Chiến Thần Bất Bại

Chương 134: Chương 134: Cố Vũ




Murray mở mắt, ánh mắt vẫn còn men say, song lại mang theo vẻ sắc bén.

Cánh tay chống xuống, không nói một lời, Murray tự lấy một túi rượu khác ra, ngửa mặt lên uống ừng ực. Cố Tuyết ngồi ngay ngắn, cánh tay nhẹ nhàng nâng túi rượu, như không nghe thấy tiếng bước chân gấp gáp.

Một tiếng cười lớn phá tan sự yên tĩnh.

“Ha ha ha ha! Tuyết biểu muội thân ái, rốt cuộc muội cũng trở lại rồi. Huynh rất mong chờ đấy nhé, vạn nhất trên đường xảy ra chuyện gì bất ngờ, huynh sẽ hối hận cả đời mất!”

Một nam tử cường tráng vóc người khôi ngô xông qua đám người chen chúc, hắn chính là Cố Vũ. Mũi ưng, hai mắt hẹp dài, môi mỏng sắc bén, con mắt nâu giống Cố Tuyết như đúc nhưng rực sáng vẻ tham lam, chăm chú quan sát Cố Tuyết.

Đây không phải lần đầu tiên hắn gặp Cố Tuyết, nhưng vẻ ửng đỏ trên khuôn mặt nàng vẫn khiến hắn hít thở không thông – Thật quá xinh đẹp!

“Cố Vũ, trên đường ta gặp Zia, là ngươi phái tới ư?” Cố Tuyết đột nhiên mở miệng hỏi.

Cố Tuyết nghe tới Zia, con ngươi co rụt lại, giật mình, vẻ tham lam trong mắt lập tức tiêu biến: “Zia? Dạ Mạc kiếm khách Zia! Các ngươi gặp hắn?”

Cố Vũ không khỏi lộ vẻ nghi ngờ, hắn đưa mắt quét qua vài lần, không phát hiện ai khác, trong lòng lại càng thêm nghi hoặc. Với thực lực của Murray, muốn bảo vệ tính mạng Cố Tuyết dưới kiếm của Zia là không thể.

Chẳng lẽ có ai giúp?

Trong lòng xoay chuyển vô số suy nghĩ song khuôn mặt vẫn không chuyển sắc nói: “Tuyết muội nói oan cho Huynh rồi. Sao huynh lại ra tay với Tuyết muội được cơ chứ? Huynh còn đang chờ muội sinh cho huynh một đứa con trai cơ mà.”

“Ta cũng nghĩ vậy.” Cố Tuyết bình tĩnh nói: “Trên người ta có huyết mạch Tuyết Hồng, người khác không biết, Vũ biểu ca sao lại không biết? Chỉ tiếc là huyết mạch ẩn tính, nếu không ai dám làm càn tại nhà ta đây? Vũ biểu ca, ngươi nói có phải không?”

Huyết mạch Tuyết Hồng!

Đám hộ vệ xung quanh Cố Vũ ồ lên kinh ngạc. Huyết mạch Tuyết Hồng, một trong những huyết mạch cường đại nhất từ trước tới nay của Cố gia, một khi khai mở sẽ tạo thành từng luồng phiến tuyết đỏ mỹ lệ xung quanh thân thể. Toàn bộ Cố gia không ai không biết tới huyết mạch Tuyết Hồng bởi võ kỹ mạnh nhất Cố gia, Hồng Đao cần khai mở huyết mạch Tuyết Hồng mới tu luyện được.

Đã hai trăm năm rồi Cố gia chưa từng có ai nắm giữa huyết mạch Tuyết Hồng. Cố gia khao khát huyết mạch này tới mức nào, người ngoài không cách nào hiểu được. Mỗi đứa trẻ được sinh ra bọn họ sẽ nghĩ trăm phương ngàn kế kiểm tra xem có huyết mạch Tuyết Hồng. Song có một loại huyết mạch không cách nào kiểm tra, đó là huyết mạch ẩn tính.

Huyết mạch ẩn tính chỉ sau mười tám tuổi mới từ từ hiển hiện. Huyết mạch ẩn tính không cách nào khai mở, nhưng nếu sinh ra đời sau có tỷ lệ rất lớn nắm giữ huyết mạch Tuyết Hồng.

Cố Vũ biến sắc, hắn không ngờ Cố Tuyết lại ngang nhiên nói ra bí mật này. Cố gia không chỉ có mình nhánh của hắn, hắn dám chắc đêm hôm nay tin tức đó sẽ truyền khắp các chi của Cố gia.

Cho dù thế nào đêm nay cũng phải tóm lấy Cố Tuyết, gạo sống nấu thành cơm chín, đến lúc đó ai mà cản nổi.

Cố Vũ cười ha hả: “Tuyết lớn như vậy sao để Tuyết muội lạnh lẽo tại đây. Muội cùng ta về thôi.”

Cố Tuyết lắc đầu: “Cám ơn ý tốt của Vũ biểu ca, đêm nay muội ở lại đây, không muốn đi.”

Cố Vũ cười dài nói: “Đại Ngụy, mời tiểu thư về phủ.”

Một đại hán thần sắc lạnh lùng đột nhiên lao về phía Cố Tuyết.

Ầm!

Một nắm tay đột nhiên xuất hiện trước mặt Đại Ngụy, con mắt hắn co rụt lại, mũi chân điểm xuống, cố ép thân thể né quá. Murray đứng thẳng tại đó, ánh mắt vẫn mang men say lúc này tỏa ra hào quang lạnh lẽo.

“Tiểu thư không muốn đi, ai dám động thủ?”

Đại Ngụy hừ lạnh một tiếng: “Muốn chết à?”

Chẳng biết từ lúc nào, trên tay hắn lại nhiều thêm hai lưỡi dao. Lưỡi dao xanh biếc, vừa nhìn là biết bôi kịch độc, thân hình loáng lên đã biến mất giữa không trung.”

Murray trọn tròn đôi mắt, trán nổi gân xanh: “Muốn chết?”

Ngọn lửa màu xanh bùng lên từ thân thể hắn, Murray trong hỏa diễm như một chiến thần. bàn tay phải xiết lại, ngọn lửa xanh dùng tốc độ kinh người tụ tập nơi nắm đấm của hắn, song hắn lại đột nhiên đánh khuỷu tay về phía sau!

Ầm!

Lửa bắn tung tóe, một bóng người bay văng đi.

Đại Ngụy khẽ rung con dao trong tay, ngọn lửa trên lưỡi dao bị chấn tan, thần sắc nghiêm nghị.

“Thiên Thanh Murray, quả nhiên danh bất hư truyền. Nghe nói người nắm giữ huyết mạch Murray đều dũng mãnh trung thành. Nếu ngươi đồng ý theo ta, ta sẽ coi ngươi như cánh tay phải!” Cố Vũ trầm giọng nói, ánh mắt nóng rực nhìn Mouray.

“Chỉ bằng ngươi? Murray nhìn hắn đầy miệt thị, phun hai chữ: “Cũng xứng?”

Cố Vũ sắc mặt trầm xuống: “Ngươi đã không thức thời vậy đừng trách ta ác. Đại Ngụy, không cần để lại người sống.”

Đại Ngụy không nói một lời, từng sợi sương mù tỏa ra khỏi thân thể hắn, ngưng tụ mà không tiêu tán.

Murray ánh mắt co rụt: “Vụ Ảnh!”

Huyết mạch Vụ Ảnh, cấp bạc, có thể hóa thân thành sương mù, vô cùng khó chơi. Có điều trong lòng Murray không hề sợ hãi, huyết mạch Thiên Thanh trên người hắn cũng là cấp bạc.

Murray nổi giận đùng đùng, ngọn lửa bừng bừng.

Chỉ cất bước một cái, cúi eo xuất quyền. Ngọn lửa xanh dùng tốc độ kinh người tụ tập nơi nắm đấm của hắn, từng tia lửa dùng tốc độ cực nhanh xoay tròn dọc theo nắm đấm.

Thiên Toàn Hỏa Quyền!

Thân hình Đại Ngụy lay động như quỷ mị, mang theo một phiến vụ ảnh, phiêu hốt bất định.

Murray lấy chậm đánh nhanh, thế như ngàn cân còn Đại Ngụy quỷ mị phiêu hốt, nhanh như sấm chớp.

Một xanh một xám dây dưa đan xen vào nhau, thi thoảng lại vang lên tiếng va chạm đinh tai nhức óc. Đại Ngụy lao tới chỗ nào đều mang theo sương mù tới đó, sương mù trong sân càng lúc càng nồng đậm, Murray cũng cảm thấy vất vả.

Những sương mù này như những mạng nhện vô hình trói chặt lấy hắn.

Phù.

Murray hít sâu một hơi, quyền pháp trên tay biến đổi, đột nhiên đấm ra một quyền, một luồng gió xoáy lửa màu xanh rời tay đánh thẳng ra!

Hắn quyền này nối tiếp quyền kia, chỉ trong chớp mắt đã đánh ra mười hai luồng gió xoáy. Mười hai luồng gió xoay tròn quanh người Murray, hóa thành một cơn lốc lửa màu xanh, cơn lốc lửa đi qua nơi nào, sương mù đều bị thiêu đốt sạch sẽ.

Thân hình Đại Ngụy đột nhiên gia tốc, sương mù xung quanh cũng càng lúc càng nồng đậm, sương xám nồng đậm ép từ đủ mọi phương hướng về phía Murray.

Gió xoáy lửa tốc độ đang nhanh chóng bỗng chốc hóa chậm.

“Ha ha! Tuyết biểu muội, xem ra muội muốn huynh tự tới mời rồi!” Cố Vũ cười lớn một tiếng, thân thể ưỡn thẳng lao thẳng về phía Cố Tuyết.

“Nhãi ranh, ngươi dám!” Murray trợn tròn đôi mắt, song quyền đột nhiên đánh thẳng về phía Cố Vũ trên không trung.

Hai luồng quyền mang màu xanh xé gió đánh tới!

“Không tự lượng sức mình!” Cố Vũ cười lạnh

Song chưởng bỗng lập lòe ánh bạc, không tránh không né, đón đỡ quyền mang màu xanh, vỗ nhẹ một cái.

Phốc!

Quyền mang như quả bong bóng, lập tức nổ tung.

Cố Vũ giữa không trung sắc mặt ửng đỏ, nhưng chỉ trong chớp mắt đã khôi phục như thường, thân thể vẫn không hề thay đổi, tiếp tục lao về phía Cố Tuyết.

Murray trợn như muốn rách cả mí mắt, một lưỡi dao màu xanh biếc như một con cá lặng lẽ xuất hiện bên sườn Murray.

Xoạt!

Hoa máu bắn tung, vết thương nhiễm lấy huỳnh quang màu xanh đậm, nhìn qua vô cùng khủng bố.

Thân hình Murray cứng đờ, màu xanh lam đó dùng tốc độ kinh người lan ra cơ thể.

“Ha ha ha! Nhìn Cố Tuyết càng lúc càng gần, trong lòng Cố Vũ mừng rỡ vô cùng, cười như điên như dại: “Tuyết biểu muội! Sau này muội là người của huynh rồi!”

Hắn duỗi cánh tay, nắm ngón như móc câu.

“Cút!” Một giọng nói xa lạ đột nhiên bùng nổ bên tai Cố Vũ.

Khóe mắt Cố Vũ giật giật, không kịp phản ứng lại, một nắm tay đã phóng lớn trong tầm mắt hắn.

Khốn kiếp!

Tốc độ Cố Vũ vốn rất nhanh, vừa đón đỡ hai quyền của Murray, nhìn thì không có chuyện gì nhưng thực chất còn xa mới nhẹ nhàng như vậy.

Một quyền này tốc độ nhanh chóng tuyệt luân, hắn không có thời gian phản ứng lại.

Trong lúc kinh hoảng chỉ kịp giơ tay lên cản trước mặt!

Ầm!

Hắn cảm thấy một lực lượng kinh người đột nhiên bùng phát từ lòng bàn tay mình, phảng phất như bị một thanh búa tạ đánh phải.

Thân hình hắn cứng lại giữa không trung.

Đây là...

Hắn còn chưa kịp hô lên, phốc, một quyền khác lại đánh trúng bụng, thân hình cong gập như con tôm, đôi mắt lồi ra, vẻ mặt cứng lại.

Chết... chết mất...

“Thiếu chủ!” Đại Ngụy kinh hãi tới biến sắc, không hề do dự nhào về phía Đường Thiên.

“Loại khốn kiếp như ngươi là đáng chết nhất!” Đường Thiên trong mắt hiện vẻ chán ghét, sát ý dâng trào, khi gã chạy tới đây thấy cảnh này, lập tức cảm thấy chán ghét.

Đại Ngụy xông tới, Đường Thiên hung hăng đón đỡ.

“Đám khốn kiếp các người đều chết hết đi!” Sát cơ mãnh liệt dâng trào trong lòng gã, lần đầu tiên gã muốn giết người tới vậy.

Không hề do dự, xoay người lao tới.

Tay trái nắm lại mang theo vô số chấn động nhỏ bé như mạng nhện. Chấn Đãng Quyền phong cách Đường Thiên!

Đại Ngụy lao thẳng vào Chấn Đãng Quyền, thân thể hơi ngừng lại, chấn động khắp nơi trùng kích thân thể hắn, khiến bắp thịt hắn cứng đờ.

Đây là... chấn động!

Đại Ngụy thầm rùng mình, có điều vẫn bình tĩnh không hề sợ hãi, gầm lên một tiếng, lưỡi dao trong tay như tia chớp vạch về phía Đường Thiên.

Hai luồng sáng u lam lướt qua không trung.

Đôi mắt Đường Thiên như bừng sáng, nếu dùng Vụ Ảnh dây dưa gã còn thấy phiền phức, nhưng cứng đối cứng, Đường Thiên không hề sợ hãi.

Hít sâu một hơi, ngực đột nhiên hụp xuống, kình lực toàn thân lan truyền, dâng thẳng tới bàn tay phải, một chưởng đẩy ra ngoài.

Chưởng ấn cứng rắn như đá!

Đại Bi Chưởng!

Chưởng ấn va thẳng vào ánh vệt sáng xanh đậm.

Vệt sáng xanh đậm khảm sâu vào chưởng ấn Đại Bi, võ kỹ cấp năm không uy hiếp được Đại Ngụy. Song hắn cũng không dám lơ là, hắn chưa nhận ra thiếu niên đột nhiên xuất hiện này rốt cuộc khai mở huyết mạch gì.

Dùng huyết mạch làm sát chiêu, hắn đã thấy nhiều lắm rồi.

Nếu không có huyết mạch, chưởng ấn Đại Bi tuyệt đối không ngăn được Lam Tâm Tiểu Thứ của hắn!

Lam Tâm Tiểu Thứ là võ kỹ cấp sáu, kém một cấp uy lực hoàn toàn không cùng một tầng.

Ầm!

Đại Bi Chưởng không chút dấu hiệu bùng nổ, Đại Ngụy chỉ cảm thấy lưỡi dao trong tay hắn bắn ra, khẽ lay người đã đánh tan kình lực.

Còn tưởng sát chiêu gì lợi hại, Thiên Long Kình mà thôi, cấp độ còn không cao.

Đại Ngụy lập tức phán đoán được thực lực của kẻ vừa tới, cấp năm, hoàn toàn yên tâm. Trừ phi hôm nay có huyết mạch vô cùng lợi hại, bằng không hôm nay mình thắng chăc. Lật tay xiết chặt lưỡi dao, thân thể cúi xuống, động tác như dã thú chụp mồi.

Thân hình Đại Ngụy lập tức biến mất.

Từng vệt sáng xanh lam đột nhiên sáng lên trong tầm mắt Đường Thiên.

Đường Thiên bày ra một động tác quái dị tuyệt luân, chân bước cung bộ, hai tay duỗi trước, mười ngón xòe ra như cầm một quả cầu.

Tới rồi sao?

Hai chân như mọc rễ, eo lưng trầm xuống.

Trong mắt Đường Thiên đột nhiên sáng lên một luồng sáng lạnh lẽo như lưỡi đao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.