Chiến Thần Bất Bại

Chương 145: Chương 145: Huyết mạch Goblin




“Cẩn thận, là huyết mạch Goblin!” Tiếng kêu run run của Murray vang lên, mang theo vẻ kinh hãi.

Huyết mạch Goblin... Cái tên thật kỳ lạ...

Đôi mắt Đường Thiên vẫn khóa chặt lấy Hoa Sa, nhưng trong lòng lại càng bất an.

Hoa Sa mỉm cười: “Ánh mắt không tồi!”

Hoa Sa thu nhỏ lại như biến thành một người khác, khuôn mặt vốn dữ tợn xấu xí giờ lại có vẻ thanh tú nhã nhặn, cơ thịt nổi lên cuồn cuộn cũng biến mất, đổi lại là một thân hình cân xứng, thậm chí hơi gầy gò. Dù nói thế nào Đường Thiên cũng không thể tin nổi kẻ thanh tú nhã nhặn trước mặt là Hoa Sa hoang dại dã man vừa rồi.

Cánh tay gầy gò, nhẹ nhàng cầm lang nha bổng lên. Lang nha bổng dài hơn mét tám, còn cao hơn Hoa Sa hiện giờ một chút, thế nhưng lang nha bổng hai đầu nặng sáu trăm cân dưới tay Hoa Sa lại chẳng khác gì cọng rơm.

Cảnh tượng trước mặt vô cùng quái dị, cực không hài hòa, nhưng không ai cười nổi, kể cả Đường Thiên. Nhất là khi cổ tay gầy gò của Hoa Sa đảo khẽ, cây lang nha bổng xoay tít như cối xay gió.

Thân thể gầy gò, nụ cười nhẹ nhàng, song Hoa Sa vẫn mang theo lực lượng khiến lòng người kinh hãi.

Đường Thiên như gặp phải đại địch, không dám sơ xẩy, đột nhiên gã cảm thấy mắt hoa lên, Hoa Sa đột nhiên biến mất tại chỗ.

Vụt!

Một bóng dáng mơ hồ đột nhiên xuất hiện trong tầm mắt Đường Thiên.

Gã trợn tròn đôi mắt lên!

Tốc độ thật nhanh!

Trong lúc hốt hoảng, gã cũng không kịp phản ứng lại, chỉ giao hai tay che trước ngực!

Rầm!

Đường Thiên chỉ cảm thấy như bị một con dã thú hung hăng đụng phải, mắt tối sầm lại, người bay thẳng ra!

Giữa không trung, Hoa Sa gầy khẽ gập người rơi xuống mặt đất, khuôn mặt vẫn treo nụ cười nhạt, lang nha bổng hai đầu trong tay vung như cối xay gió.

“Thế nào? Lực lượng khá hơn vừa rồi chứ?”

Giọng nói của Hoa Sa vang tới bên tai Đường Thiên, gã đang quỳ rạp dưới mặt đất, gắng gượng đứng dậy, hung hăng trừng mắt với Hoa Sa, khóe miệng chảy một tia máu.

Đòn vừa rồi gã đã thụ thương!

Đường Thiên tiện tay gạt bỏ tia máu bên khóe miệng, ánh mắt khóa chặt lấy Hoa Sa, trong đầu ra sức nghĩ cách.

Lực lượng Hoa Sa gấp đôi lúc vừa rồi, càng nguy hiểm hơn là tốc độ của hắn cũng trở nên kinh người, trực giác mà Đường Thiên vốn luôn kiêu ngạo vừa rồi lại không còn tác dụng gì.

Nếu như nói lực lượng đơn thuần còn không đủ khiến người ta sợ hãi, vậy khi lực lượng và tốc độ dung hợp hoàn mỹ như Hoa Sa trước mặt Đường Thiên, vậy mức độ nguy hiểm bay lên cao tít.

Huyết mạch Goblin...

Cái tên kỳ lạ này khiến Đường Thiên lần đầu tiên cảm nhận được sự cường đại của huyết mạch.

Mạnh thật!

Còn đánh thế nào?

Đường Thiên nhìn chằm chằm vào Hoa Sa, sắc mặt âm trầm, đầu óc nhanh chóng xoay chuyển.

Có điều, Hoa Sa cũng không định để Đường Thiên từ từ suy nghĩ.

Trước mắt Đường Thiên lại hoa lên, cũng hệt như lúc vừa rồi, gần như chỉ trong chớp mắt, Đường Thiên chỉ kịp vào thế phòng thủ, lực lượng kinh khủng đã đánh thẳng lên cánh tay gã, khiến toàn thân gã bay thẳng ra như đống cát.

Chỉ trong chớp mắt khi Đường Thiên bắn ra, thân hình Hoa Sa lại biến mất.

Một giây sau, hắn lại xuất hiện bên cạnh Đường Thiên, tay vung lang nha bổng hai đầu lên, đánh thẳng vao eo Đường Thiên.

Mặc dù vào giờ khắc cuối cùng Đường Thiên cố gắng né tránh nhưng vẫn không thể hoát nổi, lại như bao cát bay thẳng lên trời. Dẫu có bộ giáp bảo vệ gã vẫn không khỏi thụ thương, cổ họng ngòn ngọt, một ngụm máu muốn phun ra.

Nhưng Đường Thiên biết tình hình nguy cấp, công kích của Hoa Sa chắc chắn nối tiếp không chỉ ngừng lại tại đây.

Đường Thiên vừa bị đánh bay, cố nuốt ngụm máu tươi trong cổ họng xuống, thân hình lui lại, nổi giận gầm lên: “Khổng Tước!”

Xoạt!

Khổng tước phía sau mở rộng lông vũ, như khổng tước xòe đuôi.

Lang nha bổng mang theo tiếng gió rít mãnh liệt nện thẳng vào phía trước.

Đường Thiên phía sau đau đớn, thân thể như sao băng khảm thẳng vào lớp đá xanh.

๑๑۩۞۩๑๑

Binh lặng lẽ quan sát chiến trường, thu cả cảnh chật vật của Đường Thiên vào mắt, huyết mạch Goblin của Hoa Sa cũng khiến hắn kinh ngạc. Vào thời bọn họ, nghiên cứu về lực lượng còn xa mới tới mức bây giờ. Hệ thống lực lượng bây giờ có quá nhiều lĩnh vực mới, quá nhiều lĩnh vực hắn không biết không hiểu.

Huyết mạch Goblin khiến hắn kinh ngạc.

Nhưng hắn vẫn không xuất thủ, cho dù trông Đường Thiên vô cùng chật vật, lúc nào cũng có thể mất mạng, nhưng hắn vẫn đang chờ, chờ Đường Thiên phản kích.

Đường Thiên là thiếu niên có tiềm lực nhất mà hắn từng gặp, song ngay bản thân Đường Thiên cũng không tự ý thức được rốt cuộc tiềm lực mình lớn tới mức nào.

Đó là một bào tàng lớn tới kinh người.

Nhưng cũng như các thiên tài khác, mọi tiềm lực đều phải khai thác nghiền ép không ngừng nghỉ mới có thể biến thành năng lực. Bằng không chúng sẽ mãi nằm nơi thâm sơn cùng cốc, lặng lẽ ngủ say, không ai biết tới.

Binh là một giáo quan, hắn đã thấy rất nhiều thiên tài nhưng cuối cùng lại lãng phí thời gian và thiên phú, trở nên tầm thường.

Quá trình chuyển hóa tiềm lực thành năng lực luôn mang theo đau đớn, thất bại, giãy dụa, không có những thứ đó, tiềm lực mãi mãi chỉ là tiềm lực.

Hệ thống lực lượng hiện giờ đã hoàn toàn thay đổi, có rất nhiều thứ hắn không quen thuộc, nhưng làm sao để khai thác tiềm lực lại vẫn là lĩnh vực hắn am hiểu nhất.

Với ánh mắt của Binh, hắn đã tìm ra được vài chỗ Đường Thiên có thể sử dụng, cải tiến, nhưng hắn không định nhắc nhở Đường Thiên.

Bởi đây là một kẻ tự tin, không chịu thua, căm ghét thất bại, dã tâm bừng bừng, dẫu có rơi vào khốn cảnh cũng tuyệt đối không trầm luân, tuyệt đối không ngừng phản kháng, tuyệt đối không ngừng giãy dụa.

Huống hồ, kẻ đó cũng không thiếu chỉ số thông minh khi chiến đấu, tuy lúc bình thường gã ngây ngây ngốc ngốc thế nhưng một khi đã chiến đấu, phản ứng của Đường Thiên vô cùng nhanh nhẹn.

Thực lực của Đường Thiên hiện giờ còn chưa mạnh nhưng đã bắt đầu tỏa sáng.

Song, vậy vẫn chưa đủ...

Thiếu niên, nếu ngươi có thể tìm ra cách, ngươi có thể cướp lấy thắng lợi, vậy ngươi chắc chắn sẽ tiến xa hơn!

Binh lặng lẽ nhủ thầm trong lòng, ánh mắt thâm sâu lóng lánh mong đợi.

๑๑۩۞۩๑๑

Đường Thiên hoàn toàn lâm vào thế bị động chịu đòn, tốc độ của Hoa Sa nhanh tới mức gã không lòng nắm bắt nổi, lực công kích cường đại càng khiến gã khổ sở vô cùng, gã chỉ đành cuộn tròn lại như con nhím, cố gắng chịu đựng công kích ập tới.

Từ sau khi Hoa Sa khai mở huyết mạch Goblin, Đường Thiên ngay một lần phản kích cũng không làm nổi. Công kích của Hoa Sa như cuồng phong vũ bão, dày đặc tới mức đáng sợ, căn bản không để cho hắn có cơ hội thở dốc và suy nghĩ.

Đám người đang quan chiến mặt cắt không còn hạt máu, giờ bọn họ mới hiểu thế nào là năm mươi người đứng đầu sao Fillin...

Tiết tấu chiến đấu nghiêng hẳn về một bên, Đường Thiên như quả bóng cao su không ngừng bị đập bay, Hoa Sa vẫn vô cùng thong dong ung dung, cây lang nha bổng nặng nề dưới tay gã lại nhẹ như không, quơ lên như đập ruồi.

Tốc độ nhanh chóng tới mức bọn họ không thể nắm bắt nổi, Hoa Sa luôn xuất hiện như quỷ mị giữa không trung bên cạnh Đường Thiên. Đường Thiên vừa rồi còn khiến mọi người ngạc nhiên, giờ ngay phản kích một lần cũng không nổi.

Cường giả như vậy, bọn họ thậm chí không khơi nổi ý định chống lại.

Quá mạnh mẽ!

Nhưng không ai chú ý tới, trong lúc bất tri bất giác Đường Thiên đã trúng tới hơn hai mươi bổng! Bộ giáp Khổng Tước Lam lúc này cũng đã tổn hại nặng nề, lực lượng mỗi bổng đều vô cùng cường đại, làm nổ tan linh giáp.

Đường Thiên đau đớn chèo chống, mỗi bổng đánh lên người đều khiến gã có cảm giác toàn thân muốn nát tan. Có điều, gã cúng biết nếu mình không chịu nổi vậy một chút cơ hội cũng không có.

Không ai nghĩ đến, cho dù đang trong tuyệt cảnh như hiện giờ, Đường Thiên vẫn không buông tha.

Không phải không buông tha chiến đấu mà là không buông tay với thắng lợi!

Trong lòng gã vẫn khao khát thắng lợi, cho dù đang trong tuyệt cảnh như hiện giờ!

Nhất định có cơ hội! Nhất định có kẽ hở! Nhất định có hy vọng!

Binh kiệt lực cố khiến mình bình tĩnh, hắn tin rằng Đường Thiên sẽ không buông tay. Thế nhưng Hoa Sa không hề có ý lười biếng hay khinh địch, công kích từng lớp từng lớp nối tiếp nhau, chẳng hề có ý định dừng lại.

Bộ giáp Khổng Tước vô cùngt hê thảm, Binh biết Khổng Tước Lam đã nhanh chóng tiếp cận cực hạn.

Nếu trước khi Khổng Tước Lam bể nát Đường Thiên còn không nghĩ ra cách, vậy thật sự nguy hiểm rồi!

Thân thể Đường Thiên tuyệt đối không chịu nổi công kích đáng sợ như vậy.

Trong mắt Binh hiện vẻ lo lắng.

๑๑۩۞۩๑๑

Hai mươi bổng liên tục, mỗi bổng Đường Thiên đều chịu đau đớn kinh người, thân thể gã cuộn lại, cứng rắn chống cự. Trúng liền hai mươi bổng, Đường Thiên cũng không phải ăn đòn không, gã đã phát hiện một nhược điểm của Hoa Sa – võ kỹ.

Lực lượng và tốc độ của Hoa Sa đều ở mức độ kinh khủng, nhưng võ kỹ của hắn lại không được cường đại như lực lượng và tốc độ.

Phát lực không được đầy đủ, tu luyện là chùy pháp nhưng vận dụng chân lực lại không được tinh tế...

Nếu so với lực lượng và tốc độ của hắn, võ kỹ quả thật kém hơn nhiều. Nếu võ kỹ Hoa Sa cũng cường đại như vậy, trận chiến này Đường Thiên chắc chắn không có phần thắng.

Võ kỹ không mạnh, nên lợi dụng kẽ hở này ra sao?

Đường Thiên ra sức suy nghĩ.

Rầm rầm rầm!

Đòn đánh tới lưng vẫn không chậm lại, song con mắt đang cuộn trong ngực bỗng mở ra, gã nghĩ ra một cách.

Hai mươi lăm, hai mươi sáu...

Gã thầm đếm những đòn tấn công đánh xuống lưng mình, điều chỉnh hô hấp. Khoảnh khắc khi đòn thứ hai mươi tám tiếp xúc với lưng, gã đột nhiên vươn mình.

Phốc!

Lang nha bổng đánh thẳng vào lưng, trước mắt gã tối đen, cảm giác lưng như nứt ra, song gã cũng biết đây là cơ hội duy nhất của mình, cố nén cơn đau, thân thể mềm mại như sợi mì nương theo lực lượng thừa cơ uốn theo lang nha bổng, đồng thời chân móc về phía sau!

Cảm giác lạnh lẽo ở chân khiến Đường Thiên mừng như điên!

Cuốn được rồi!

Không hề nghĩ ngợi, bàn chân cuốn lấy lang nha bổng phát lực, gã như con rắn rung uốn về phía sau.

Hoa Sa thấy Đường Thiên đang cuộn mình rốt cuộc cũng bị đánh mở ra, trong lòng mừng rỡ, Đường Thiên cuộn tròn lại bảo vệ những điểm yếu khiến hắn không có chỗ nào hạ thủ.

Cuối cùng cũng không chịu nổi rồi, Hoa Sa như đã nhìn thấy Đường Thiên mất đi bảo hộ, bị hắn đánh thành một đống thịt nát, sắc máu trong mắt lại càng bùng lên.

Đột nhiên, hắn thấy mắt hoa lên, tay bỗng trống không, một bàn tay nắm lấy tay phải hắn.

Khuôn mặt Đường Thiên không biết từ đâu chui ra, đột nhiên xuất hiện trước mặt hắn, nhếch miệng cười.

Hàm răng đã nhuốm đầy máu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.