Chỉ Số Nóng Bỏng 100%

Chương 7: Chương 7




Chân Hài Lòng bưng khay đi tới phòng khách. Đầu không tự chủ nhớ tới lời Tiểu Hoa nói, và tiếng khóc từ trong điện thoại truyền lại, cùng với lời nói vỗ về của người đàn ông cô yêu say đắm---

Ngoan, đừng khóc.

Trái tim cô bị quặn xoắn, tình địch của cô, không, cô căn bản không có tư cách dùng hai chữ tình địch này. Đi theo Ôn Đại đã một năm ba tháng, nhưng cô chưa bao giờ thấy anh trấn an vỗ về một người phụ nữ nào, chứ đừng nói đến nói những lời thân mật dịu dàng kia.

Trái tim cô giống như đang có cây kim đâm chọc vào đau nhói. Cứ tưởng rằng nếu cô có thể nhìn thấy anh thì sẽ vô cùng thỏa mãn. Nhưng trên thực tế, cô chỉ nghe thấy câu nói kia thôi thì tim cô đã không thể chịu đựng nổi. Thì ra trong tưởng tượng của bản thân, cô cũng không nghĩ mình sẽ rơi vào cục diện như hiện nay. Như vậy cô, còn có thể tự cho là mình có thể phóng khoáng ở lại bên cạnh Ôn Đại sao?

Cốc cốc.

Cô đưa tay gõ nhẹ cánh cửa, chờ giọng nói của Ôn Đại vang lên, cô mới mở cửa đi vào.

Ai ngờ lúc này hẳn là nghe thấy một tiếng "Cách", cô sửng sốt một chút, vội lấy lại tinh thần, giây tiếp theo... Đập vào mắt là khuôn mặt của người đàn ông làm cho cô ái mộ lưu luyến si mê.

Lông mày xéo lên đến tóc mai, con ngươi đen thẳm sâu sắc, giống như có thể nhìn vào chỗ sâu kín nhất trong tâm hồn. Sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng vừa phải, mím chặt, đường cong hấp dẫn làm cho người khác thật muốn nhào lên phía trước hôn một lần. . . . . .

"Hài Lòng, hoàn hồn lại." Ôn Đại có chút dở khóc dở cười hướng về phía cô phất tay một cái. Rõ ràng cô lại nhìn anh mà mất hồn, thật là hao tâm tổn trí, nhưng không khỏi có chút hư vinh của người đàn ông. Anh lại bị lấy lòng nữa rồi.

Anh biết cô thầm mến mình, từ cái ngày cô vào đây phỏng vấn, anh liền biết rõ. Đáng tiếc cô không phải là mẫu người phụ nữ anh thích. Cô cũng không xấu xí, nhưng cũng không tính là đẹp, nhiều lắm là chỉ có thể dùng từ thanh tú điềm tĩnh để hình dung. Duy chỉ có điều ở bên cạnh cô, sẽ khiến cho người ta không khỏi muốn thả lỏng cảm giác.

Đúng, chính là việc thả lỏng cảm giác mới khiến cho anh phá lệ mà tuyển chọn cô. Nếu không một người cấp dưới thầm mến mình, bình thường cũng chỉ sẽ làm cho anh cảm thấy phiền toái.

Nhưng việc ngoài ý muốn là, trải qua mấy ngày nay, mặc dù anh cảm thấy rất rõ việc cô yêu thầm mình. Nhưng cô lại chưa từng thổ lộ với anh, thậm chí lại vô cùng an phận.

"À! Ôn... Ôn Đại!" Hài Lòng đã hoàn hồn, nhưng cũng lập tức đỏ bừng mặt, không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt, giả vờ như không có chuyện gì .

Có trời mới biết cô đang nghĩ đến việc đào cái hố rồi tự chôn sống mình, như vậy tốt hơn là phải đối mặt với kết cục sẽ bị anh nhạo báng. Nếu vậy cô nhất định sẽ nhảy lầu tự sát.

"Vào đi, bà ấy vẫn khóc không ngừng, có thể sẽ không muốn ăn." Ôn Đại bất đắc dĩ than nhẹ.

( Hài Lòng hiểu lầm là: Vào đi, cô ấy vẫn khóc không ngừng, có thể sẽ không muốn ăn.—vì nhân xưng bên đó phái nữ hay cái gì nữ đều là “ta”)

Dù anh đã nói thẳng, cũng không có cách nào khiến cho người phụ nữ đó đóng cái vòi nước lại. Thật là làm cho anh đau đầu nhức óc, mới vừa nghe thấy tiếng gõ cửa của cô, liền vội vã chạy ra mở cửa.

Có sự cưng chiều trong giọng nói của anh, chẳng những làm cho trái tim của Hài Lòng cảm thấy đau nhói, mà còn cảm thấy ghen tỵ không thôi, mà một lần nữa cô lại cảm thấy được. Cô căn bản không thể làm được việc chỉ chờ đợi, ở bên cạnh anh là có thể thỏa mãn.

"Ôn Đại, tôi tới xem thử." Cô cố nặn ra vẻ tươi cười. Sau đó nâng cái khay trong tay, chuẩn bị đi vào phòng tiếp khách.

"Ừ." Ôn Đại gật đầu một cái, nghiêng người để cho cô vào.

Hài Lòng vừa đi vào phòng tiếp khách, liền nhìn thấy một người phụ nữ đang ngồi trên ghế sô pha ôm mặt khóc. Cô vội bưng khay đi tới, vừa đi vừa dịu dàng nói: "Vị tiểu thư này --"

Người phụ nữ đang khóc lóc, nghe thấy vậy đột nhiên ngừng khóc, thình lình ngẩng đầu lên.

Ôn Đại trố mắt ngây ngốc tại chỗ.

Thiệt hay giả? Ngừng khóc rồi? Cái người phụ nữ được làm bằng nước này, anh ở bên cạnh cố gắng nói những lời hữu ích, tốn bao nhiêu miệng lưỡi. Bà ấy hoàn toàn không để ý tới, cứ khóc khóc khóc, khóc khóc khóc. Kết quả Hài Lòng chỉ nhẹ nhàng kêu một tiếng, bà ấy lại ngừng khóc. Thật sự rất quá đáng!

Chân Hài Lòng đang đi tới đột nhiên dừng bước, cả người càng thêm trố mắt ngây ngốc tại chỗ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.