Chiến Lang Ở Rể

Chương 16: Chương 16: Công ty của bọn cháu đổi chủ




“Bịch!”

Một phòng riêng nào đó trên lầu hai trong quán bar, Phan Minh Vũ đối mặt với Lê Văn Vân, quỳ “bịch” xuống đất.

Cao Phái và Trần Nghị mỗi người bị tát một cái, hoàn toàn ngơ ngẩn ngồi một bên.

Nguyễn Vũ Đồng lại càng kinh ngạc hơn, trong lời nói của Cao Phái và Trần Nghị, Phan Minh Vũ là người không sợ trời không sợ đất, kiêu căng tung hoành ở Giang Thành. Thế mà bây giờ lại đột nhiên quỳ xuống dưới chân Lê Văn Vân.

Phan Minh Vũ quỳ trên sàn, mặt ra vẻ cười làm lành, anh ta nhìn Lê Văn Vân, nói: “Anh Vân, xin lỗi, xin lỗi, tôi không biết anh là bạn của ông cụ Đỗ, nếu không dù có cho tôi một trăm lá gan tôi cũng không dám trêu chọc anh, anh đại nhân đừng chấp tiểu nhân, đừng so đo với tôi nữa.”

Lê Văn Vân im lặng trong lòng. Anh đại khái đã đoán được, sau khi mình biến mất, Đỗ Tịch Tịch đã liên hệ với Đỗ Thương Bắc, sau đó Đỗ Thương Bắc đã gọi điện giải quyết.

Còn Nguyễn Vũ Đồng bên cạnh lại càng sợ ngây người.

Lê Văn Vân là bạn của Đỗ Thương Bắc?

Bạn của gia tộc giàu nhất Giang Thành?

Khóe miệng của Cao Phái và Trần Nghị đều co quắp, bọn họ không hiểu được chuyện này rốt cuộc là thế nào.

Không có nguyên nhân, bọn họ nhớ đến chuyện Đỗ Thương Bắc quỳ xuống vào tối qua. Thoáng chốc, bọn họ đã mường tượng ra được rất nhiều chuyện.

Tại sao Lê Văn Vân có thể đến ăn cơm ở tầng cao nhất của khách sạn Vạn Hào, mẹ kiếp, bởi vì khách sạn Vạn Hào là sản nghiệp của Đỗ Thương Bắc!

Thế nhưng, điều bọn họ không hiểu được là, không phải lúc ấy ông ta đã nói nhận lầm người à? Tại sao bây giờ lại đến trợ giúp Lê Văn Vân?

Trong lúc bọn họ có ngàn vạn câu hỏi, Phan Minh Vũ đã cười lấy lòng, nói: “Anh Vân, anh thấy tôi tính thế này được không? Tất cả chi phí ở quán bar hôm nay của anh cứ tính hết cho tôi đi!”

Khóe môi Lê Văn Vân mỉm cười, anh phủi mông đứng lên: “Đừng đến làm phiền tôi!”

Từ đầu đến cuối, sau đó trực tiếp quay người, đi về phía cổng.

Nhìn Lê Văn Vân đi về phía cổng, Phan Minh Vũ đứng lên, đột nhiên nói về phía hai người Cao Phái và Trần Nghĩa: “Lôi hai tên này ra, đánh cho đến chết, mẹ kiếp, thế mà muốn hại chết tôi!”

“Phan Minh Vũ, anh dám dụng đến chúng tôi!” Cao Phái biến sắc, anh ta nói với ánh mắt sắc bén.

“Đánh, đánh cho đến chết!” Sắc mặt Phan Minh Vũ đen lại.

Xung quanh, bảy tám người cấp tốc bao vây Cao Phái và Trần Nghị!

Lê Văn Vân ăn mặc như thằng khố rách áo ôm nhưng đến chú mình cũng không dám trêu chọc, nếu như Lê Văn Vân thật sự xảy ra chuyện gì ở chỗ của anh ta, đừng nói cút khỏi Giang Thành, có cút được hay không là chuyện khác.

Nghe tiếng kêu la thảm thiết ồn ào sau lưng, Lê Văn Vân ngừng lại ở cửa ra vào, bình tĩnh nói một câu: “Đừng động vào phụ nữ!”

“Anh Lê, không thành vấn đề!” Phan Minh Vũ vội vàng nói.

Lê Văn Vân không quan tâm đến tình hình bên trong nữa, đẩy cửa đi ra ngoài.

Ngoài cửa vẫn vô cùng ồn ào, tiếng nhạc nặng vẫn không ngừng lắc lư, đại sản ở lầu một đang có rất nhiều người uốn éo trên tràn nhảy.

Lê Văn Vân xuyên qua đám người, về tới trên ghế dài.

Thấy Lê Văn Vân trở về, Đỗ Tịch Tịch vỗ bộ ngực khá là khả quan của mình, nói: “May là không sao.”1

Sau đó, cô ấy nhìn về phía em gái bên cạnh, nói: “Giới thiệu cho anh, đây là bạn thân của tôi, Trần Hiểu Nguyệt, đây là Lê Văn Vân…”

Sau khi nói xong, cô ấy cười nhạt, nói: “Tửu lượng của tôi không tốt lắm, sợ anh uống không vui cho nên mới gọi bạn thân của tôi đến, không vấn đề gì chứ!”

Lê Văn Vân cười nói: “Cô vui là được, hơn nữa… uống rượu mà, tùy tiện uống một chút là được rồi.”

“Chậc chậc, anh đẹp trai, được đấy, Tịch Tịch nhà chúng tôi xưa nay chưa từng đến quán bar đâu, không ngờ lại bị anh hẹn ra được, Tịch Tịch nhà tôi có ý với anh à?” Tính cách của Trần Hiểu Nguyệt hiển nhiên là phóng khoáng hơn nhiều.

“Hiểu Nguyệt, cậu đừng nói bậy.” Đỗ Tịch Tịch trừng mắt nhìn, sau đó cô ấy nói bên tai Trần Hiểu Nguyệt: “Cậu đừng nói lung tung, mau chuốc say anh ta cho tớ đi!”

Trần Hiểu Nguyệt không nói gì, cười cười, sau đó rót đầy một ly rượu: “Lần đầu gặp nhau, tôi cạn ly trước!”

Lê Văn Vân kinh ngạc, ở đây phần lớn rượu có nồng độ mạnh, cạn sạch một ly, cô nàng này rất có tiềm lực!



Cửa sau quán bar Minh Mị, Phan Minh Vũ đạp Cao Phái và Trần Nghị mỗi người một cái, phun một bãi nước bọt về phía hai người: “Hai tên đần, người nào cũng dám gây sự, nhanh cút đi cho tôi!”

Sau lưng bọn họ, sắc mặt của Nguyễn Vũ Đồng và Trương Thị Đình trắng bệch, run rẩy đứng một bên.

Phan Minh Vũ nhìn hai người phụ nữ một chút, nhếch miệng, quay người dẫn người vào lại quán bar!

Đợi đến khi anh ta đi rồi, Nguyễn Vũ Đồng mới vội vàng đến đỡ hai người Cao Phái lên: “Không sao chứ!”

“Phụt!”

Cao Phái phun một bãi nước bọt, mang theo chút tia máu, anh ta đen mặt.

Phan Minh Vũ đương nhiên không dám ra tay nặng, cả Cao Phái và Trần Nghị đều là người có quyền thế. Nếu đánh ra chuyện gì thật thì anh ta không có cách nào ăn nói.

Nhưng mặt mũi bầm dập thì cũng không cách nào tránh được.

“Chẳng phải cô nói rằng Lê Văn Vân chỉ là tên phế vật vác gạch ở công trường thôi à?” Sắc mặt anh ta nhìn Nguyễn Vũ Đồng rất khó coi.

Đúng, trong lòng anh ta có tức giận, nhưng anh ta không đối phó được với Phan Minh Vũ, theo bản năng mà trút giận lên phụ nữ.

Sắc mặt Nguyễn Vũ Đồng hơi thay đổi một chút: “Đúng, em kết hôn với anh ta ba năm, anh ta chính là phế vật, bình thường trong nhà đánh thì không đánh trả, mắng cũng không mắng lại.”

“Vậy tại sao Phan Minh Vũ phải sợ anh ta.” Cao Phái đen mặt hỏi.

Nguyễn Vũ Đồng ngây cả người, sau đó nhỏ giọng nói: “Em… em không biết.”

Sắc mặt của Cao Phái lại càng đen hơn, sau đó anh ta nhìn Nguyễn Vũ Đồng, cắn răng nói: “Tôi bị thương, tối nay em nhất định phải lên giường với tôi, nếu không chúng ta chia tay, xe tôi mua cho em và cả tiền tiết kiệm, em phải trả hết cho tôi!”

Nguyễn Vũ Đồng nhướn mày, cô ta không phải đèn cạn dầu.

Cô ta biết rõ, nếu để cho Cao Phái dễ dàng có được thân thể của mình, vậy thì Cao Phái sẽ không biết quý trọng!

“Không được, khuya nay em còn có chuyện phải về nhà xử lí.” Nguyễn Vũ Đồng vội vàng lắc đầu nói.



Đồng thời, cư xá Hoa Viên, trong nhà Nguyễn Vũ Đồng, Ngô Thị Hương đang ngồi xem TV trên ghế sô pha mà Lê Văn Vân mua, bên cạnh bà ta là Nguyễn Thị Lệ, dáng vẻ rất lo lắng.

“Lệ Lệ, cháu làm sao thế, không biết khi nào Vũ Đồng mới về nữa.” Ngô Thị Hương nhìn Nguyễn Thị Lệ một chút, nói: “Cháu có tâm sự gì à?”

Nguyễn Thị Lệ cắn răng, sau đó nói: “Dì à, công ty của bọn cháu đổi chủ rồi.”

“Đổi chủ thì đổi chủ thôi, không ảnh hưởng gì đến việc làm của cháu cả.” Ngô Thị Hương lơ đễnh nói.

Nguyễn Thị Lệ lắc đầu nói: “Có ảnh hưởng đấy, dì có biết chủ mới của bọn cháu là ai không? Là Lê Văn Vân, chồng cũ của chị Vũ Đồng.”

Ngô Thị Hương ngạc nhiên nhìn Nguyễn Thị Lệ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.