Chiến Thần Bất Bại

Chương 170: Chương 170: Hổ lạc bầy dê




“Dừng tay!”

Một bóng người đánh về phía Đường Thiên, rõ ràng là Lỗ Thanh. Hắn vốn không muốn ra tay, bộ dáng thê thảm của Kỷ Thiên đã khiến hắn ứa lạnh rồi. Song hắn ngàn vạn lần không ngờ Vu lão cũng không phải đối thủ của Đường Thiên.

Hắn đương nhiên không thể trơ mắt nhìn Vu lão chết thảm dưới tay Đường Thiên, lúc này thấy tình hình nguy cấp cũng bất chấp mọi thứ, đánh về phía hắn.

Thực lực của Lỗ Thanh cũng chỉ tương đương với Kỷ Thiên, lúc này vì cứu người cũng không lưu lại chút nào, quyền như lưu tinh, xé gió đánh về phía Đường Thiên. Lỗ Thanh sử dụng võ kỹ thành danh Lưu Tinh Quyền cấp sáu, quyền thế nhanh nặng, uy lực kinh người.

Hắn biết Đường Thiên lợi hại, vừa ra tay đã sử dụng sát chiêu.

Lưu Tinh Cản Nguyệt!

Mười hai luồng quyền mang như lưu tinh đem theo tiếng gió rít kinh người, như một vòng cổ hoa lệ bắn về phía Đường Thiên.

Đường Thiên đã sớm chú ý tới Lỗ Thanh, trong mắt lấp loáng ánh lạnh, thân hình khẽ lay động, vài luồng quyền mang trước nhất cũng xao động, gã thừa cơ đột nhiên xoay người nhanh như tia chớp, vài luồng quyền mang trước nhất lướt sát qua thân thể gã.

Rầm rầm rầm!

Quyền mang đánh lên vách tường làm dấy lên bụi đất đầy trời.

Đường Thiên cong ngón búng ra, Bạch Hạc Tuyền Qua như một bầy hạc trắng bay tới va vào quyền mang, khiến chúng bị vòng xoáy cao tốc đẩy bắn ra.

Lần này hoàn toàn bùng nổ rồi, Lưu Tinh Quyền bắn ra đánh vào đám người làm xáo động một hồi.

“Lên!”

“Mọi người cùng xông lên!”

Võ giả thuộc hạ của Vu lão lúc này mới như bừng tỉnh khỏi cõi mộng, lao nhao phóng về phía Đường Thiên. Thế nhưng trong địa hình chật hẹp như vậy Đường Thiên một thân một mình lại càng có lợi, bọn chúng muốn quần chiến cũng không dễ.

“Binh, bảo vệ A Tuyết và Tiểu Húc Húc!”

Đường Thiên đột nhiên gào lên với không khí, một bóng người bằng đồng lướt qua đại sảnh, lao về phía Lăng Húc.

“Thả ta ra!” Lăng Húc như con gấu trúc bị bứt râu. Hắn cảm thấy rất khó chịu với chuyện “bị” người khác bảo vệ thế này. Ra sức giãy dụa trên tay Binh, song bàn tay Binh vẫn chắc chắn như gọng kìm sắt.

Binh dẫn theo Lăng Húc, hạ xuống bên Cố Tuyết, thân hình khổng lồ như bức tường chắn trước mặt Cố Tuyết.

Lúc này Đường Thiên đã hoàn toàn tiến vào trạng thái hỗn chiến, như một tia chớp lướt tới trước mặt Lỗ Thanh, tốc độ cực nhanh. Lỗ Thanh chỉ kịp kêu lên một tiếng. Có điều khóe mắt hắn liếc xéo qua thấy đồng bọn mình đang cứu Vu lão cũng thở phàomột hơi, hai tay buông xuống, thân thể trơn trượt như con cá trạch định xuyên qua đám người.

“Muốn chạy?” Đường Thiên cười nhe răng, sát khí đằng đằng, con mồi đã tới tay rồi còn định trốn, tâm trạng gã cực kỳ khó chịu.

Đại Bi Chưởng mang theo tiếng gào thét trầm trầm giáng thẳng từ trên trời xuống.

Lỗ Thanh giật mình nhảy dựng lên, song hắn đã tận mắt thấy Vu lão bị Đại Bi Chưởng ép tới mức thổ huyết, lập tức bất chấp hình tượng, thân hình co lại như con tôm, rụt vào trong đám người.

Ầm!

Đại Bi Chưởng Ấn như tấm bia đá đánh lên mặt đất làm xung quanh ầm ầm rung chuyển, mọi người chỉ cảm thấy mặt đất chấn động, bụi đất mù trời, tất cả võ giả xung quanh đều bị bao phủ. Vài tên võ giả không tránh kịp kêu lên thảm thiết khiến lòng người run sợ.

Đường Thiên thừa cơ lao người về phía trước né tránh đao mang và quyền mang đánh lén gã, dưới chân lại phát lực lao về phía đám người. Địa hình chật hẹp lại càng thích hợp để phát huy lực lượng khủng bố của gã.

Lực lượng bản thân Đường Thiên hơn võ giả bình thường khoảng năm lần, mà lần này thêm vào huyết mạch Goblin, lực lượng gã đã cao hơn võ giả bình thường mười lần.

Đây là một con số vô cùng kinh khủng, cao hơn cả Hoa Sa sau khi kích hoạt huyết mạch.

Đường Thiên đột nhiên rút ra một cây Lang Nha Bổng hai đầu, đây là vũ khí của Hoa Sa, nặng tới sáu trăm cân, vô cùng trầm trọng, là một đại sát khí chính cống.

Nhìn biển người dày đặc như thủy triều trước mặt, Đường Thiên nhếch miệng cười.

Gã múa thanh Lang Nha Bổng, viu, tiếng gió rít kinh người khiến ai nấy lạnh gáy.

Đám võ giả đứng mũi chịu sào kinh hãi vô cùng, có điều phản ứng cũng cực nhanh, giơ tấm lá chắn lên, hạ thấp trọng tâm, dồn toàn bộ chân lực vào hai tay.

Lang Nha Bổng nặng nề đánh lên tấm lá chắn thép dày tới mười li.

Ầm!

Lá chắn thép lập tức chia năm xẻ bảy, mảnh vỡ bắn khắp nơi, một mảnh đâm thẳng vào một võ giả. Võ giả kia không kịp ngăn cản, thậm chí cũng chẳng kịp kêu thảm một tiếng, bay thẳng ra ngoài đụng ngã ba người rồi mới rơi xuống đất. Cả ba người bị đụng ngã không ai đứng lên nổi.

“Thiếu niên vĩ đại như thần, đùng đùng đùng!”

Đường Thiên thoải mái vô cùng, miệng gào thét liên tục, gã chưa từng học cách sử dụng Lang Nha Bổng, chỉ hoàn toàn cậy mạnh, vung lên nện điên cuồng. Song công kích không chút kỹ xảo này lại cực kỳ hữu hiệu. Đám võ giả vốn cho rằng địa hình chật hẹp có thể hạn chế hoạt động của Đường Thiên, phát huy ưu thế nhân số của mình, nào ngờ Đường Thiên lại dùng phương thức thô bạo không nói lý như vậy.

Lang nha bổng sáu trăm cân, múa lên chính là lợi khí giết người đánh đâu thắng đó. Mà lực lượng của Đường Thiên vô cùng cường đại vung nó lên như một cơn cuồng phong. Chỉ cần bị cơn cuồng phong này điểm nhẹ vào lập tức sẽ bắn ra ngoài.

Lăng Húc đứng ngoài xem cũng trợn mắt há hốc mồm, Đường Thiên như hổ lạc bầy dê. Những nơi gã đi qua người ngã ngựa đổ, dễ như trở bàn tay.

Đối phương như lúa bị gặt rào rào ngã xuống, tràng diện vô cùng đồ sộ.

“Gã này... thật quá thô bạo!” Lăng Húc thì thầm: “Chẳng chính nghĩa chút nào... Có điều thật sảng khoái!”

Hắn đỏ cả mắt.

๑๑۩۞۩๑๑

Bọn Yến Hạ co lại trong góc, cũng bị khí phách của Đường Thiên làm cho rung động. Sắc mặt Ô Nam Sách Quang trắng bệch, hoảng sợ nhìn Đường Thiên đánh đâu thắng đó trong đại sảnh.

“Lực lượng của tên này thật quá kinh khủng.” Giọng nói Ô Nam mang theo vẻ chấn động, vốn hắn cũng sở trường về lực lượng song giờ thấy lực lượng của Đường Thiên cũng phải phát run.

Sách Quang lại không cần phải nói, giọng như mộng du: “Lại còn tốc độ của hắn nữa... Thật biến thái! Thế này người ta còn sống ra sao được...!”

Bài danh của Sách Quang không cao song tốc độ vô cùng nhanh chóng, chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong chấp sự đoàn. Song đứng trước tốc độ của Đường Thiên hắn cũng phải xấu hổ.

Sắc mặt Yến Hạ cũng rất khó coi, trong mắt hiện ánh lạ, hạ giọng nói: “Là song huyết mạch, Đường Thiên chắc chắn đã khai mở hai loại huyết mạch. Huyết mạch Goblin và Vũ Nhân của huynh đệ họ Hoa đều đã rơi vào tay hắn. Lực lượng và tốc độ như vậy chỉ có một khả năng, hắn hấp thu cả hai loại huyết mạch rồi.”

“Không... không thể nào...” Hàm răng Sách Quang run run.

Sắc mặt Ô Nam cũng cứng lại, một lát sau mới xoay cái cổ cứng nhắc sang, thần sắc tái nhợt: “Thật sự là song huyết mạch?”

Hắc Hồn nghiên cứu việc sử dụng huyết mạch đã lâu. Trong Hắc Hồn huyết mạch thậm chí quan trọng hơn võ kỹ. Theo lý thuyết mà nói mỗi người đều có thể khai mở huyết mạch, nhưng trên thực tế lại phát hiện không phải ai cũng làm vậy được. Rất nhiều người huyết mạch bản thân bình thường, hơn nữa tố chất thân thể bọn họ không đủ thừa nhận lực lượng đến từ huyết mạch bên ngoài.

Song lại tồn tại một loại người khác, bọn họ không chỉ thừa nhận được huyết mạch từ bên ngoài mà còn thừa nhận được không chỉ một loại huyết mạch, ví dụ như song huyết mạch.

Nhưng song huyết mạch cực kỳ hiếm thấy, hầu như tất cả các song huyết mạch đều được coi là thiên tài. Có thể có được hai loại huyết mạch, khởi điểm của họ đều đã cao hơn người khác rồi.

“Không sai!” Sắc mặt Yến Hạ rất kém, một lát sau mới do dự rồi nói: “Cũng may là hắn hấp thu huyết mạch Goblin và Vũ Nhân, không phải huyết mạch cấp bạc đỉnh cao, bằng không khó lòng đối phó.”

Sách Quang nhìn vào trong đại sảnh, giọng như mê sảng: “Giờ chúng ta cũng không đối phó được rồi.”

Yến Hạ cứng họng, hơn nữa hắn lại nghĩ thêm... Tinh chủ ngoại trừ phụ trách sự vụ tại sao Fillin không phải không có nhiệm vụ gì khác, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của tinh chủ là đề cử thiếu niên thiên tài lên trên, vì vậy mới có thí luyện cửa sao.

Một song huyết mạch, tuổi... mười sáu? Hay mười lắm? Mới thiếu niên, tiền đồ không thể giới hạn.

Chỉ tiếc là nếu có người bồi dưỡng, hấp thu hai loại huyết mạch cao cấp hơn, vậy thành tựu tương lai của hắn chắc chắn sẽ rất cao.

Yến Hạ vừa hâm mộ lại vừa tiếc nuối.

Đột nhiên, giọng Cung Dịch Tú kích động hẳn lên, kinh động bọn họ: “Mau nhìn kìa, giáp máy kìa! Đúng giáp máy của binh đoàn Nam Thập Tự rồi, Hổ Răng Kiếm! Quả nhiên ta không nhìn lầm, là hàng thật!”

Ngay lúc Cung Dịch Tú đang hô hào, Binh như bắt gà con nắm đám võ giả định tấn công Cố Tuyết lên, sau đó rắc một tiếng, vặn gãy cổ đối phương.

Sách Quang vô thức sờ lên cổ mình.

Sắc mặt Yến Hạ và Ô Nam đều rất khó coi.

“Quả nhiên lợi hại hơn tưởng tượng của chúng ta.” Ô Nam cảm thấy mọi chuyện hôm nay đều quá ly kỳ: “Võ giả giáp máy lợi hại như vậy từ đâu chui ra?”

“Mạnh thật!” Trong mắt Yến Hạ cũng lộ vẻ tán thưởng và thán phục: “Gọn ghẽ linh hoạt, không giống võ giả thời đại này...!”

Cung Dịch Tú thì thào: “Hổ Răng Kiếm... Hổ Răng Kiếm...”

Yến Hạ vỗ vỗ lên vai Cung Dịch Tú, hắn biết giờ có muốn cướp lấy Hổ Răng Kiếm cũng không thể rồi. Bất luận Lăng Húc và Đường Thiên có phải người từ ngoài đến hay không tinh chủ đều sẽ không chú ý. Lại có một võ giả giáp máy thực lực cường đại, đội ngũ này không phải e ngại chấp sự rồi.

Giờ hắn đã bắt đầu nghĩ cách làm sao để Đường Thiên tha thứ cho bọn mình, xóa bỏ mọi hiềm khích lúc trước. Có thể trở thành chấp sự đoàn cao cấp nhất không chỉ bởi thực lực, đầu óc của hắn cũng không hề kém.

“Các ngươi có cảm thấy hắn giống một người không?” Ô Nam đột nhiên mở miệng hỏi.

“Ai?” Yến Hạ thuận miệng hỏi.

“Zia!”Sắc mặt Ô Nam vô cùng phấn chấn: “Đường Thiên hôm nay chẳng phải giống Zia năm đó sau, đột nhiên xuất hiện?”

“Zia!” Yến Hạ giật mình, song hắn lắc đầu: “Zia năm đó lợi hại hơn Đường Thiên nhiều, leo thẳng lên đỉnh.”

Năm tháng bóng tối, Zia thể hiện sự cường thế trước giờ chưa từng có, chỉ trong một năm đã quét ngang toàn bộ cao thủ tại sao Fillin, dùng tư thế không ai sánh nổi đạp lên bảo tọa đệ nhất sao Fillin. Đường Thiên mặc dù biểu hiện rất tốt nhưng so với Zia năm xưa vẫn kém rất xa.

“Nhưng mà...”

Ô Nam do dự một chút rồi mới nói: “Ai dám cam đoan đây là thực lực cực hạn của Đường Thiên?”

Yến Hạ ngây dại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.