Chiến Thần Bất Bại

Chương 135: Chương 135: Đánh tới điên rồi!




Khí tức nguy hiểm mãnh liệt khiến lông tóc toàn thân Đường Thiên bất giác dựng đứng lên, sự chú ý của gã cũng tập trung trước giờ chưa từng có, trực giác như làn nước lan tỏa.

Kinh nghiệm giá trị nhất mà Đường Thiên thu được trong gian phòng Thập Bát Đồng Nhân là bất luận trong hoàn cảnh phức tạp ra sao, bất luận trong hoàn cảnh nguy hiểm thế nào cũng có thể giữ tỉnh táo và tập trung.

Đây là thành quả sau hai trăm chín mươi ba lần tiến công gian phòng đồng nhân.

Khí tức nguy hiểm lạnh lẽo tới thấu xương trùng kích mỗi sợi dây thần kinh của Đường Thiên, nhưng ánh mắt gã vẫn không hề thay đổi.

Trong lòng cũng tĩnh lặng.

Hai tay giang ra, rung rung với biên độ cực nhỏ, năm ngón tay căng ra không ngừng biến ảo.

Tuyền Qua Tán Thủ.

Một loạt những vòng xoáy nhanh chóng xuất hiện, sự chú ý của Đường Thiên tập trung chưa từng có. Sau khi gã đột phá gian phòng Thập Bát Đồng Nhân, gã đã như tiến vào một cảnh giới hoàn toàn mới. Tuy chân lực và võ kỹ không thay đổi gì nhưng phương diện tinh thần lại đột phá cực lớn.

Trong hai trăm chín mươi ba lần tiến công gian phòng Thập Bát Đồng Nhân, Tuyền Qua Tán Thủ là thứ võ thuật Đường Thiên sử dụng nhiều nhất, nó xuất chiêu nhanh chóng, có thể ảnh hưởng tới hành động của đối thủ, sáng tạo cơ hội cho bản thân.

Trong gian phòng đồng nhân đó, số lượng đồng nhân hơn xa gã, gã phải không ngừng dùng Tuyền Qua Tán Thủ làm nhiễu loạn trận hình của đối phương.

Đối diện với luồng sáng xanh nguy hiểm kia, chẳng hiểu vì sao trong đầu Đường Thiên lại hiện lên một trảo ánh sáng vạn trượng kia. Hình ảnh đầu ngón tay Quỷ Trảo ma sát với không khí lúc đó khiến cho Đường Thiên liên tưởng tới khi phiến đá mỏng xoay tròn lướt sát qua mặt nước sẽ bắn khỏi mặt nước.

Suy nghĩ trong đầu xoay chuyển, Tán Thủ của Đường Thiên cũng lặng lẽ biến đổi.

Phía ngoài mỗi ngón ta đều nhiều thêm một lớp chân lực mỏng xoay tròn với tốc độ cao.

Mỗi khi ngón tay lay động, lớp chân lực xoay tròn cực nhanh đó lại như một viên đá mỏng lướt sát qua không khí, nhanh chóng trơn trượt.

Số lượng vòng xoáy tăng vọt.

Trong hư ảnh Tán Thủ đột nhiên bay ra một vòng xoáy khổng lồ.

Một loạt những vòng xoáy nho nhỏ mang theo tiếng xé gió như một đám chim chóc huyên náo linh hoạt đánh vào lam quang tầng tầng lớp lớp.

Phi Điểu Tuyền Qua!

Sát chiêu!

Đường Thiên trong lúc vô tình lĩnh ngộ được sát chiêu của Tuyền Qua Tán Thủ, sắc mặt gã hiện vẻ vui mừng như điên.

Trước mặt Đại Ngụy đột nhiên sáng rực như vố số chim trắng kéo đàn kéo lũ lao về phía hắn.

Đây là gì…

Đại Ngụy vô cùng kinh hãi, chỉ thấy lưỡi dao trong tay đánh phải một luồng gió xoáy cực nhanh, kình lực kéo đao xiên sang một bên.

Bầy chim đánh thẳng lên ánh sáng lam.

Ánh lam sắc bén lập tức xiên trái xiên phải, vòng xoáy màu trắng như một bầy chim hỗn loạn, mỗi vòng xoáy đều xoay với tốc độ cực cao, ánh lam chạm phải đều bị đẩy lùi, mà vòng xoáy va chạm với vòng xoáy cũng nhanh chóng bắn ra với tốc độ càng kinh khủng.

Ánh lam tầng tầng lớp lớp như phòng tuyến sâm nghiêm bị một loạt tinh hồn thú không giảng đạo lý lao thẳng vào, ầm ầm sụp đổ.

Vòng xoáy rít gào khiến Đại Ngụy khốn khổ, chúng như hỗn loạn vô cùng song lại như có cái lồng sắt bao phủ, không hề lao ra ngoài.

Song chết người nhất là hắn cũng trong cái lồng đó.

Thằng nhãi này rốt cuộc là ai…

Trong lòng Đại Ngụy lúc này đã không còn chút khinh thường nào, thứ võ kỹ khó lòng tưởng tượng nổi này khiến hắn hoàn toàn ở thế bị động.

Chết tiệt!

Ngay lúc Đại Ngụy vừa sợ vừa nghi hoặc, bóng người trước mặt bỗng lóe lên, một gương mặt vô cùng hưng phấn xuất hiện trong tầm mắt hắn. Nước miếng bắn ra phun ào ào lên mặt hắn.

“Chết tiệt! Chết tiệt! Chết tiệt!

Đường Thiên ngoài miệng chửi ầm, tay phải lặng lẽ chui vào bầy Phi Điều Tuyền Qua.

Đại Bi Chưởng Ấn!

Đại Ngụy chỉ cảm thấy một lực lượng vô cùng cường đại đánh thẳng lên xương sườn hắn.

“Âm hiểm…”

Đại Ngụy tức giận mắng chửi, song lời còn chưa dứt máu tươi đã xộc lên cổ họng, lập tức phun ra.

“Ha ha ha ha! Cám ơn đã khen ngợi!”

Giọng nói Đường Thiên đương đương tự đắc của Đường Thiên vang lên sau lưng hắn, Đại Ngụy hồn phi phách tán, bất chấp mọi thứ, gắng gượng lăn tròn về phía trước.

Xoạt!

Hắn chỉ cảm thấy sau cổ mát lạnh, quần áo bị cắt rách, là đao mang?

Một luồng đao mang sắc bén lướt sát qua thân thể gã, Đàm Thối của Đường Thiên vẽ thành một đường vòng cung mỹ lệ.

Tuy gian nan thoát được một kiếp song Đại Ngụy chẳng thể vui mừng, vùa rồi hắn liều mạng lao tới, gần như tất cả vòng xoáy đều đâm thẳng vào ngực hắn, không cần nhìn cũng biết trước ngực hắn giờ bê bết máu. Song chết người nhất là vừa rồi bên sườn trái đã chúng một chưởng ấn Đại Bi, sợ rằng đã hoàn toàn biến dạng.

Càng khiến hắn không dám dừng lại là tiếng hét lớn sau lưng.

“Ta đánh đánh đánh đánh!”

Soạt soạt soạt!

Đàm Thối giao thoa, vẽ thành từng hình vòng cung, liên miên không ngừng, như giòi bám trong xương, theo sát sau lưng hắn. Chỉ hơi sơ sẩy sẽ bị những đường vòng cung này xoắn tới nát bấy.

Đàm Thối như đao, Đại Ngụy đã sớm biết, nhưng hắn chưa từng thấy Đàm Thối lăng lệ ác liệt tới vậy!

Đàm Thối cũng có thể xuất liên hoàn sao?

Đại Ngụy khóc không ra nước mắt, nửa lăn nửa bò, chật vật không chịu nổi.

Đường Thiên vô cùng hưng phấn.

Vô cùng hưng phấn!

Đây là lần đầu tiên gã giao thủ với người khác sau khi qua được gian phòng Thập Bát Đồng Nhân. Cảm giác lần này hoàn toàn khác so với trước đây. Rõ ràng thực lực đối phương cao hơn gã không ít song gã lại không cảm thấy chút áp lực.

Nhất là sau khi phản kích, cảm giác nguy hiểm mãnh liệt bị đòn phản kích của gã phá tan, gã lập tức chiếm thế thượng phong.

Đường Thiên càng đánh càng hăng máu, trước giờ đã lúc nào thoải mái sung sướng thế này? Trong gian phòng Thập Bát Đồng Nhân vẫn luôn bị áp chế, mãi tới cuối mới đột phá được một lần, không thể nói là thoải mái được.

Song hiện giờ chứng kiến Đại Ngụy chật vật không chịu nổi, chỉ biết né tránh, Đường Thiên chỉ cảm thấy máu huyết toàn thân như sôi trào. Chiêu Phi Điểu Tuyền Qua vừa rồi khiến gã được khích lệ rất nhiều, những chiêu thức trước giờ không dám dùng tới, biến chiêu thiên kỳ bách quái, trút xuống như cuồng phong vũ bão.

Đại Ngụy chỉ cảm thấy như sắp phát điên!

Không hợp với lẽ thường. . . . . . Không hợp với lẽ thường. . . . . . Vẫn không hợp với lẽ thường!

Song hết lần này tới lần khác, đối phương đều đã dùng nhưng bản thân mình luôn cảm thấy mất tự nhiên, khó chịu, không biết nên ngăn cản thế nào! Đại Ngụy đã trải qua đâu chỉ trăm trận chiến to to nhỏ nhỏ song chưa bao giờ chật vật, mất tự nhiên, khó chịu như lúc này.

Cố Vũ vừa bị Đường Thiên đánh hôn mê, lúc này được thủ hạ cứu tỉnh, thấy cảnh chiến đấu trong tràng lập tức vừa sợ lại vừa giận.

“Đám ngu ngốc các ngươi, ngây ra đấy làm gì, lên hết cho ta!”

Cố Vũ tức giận mắng chửi, đám hộ vệ lúc này mới bừng tỉnh, vội vàng lao tới như ong vỡ tổ. Đại Ngụy rốt cuộc cũng thở phào một hơi, trong chớp mắt hắn suýt nữa khóc ra nước mắt.

Hắn nghiến răng nghiến lợi, mắt lập lòe ánh lạnh, rốt cuộc cũng tới lúc phản kích rồi.

Còn Đường Thiên lại đánh tới phát điên rồi.

Bất luận lòng tin hay chiến ý, sau quãng thời gian áp chế đối thủ, Đường Thiên đã đạt tới đỉnh phong. Lúc này cho dù Zia đến đây gã cũng dám đối đầu.

Huống chi chỉ là đám hộ vệ đó?

Đường Thiên hét lớn một tiếng, giang rộng hai tay, bay lên trời, như một con chim lớn lao thẳng vào đám hộ vệ.

Tên này, điên rồi sao?

Cố Vũ trợn mắt há hốc mồm nhìn Đường Thiên, nhưng cảnh tượng tiếp theo lại khiến hắn biến sắc.

Đường Thiên như hổ lọt bầy dê, đám người không ai chống lại nổi gã, hú dài một tiếng, nhưng nơi gã đi qua người ngã ngựa đổ. Gã chỉ cảm thấy chân lực trong cơ thể sôi trào, dâng lên không ngớt, chiến ý cháy hừng hực.

Phi Điểu Tuyền Qua bao phủ, Đại Bi Ấn cương mãnh vô song, Đàm Thối đao sắc bén!

Thiên Long Kình bùng nổ, Hạc Thân Kình bén nhọn, Triêm Y Điệt mượn lực đánh lực.

Còn kèm theo đủ loại biến chiêu kỳ quái chính gã cũng chẳng thể nhớ rõ, đủ loại, tầng tầng lớp lớp, khó lòng phòng bị, khiến cho không ai chạm nổi vào gã.

Tuy trước mặt nhiều người nhưng so với mười tám đồng nhân kia, đám người trước mặt bất luận là thực lực hay âm hiểm bỉ ổi đều không thể sánh bằng.

Khí thế Đường Thiên chẳng những không bị áp chế, hơn nữa càng lúc càng dâng cao.

Dũng mãnh như Murray lúc này cũng bị chấn động tới quên cả thương thế, thì thào tự nói: “Trên đời còn kẻ dũng mãnh như vậy sao…”

Cố Tuyết trước giờ vẫn trấn định, song giờ khuôn mặt trắng như tuyết há hốc miệng nhìn Đường Thiên đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi trong trận. Người dũng mãnh không ai chống nổi trước mặt với thiếu niên âm hiểm lén lút trả thù Mầm Mầm, là cùng một người ư…

Đại Ngụy vốn định phản kích lại càng biến sắc. Trong thời gian ngắn, ý đinh phản kích của hắn như lửa cháy bừng bừng co lại như bó đuốc rồi lại thu nhỏ thành ánh nến…

Chứng kiến Đường Thiên nổi giận gầm lên một tiếng, một quyền đánh bay ba gã hộ vệ, tới cả ánh nến cũng bụp phát tắt ngấm.

Hắn hoảng hốt xuất hiện bên cạnh Cố Vũ, ôm lấy Cố Vũ mau chân bỏ chạy. Phía sau lưng lại man mát, vừa rồi lưỡi đao Đàm Thối của Đường Thiên đã tạo thêm vài lỗ hổng lớn sau quần hắn, nhưng lúc này Đại Ngụy cũng chẳng còn thời gian mà xấu hổ nữa.

“Chạy cái gì mà chạy?” Cố Vũ ra sức giãy dụa, tức giận mắng: “Ta không tin mình hắn chống lại được tất cả mọi người!”

Đại Ngụy vẫn cắm đầu cắm cổ chạy, không dám đáp lời, bước chân lại nhanh thêm.

Cố Vũ mắng chửi vài câu, cuối cùng mệt mỏi chán nản nói: “Sao lại như vậy?”

Trong đầu Đại Ngụy cũng vang vọng câu này, sao lại như vậy…

Rõ ràng đã nắm chắc, rõ ràng trong thế thắng lợi, rõ ràng chỉ là cá trong chậu…

Cái tên kỳ quái kia rốt cuộc là ai?

Cố Vũ vỗ mạnh đầu, ảo não vô cùng: “Ta nên nghĩ ra sớm hơn mới phải! Zia! Đúng rồi, Cố Tuyết thoát được dưới tay Zia chính là nhờ người này! Chắc hắn là hắn!”

Nghe câu này, Đại Ngụy sửng sốt, cảm giác nghẹn đắng trong cổ họng lập tức biến mất không còn tăm hơi.

Thua dưới tay người sống sót dưới kiếm của Zia, không khó tiếp nhận như trước nữa.

“Dừng lại!” Cố Vũ đột nhiên hét lớn.

Lúc này cũng đã chạy qua vài con đường, Đại Ngụy bèn dừng lại.

“Nhảy lên nóc nhà, chỗ cao một chút.” Cố Vũ nói.

Đại Ngụy không hiểu ý nhưng vẫn theo lời nhảy lên một nóc nhà cao nhất. Nơi này vừa khéo quan sát được chiến trường lúc vừa rồi, đám hộ vệ hung hăng như hổ ác lúc nãy đều đã nằm trên mặt đất.

Đường Thiên trong trận nhìn xung quanh, vẻ mặt chưa thỏa mãn.

“Nấp, nấp mau, đừng để hắn thấy!” Cố Vũ cuống quít nói.

Đại Ngụy cũng thầm kinh hãi, nếu tên kia thấy bọn họ chắc chắn sẽ đuổi theo không buông tha. Vội vàng cõng thiếu gia lên lưng, núp trong một góc tối.

Cố Vũ lúc này mới trán tĩnh lại, nghiến răng hạ giọng có vẻ khá hả hê.

“Những người khác chắc đã nhận được tin, bí mật huyết mạch trên người Cố Tuyết không giấu nổi rồi, chắc chắn bọn họ đang chạy tới!”

“Chúng ta ở lại đây chờ. Bọn họ cũng phải nếm thử tên biến thái này một chút!”

“Hừ, sao lại để mình nhà chúng ta gặp xui được?”

Đại Ngụy đồng cảm gật đầu.

“Đúng vậy, để bọn họ chia sẻ một chút!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.