Chỉ Là Em Yêu Đơn Phương!

Chương 49: Chương 49: Lựa chọn




Minh Khánh cũng chứng kiến trọn vẹn ánh mắt e thẹn, đắm đuối của cô dành cho Hoàng Triết. Tim anh nhói lắm, anh hiểu tình cảnh bây giờ, tuy trong lòng khó chịu nhưng vẫn mỉm cười chăm sóc cô chu đáo.

Hơn một tiếng ngồi ăn 'căng thẳng' cứ thế trôi theo dòng chảy thời gian, thi thoảng Hoàng Triết mở lời hỏi Thiên Nguyệt về việc làm ăn của Light Moon. Có lẽ đây là một lời quan tâm nho nhỏ của anh dành cho cô với tư cách là 'anh trai', chỉ có thể là anh trai mà thôi.

Minh Khánh đâu có yên vị ở đó, anh vẫn tiếp tục chăm sóc cô một cách chu đáo nhất để ai đó có thể nhìn nhận được. Thi thoảng Thiên Nguyệt và Minh Khánh trò chuyện như thể trong căn phòng chỉ có hai người. Thậm chí nhiều khi anh còn coi Hoàng Triết là không khí, bằng cách hỏi thăm thư ký Giang nhiều hơn. Điều này làm Hoàng Triết tức tối lắm nhưng anh vẫn cố kìm chế lòng mình. Dường như trong căn phòng lúc này đang có một trận chiến vô hình nào đó giữa hai người đàn ông mà khó có thể nói lý do.

Thiên Nguyệt cảm nhận được không khí ngột ngạt lúc này, cô cũng khó chịu không kém. Chỉ mong sao bữa ăn kết thúc sớm.....

( Khi mọi việc hợp đồng ăn uống xong xuôi)

Bốn người rời bàn tiệc ra về, bước ra khỏi nhà hàng thì Hoàng Triết quay người sang Thiên Nguyệt hỏi cô, giọng nói của anh có phần cao lãnh cũng có đôi chút ngại ngùng, ngây ngô:

- Giờ em về thành phố C luôn hả?

- Vâng ạ……

Cô bất ngờ, lúng túng nên trả lời anh nhanh gọn….

- Vậy anh đưa em về?

Một dấu hỏi chấm to đùng đè nặng lên đầu của 3 người đối diện, tất cả đều đưa ánh mắt khó hiểu nhìn anh.

- Sao anh ấy tự dựng muốn đưa mình về …???( Thiên Nguyệt thắc mắc 1)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.