Hơn nữa đối phương chuẩn bị đã lâu, thậm chí có thể vận dụng một số quân cờ ẩn giấu đã lâu.”

Tinh CHủ gật đầu liên tục, quả không hổ danh hộ vệ của công chúa, suy nghĩ thật rõ ràng.

“Chúng ta không thể chọi cứng được.” Nữ hộ vệ nhanh chóng suy nghĩ cẩn thận, đưa ra phương án của mình: “Ngươi triệu tập nhân thủ, phải gọi tất cả cao thủ tới, chấp sự trên tay ngươi chắc chắn đều đáng tin.”

“Vâng!” Tinh chủ vội vàng trả lời.

“Điểm mấu chốt nhất trong chuyện này không phải ở các ngươi mà ở những gia tộc ban địa.” Nữ hộ vệ trầm giọng nói: “Bọn họ mới là địa đầu xà, khả năng thông tin nhanh nhạy hơn các ngươi nhiều. Muốn tra xét dấu vết để lại phải dựa vào bọn họ.

Tinh Chủ suy một ra ba: “Gia tộc lớn nhất thành Hắc Sơn là Cố gia!”

Hắn đột nhiên biến sắc: “Không tốt! Chấp sự đoàn định đối phó với Cố gia!”

Sắc mặt nữ hộ vệ lập tức trầm xuống.

Tinh chủ như bị gánh nặng, vội gọi cận vệ tới: “Đi mau, dùng tốc độ nhanh nhất báo cho Hứa Trường Thiên! Bất luận ra sao cũng không được xuống tay với Cố gia! Bảo bọn chúng dừng lại, chờ ta tới! Ngươi lập tức lên đường đi!”

Cận vệ nghe vậy giật mình nói: “Vâng!”

Cận vệ vừa đi khỏi, nữ hộ vệ tiếp tục nói: “Thực lực đối phương rất cường đại, chúng ta không thể chủ quan được. Hơn nữa đối phương đã đắc thủ, chưa chắc đã lưu lại tại chỗ. Các ngươi lôi kéo các gia tộc để bọn họ thành tai mắt của chúng ta, một khi phát hiện có ai khả nghi lập tức gọi chúng ta tới điều tra.”

“Mấy lão già đó sợ rằng sẽ không nghe lời.” Tinh chủ hơi khó xử.

Nữ hộ vệ thản nhiên đáp: “Dùng danh nghĩa phủ Võ Hầu mời tất cả các gia chủ và cao thủ tới thành Hắc Sơn thương nghị chuyện quan trọng. Ai dám không tới?”

Tinh chủ lập tức phấn chấn: “Chắc chắn không ai dám không tới!”

“Phải nhanh chóng lên!” Trong mắt nữ hộ vệ lấp loáng ánh lạnh.

Tinh chủ không dám thờ ơ: “Vậy thuộc hạ xin đi ngay!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.