Chỉ Số Nóng Bỏng 100%

Chương 16: Chương 16




"Người ta nóng quá nóng quá. . . . . . Anh tránh ra. . . . . . Em muốn cởi quần áo. . . . . . Đáng ghét. . . . . Buông em ra. . . . . ."

Hài Lòng hờn dỗi giãy giụa, không vui muốn hất tay anh ra rồi tóm lấy khóa kéo. Cô quả thực sắp nóng đến chết rồi..., tại sao anh phải tàn nhẫn như vậy?

Đáng ghét!

Đầu Ôn Đại như muốn nổ tung, nhưng cũng nghe thấy những lời này, chứng minh thần trí của cô đã hoàn toàn bị mê loạn. Cô luôn luôn lén lút thầm mến anh, cá tính bảo thủ lại hướng nội, căn bản không dám dùng cái loại giọng điệu tán tỉnh nũng nịu này nói chuyện với anh.

"Nóng quá. . . . . . Nóng quá. . . . . . Hu hu. . . . . ." Cô khẽ khóc nức nỡ, bị nguồn nhiệt trong cơ thể thiêu đốt, cảm thấy bỏng rát sắp phát cuồng.

Ôn Đại mềm lòng, bắt lấy cánh tay đang định kéo khóa xuống của cô, thiếu chút nữa vì giọng nói hút hồn quyến rũ của cô mà thả tay cô ra. Anh hít sâu một cái:"Cô thật sự rất nóng sao?" Không ngờ giọng nói của cô lại yêu kiều mê người như vậy.

"Ừhm. . . . . . Nóng quá. . . . . . Nóng quá. . . . . ." Không giãy khỏi tay anh được, cô nóng đến mức đổi lại đi nắm tay anh, lại phát hiện tay anh man mát lành lạnh. Khiến thân thể nóng rực của cô cảm thấy mát hơn một chút, nhất thời không kìm lòng được bắt đầu cọ xát, "Thật thoải mái. . . . . . Uhm. . . . . ."

Ôn Đại giật nảy mình. Theo phản xạ rút tay về, đúng lúc này, tay cô lập tức kéo khóa váy xuống, lộ ra tấm lưng trần bóng loáng ửng hồng --

"Chết tiệt!" Anh lấy lại tinh thần, khẽ nguyền rủa một tiếng, vội vươn tay ngăn cô kéo váy lại.

Nhưng dù làm thế, nịt ngực cotton bao bọc lấy bộ ngực đầy đặn của cô, và quần lót tam giác chất liệu cotton, cũng đã hoàn toàn hiển hiện ngay trước mắt anh.

"Ừhm. . . . . . Nóng nóng. . . . . . Nóng. . . . . ." Cơ thể chỉ hơi mát một chút, vì bị anh ngăn cản mà cơ thể lại nóng rực lên một lần nữa. Sau khi cơ thể đã cảm nhận được cảm giác mát mẻ, đối với lần thứ hai này lại càng nóng rực hơn tưởng chừng như không thể chịu đựng nổi. Cô vùng vẫy giãy giụa dữ dội, muốn thoát khỏi tay anh, nhưng cũng không kìm được mà dán vào người anh bắt đầu cọ xát.

"Chết tiệt. . . . . ." Ôn Đại đang định kéo cơ thể đột nhiên dính sát của cô trở lại, nhưng điện thoại lại đột nhiên được kết nối, truyền đến giọng nói của một người phụ nữ.

"Ai vậy?"

"Lâm phu nhân phải không? Tôi là Ôn Đại thám viên của Sự Vụ Sở, bây giờ cô lập tức đến đồn cảnh sát tố giác, sau đó dẫn cảnh sát đến khách sạn Ôn Lam số phòng XXX. Chồng cô đã lên giường với người tình, cô muốn bắt gian động tác sẽ phải nhanh. . . . . . A!"

Nói đến một nửa, thình lình một cánh tay nhỏ nhắn, thừa dịp lúc anh đang cố giải thích ra chỉ thị, kéo mạnh áo sơ mi của anh, nhanh chóng luồng vào trong. Sau đó không chút khách khí mò mẫm sờ tới sờ lui.

"Đã xảy ra chuyện gì?" Lâm phu nhân ở đầu dây bên kia, bị tiếng hút không khí của anh dọa đến phát sợ.

‘ Ừhm ừhm. . . . . . Thật thoải mái. . . . . . Em muốn. . . . . ." Hài Lòng phát ra nhiều tiếng thở dốc rên rĩ.

"Tiếng gì vậy?" Lâm phu đầu ở dây bên kia sửng sốt một chút, dường như cô nghe thấy tiếng rên rĩ làm nũng như mấy con đào trong phim con heo. Nhưng cô mời thám viên, tuyệt đối không có khả năng người giúp mình bắt gian đang thân mật với phụ nữ, người phát ra âm thanh này là ai, câu trả lời lập tức được công bố.

"Ờ. . . . . ." Chết tiệt, đầu Ôn Đại thật sự sắp nổ tung, nếu để cho khách hàng biết được. Trong lúc hai người đang theo dõi, thám viên ăn nhầm đồ ăn kích dục mà khách sạn biếu tặng cho khách. Chắc chắn sẽ gây tổn hại rất lớn đến hình ảnh của Sự Vụ Sở .

"Cái con hồ ly tinh chết tiệt, có phải cô ta đã bắt đầu "rang cơm" với chồng tôi!" Gầm rống, Lâm phu nhân phát điên rồi. Nhưng nếu hai người đó không bắt đầu "rang cơm". Lâm phu nhân cũng đừng nghĩ sẽ bắt gian tại giường.

"Đúng, cô mau mau dẫn cảnh sát tới đây, rề rà tôi sợ sẽ đến không kịp." Ôn Đại cười khổ trả lời, chưa từng cảm thấy chật vật như thế này. Chỉ vì hai tay đều nắm lấy tay cô, khiến cho anh chỉ có thể dùng cơ thể của mình, áp chế ép chặt lấy cô.

Cơ thể không an phận giãy dụa, cứ lệch tư thế như vậy, khiến cho cả người anh cũng bắt đầu nóng lên, đặc biệt là nửa thân dưới.

Thật là chết tiệt.

"Ừhm. . . . . . Thật thoải mái. . . . . . Em muốn. . . . . ." Cô bị thân thể cường tráng của anh áp chặt gắt gao. Chỉ cảm thấy thân thể anh man mát lành lạnh, khiến cho cô vặn vẹo giãy giụa cơ thể mãnh liệt hơn, muốn dùng sự mát lạnh của anh để gạt đi sự nóng bức của cô. . . . . .

"Em rất khó chịu. . . . . . Cho em. . . . . . Hu hu. . . . . ." Tiếc rằng sức mạnh của anh khác xa cô.

Khiến cho cô không thể động đậy, cả thể xác lẫn tinh thần cũng không thể chịu đựng nổi sức nóng thiêu đốt trong cơ thể, Hài Lòng nhất thời nức nở nghẹn ngào cầu khẩn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.