Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 68: Chương 68: Khó chịu nhất từ trước đến nay




Chân của Băng Ngưng bị phỏng nhưng cô lại không quấy rầy đến ai cả, cố nén đau trở về phòng ngủ của mình, không có sẵn thuốc trị phỏng để dùng, cô liền lấy kem đánh răng thoa một lớp mỏng lên đó, đau nhức trên chân khiến cô run rẩy liên tục. Nước mắt lăn dài hai bên má cô.

Điền Mộng Phỉ không cam tâm trở lại phòng ngủ của mình, vốn kế hoạch đang tiến triển thuận lợi vậy mà giữa chừng lại bị phá hỏng mất. Điều mà cô ta càng không ngờ tới là, Diệp Dịch Lỗi vừa nhìn thấy Lạc Băng Ngưng xoay người bỏ đi là bất chấp hết tất cả không để ý gì đến cô ta mà đuổi theo.

Đáng ghét, tôi sẽ không bỏ qua dể dàng như vậy đâu, Lạc Băng Ngưng, thứ mà tôi muốn có, thì phải đoạt cho bằng được...

Trong phòng Diệp Dịch Lỗi vẫn còn thoang thoảng mùi thơm của thức ăn khuya, phía dưới cửa còn chất đống những mảnh đồ sứ vỡ lẫn cùng với thức ăn mà lúc nãy Băng Ngưng làm rơi. Nằm trên ghế dựa ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào đống ngổn ngang đó, rít một hơi thuốc thật dài.

“Sỉ nhục em, có thể làm anh dễ chịu đến vậy sao?” Những lời nói của Băng Ngưng vẫn còn văng vẳng bên tai. Anh tháo mắt kính xuống xoa xoa mi tâm, cảm thấy thoải mái hơn một chút, nhưng chỉ được một thời gian ngắn lại y như cũ. Nhắm mắt lại khẽ thở ra một hơi dài, từ trước đến nay chưa từng có cảm giác khó chịu như vậy, ngột ngạt không chịu nổi. Chỉ muốn gào lên thật to để giải tỏa những đè nén ở trong lòng.

Lúc này điện thoại trong túi quần chợt reo chuông báo cuộc gọi tới, anh không nhìn đến là ai gọi đã bắt máy luôn.

“Tôi nghe, cái gì?” Anh mở mắt đứng bật dậy. “Được, tôi lập tức đến ngay.” Anh nói xong liền vội vàng thay quần áo đi ra ngoài...

Băng Ngưng không biết mình ngủ thiếp đi lúc nào, nhưng lại biết rất rõ mình thức dậy như thế nào. Vết phỏng trên chân đau nhức, có vài nốt phồng nước trên mu bàn chân. Băng Ngưng run run bước xuống giường, chân có hơi sưng, đứng dậy đi lại có chút bất tiện.

Lúc vệ sinh cá nhân xong, cô đi xuống phòng ăn thì thấy Điền Mộng Phỉ đang ở đó dùng bữa sáng, không biết cô ta và Lâm Thanh Âm đang nói chuyện gì mà hai người cười cực kì vui vẻ, thỉnh thoảng Điền Mộng Phỉ còn dựa vào vai Lâm Thanh Âm làm nũng, chọc cho Diệp Triển Bằng bật cười.

Đứng trên cầu thang Băng Ngưng ngẩn ra, có lẽ lúc này mình không nên xuất hiện để tránh phải phá hỏng bầu không khí vui vẻ này, nhưng khi cô định xoay người trở về phòng thì đã không còn kịp rồi.

“Ngưng nhi, sao không xuống đây dùng bữa sáng mà đi đâu vậy?” Lâm Thanh Âm bỏ đồ đang cầm trong tay xuống đi tới hỏi.

“Hôm nay con dậy muộn hơn mọi ngày, cảm thấy không khỏe sao?” Bà đi tới quan tâm hỏi han.

“Ôi, chân con bị làm sao vậy?” “Mẹ Lưu qua đây nhanh nào, đỡ cô chủ xuống lầu.” Bà đỡ một bên giúp Băng Ngưng.

“Làm sao mà bị như vậy? Sao con không gọi bác sĩ đến khám?” Bà vừa giận vừa lo trách nhẹ Băng Ngưng.

“Sao lại bất cẩn thế, con không biết chăm sóc bản thân gì cả! Dịch Lỗi đâu? Có phải tại nó làm hay không?”

“Mẹ, là do con không cẩn thận.” Băng Ngưng lắc đầu.

“Vậy nó cũng không biết gọi bác sĩ cho con hay sao! Mẹ Lưu, bà chăm sóc cô chủ kiểu gì vậy?” Bà tức giận mắng.

“Còn đứng ngây đó làm gì, còn không nhanh gọi bác sĩ tới đây.”

Tư Đồ Mạch trực cả đêm, vừa mới ngủ thì bị điện thoại nhà họ Diệp đánh thức. Đầu óc lờ đờ chạy đến nơi thì thấy Băng Ngưng đang ngồi trong phòng khách. Vừa thấy chân của cô, Tư Đồ Mạch cau mày lại.

“Thật đúng là cô bé chuyên gặp chuyện xui xẻo.” Anh ta vừa lẩm bẩm vừa lấy thuốc mở ra thoa cho cô.

“Tôi cũng cảm thấy đúng là như vậy!” Được Băng Ngưng trả lời lại anh ta cũng cảm thấy bất ngờ, không phải nói đến ngày thường cô ít nói chuyện với mình, mà là thính lực của cô vốn không tốt, mình nói nhỏ như vậy cô ấy cũng nghe thấy sao.

“Mẹ đổi máy trợ thính cho tôi rồi.” Băng Ngưng chủ động giải đáp nghi vấn cho anh ta.

“Bị phỏng nhẹ mà thôi, đâu cần phải ầm ĩ như vậy...” Trong lúc Tư Đồ Mạch thoa thuốc cho cô, một câu nói bâng quơ truyền đến...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.