Chỉ Là Em Yêu Đơn Phương!

Chương 1: Chương 1: Câu chuyện của 13 năm trước (1)




“Anh có từng thích em dù chỉ một chút không, Triết ca...???”- giọng của Mạc Thiên Nguyệt ngày càng nhỏ dần, nghẹn ngào pha chút hi vọng mong manh. Đôi mắt to tròn, đen láy của cô dần đỏ hơn và ngấn lệ.

“Không” - Lâm Hoàng Triết dứt khoát trả lời.

Câu trả lời này cô đã nghe rất nhiều lần rồi nhưng cô vẫn mơ tưởng đến một ngày câu trả lời là:“Có...anh yêu em!“.

“ Em biết anh chỉ yêu Tiểu Như …! - Giọng nói anh nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn là ánh mắt lạnh lùng đó. “ Anh chỉ coi xem như là em gái ruột thôi“. - Hoàng Triết nói tiếp.

Cô nắm chặt lấy vạt áo sơ mi trắng, đôi mắt đỏ hoe, nhưng Lâm Nguyệt vẫn cố gắng để giọt nước mắt không rơi, vì khóc anh sẽ cảm thấy cô là một kẻ yếu đuối, tầm thường.

“ Vậy tạm biệt anh, từ nay em sẽ không làm phiền anh nữa:(“. Trái tim Mạc Thiên Nguyệt cô giờ đây như ngàn vạn mũi tên đâm trúng. Cô nở nụ cười chua chát. Trong lòng vừa đau vừa 'hâm mộ' Lý Tuệ Như - người con gái được Lâm Hoàng Triết hết mực yêu và bảo vệ. Chính người con gái Lý Tuệ Như này đã khiến khoảng cách giữa anh và cô ngày càng xa.....thật xa........

...****************...

...----------------...

13 năm trước

Năm này, Mạc Thiên Nguyệt 9 tuổi, Lâm Hoàng Triết 12 tuổi. Hôm nay, hai gia đình Mạc gia và Lâm gia cùng đi nghỉ dưỡng tại resort Bạch Hải thuộc quyền quản lý của Lâm gia. Nơi này gần biển, cảnh đẹp hết sức thơ mộng. Bãi cát trắng, nước biển trong xanh, hàng dừa xiêm tươi tốt mọc thành một hàng đều tăm tắp. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp và đắt đỏ bậc nhất cả nước. Hai gia đình đang đi đến phòng nghỉ của mình sau một tiếng rưỡi ngồi máy bay từ thành phố A. ( nhà của Lâm gia ở thành phố A nhé

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.