Chiến Lang Ở Rể

Chương 250: Chương 250: Rắc rối của Trần Hi




Nghe Lê Văn Vân nói vậy, Vương Giai Kỳ cũng bình tĩnh lại đôi chút, cô ấy bĩu môi: “Đừng có mơ.”

“Dâm tặc!” Long Nhã Lâm cũng bĩu môi nói.

Lê Văn Vân sững sờ, mục đích của anh là điều chỉnh lại bầu không khí, hiện giờ thần kinh của hai cô gái quá căng thẳng, hiếm khi họ phải đối mặt với những chuyện như vậy.

Anh chủ động thay đổi chủ đề, nói với Long Nhã Lâm: “Được rồi, bây giờ kẻ thù của cô đã chết, tuy rằng cô không tự tay giết chết ông ta nhưng cũng coi như đã báo được mối thâm thù rồi, cho nên cô hãy ngoan ngoãn ở lại đi, đừng nghĩ đến việc gia nhập Người Gác Đêm nữa. Người Gác Đêm không tốt đẹp như hai cô nghĩ đâu, Vương Giai Kỳ cũng vậy, sau lần này hãy làm tốt công việc ở văn phòng của cô đi.”

Nói xong anh lại chửi đổng một câu: “Bà nội cha nó, đúng là có tiền thích làm gì cũng được mà, cô mới học đại học năm nhất mà đã chuẩn bị gây dựng một thương hiệu quần áo rồi.”

Do anh chủ động đổi chủ đề nên tâm trạng của Vương Giai Kỳ và Long Nhã Lâm đã dần dần tốt lên rất nhiều, tuy giọng nói của họ vẫn còn hơi run rẩy nhưng tốt xấu gì cũng đã trở lại bình thường.

Khoảng nửa giờ sau, bọn họ đến văn phòng của Vương Giai Kỳ, trước khi xuống xe, Lê Văn Vân sờ sờ mũi của anh nói: “Đúng rồi, cô điều tra lại xem buổi chiều có ai đến công ty của các cô không, người kia là một tên gián điệp, xem bình thường anh ta thân cận với những người nào trong công ty. Tuy rằng tên đầu sỏ đã bị tiêu diệt nhưng vẫn phải trị tội những tên tôm tép đó mới được.”

Sau đó anh suy nghĩ một lát bèn nói lại biển số xe cho Vương Giai Kỳ biết.

Vương Giai Kỳ gật đầu.

Sau khi Long Nhã Lâm đến, cô ấy lấy điện thoại di động ra gọi cho Long Ưng Đài kể lại toàn bộ sự việc của chiều nay.

Lê Văn Vân cũng không để ý lắm, dù sao Long Ưng Đài cũng là người phụ trách mạng lưới ngầm, có lẽ sau khi Phạm Nhược Tuyết gọi điện thì ông ấy cũng đã biết được tình hình.

Lê Văn Vân và Vương Giai Kỳ cùng nhau bước vào văn phòng làm việc thì thấy Lâm Bình ngồi trên ghế sô pha ở lối vào. Thấy Lê Văn Vân và Vương Giai Kỳ bước vào, Lâm Bình sụt sịt mũi, đứng dậy và đi tới bên cạnh Lê Văn Vân khẽ hỏi: “Giữa trưa mà ra tay với người ta à?”

Lê Văn Vân gật đầu nói: “Sự việc gần như đã giải quyết xong, Lâm Thiếu Hoa đã chết, Giản Hưng chạy thoát rồi.”

Lâm Bình không khỏi sững sờ tại chỗ.

Ông ta biết đến sự tồn tại của Lâm Thiếu Hoa và Giản Hưng, tổ chức sát thủ của thế giới ngầm đứng sau Hồng Nguyệt, thủ lĩnh của Bóng Tối, Lâm Thiếu Hoa, đứng ở vị trí thứ nhất của Địa Bảng đã chết.

Giản Hưng, người đứng thứ bảy trong Thiên Bảng đã trốn thoát?

Bóng đen tâm lý bao trùm nhà họ Vương trong thời gian này đã được giải quyết.

Ông ta không khỏi nhìn Lê Văn Vân và dò hỏi: “Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra vậy?”

“Nơi này không phải là nơi để nói chuyện. Khi trở về, hãy hỏi Vương Giai Kỳ!” Lê Văn Vân nói.

Lâm Bình nhìn xung quanh rồi nhanh chóng ngậm miệng lại, sau đó hình như nghĩ ra điều gì đó bèn nói với Vương Giai Kỳ: “Đúng rồi, Vương Giai Kỳ, bạn thân của cháu là Trần Hi tới đây, đang ở trong văn phòng của cháu ấy. Hình như có chuyện gì thì phải, khóc quá trời.”

Sắc mặt Vương Giai Kỳ thay đổi, lúc này dường như cô ấy đã hoàn toàn quên mất chuyện xảy ra trước đó, vội vàng đi về phía văn phòng làm việc.

Lê Văn Vân cũng hơi sửng sốt và nhanh chóng đi theo.

Mối quan hệ giữa anh và Trần Hi cũng khá tốt, trước đây Trần Mỹ Huyên đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Chẳng mấy chốc đã đến văn phòng, hai người phát hiện Trần Hi đang ngồi ở đó, trên tay cầm khăn giấy, khẽ nức nở. Khi nhìn thấy Vương Giai Kỳ bước vào, cô ấy ngước đôi mắt đỏ hoe ngân ngấn nước lên nói: “Giai Kỳ…”

“Bạn thân yêu, có chuyện gì vậy?” Vương Giai Kỳ bước nhanh tới.

Trần Hi ôm cổ cô ấy, cơ thể mỏng manh run lên và bắt đầu khóc.

“Không sao, không sao, nói cho tớ biết đã xảy ra chuyện gì đi. Có phải là tên đàn ông nào bắt nạt cậu không, tớ bảo anh trai dẫn theo bốn cậu chủ Yên Kinh đi đập họ một trận nha.” Vương Giai Kỳ vội nói.

Trần Hi khóc nức nở, phải mất bốn năm phút sau cô ấy mới trở lại bình thường, sau khi cô ấy ngồi xuống ghế sô pha với Vương Giai Kỳ rồi mới nói: “Mẹ tớ... mẹ tớ bị đánh, tớ... tớ cũng bị ăn một bạt tai.”

“Ai đánh vậy?” Vương Giai Kỳ nhìn kỹ Trần Hi mới phát hiện đúng là mặt cô ấy hơi đỏ.

Bởi vì trước đó cô ấy cứ khóc nên Lê Văn Vân không để ý quá nhiều, nhưng khi nghe thấy những lời của Trần Hi, nét mặt của Lê Văn Vân không khỏi giật giật.

“Là… là người phụ nữ mới của bố tớ. Hôm nay, cô ta dẫn người đến khách sạn để tìm t tớ và mẹ. Cô ta yêu cầu chúng tớ từ bỏ tài sản của tập đoàn Hoàn Vũ và buộc mẹ t tớ phải tránh xa bố ra, mẹ tranh cãi với cô ta thì bị cô ta gọi người đến ra tay, tớ chạy đến can ngăn thì bị cô ta tát một bạt tai.” Trần Hi nói xong lại bắt đầu ấm ức.

“Cái gì? Người phụ nữ này điên rồi, là ai thế?” Vương Giai Kỳ tức giận đến mức chửi ầm lên.

“Hình như là một hotgirl nổi tiếng trên mạng.” Trần Hi nói.

“Bố cậu cũng không phải là người mà, đã già chát rồi mà còn va vào mấy con nhỏ trên mạng đấy.” Vương Giai Kỳ mắng: “Tên là gì, nói tớ nghe đi, anh tớ biết rõ mấy con nhỏ đó lắm, tớ bảo anh tớ giúp cậu trút giận.”

Lê Văn Vân nhíu mày hỏi: “Mẹ cô đâu?”

“Mẹ tôi… bị bọn họ đưa đến nhà họ Lý rồi.” Trần Hi nói đến đây thì gương mặt thoáng hiện lên vẻ lo lắng.

Lê Văn Vân lại khẽ nhíu mày.

Anh thực sự không thể hiểu nổi ân oán giữa những người giàu có này.

Tập đoàn Hoàn Vũ có thể coi là một tập đoàn lớn, trước đây Trần Mỹ Huyên hoàn toàn nắm quyền, Lý Hàng còn phải chạy đến Lâm Hải cầu xin Trần Mỹ Huyên hợp tác lại.

Khi Lý Hàng tìm được hotgirl mới nổi tiếng trên mạng, ông ta lại muốn lấy cả tập đoàn Hoàn Vũ, thậm chí không hề muốn chia cho Trần Mỹ Huyên một xu, lại còn định xoá cả tên của Trần Hi trong gia phả nữa. Điều này khiến Lê Văn Vân không hiểu chuyện quái gì đang xảy ra nữa.

“Dì bị đưa đến nhà họ Lý rồi à?” Sắc mặt Vương Giai Kỳ hơi thay đổi.

Trần Hi gật đầu nói: “Tớ thật sự không biết phải làm sao bây giờ. Ở Yên Kinh, tớ chỉ quen mỗi cậu là người có thế lực thôi, tớ …”

“Cậu đừng sốt ruột.” Mặc dù ngoài miệng Vương Giai Kỳ nói như vậy nhưng trong mắt cô ấy lại hơi lo lắng.

Thế lực của nhà họ Lý ở Yên Kinh rất lớn, không chỉ về tiền bạc mà tài sản riêng của họ cũng không thua gì ngân hàng Tân Hải, là dòng họ giàu nhất đất nước, thậm chí không ai bì kịp.

Ngoài ra, họ còn là cổ võ thế gia, dòng họ đã sản sinh ra siêu cấp.

Địa vị ở Yên Kinh rất cao.

Về phương diện này, bọn họ không thua gì dòng họ Long của Long Ưng Đài, ở một mức độ nào đó, có thể nói họ Lý là một trong dòng họ đứng thứ nhất ở Yên Kinh.

Vương Giai Kỳ cũng phải kiêng nể.

Điều mà Lê Văn Vân không thể hiểu là một dòng họ giàu có và quyền lực như vậy không nên so đo với một công ty như Hoàn Vũ mới phải.

Trước đó đang yên đang lành, sao tự nhiên giờ lại bất ngờ đòi về? Thậm chí còn muốn xoá tên Trần Hi ra khỏi gia phả nữa.

Lê Văn Vân suy nghĩ, chắc chắn bên trong phải có chuyện gì đó.

Nhìn Vương Giai Kỳ rối rắm, Lê Văn Vân nhìn Trần Hi nói: “Cô cũng đừng lo lắng quá, bọn họ đưa mẹ cô về nhà, mục đích là để mẹ cô ký tên chuyển nhượng công ty, thỏa thuận này nọ mà thôi, chắc chắn không có gì nguy hiểm đâu. Đương nhiên, bị một người nổi tiếng trên mạng vô cớ tát cho vài cái thì cũng cần phải tính sổ món nợ này.”

Nghe Lê Văn Vân nói vậy, Vương Giai Kỳ vui mừng khôn xiết. Đúng vậy, Lê Văn Vân là Người Gác Đêm, không việc gì mà Người Gác Đêm không làm được cả, có Lê Văn Vân ở đây thì không việc gì phải lo lắng nữa.

Trần Hi cũng nhìn về phía Lê Văn Vân và nói: “Nhưng mà, tôi lo lắng cho mẹ tôi.”

“Như vậy đi!” Lê Văn Vân sờ sờ mũi nói: “Tôi và cô đến nhà họ Lý trước, cho dù thế nào cũng phải chắc chắn mẹ cô an toàn mới được. Tôi liên lạc với Hoàng Gia Gia kêu cậu ta đi với tôi. Vương Giai Kỳ, cô cũng liên hệ với anh cô kêu anh ta dẫn theo hai người kia đi luôn. Bốn cậu chủ Yên Kinh ra tay, cho dù là nhà họ Lý cũng phải run rẩy.”

Vương Giai Kỳ vui mừng nói: “Được, tôi sẽ gọi cho anh trai tôi ngay!”

Trần Hi liếc Lê Văn Vân, mím môi nói: “Anh… đi với tôi à? Có ích gì chứ?”

Mặc dù cô biết Lê Văn Vân có thẻ kim cương của ngân hàng Tân Hải, nhưng trước mặt nhà họ Lý cũng chẳng là cái thá gì.

“Có ích hay không, phải đi mới biết.” Lê Văn Vân nhìn cô ấy nói: “Đi thôi, tôi sẽ lái xe đưa cô tới đó trước!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.