Chiến Soái: Bắt Nạt Vợ Tôi? Nằm Mơ Đi!

Chương 968: Chương 968: Tiêu Vĩnh Nhã đau lòng vô cùng! 




Tiêu Vĩnh Nhã và Thẩm Thị Thu vội vàng kêu, muốn đỡ cô lên nhưng lại không làm được, chỉ có thể bảo bé Lạc và bé Doanh nâng Mục Thiên Lam dậy.

"Mẹ, đừng khóc, mẹ khóc bé Doanh cũng muốn khóc đó"

Bên trong đôi mắt to của bé Doanh lấp lánh nước mắt.

Bé Lạc nói: "Mẹ, chờ bé Lạc lớn rồi sẽ kiếm tiền cho mẹ tiêu, mua thuốc cho ông bà nội uống, thế thì mẹ sẽ không phải mệt mỏi như vậy nữa"

Hai đứa bé ngoan ngoãn làm Mục Thiên Lam càng không muốn tái hôn.

Chỉ có điều con cái còn nhỏ, còn phải đi học đi hành, tiếp thu nền giáo dục tốt, cô không còn cách nào nữa nên chỉ có thể tái hôn.

"Bố mẹ, sau khi con tái hôn, con sẽ chăm sóc tốt cho bé Lạc và bé Doanh, hai đứa bé vẫn mang họ Tiêu, chuyện này sẽ không thay đổi. Con đã nói với nhà trai rồi, nhà trai cũng đồng ý, cho nên bé Lạc và bé Doanh vẫn là cháu trai cháu gái của bố mẹ."

"Về phần bố mẹ, nhà trai sẽ sắp xếp cho một căn nhà, thuê bảo mẫu đến chăm

sóc cho bố mẹ"

"Đương nhiên con cũng sẽ thường xuyên mang bé Lạc và bé Doanh đến thăm bố mẹ, cũng sẽ để bố mẹ nhận được sự chữa trị tốt hơn, có thể sớm ngày đứng lên lần

nữa. Kết hôn xong con sẽ không bỏ mặc bố mẹ đâu, chuyện này bố mẹ cứ yên tâm, chờ bé Lạc và bé Doanh lớn rồi, con sẽ để hai đứa ở cùng với ông bà, để haid đứa hiếu thuận với bố mẹ"

Mục Thiên Lam đứng dậy, ngồi ở mép giường, chuẩn bị sẵn tâm lý cho bố mẹ chồng, tránh để trong lòng hai người họ cảm thấy khổ sở.

"Được, bố mẹ sẽ ủng hộ cách làm của con vô điều kiện" Thẩm Thị Thu cười nói.

Tiêu Vĩnh Nhã cũng cười nói với cô: "Có con dâu như con, bố mẹ đã thấy đủ, đáng tiếc số Tiêu Thanh không tốt, bằng không..."

Nói đến đây, Tiêu Vĩnh Nhã đau lòng vô cùng!

Nếu như Tiêu Thanh không chết mà còn sống, vậy thì gia đình này sẽ hạnh phúc biết bao!

Ngày hôm sau.

Mục Thiên Lam, Triệu Tử Vinh, Lưu Ngọc Huyên và chồng của cô ấy, Diệp Hoan cùng đi tới phòng của Tiêu Vĩnh Nhã và Thẩm Thị Thu.

"Oa, Thiên Lam, bé Lạc và bé Doanh của cậu thật là đáng yêu hiểu chuyện quá!"

Lưu Ngọc Huyền thấy bé Lạc và bé Doanh tự mình lau mặt cho ông bà nội, không khỏi cảm thán một cách ngạc nhiên.

"Bố mẹ, đây chính là bạn thân của con, Lưu Ngọc Huyên cùng với chồng cô ấy, Diệp Hoan, còn vị này là... người mà con muốn tái hôn, Triệu Tử Vinh" Mục Thiên Lam giới thiệu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.