Chiến Thần Bất Bại

Chương 179: Chương 179: Đột phá




Chiến đấu chấm dứt như vậy khiến ai nấy đều cảm thấy vô cùng quái dị. Lúc này mọi người mới chú ý tới cô bé mới bảy tám tuổi mà dáng vẻ như bà cụ non này, từ khí độ mà nàng biểu lộ cùng thái độ của Thanh Loan đối với nàng có thể thấy lai lịch phi phàm. Vài người đầu óc nhạy bén mờ hồ đoán ra lai lịch của cô bé, mặc dù khuôn mặt ra sức giữ bình tĩnh nhưng vẻ kinh ngạc trong đôi mắt lại chẳng cách nào che lấp nổi.

... sư phụ!

Bọn họ đột nhiên nhớ ra cách xưng hô của cô bé với Đường Thiên, thần sắc cũng chẳng giữ bình tĩnh nổi nữa.

Cố Tuyết ngây ra như phỗng nhìn Đường Thiên, mặc dù nàng suy đoán về lai lịch của Đường Thiên rất nhiều lần rồi nhưng có làm sao cũng không ngờ Đường Thiên lại là sư phụ của công chúa Minh Châu!

Chẳng trách... A Thiên lợi hại như vậy...

Bất luận ở đâu đều không thể nhận bừa sư phụ được. Bất luận truyền thừa sư đồ truyền thống hay cách truyền thừa học viện bây giờ, sư phụ đều là một cách xưng hô cực kỳ nghiêm túc.

Song trong lòng Cố Tuyết lại đột nhiên có cảm giác quái dị, tuổi của A Thiên chẳng phải trẻ quá sao. Trong đầu nàng đột nhiên hiện lên cảnh Đường Thiên nghiêm trang rung đùi đắc ý chỉ điểm công chúa Minh Châu, không khỏi bật cười.

... Không đúng, A Thiên nói mình không phải người của Hắc Hồn, Cố Tuyết hoàn toàn mơ hồ. Song nàng nhanh chóng vứt vấn đề này ra sau đầu, chỉ chú ý tới một chi tiết khác, A Thiên có vẻ thiếu tiền rồi...

Nàng không khỏi ảo não, vài ngày nay mình lại chẳng hỏi han gì A Thiên.

“Tiểu thư...” Thanh Loan ánh mắt mờ mịt, vẻ mặt ủy khuất.

Cô bé ôn nhu trả lời: “Dẫu sao hắn cũng là sư phụ ta, nếu các ngươi làm quá ta sẽ rất buồn phiền.”

Thanh Loan bưng mình như muốn khóc, nàng và công chúa mặc dù danh nghĩa chủ tớ nhưng thực tế thân như chị em.

Địch Hoành Chiến liếc sang Đường Thiên phía xa, hạ giọng nói: “Hắn rất nguy hiểm.”

Thấy Thanh Loan có vẻ vẫn không phục, Địch Hoành Chiến thở dài một tiếng, nhỏ giọng nói: “Vừa rồi hắn đã động sát cơ, ngươi phải cẩn thận, đừng trêu vào hắn.”

Thanh Loan trợn mắt, không tin nổi đáp: “Chẳng lẽ hắn dám giết ta?”

Địch Hoành Chiến không tránh né ánh mắt của Thanh Loan, thản nhiên trả lời: “Sao hắn không dám?”

Thanh Loan hoàn toàn bị chấn nhiếp, tính nàng không phải ngang ngược, chỉ vì thấy công chúa chịu uất ức nên mới nổi nóng. Địch Hoành Chiến không giống với nàng, Địch Hoành Chiến có kinh nghiệm chiến đấu phong phú, có chiến công. Trong phủ, Địch Hoành Chiến rất được mọi người kính trọng.

Cô bé lại nói, ẩn ý sâu xa: “Đột nhiên ta cảm thấy, có lẽ hắn là một sư phụ tốt.”

Cố Tuyết tìm thấy Đường Thiên, câu đầu tiên đã hỏi ngay: “A Thiên, có phải A Thiên thiếu tiền không?”

Đường Thiên đương đương đắc ý: “Ha ha, giờ không thiếu nữa rồi! Ha ha, hai triệu tinh tệ, đánh một trận có hai triệu tinh tệ, thế này thì thật mong mỗi ngày đánh một trận!”

Cố Tuyết không nhắc lại chuyện tiền nong, cho dù nàng có nói A Thiên cũng chẳng nhận. Mặc dù trước giờ trông A Thiên ngốc nghếch nhưng trong lòng gã lại vô cùng sáng sủa.

“Đúng vậy, hai triệu tinh tệ, A Thiên kiếm lớn rồi!” Cố Tuyết che miệng cười khẽ, chắc chắn A Thiên không nhận tinh tệ rồi, có điều tặng quà vẫn được mà.

Sóng gió của Cố gia đã dẹp yên, gia chủ các nơi cũng nhao nhao tìm tới. Công chúa Minh Châu vô cùng thông minh, quen gặp chuyện lớn rồi, không hề câu nệ. Cố Tuyết khai mở huyết mạch Tuyết Hồng, tiền đồ bừng sáng, quan trọng nhất là nàng có một bằng hữu lợi hại, Đường Thiên.

Công chúa Minh Châu nâng đỡ Cố gia mà không để lộ chút dấu vết, lực ảnh hưởng của Cố gia nhanh chóng tăng lên. Tất cả các gia chủ đều biết sau này Cố gia chắc chắn sẽ là mộtt rong những thế lực quan trọng nhất sao Fillin.

Có tầng quan hệ Đường Thiên, quan hệ của Cố gia và phủ Võ Hầu sẽ vô cùng thân mật.

Đám người bản địa ngang ngược này trước mặt Tinh Chủ còn chút ngạo khí, song không ai dám lên mặt khi có công chúa Minh Châu. Tinh Chủ chẳng qua chỉ là một thủ hạ của Võ Hầu, công chúa Minh Châu lại là tiên ngọc quý trên tay hắn. Đứng trước phủ Võ Hầu, bọn họ chẳng khác nào con sâu cái kiến.

Vì lấy lòng Cố gia, Vu gia trở thành đối tượng xa lánh chung của mọi người. Hành động ngu xuẩn của Vu lão đem tới họa diệt môn cho Vu gia, sản nghiệp khắp nơi của Vu gia không ngừng bị tấn công, nhanh chóng héo rút. Võ giả được Vu gia nuôi dưỡng lao nhao thoát ly, đệ tử Vu gia ra ngoài luôn bị tấn công.

Có lẽ ngay cả Cố Tuyết cũng không ngờ, chỉ sau ba tháng, Vu gia từng hiển hách một thời đã lặng lẽ biến mất không còn tăm hơi.

Về điểm này, đám gia chủ nói cười huyên náo kia tuyệt đối không hạ thủ lưu tình.

Có điều vị sư phụ thần bí của công chúa vẫn không hề lộ diện. Đám gia chủ đều bỏ lỡ trận chiến của cao thủ trẻ tuổi với bộ giáp bạc đó.

Nhưng không ai dám không phục.

Giáp bạc, song huyết mạch, chỉ bằng điểm này đã đủ cười nhạo cả sao Fillin. Huống hồ tuổi Đường Thiên còn rất trẻ, trương lai tươi sáng.

Huyết mạch Kim Xà trên người lão già bị Đường Thiên tiêu diệt bán được một triệu tinh tệ. Đường Thiên đem toàn bộ gia sản, thông qua con đường của Cố gia mua hai trăm viên đá ngôi sao cấp sáu. Cố Tuyết nghe Đường Thiên cần đá ngôi sao, không nói hai lời đưa Đường Thiên một trăm viên đá ngôi sao cấp sáu.

Ngoảnh đi ngoảnh lại trên tay Đường Thiên đã có tới ba trăm viên đá ngôi sao cấp sáu

Gã lại bắt đầu quá trình tu luyện như địa ngục.

Trên bầu trời của cốc Đói Bụng, tiếng rú thảm thiết của Đường Thiên vang vọng không ngừng, ngày ngày đều như địa ngục. Gã không lãng phí chút thời gian nào, tập trung tu luyện, cho dù Binh luôn nghiêm khắc cũng không bắt bẻ được chút nào.

Lực hút ở đan điền và kinh mạch Đường Thiên càng lúc càng lớn, hiệu suất hấp thu năng lượng của gã tăng lên không ngừng. Giải quyết xong nỗi lo về đá ngôi sao, Đường Thiên tiến bộ vô cùng nhanh chóng.

Đường Thiên nhập định, đan điền và kinh mạch như vòng xoáy, tạo thành lực hút cường đại, năng lượng đậm đặc xung quanh dùng tốc độ kinh người chui vào cơ thể gã.

Đường Thiên lúc này đang không ngừng trùng kích cánh cửa cấp sáu.

Kinh mạch trong cơ thể gã tinh thuần và dồi dào, chúng như một đội quân được Đường Thiên thúc dục, không ngừng chạy dọc theo thang trời, ngược dòng tiến lên, không ngừng đánh lên cánh cửa đan điền.

Đây là bức tường viên mãn.

Hiện giờ Đường Thiên không có tâm pháp cấp sáu, gã dùng một cách khác.

Song lớp tường chắn vô hình này vô cùng cứng cỏi, bất luận Đường Thiên thúc giục chân khí ra sao nó vẫn sừng sững bất động.

Lực lượng chưa đủ!

Đường Thiên nghĩ thầm trong lòng, không có tâm pháp cấp sáu, gã chỉ có thể dùng chân lực cấp năm để phá vỡ rào chắn này. Thẻ hồn tướng tâm pháp cấp sáu vô cùng đắt đỏ. Giờ đương nhiên Đường Thiên không mua nổi. Hơn nữa gã cũng hiểu rất rõ tầm quan trọng của tâm pháp, ví dụ như Hạc Thân Kình của 【 Hạc Khí Quyết 】, Thiên Long Kình của Tứ Thiên Long, đều là thủ đoạn công kích quan trọng của gã.

Huyết mạch Thanh Loan cùng võ kỹ tổ hợp cũng có gợi ý cho gã rất nhiều.

Nếu tâm pháp, huyết mạch, võ kỹ và giáp có thể tạo thành một tổ hợp hoàn mỹ, vậy thực lực của gã sẽ tăng lên rất nhiều. Đường Thiên ôm suy nghĩ thà thiếu không ẩu, có điều, trước tiên phải đột phá lên cấp sáu đã, vậy có thể khiến thực lực gã tăng trưởng không ít.

Tiến bộ mấy ngày nay đều rất lớn, chân lực trong cơ thể cường đại chưa từng có, điều này cũng khiến Đường Thiên vô cùng tin tưởng.

Chắc chắn sẽ phá được hàng rào này!

Song khiến Đường Thiên không ngờ là cho dù chân lực gã đã rất mạnh mẽ, bức tường ngăn cách cũng càng mạnh mẽ. Bất luận gã xung kích ra sao, rào chắn đó đều không hề sứt mẻ.

Lực lượng chưa đủ!

Đường Thiên đột nhiên lóe lên ý tưởng, gã nhớ tới Hạc Thân Kình. Về mặt chân lực gã đứng ở thế hạ phong, nhưng Hạc Thân Kình có thể khiến lực công kích của gã càng thêm mạnh mẽ.

Hạc Thân Kình đã gần như bản năng của Đường Thiên. Suy nghĩ chỉ xoay chuyển đã thấy chân lực từ từ điều động, đẩy lên tầng tầng, tất cả chân lực cơ thể Đường Thiên đều dồn lại trước rào chắn.

Đột nhiên, chân lực như chất lỏng lại bỗng phát động, chân lực tầng tầng lớp lớp, vón rời rạc giờ lại tập hợp như hình mỏ hạc, mổ thẳng vào rào chắn.

Keng!

Đường Thiên trong lòng chấn động, lớp rào chắn vốn trước đó không hề sứt mẻ lại rung động.

Cách này có hiệu quả!

Được khích lệ, Đường Thiên không nói hai lời, tiếp tục dùng Hạc Thân Kình thôi động chân lực.

Keng keng keng!

Mỗi cái mổ, rào chắn lại rung chuyển kịch liệt.

Tần suất mổ càng lúc càng dày đặc, tần suất lay động của hàng rào cũng càng lúc càng kịch liệt.

Đột nhiêng, keng, một tiếng vỡ như thủy tinh vang lên, chân lực mãnh liệt ầm ầm chảy ngược dòng lên.

Thành công rồi!

Đường Thiên không kịp vui mừng đã chấn động toàn thân.

Gần như cùng lúc, Binh vốn luôn chú ý tới Đường Thiên không nói hai lời, bóp nát tròn hai mươi viên đá ngôi sao cấp sáu. Năng lượng trong gian phòng đậm đặc tới mức gần như thực chất.

Năng lượng đậm dặc điên cuồng chui vào cơ thể Đường Thiên, di chuyển dọc theo thang trời!

Một cái hồ đan điền càng rộng lớn như hồ nước khô cạn chỉ chờ mưa rót vào. Nếu nói hồ đan điền cấp năm chỉ là bể nước, vậy cấp sáu đã là một cái hồ nhỏ rồi.

Chân lực nhanh chóng truyền vào hồ đan điền, tẩm bổ hồ đan điền cấp sáu.

Hồ đan điền cấp sáu nhanh chóng bị lâp đầy, được tẩm bổ, bắt đầu sáng lên sinh cơ bừng bừng. Những kinh mạch tương liên với hồ đan điền cấp sáu bắt đầu được chân lực rót vào, cảm giác thoải mái dễ chịu khó tả khiến Đường Thiên suýt nữa rên lên.

Đường Thiên cảm giác thân thể mình như cây cối héo rũ được mưa tưới, đang vô cùng hân hoan.

Đột phá rồi?

Đây là câp sáu ư?

Thế giới như trở nên hoàn toàn bất đồng, mặc dù biến đổi còn không rõ rệt như lúc Đường Thiên luyện thành võ hồn cấp bạc, nhưng những thay đổi đó vẫn thật rõ nét và hấp dẫn.

Sinh cơ!

Không có gì khiến người ta cảm động hơn sinh cơ!

Võ hồn khiến gã hiểu rõ thêm về thế giới này, còn chân lực lại khiến lực khống chế của gã với cơ thể tăng thêm một bước. Chân lực dọc theo kinh mạch chảy vào từng góc hẻo lánh, một số nơi trước kia khô cạn, không ai biết đến, giờ được kích hoạt lại tỏa ra chút ánh sáng sinh cơ.

Gã có thể cảm nhận lực lượng của mình đang tăng trưởng rõ ràng, thậm chí ngay cả lực lượng thân thể cũng tăng lên một chút.

Trong khoảnh khắc, Đường Thiên thầm hiểu ra.

Tu luyện chân lực chính là một quá trình không ngừng khai phá kích hoạt bản thân.

Khi từng góc hẻo lánh trong thân thể được chân lực không ngừng đánh thức, kích hoạt, thân thể cũng sẽ không ngừng hoàn mỹ!

Đường Thiên mở hai mắt, lộ vẻ cảm động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.