Chỉ Hoan Không Yêu: Tổng Giám Đốc Xấu Xa Chớ Thô Lỗ

Chương 51: Chương 51: Chết rồi không có chứng cứ.




Băng Nhưng ngẩng đầu lên, cô bị câu nói kia của Lâm Thanh Âm khiến trong lòng rối tinh rối mù. “ Dù có chuyện gì Ngưng Nhi cũng sẽ không khiến mẹ thất vọng.”

“Ngoan!” Lâm Thanh Âm yêu thương khẽ vuốt đầu cô. “ Mẹ biết con bị uất ức, nhưng mà… Chuyện này nhất định không được để Dịch Lỗi biết, có nghe không?” Bà ra chiều thương lượng, trong mắt tràn ngập sủng ái, cưng chiều nói với cô.

Băng Ngưng nhìn mẹ.

“ Mẹ biết yêu cầu con như vậy rất quá đáng.” Thấy Băng Ngưng không lên tiếng, bà cho là cô không muốn, vì vậy vội vàng giải thích. “ Nhưng mà Diệp Lỗi vẫn yêu Tuyết Ngưng, cái chết của con bé đối với nó là một đả kích lớn, nếu như bây giờ nó biết Tuyết Ngưng phản bội nó, lại còn có con với người khác, nó sẽ không chịu được.”

Băng Ngưng rũ mắt xuống. Hồi lâu… “ Mẹ, con sẽ không nói.” Cô đau thương nói.

“ Chuyện của hai năm trước con đều gánh tội danh, cho nên… Lần này cũng giống vậy.” Ngay cả đây chỉ là một sự hiểu lầm, nếu như đã vậy, thì cứ như vậy đi.

“ Mẹ, con yêu anh ấy… cho nên… con không muốn anh ấy thương tâm.”

Lâm Thanh Âm thương yêu ôm lấy Băng Ngưng. “Thật là đứa bé ngoan.”

Bà khẽ khóc giống như là cực kì đau lòng khi thấy Băng Ngưng phải chịu uất ức vậy. “ Dịch lỗi được con yêu sâu đậm như vậy, nó rất hạnh phúc.”

Băng Ngưng cười đến khổ sở, thật ra thì. . . . . . Cô cũng không vĩ đại như vậy, có lúc cô cũng muốn nói ra tất cả, nhưng… có ích sao? Anh sẽ không tin, Tuyết Ngưng mười hai tuổi nói không muốn quay trở lại cái cô nhi viện quỷ quái đó, liền xoay người chạy tới trước mặt Diệp Dịch Lỗi nói đó là Lạc Băng Ngưng nói. Mười sáu tuổi, Tuyết Ngưng dùng tên của cô đi lưu tình ở khắp nơi, cuối cùng mang thai, vì lo lắng Diệp Dịch Lỗi biết, cho nên đã dùng tên của cô đi phá thai. Chuyện đứa bé đã khiến cô bị hiểu lầm, có chết cũng không thể chứng minh được….

“Ngưng nhi, con thương nó như vậy, Dịch Lỗi sẽ cảm nhận được thôi.” Khẽ vuốt tấm lưng cô, Lâm Thanh Âm nói, “ là mẹ xin lỗi con.”

“Mẹ, không phải vậy. Mẹ đã nuôi Ngưng Nhi và chị lớn lên, con vô cùng cảm kích người.” Cô nắm tay Lâm Thanh Âm. “ Con sẽ nỗ lực, mặc kệ về sau chuyện biến thành cái gì, mẹ đều là mẹ của con, Ngưng Nhi sẽ hiếu thuận với mẹ.”

Nghe được những lời này, trong lòng Lâm Thanh Âm tràn đầy chua xót, bà ôm chặt cô hơn. Nếu như… bà nhè nhẹ lắc đấu, bỏ đi suy nghĩ trong lòng, tất cả đều là số mệnh, không có nếu như…

*****************

Diệp Dịch Lỗi sau khi tan việc liền trực tiếp đi Thanh Phong Các, tiệc cưới gây huyên náo khắp nơi, scandal của hắn và Điền Mộng Phỉ cũng đã qua được một tuần. Tin tức hai người qua đêm ở nhà trọ cũng bị truyền ra ngoài.

“Tử Hạo không tới?” Vừa vào cửa hắn đã phát hiện ra thiếu mất một người.

“Ừm!” Hạ Vân Tường nhìn Đinh Y Nhiên đi bên cạnh hắn, không nén được chán ghét trong lòng nói. Chuyện với Điền Mộng Phỉ còn chưa chấm dứt, hiện tại còn dẫn Đinh Y Nhiên đi khắp nơi.

“Vân Tường!” Vừa vào cửa, Đinh Y Nhiên đã ngồi vào bên cạnh hắn. “ tại sao anh không nhận điện thoại của em.” Cô bĩu môi, tính khí đại tiểu thư của cô rất nặng, ngoại trừ Diệp Dịch Lỗi thì không ai chịu được. Nam Phong ngồi uống rượu, hả hê nhìn hạ Vân tường, bị người phụ nữ như vậy thích… thật đúng là nghiệp chướng.

“ Sao lại lạnh nhạt thế.” Diệp Dịch Lỗi không vui nhìn hai bạn tốt. “ Vì một Lạc Băng Ngưng, mà đều muốn quay lưng với bạn rồi à?”

Hạ Vân Tường giương mắt lên rồi lại hạ xuống, lạnh giọng nói…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.