Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 92: Chương 92: Chương 80: Ánh mắt oán hận




Chuyện đột nhiên xảy ra khiến Băng Ngưng trong lúc nhất thời không biết phải đối mặt với mẹ như thế nào... Người gọi điện thoại đó. Không, sẽ không đâu, mẹ yêu ba như thế, sao có thể làm ra chuyện như vậy được. Ngưng nhi, dừng lại, mày không được suy nghĩ lung tung.

Vì những bức ảnh nóng bị phát tán đó mà Điền Mộng Manh bị đình chỉ học tạm thời, mọi người đều bàn tán suy đoán sau lưng Băng Ngưng là chuyện này nhất định có liên quan đến cô, bởi ngày hôm đó trong nhà vệ sinh Băng Ngưng đã lớn tiếng kêu gào là sẽ không bỏ qua cho bọn họ, vì vậy những nữ sinh có tham gia trong vụ đó đều nom nớp lo sợ.

“Tiểu Ngưng nhi!” Băng Ngưng đang đi thì bỗng có một bó hoa hồng đỏ to đùng xuất hiện trước mặt cô.

Băng Ngưng ngẩng đầu nhìn Dương Tư Thần cà lơ phất phơ đang đứng đối diện mình, trong lúc này cô cảm thấy đây mới chính là Dương Tư Thần mà cô quen biết.

“Vẫn còn giận sao?” Cậu ta hỏi. “Mình gọi cậu nãy giờ mà cậu cũng không thèm để ý đến mình.” Cậu ta bày ra vẻ mặt oán trách.

Thật ra thì cậu đã nghĩ ra rất nhiều cách để xin lỗi cô, nhưng cuối cùng lại cảm thấy không có cách nào ổn hết, chi bằng tỏ ra tự nhiên như lúc trước, như chưa có chuyện gì xảy ra, sau đó từ từ bù đắp lại những tổn thương mà cậu đã gây ra vậy.

“Làm gì vậy?” Băng Ngưng nhìn bó hoa trước mặt, thật tình... Thật là thất bại mà! Cũng đã sắp hai mươi tuổi rồi mới có người tặng hoa cho cô. Đây là lần đầu tiên đó!

“Theo đuổi cậu đó!” Dương Tư Thần không hề che giấu ý tứ của mình. “Sao hả? Có đẹp không?” Đây là bó hoa mà mình đã tỉ mỉ chọn từng nhánh từng nhánh đấy.

Kì thật cho đến bây giờ cô cũng chưa từng nghĩ Dương Tư Thần sẽ nghiêm túc như vậy, ngay cả Kiều Kiều đứng một bên cổ vũ cho Băng Ngưng cũng cảm thấy ngạc nhiên. Bây giờ cô... Cảm thấy hơi lúng túng. “Dương Tư Thần...”

“Gọi là học trưởng đi!” Cậu ta thản nhiên đề nghị, dường như những chuyện không vui của bọn họ trước đây chưa hề tồn tại vậy.

“Hôm đó thật cảm ơn cậu đã cứu mình!” Băng Ngưng lên tiếng. “Nếu không phải là cậu cứu mình, không biết mình sẽ bị nhốt ở trong phòng vệ sinh đó đến chừng nào nữa.”

“Hả?” Cậu ta có hơi khó hiểu, tình huống gì thế này? Không phải Diệp Dịch Lỗi đưa cô trở về ư, sao lại biến thành cậu ta rồi? Có nhằm lẫn gì sao? “Ngưng nhi, có phải cậu...”

Lời nói còn chưa nói xong, Băng Ngưng đã lách qua cậu tiếp tục bước đi.

“Tiểu Ngưng, thái độ lạnh lùng đó của cậu thật sự làm tổn thương người khác đó!” Thay vì tiếp tục giải thích việc ai đã cứu cô, cậu ta đã nhanh chóng kéo lấy tay cô.

“Cậu nghe mình nói, nơi này nó đang rỉ máu này!” Cậu ta nói xong kéo tay Băng Ngưng để lên trước ngực mình. “Ây ui, đau chết mất thôi!”

“Cậu đừng như vậy mà!” Băng Ngưng rút tay về. “Học trưởng, thật ra... Cậu đâu phải không biết mình đã có chồng chưa cưới, chưa kể thanh danh của mình bên ngoài cũng rất...”

“Thanh danh của cậu có ra sao cũng không quan trọng, mình chỉ biết là mình thích cậu, mình muốn ở bên cậu.”

“Nhưng mình đã có người trong lòng rồi!” Băng Ngưng trả lời không chút do dự. “Cậu cũng giống như Kiều Kiều, đều là bạn tốt của mình, mình đều rất quý trọng các cậu.”

“Vậy cậu hãy nghe cho rõ, mình không muốn chỉ làm bạn bè với cậu, Lạc Băng Ngưng mình đã nói rồi, mình yêu cậu!”

“Cậu chỉ là cảm thấy mới mẻ nhất thời thôi.” Băng Ngưng khẳng định. “Cậu không buông tay được là vì mình không đáp lại tình cảm của cậu, nên cậu cố chấp muốn cho bằng được mà thôi!”

Bị cô nói như vậy Dương Tư Thần có chút tổn thương nhưng cũng không cảm thấy tức giận. “Cậu chưa từng thử qua làm sao biết được mình không phải là thật lòng?” Anh không từ bỏ bước đến gần Băng Ngưng.

Được rồi! Cũng khó trách người khác cho rằng như vậy, ngay cả bạn bè bên cạnh cũng cảm thấy cậu ta khó mà động lòng với cô gái nào. “Mình biết bản thân mình rất đào hoa, nhưng không phải người ta thường nói người đào hoa một khi thật lòng yêu ai thì sẽ chỉ thật tâm thật dạ yêu người đó thôi sao!”

“Học trường, cậu không hiểu. Chúng ta là không có khả năng, cho dù sau này mình và anh Dịch Lỗi không thành... Thì cũng không thể được.”

“Đủ rồi!” Dương Tư Thần cắt ngang lời Băng Ngưng. “Cậu đừng nhắc đi nhắc lại cái gì mà chúng ta không thể nào nữa! Mình không muốn nghe. Ngưng nhi, chuyện chỉ mới vừa bắt đầu thôi, cậu làm sao biết được sau này sẽ có kết quả gì chứ.”

“Cậu...”

“Cậu không thích mình là chuyện của cậu, còn theo đuổi cậu là việc của mình!” Nói xong cậu ta bá đạo nhét bó hoa vào trong tay cô. “Mình sẽ không từ bỏ đâu.” Cậu ta nói xong lại như nghĩ ra gì đó. “Cậu không được tránh mặt mình, nếu không mình sẽ đến tận nhà họ Diệp tìm cậu, biết chưa hả?”

“Dương Tư Thần, cậu...”

“Không tin thì cậu cứ thử tránh mặt mình xem, mình mà điên lên thì sẽ cướp cậu về kết hôn luôn đó!”

Băng Ngưng cảm thấy thật đau đầu. Sao trên đời này lại có người như vậy chứ!

“Băng Ngưng!” Buông lời đe doạ xong, Dương Tư Thần thu hồi lại vẻ mặt ngang ngược, thay vào đó là vẻ nghiêm túc hiếm thấy. “Mình sẽ chứng minh cho cậu thấy, mình là thật lòng thích cậu. Mình cũng có năng lực mang lại hạnh phúc cho cậu.”

Ở đại học C, việc Dương Tư Thần theo đuổi Băng Ngưng vốn không phải là bí mật gì, nhưng lúc cậu ấy công khai tỏ tình đã gây ra náo động không nhỏ, lúc này người vui vẻ nhất có lẽ là Kiều Kiều. Cô ấy đứng sau cổ vũ thúc giục cô đồng ý, Băng Ngưng nhìn vẻ huyên náo đó của bạn thân không khỏi day day thái dương, khó trách anh Dịch Lỗi lại không thích cô ấy.

“Sao vậy? Cậu nói gì đi chứ!”

“Mình hơi đau đầu!”

“Này, cậu nói tại mình mà cậu thấy đau đầu đúng không!” Kiều Kiều bĩu môi đánh nhẹ Băng Ngưng.

“Mình có hơi đau đầu thật mà.” Băng Ngưng nghiêm túc nói. “Cậu cũng đừng đi theo mình mà ồn ào huyên náo nữa.” Cô cau mày lo lắng, nếu chuyện này mà truyền đến tai Diệp Dịch Lỗi, không biết anh sẽ làm ra chuyện gì nữa đây!

Nhà họ Diệp.

Băng Ngưng vừa vào cửa thì phát hiện trong nhà đang có khách, đó là một đôi vợ chồng trung niên, cô có biết họ, chính là cha mẹ của Điền Mộng Phỉ, Điền Tuấn Nam và Thang Nhã. Bên cạnh bọn họ là một người đàn ông trung niên có vẻ hiền lành nhút nhát, còn có... Điền Mộng Manh.

“Ah, Ngưng nhi đã về rồi àh.” Nhìn thấy Băng Ngưng, Thang Nhã bắt chuyện nhiệt tình, thân thiết như là quen thân từ lâu vậy, nhưng mà nhiều năm qua bọn họ gặp mặt được bao nhiêu lần chứ. Băng Ngưng dùng ngón tay cũng đếm được.

“Bác trai, bác gái!” Băng Ngưng gật đầu chào hỏi lễ phép.

“Con lên phòng thay quần áo đi! Người con đầy bụi bậm đây này.” Lâm Thanh Âm cưng chiều xoa chóp mũi cô.

Cảm thấy không khí đường như hơi nặng nề, Băng Ngưng liền ngoan ngoãn lên lầu.

Điền Mộng Manh vẫn luôn sốt ruột chờ Băng Ngưng về, từ khi bọn họ vào cửa Lâm Thanh Âm đã bắt đầu sa sầm nét mặt, nhưng khi con nhỏ đáng ghét kia về thì bà liền thay đổi thái độ ngay.

“Thanh Âm, bà xem chúng ta là bạn bè đã bao nhiêu năm như vậy rồi, chuyện này...”

“Tuấn Nam, thật sự thì hôm nay hai người đến đây làm khách tôi rất vui, cũng rất hoan nghênh, nhưng nếu là nói đến chuyện kia thì cũng không cần phải tiếp tục nữa đâu.”

“Thanh Âm, nể tình hai nhà chúng ta đã có giao tình nhiều năm như vậy... Coi như bỏ qua một lần này đi!” Thang Nhã nói.

“Vậy sao lúc Điền tiểu thư bắt nạt con gái tôi lại không thèm nghĩ gì đến giao tình nhà họ Điền và nhà họ Diệp vậy?” Lâm Thanh Âm quả nhiên không chút nể tình, khiến cho vợ chồng Điền Tuấn Nam sượng cứng mặt.

Lúc Băng Ngưng xuống lầu, cô cảm nhận được không khí có chút ngượng ngập khó chịu, thấy vẻ mặt không vui của vợ chồng Điền Tuấn Nam, cô cẩn thận đi đến gần.

“Lạc tiểu thư!” Băng Ngưng vừa xuống tới phòng khách, người đàn ông trung niên vẫn luôn im lặng đột nhiên nhào về phía cô.

“A!” Băng Ngưng giật mình lùi về hai bước, không ngờ người đàn ông lại quỳ phịch xuống trước mặt cô.

“Ba, ba làm gì vậy!” Điền Mộng Manh đột nhiên kêu lên. “Ba đứng đậy đi!”

“Con im miệng cho ba!” Điền Quân quay đầu giận dữ quát Điền Mộng Manh. “Lạc tiểu thư!” Ông xoay mặt nhìn Băng Ngưng. “Thật xin lỗi, chú thay mặt con gái xin lỗi con!”

“Chú làm gì vậy, chú đứng lên đi!” Lúc lâu sau Băng Ngưng mới có phản ứng lại. “Có gì chú đứng lên đã rồi từ từ nói.”

“Lạc tiểu thư, chuyện xảy ra trong trường, thật sự xin lỗi con, xin con hãy tha thứ cho Manh Manh! Chú cầu xin con!”

“Chú àh, chú đừng như vậy mà, chú đứng lên trước đi, được không!” Chưa bao giờ cô gặp phải tình huống này, cô luống cuống đỡ Điền Quân đứng dậy nhưng ông ta sống chết cũng không chịu.

“Đủ rồi!” Lâm Thanh Âm kéo Băng Ngưng đến bên cạnh mình. “Anh Điền, anh làm thế này để làm gì?” Bà hơi bực mình. “Cái gì gọi là tha cho nó? Con gái nhà các người gây ra scandal thì liên quan gì đến nhà họ Diệp chứ?”

“Chuyện này...” Điền Quân có hơi sững lại, nhất thời không biết phải nói gì. “Tôi... Tôi không có ý đó...”

“Chú àh, hay là chú đứng lên trước đi!” Băng Ngưng muốn tiến lên đỡ ông ta đứng dậy nhưng lại bị Lâm Thanh Âm kéo về.

“Trong chuyện này, nhà chúng tôi mới là người bị hại, các người gây chuyện ở trường học còn chưa đủ, bây giờ còn dám chạy đến đây làm khó dể Ngưng nhi nữa sao, các người tưởng người nhà họ Diệp chết hết rồi hả?” Khí thế Lâm Thanh Âm bức người, thái độ không khoan nhượng tuyệt đối sẽ không bỏ qua chuyện này.

“Thanh Âm, chúng tôi cũng không phải có ý đó.” Thang Nhã cười đứng dậy. “Thật ra thì hôm nay chúng tôi đến đây mục đích chính là muốn xin lỗi.”

“Cháu thật sự không sao, chú mau đứng dậy đi!” Nhìn Điền Quân quỳ trên đất thật sự rất đáng thương, người đàn ông hiền lành như vậy sao có thể dạy dỗ ra một đứa con gái như thế chứ.

Điền Quân quỳ trên mặt đất, scandal trên báo lần này rất lớn, làm sao ông không biết chuyện này có liên quan đến nhà họ Diệp chứ, nhưng mình không quyền không thế, dĩ nhiên là không thể đắc tội với bọn họ được, huống chi... Trong chuyện này con gái mình đúng là đã sai.

“Đồ hư hỏng kia, còn không mau lại đây!” Điền Quân trợn mắt hung dữ nhìn đứa con gái ương ngạnh của mình.

Điền Mộng Manh không cam lòng bước đến, xấu hổ chết mất, không ngờ có ngày mình phải cúi đầu xin lỗi cô ta.

“Còn không mau xin lỗi đi!” Ông nói xong vỗ một cái thật mạnh lên lưng của Điền Mộng Manh, cô ta đau đến nhăn hết mặt mày.

“Xin lỗi mau đi!” Ông gầm lên giận dữ, thật ra thì ông khống muốn quan hệ day dưa với nhà họ Điền, nhưng con gái mình lại ham hư vinh, thích đeo bám bọn họ, thật không biết tốt xấu. Nhưng nếu lần này không nhờ có anh trai ‘dẫn đường’, chắc ông không thể bước qua cửa nhà họ Diệp được.

“Xin lỗi!” Điền Mộng Manh không cam tâm nhả ra hai chữ.

“Xem ra... Điền tiểu thư không phải là thành tâm xin lỗi nhỉ!” Lâm Thanh Âm cười. “Nếu là như vậy, anh Điền, anh mang con gái cưng của anh về đi, lời xin lỗi này chúng tôi nhận không nổi đâu.”

“Mẹ, bỏ qua đi!” Băng Ngưng nhẹ giọng khuyên. Người đàn ông này thật đáng thương, nghe Kiều Kiều nói, ông ta là con riêng nhà họ Điền. Lần này có thể đến nhà họ Diệp nói chuyện, nói không chừng đã tốn không ít công sức, bây giờ lại bị gây khó dể như vậy.

Điền Mộng Manh trừng mắt nhìn Băng Ngưng. Hừ! Đứng trên đầu người khác rồi mà còn bày đặt ra vẻ người tốt. Đổ giả tạo! Lạc Băng Ngưng mối nhục ngày hôm nay tao nhất định nhớ kĩ, sẽ có ngày tao trả lại mày gấp trăm lần.

“Thật xin lỗi! Những chuyện trước đây đều là lỗi của mình, xin cậu hãy tha lỗi cho mình!”

Băng Ngưng nhìn Điền Mộng Manh, cô ta thật sự không đáng để thông cảm. “Được rồi!”

Điền Mộng Manh nắm thật chặt vạt áo. Tiện nhân, đừng để mày rơi vào tay tao, nếu không...

Mọi người đều cho rằng chuyện tới đây là xong xuôi ổn thoả, nhưng không ngờ Lâm Thanh Âm vẫn chưa có ý định bỏ qua, ngược lại bà chậm rãi lên tiếng.

“Nghe nói... Điền tiểu thư còn tát Ngưng nhi một cái nữa...”

“Mẹ, được rồi mà!” Băng Ngưng lắc lắc đầu, không ngờ Điền Quân lại giơ tay lên tát Điền Mộng Manh một cái thật mạnh.

Chát—! Lực đánh mạnh đến nổi làm cho Điền Mộng Manh phải lảo đảo té xuống.

Trong mắt Điền Mộng Manh ngân ngấn nước, xoay mặt nhìn chằm chằm Băng Ngưng đang đứng đằng sau ba mình, ánh mắt càng thêm thù hận. Hôm nay bọn họ đã phải chịu đủ những lạnh lùng nhục nhã, ba còn phải quỷ trước bọn họ nữa.

“Được rồi! Nếu anh Điền đã có thành ý như vậy, chuyện này coi như bỏ qua đi.” Lâm Thanh Âm hời hợt nói.

Lần này bà không thèm nể mặt khiến vợ chồng Điền Tuấn Nam một phen sượng cứng mặt. Nhưng lại không thể nói gì được, huống chi lần này dẫn theo hai cha con họ đến đây xin lỗi cũng không phải là mục đích chính, chỉ là muốn mượn cơ hội để tạo mối quan hệ với nhà họ Diệp gần thêm chút nữa, Diệp Dịch Lỗi là cháu đích tôn duy nhất, bọn họ chỉ nhằm vào miếng mồi thơm này mà thôi.

“Scandal lần này có hơi ầm ĩ, anh Điền, về sau nơi nào có con gái tôi thì...”

“Tôi hiểu, tôi hiểu!” Điền Quân vội vàng gật đầu. “Tôi cho nó tạm nghỉ học một thời gian, lập tức cho nghỉ ngay.”

“Mẹ, không cần đâu mà!” Băng Ngưng lắc đầu, nhưng Lâm Thanh Âm lại không để ý tới.

“Vậy cứ như vậy đi!” Bà cười ‘độ lượng’.

“Quản gia tiễn khách!” Nói xong bà kéo Ngưng nhi đi lên lầu, cũng không thèm để ý đến vợ chồng Điền Tuấn Nam...

Mà phản ứng của Lâm Thanh Âm hôm nay khiến cho vợ chồng Điền Tuấn Nam ý thức được rằng, Lạc Băng Ngưng sẽ trở thành chướng ngại phiền toái nhất ngăn cản con gái của bọn họ bước chân vào nhà họ Diệp này...

——— ————————

Khi Diệp Dịch Lỗi trở về còn dắt Điền Mộng Phỉ theo bên mình, đã quen với sự có mặt của cô ta trong nhà họ Diệp, Băng Ngưng tiếp tục ăn bữa tối của mình.

“Ngưng nhi tiểu thư.” Hôm nay Điền Mộng Phỉ tỏ ra khiêm nhường, còn cầm hai túi đồ trong tay.

“Điền tiểu thư khách khí quá, gọi tên là được rồi.”

“Còn nói tôi khách khí, cô không phải cũng vậy sao.” Cô ta cười rồi ngồi vào ghế bên cạnh Băng Ngưng, chuyện ngày hôm nay cô ta đã nghe nói qua. Muốn lấy lòng Lâm Thanh Âm thì chỉ có thể tạo mối quan hệ tốt với Lạc Băng Ngưng mà thôi.

“Hôm nay dạo phố có thấy một bộ quần áo và túi xách rất hợp với cô, mặc lên nhất định rất đẹp, nên đặc biệt mua về tặng cô đây.”

Nhìn hai túi đồ hiệu trong tay cô ta, những thứ này thật sự không hề rẻ, chỉ sợ thu nhập cả năm của ba Điền Mộng Phỉ cũng mua không nổi.

“Điền tiểu thư cô không cần phải khách sáo như vậy, tôi vẫn còn đi học, những thứ xa xỉ này... Không hợp với tôi.”

“Thật ra hôm nay là muốn xin lỗi cô, đều tại đứa em họ không ra gì kia của tôi, nó quá háo thắng không biết đúng sai gì cả, Ngưng nhi, đã để cô chịu uất ức rồi!” Cô ta nói xong nắm lấy tay Băng Ngưng. “Đừng giận nữa mà, được không? Tôi thay nó nhận lỗi với cô.” Thái độ xin lỗi chân thành không chê vào đâu được.

“Điền Mộng Manh nói, tôi không có tư cách ở bên cạnh anh rể của cô ta.” Băng Ngưng nói với Điền Mộng Phỉ nhưng ánh mắt lại nhìn Diệp Dịch Lỗi.

“Ngưng nhi, chuyện, chuyện này...” Điền Mộng Phỉ thầm mắng, cái đồ ngu ngốc này, sao lại nói ra chứ. “Ngưng nhi, chuyện này tuyệt đối không phải là do tôi nói.”

“Tôi có nói là do cô nói đâu.” Vẻ mặt Băng Ngưng bình tĩnh vô tội như ám chỉ cô ta suy nghĩ quá nhiều. Diệp Dịch Lỗi nãy giờ đứng bên cạnh xem trò vui không nhịn được nữa mà bật cười. Anh tiến lên vài bước quan sát Băng Ngưng. Hôm nay, cô... Hình như khác với mọi ngày.

“Điền tiểu thư cứ ngồi chơi, tôi lên phòng trước.”

Khi Băng Ngưng ra khỏi phòng tắm đã nhìn thấy Diệp Dịch Lỗi đang ngồi trên ghế salon, cô giật mình kêu lên một tiếng.

“Mỗi lần nhìn thấy tôi có thể đừng làm ra vẻ giống như gặp quỷ vậy được không?” Bỏ cuốn tạp chí trong tay xuống, anh bước đến gần Băng Ngưng. Cô lùi về sau theo bản năng, nắm chặt cổ áo lại.

“Cũng đâu phải chưa từng nhìn thấy, cô che cái gì chứ.” Một tay anh kéo lấy bàn tay bé nhỏ của cô.

“Ở trong phòng cô mặc nhiều như vậy làm gì?” Ống quần tay áo ngủ dài che kín hết dáng người của cô, rõ ràng không hề đẹp chút nào, nhưng lúc này Diệp Dịch Lỗi lại cảm thấy có một loại quyến rũ đặc biệt nào đó hấp dẫn mình.

“Nghe nói, hôm nay Dương Tư Thần tặng hoa cho cô!” Anh vuốt ve ngón tay của Băng Ngưng. Làm sao anh biết được. Băng Ngưng giật mình kinh ngạc.

“Nhà họ Diệp có cổ phần trong đại học C, cô không biết àh?” Diệp Dịch Lỗi cười.

“Anh theo dõi em!” Đột nhiên Băng Ngưng ngẩng đầu.

“Sao lại nói khó nghe như vậy được!” Diệp Dịch Lỗi hỏi. “Là âm thầm bảo vệ mới đúng.”

Âm thầm bảo vệ. “Vậy... Vậy anh có biết trong phòng vệ sinh em bị...”

“Biết!” Một chữ đơn giản làm Băng Ngưng như bị sét đánh, anh biết, nhưng anh bỏ mặc không quan tâm.

Anh biết lời nói của anh làm cô tổn thương, cảm nhận được Băng Ngưng đang thất thần, ngón tay khẽ run nhưng anh cố kìm lại không để cô nhận ra.

“Lúc nãy cô nói Điền Mộng Manh đã nói gì?” Diệp Dịch Lỗi thong thả hỏi, còn nâng lọn tóc của cô lên ngửi. “Cái gì mà anh rể của cô ta?”

Băng Ngưng vẫn đang chìm trong suy nghĩ của mình, tim đập dồn dập. Anh nói anh biết. Tất cả mọi chuyện, anh đều biết...

“Trả lời câu hỏi của tôi, Ngưng nhi đừng để tôi phải hỏi lại lần thứ hai.” Anh dịu dàng khẽ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.

“Cô ta là em họ của Điền Mộng Phỉ.” Băng Ngưng cúi đầu hạ tầm mắt.

“Haha..” Anh cười. Anh đương nhiên biết có một số việc là do Điền Mộng Phỉ bày mưu tính kế, chỉ là cô bé này có phải là quá bình tĩnh rồi không.

“Việc này cô ta quyết định được àh?” Nhẹ nhàng nâng cằm Băng Ngưng lên. “Lúc trước không phải suýt chút nữa tôi cũng thành anh rể của cô đó sao, chỉ thiếu một chút nữa mà thôi.” Anh cúi đầu kề sát mặt Băng Ngưng. “Chỉ vì thiếu một chút này, cho nên vẫn không thể được...”

Băng Ngưng cắn môi, hàng mi khẽ run. Anh rể, haha... Anh Dịch Lỗi, có phải anh nhìn thấu được em không, cho nên mỗi lần anh đều có thể dể dàng chuẩn xác đâm vào nỗi đau của em.

“Đúng vậy!” Cô cười chua xót. “Suýt chút nữa là em được gọi anh là anh rể cả đời rồi.” Vậy thì sẽ đau đớn đến nhường nào? Nhưng chắc sẽ tốt hơn so với bây giờ chăng?

“Dường như cô đang thấy tiếc nuối lắm nhỉ!” Diệp Dịch Lỗi cười. “Vậy thì gọi thử nghe xem nào.”

“Anh rể!” Băng Ngưng lập tức đáp lại. Diệp Dịch Lỗi nhìn cô gái nhỏ trước mặt, trong ánh mắt cô hàm chứa ý phản khán, trong nháy mắt lửa giận bốc lên đầu. Vậy mà cô ấy dám gọi thật.

“Gọi cái gì, anh rể sao?” Diệp Dịch Lỗi nghiến răng. “Chị cô cũng đã mất rồi, anh rể cái gì chứ.” Anh gầm nhẹ, tay dùng sức nắm lấy cằm Băng Ngưng. “Cô thử gọi một lần nữa xem.”

“Là anh bảo em gọi mà.” Băng Ngưng nhìn thẳng vào Diệp Dịch Lỗi, là anh muốn dùng cách này để khơi gợi lên nỗi đau của cô, có lẽ cả đời này bọn họ cũng không thể nào thoát ra khỏi bóng ma của Tuyết Ngưng được.

Thái độ đó của Băng Ngưng khiến lửa giận của Diệp Dịch Lỗi bốc lên nhưng không biết phải phát tiết vào đâu. Giữ chặt lấy gáy Băng Ngưng, trực tiếp phủ xuống khuôn miệng nhỏ nhắn quật cường của cô. Gần đây đã xảy ra chuyện gì làm cô có can đảm để tranh luận với anh như vậy? Như là muốn trừng phạt, hai hàm răng anh hung hăng cắn nát môi cô.

Băng Ngưng cố gắng chịu đựng, trong lòng cô... Có hơi sợ hãi. Những thủ đoạn của anh cô thật sự không có cách nào chống trả được.

“Thế nào? Không thích sao?” Không nhận được sự đáp lại của cô, Diệp Dịch Lỗi đặt môi hôn lên trán cô, hỏi. “Không phải cô nói rằng cô yêu tôi sao?”

“Cũng không thể cứ yêu mãi được!” Băng Ngưng nói.

Cái gì? Diệp Dịch Lỗi cau mày, cô dám nói là sẽ không yêu nữa sao? Phản rồi! Cô đã yêu người nào khác rồi ư, là Dương Tư Thần? Cho nên tên nhóc đó mới dám kêu gào ở trước mặt anh như vậy. “Ngưng nhi, cô xác định là cô có thể quên sao...?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.