Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 157: Chương 157: Chương 139.2




“Ngưng nhi! Anh vẫn nói lại câu nói kia. Bây giờ, người em tin tưởng chỉ có chính em . . . .”

“Anh có chuyện gì muốn nói với em?” Cô không cảm thấy trong lời nói của Lưu Duệ Hàng chỉ đơn giản như thế: “Nếu như chỉ là nhắc nhở em về chuyện trước đây, cũng không cần tốn nhiều tâm tư như thế!”

“Không có!” Lưu Duệ Hàng lắc đầu một cái.

“Chỉ là muốn nói thời gian này rất quan trọng, muốn em cẩn thận một chút.” Anh ta nhìn Băng Ngưng, gằn từng chữ nói.

“Có phải anh biết chuyện gì không? Không phải, có lẽ. . . . Nên hỏi anh, chuyện mà anh biết, anh muốn lúc nào mới nói cho em biết?”

Băng Ngưng nghiêm túc nhìn Lưu Duệ Hàng. Từ một năm trước, anh ta đều không ngừng nhắc nhở cô đề phòng. Nhưng mà. . . . . . Rốt cuộc anh ta muốn chơi trò này đến khi nào.

Lưu Duệ Hàng nhìn một chút Joy ở đằng xa, rồi nhìn về phía Băng Ngưng nói:“Thật ra thì bọn anh vốn là giống nhau. Ngưng nhi! Trên danh nghĩa, em vẫn chỉ là vị hôn thê của Diệp Dịch Lỗi, vì vậy anh không có lý do gì hại em, cho nên em không cần có thái độ đối địch với anh lớn như vậy.”

“Là anh họ nói cho em biết, trừ mình ra thì bất luận kẻ nào cũng không nên tin.”

“. . . . . .” Lưu Duệ Hàng cứng họng. Đúng vậy! Đây là anh ta tự bê đá đập vào chân của mình sao?

“Cũng đúng, em có thể không tin lời của anh..., nhưng mà. . . . . . Tuyệt đối cũng không nên tin tưởng Lâm Thanh Âm.” Anh ta nhắc nhở: “Ngưng nhi! Bất kỳ lời nói nào của anh cũng có thể là đang dối gạt em, nhưng mà những lời này tuyệt đối là thật. . . . . .”

“Nếu anh họ không còn gì để nhắc nhở, vậy em liền đi trước!” Thản nhiên nhìn thoáng qua Lưu Duệ Hàng, cô đi về phía Joy. Không biết hai người nói cái gì, Joy theo Băng Ngưng đi ra ngoài. Lưu Duệ Hàng vẫn đứng đó không nhúc nhích. Như vậy cũng tốt, cô càng tin tưởng thì khi sự việc xảy ra, kết quả mới càng chấn động. . . .

Băng Ngưng cũng không để lời nói của Lưu Duệ Hàng ở trong lòng. Rời khỏi tiệm cà phê, cô liền đi thẳng về căn hộ. Ngoài dự đoán, Diệp Dịch Lỗi lại trở về. Khi cô đi ra từ trong thang máy đúng lúc nhìn thấy Diệp Dịch Lỗi vội vàng gấp gáp từ cửa đi ra.

“Ngưng nhi!” Nhìn thấy Băng Ngưng, anh liến bước nhanh vài bước tới, ôm Băng Ngưng vào trong ngực.

“Em chạy đi đâu vậy, không phải đã nói với em là không nên chạy lung tung sao!” Âm thanh của anh có chút run rẩy, cả khuôn mặt đã trắng bệch.

“Kiều Kiều tìm em!” Băng Ngưng nhẹ giọng nói: “Làm sao anh trở về sớm như vậy?”

“Nhiều ngày bận việc như vậy, cũng không thời gian ở cạnh em!” Anh khẽ vuốt gò má của Băng Ngưng nói: “Hôm nay chúng ta đi ra ngoài ăn, chỉ có hai chúng ta.”

“Không phải nói công ty. . . . . .”

“Hôm nay tất cả đều không có quan trọng bằng chuyện chúng ta!” Anh lắc đầu một cái.

“Trước tiên đi thay quần áo, sau đó chúng ta đi ra ngoài ăn cơm. Bắt đầu từ giờ, thời gian của anh đều là của em.” Anh nắm chặt tay của Băng Ngưng kéo đi.

Diệp Dịch Lỗi chọn tòa nhà khách sạn cao nhất thành phố C. Ở trên tầng cao nhất có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố, nếu như buổi tối thì nhất định sẽ rất đẹp.Diệp Dịch Lỗi lôi kéo cô đi vào phòng ngủ. Trên chiếc giường, những cánh hoa hồng được xếp thành hình trái tim, việc này không giống như chuyện mà Diệp Dịch Lỗi sẽ làm.

“Hôm nay anh thật kỳ quái. . . . . .”

“Hửm!” Diệp Dịch Lỗi dịu dàng cười: “Chỉ hôm nay thôi, quên hết mọi chuyện không vui, để cho chúng ta vui vẻ một chút, sau đó vĩnh viễn ghi nhớ thời khắc này, được không?”

“Đột nhiên anh tốt với em như vậy, em rất lo lắng.”

“Nếu như hôm nay em đồng ý với anh, sau này mỗi ngày anh đều đối xử với em tốt như vậy.” Anh khẽ hôn lên trán của Băng Ngưng. Lỗ tai của Băng Ngưng không nghe được cũng bắt đầu quen với tốc độ nói chuyện chậm rãi của anh, thậm chí chỉ là mấp máy môi cũng dịu dàng. Lời nói ngọt ngào, anh sẽ không nói, giống như ngại nói, nhưng mà. . . . Như vậy cũng tốt, chỉ có hai người bọn họ nghe thấy, chỉ cần Băng Ngưng hiểu là tốt rồi.

“Đồng ý với anh ư? Đồng ý với anh cái gì?” Trong lòng của Băng Ngưng tràn đầy nghi ngờ, việc anh làm càng ngày càng khiến cô không hiểu rồi.

“Bây giờ không thể nói.” Anh cố làm ra vẻ thần bí nói: “Em chỉ cần biết, hôm nay là ngày rất đặc biệt là được rồi.”

Ngày đặc biệt sao?

“Chờ anh một chút!” Diệp Dịch Lỗi nghe chuông cửa vang liền đi tới mở cửa, để người tặng hoa đi vào, hoa tươi, rượu ngon. . . . . .

Băng Ngưng đứng ở một bên nhìn Diệp Dịch Lỗi rất bận rộn. Trên mặt của anh hiện lên nụ cười thoải mái mà đã lâu rồi chưa thấy, giống như khuôn mặt hay nhíu mày trước đó là của người khác, không phải là anh . . . .

“Tới đây! Ngồi xuống.” Anh cao hứng lôi kéo Băng Ngưng ngồi xuống.

“Anh Dịch Lỗi. . . .”

“Không cần gọi anh nữa!” Anh nhéo một cái vào chóp mũi của Băng Ngưng.

“Gọi anh là Thạch Đầu. Về sau chỉ có một mình em gọi.” Anh cười hôn lên môi Băng Ngưng: “Ngưng nhi! Sau này, mặc kệ xảy ra chuyện gì, anh cũng sẽ không buông tay em ra nữa, em cũng phải nắm thật chặt, biết không?”

Băng Ngưng không nói. Cô không biết hôm nay là ngày đặc biệt gì, càng không biết Diệp Dịch Lỗi làm như vậy có dụng ý gì. Không để ý nét mặt nghi ngờ của Băng Ngưng, anh vẫn cười, dáng vẻ giống như sắp tuyên bố tất cả.

“Em ở đây chờ anh một chút.” Diệp Dịch Lỗi nghe tiếng chuông cửa liền đứng lên.

“Anh muốn làm cái gì?” Băng Ngưng kéo tay áo của anh lại.

Diệp Dịch Lỗi không nhanh không chậm kéo tay mà anh đang bị cô giữ ra.

“Để anh đi chuẩn bị quà tặng cho Ngưng nhi!” Anh nói xong thì đứng dậy đi ra ngoài mở cửa.

Băng Ngưng lẳng lặng ngồi đó, nhìn phục vụ đi tới.

“Đây là Diệp thiếu tự mình làm.”

Băng Ngưng kinh ngạc nhìn Ice Cream trước mặt, anh muốn làm gì? Cầu hôn ư? Nghĩ tới, cô cười cười. Băng Ngưng! Mày thật đúng là thích nằm mơ.

“Anh ấy ở đâu?” Không phải là đi mở cửa sao, thế nào lại không có trở lại.

“Diệp thiếu nói muốn gọi điện thoại, rất nhanh sẽ trở lại. Lạc tiểu thư dùng cơm vui vẻ.” Phục vụ lui ra ngoài, còn cẩn thận khép cánh cửa lại. Băng Ngưng lẳng lặng chờ, mắt thấy Ice Cream cũng bắt đầu từ từ tan ra mà vẫn không thấy Diệp Dịch Lỗi trở lại, trong lòng có chút lo lắng mơ hồ. Không phải đã xảy ra chuyện gì chứ! Cô đứng dậy đi ra khỏi phòng, nhưng vừa tới cửa lại có người mở cửa trước cô một bước.

Băng Ngưng thở phào nhẹ nhõm.

“Dịch Lỗi. . . . . .”

Cô còn chưa kịp mỉm cười, thân thể đã cứng đờ. Bởi vì đứng ở trước cửa không phải Diệp Dịch Lỗi, mà là. . . . . . Đường Sâm.

“Tiểu thư Băng Ngưng tới đón tôi sao?” Đường Sâm biết Băng Ngưng không nghe được, cho nên nói chậm từng chữ.

Nhìn ông ta, trong đầu của Băng Ngưng vang lên lời nói của Lưu Duệ Hàng, nhưng lúc này muốn đóng cửa đã không kịp rồi.

“Đường tiên sinh.” Băng Ngưng nhẹ nhàng gật đầu rồi bước nhanh xông ra ngoài, cô muốn rời khỏi nơi này. Nhưng hiển nhiên Đường Sâm sớm có chuẩn bị, Ông ta đuổi theo Băng Ngưng, lôi kéo cô trở lại.

“Tiểu thư Băng Ngưng muốn đi nơi nào vậy!” Ông ta siết chặt cổ tay của Băng Ngưng hỏi: “Tại sao nhìn thấy tôi đã muốn đi?”

“Anh Dịch Lỗi đâu?” Băng Ngưng hơi run rẩy, nhưng vẫn cố giả bộ bình tĩnh như cũ.

“Thế nào, cậu ta không nói cho em, muốn em ở cùng tôi tối nay sao?” Đường Sâm cười, nụ cười trên mặt không tương xứng với hình tượng của ông ta.

“Ông nói cái gì?” Băng Ngưng cho là mình nhìn lầm rồi.

“Anh Dịch Lỗi của em nói tối nay muốn em ở cùng với tôi!” Đường Sâm dùng sức đóng cửa lại.

“Không thể nào, ông nói bậy.” Băng Ngưng dùng sức giãy giụa, nhưng không biết sức lực của người đàn ông này ở đâu ra mà lớn như vậy: “Anh Dịch Lỗi đâu rồi, anh ấy đang ở đâu?”

“Cậu ta đã gọi điện thoại cho tôi rồi rời đi, có muốn nhìn lịch sử cuộc gọi một chút không, hả?” Ông ta cười lấy điện thoại di động ra.

“Chẳng những có lịch sử cuộc gọi, thậm chí số phòng cũng là cậu ta nói cho tôi biết!” Ông ta đưa di động đến trước mặt của Băng Ngưng, nội dung bên trong cô không để ý, nhưng mà. . . . Số điện thoại, đúng là của Diệp Dịch Lỗi.

“Các người đã làm gì anh ấy rồi?” Băng Ngưng hét lớn, chỉ là một cái tin nhắn thôi thì có thể chứng minh được cái gì.

“Cô gái nhỏ, làm sao em lại ngây thơ như vậy!” Ông ta cười: “Cậu ta vì Diệp Thị cũng đã bán đứng em rồi, em còn lo lắng cho hắn sao?”

“Ông gạt người, gạt người!”

Cô đẩy Đường Sâm rồi xông ra khỏi phòng. Kể từ khi tai cô mất đi thính giác, điện thoại di động đối với cô mà nói cũng chỉ dùng để gửi nhắn tin thôi. Nhưng lúc này cô như quên mất mình không nghe được, trực tiếp bấm số điện thoại của Diệp Dịch Lỗi. Cô trừng to mắt nhìn màn hình điện thoại, nhưng . . . . Điện thoại không có liên lạc được.

Đây là tình huống gì? Không người nào nghe, hay là anh từ chối không nghe. Cô khóc, dùng sức mà nắm lấy tai của mình. Tại sao không nghe được, tại sao mày lại vô dụng như vậy. Anh Dịch Lỗi, nghe điện thoại, nghe điện thoại. Cô dùng sức kéo đôi tai, khiến tai cũng cào xước rồi.

“Băng Ngưng, đừng ngu ngốc nữa!” Đường Sâm tiến tới gần cô.

“Đi theo tôi có cái gì không tốt.” Ông ta cười: “Tại sao em và mẹ em đều chết cũng không hết hy vọng như vậy? Người của nhà họ Diệp có gì tốt.”

“Ông gạt người, đừng tới đây, đừng tới đây!” Băng Ngưng kêu to, cầm cái ly, chén, đĩa ở trên bàn ném tới liên tiếp: “Cút ngay, cút ngay!”

Cô khóc, thân thể không ngừng lui về phía sau. Từng cuộc, từng cuộc gọi tới điện thoại của Diệp Dịch Lỗi, nhưng từ đầu đến cuối cũng không có người nghe. Lần lượt nhìn trò chuyện tự động kết thúc, cô cũng càng ngày càng tuyệt vọng. . . . . .

“Tôi không phải gạt em. Đợi ngày mai em hỏi cậu ta một chút, chẳng phải sẽ biết sao!”

Đường Sâm cười. Nhưng lúc này Băng Ngưng căn bản là không nghe được lời của ông ta, cô chỉ nghĩ tới phải rời khỏi đây càng nhanh càng tốt. Đồ trên bàn đã ném sạch, Băng Ngưng không có chỗ để trốn, chỉ có thể nhìn Đường Sâm từ từ đến gần. Từng nút áo trên người đang cởi ra . . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.