Chiến Soái: Bắt Nạt Vợ Tôi? Nằm Mơ Đi!

Chương 970: Chương 970: Cô không muốn sống nữa phải không? 






Kết quả, giờ còn chưa tái hôn thì một cô bạn gái cũ từ đâu nhảy ra, nói muốn quay lại với Triệu Tử Vinh, đây có thể nói là đánh cho cô một đòn cảnh cáo, làm đầu cô ong ong cả lên.

"Chết tiệt, cô chú ý cách nói năng một chút đi, cô đang đe dọa ai thể hả?" Lưu Ngọc Huyên xông ra trước.

Lâm Nghị Phi giận tím mặt: "Mẹ nó, cô là ai mà dám ăn nói như vậy với tôi, cô không muốn sống nữa phải không?"

Lưu Ngọc Huyên đang định lên tiếng thì Diệp Hoan vội vàng bịt miệng cô ấy lại, nói với cô ấy: "Đây chính là cô chủ cả của nhà họ Lâm, dòng dõi số một Dương Thành đấy, anh không thể trêu vào, em càng không thể trêu vào, mau mau xin lỗi cô Lâm đi."

Lưu Ngọc Huyên bị dọa sợ nhưng muốn cô ấy xin lỗi ư, cô ấy không làm được.

"Lâm Nghị Phi, vì sao chúng ta chia tay trong lòng cô biết rõ ràng, nếu không phải vì có ngoại tình với cậu ẩm ở Cẩm Châu kia, tôi sẽ chia tay với cô sao?" Triệu Tử Vinh nói.

Lâm Nghị Phi tức giận chỉ vào Mục Thiên Lam: "Còn cô ta là loại phụ nữ gì chứ? Đã bị người ta chơi nát, sinh hai đứa con rồi mà anh cũng không chê, thế mà anh lại ghét bỏ em vì em ngoại tình, chẳng lẽ em ngoại tình xong thì còn chẳng bằng một ả góa phụ ư?"

"Hơn nữa, em hối hận rồi, cũng đã tỏ ý sau này sẽ không tái phạm sai lầm này nữa, vì sao anh không cho em một cơ hội mà lại muốn kết hôn với một ả goá phụ. Anh không sợ bị cô ta khắc chết sao?"

Câu nói này đã mang đến đả kích vô cùng lớn cho lòng tự trọng của Mục Thiên Lam, hốc mắt cô đỏ lên.

Triệu Tử Vinh quát Lâm Nghị Phi: "Cô mau cút cho tôi, tôi thích Thiên Lam thì sao nào? Tôi muốn kết hôn với cô ấy thì sao nào? Tôi không sợ bị khắc đấy thì sao nào? Tóm lại ở trong mắt tôi, Thiên Lam tốt hơn so với loại phụ nữ ngoại tình là cô nhiều!"

"Huống chi tôi cũng không chịu nổi cái tính cách này của cô! Cô ngoại tình, làm nhà họ Triệu mất hết mặt mũi, vì thế bố tôi cực kỳ tức giận, tôi không muốn có lần thứ hai, cho nên xin có cách xa tôi một chút, đừng đến gây ảnh hưởng cho cuộc sống của tôi nữa!"

"Hay lắm!" Lâm Nghị Phi tức giận đến mức run cả ngực, nghiến răng nghiến lợi: "Hai người chờ đấy cho tôi, tôi sẽ không để hai người ở bên nhau đâu, hai người chắc chắn sẽ không có kết quả tốt đẹp!"


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.