Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 282: Chương 282: Chương 282: Nghiêm túc nói yêu đương (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Bạch Dạ Kình vừa lên xe, liền bận rộn, cầm ipad xem email. Thỉnh thoảng nói vài câu chuyện làm ăn với Lãnh Phi qua tai nghe bluetooth, không hề kiêng kỵ cô.

Lúc anh làm việc, rất chuyên chú. Hạ Tinh Thần cũng không quấy rầy, toàn bộ quá trình yên lặng ngồi đó, ánh mắt nhìn bên ngoài cửa sổ, không nói gì với anh. Bạch Dạ Kình đọc email xong, ngẩng đầu liền thấy nửa bên mặt an tĩnh của cô, dáng vẻ híp mắt nhìn ngoài cửa sổ giống như con mèo nhỏ.

Ánh mắt anh sâu kín rơi vào trên mặt cô, nhìn dáng vẻ nhu hòa của cô, tâm trạng không khỏi an tĩnh. Khoảng thời gian trước luôn không ổn định, hiện tại rốt cuộc an tâm rồi.

Một lúc lâu, cô đột nhiên quay đầu lại. Anh còn chưa kịp dời mắt từ mặt cô đi, bị cô phát hiện.

Cô sững sờ, hỏi: “Sao thế?”

Anh trở lại dáng vẻ dửng dưng thản nhiên: “Tùy tiện nhìn một chút.”

Hạ Tinh Thần 囧. Thật sự chỉ tùy tiện nhìn một chút sao? Mặc dù vừa rồi cô nhìn bên ngoài, nhưng giác quan thứ sáu của phụ nữ luôn cảm nhận được bên cạnh có cặp mắt đang nhìn mình chằm chằm.

“Anh cho tài xế dừng lại bên đường đi.” Hạ Tinh Thần nhớ lại việc chính của mình.

“…” Anh nhìn cô dò xét. Nơi này cách Phòng làm việc còn hai con đường.

“Em đi bộ, buổi sáng đi bộ tiêu hóa tốt lắm.”

Bạch Dạ Kình liếc nhìn hai chân cô, nhìn gió bên ngoài, môi mỏng nhếch lên, không nói gì với tài xế, tiếp tục chạy. Đến khi cách Phòng làm việc chỉ còn 500m, anh mới cho xe chậm rãi dừng lại.

Hạ Tinh Thần vừa tháo dây an toàn vừa lo lắng nhìn anh: “Cách gần như vậy, nếu như bị người khác nhìn thấy thì sao?”

“Vậy thì công khai.” Anh không có chút do dự, ngước mắt nhìn cô: “Nói yêu đương với anh, em cảm thấy mất mặt?”

Hạ Tinh Thần mỉm cười, trong mắt có ánh sáng lóng lánh, giống như khe suối dưới ánh mặt trời, trong suốt lại tươi đẹp.

Trong lòng ngọt ngào không nói nên lời.

Anh biết rõ, cô không muốn liên lụy anh, sợ ảnh hưởng gì đến anh.

“Vậy em đi xuống.” Cô nhẹ nhàng nói một câu, mắt đối mắt với anh, muốn mở cửa xe. Bạch Dạ Kình theo bản năng kéo tay cô. Cô dừng lại, lòng bàn tay người đàn ông ấm áp làm cho trong lòng cô không hiểu tại sao sinh ra mấy phần lưu luyến, ngón tay cũng nhẹ nhàng quấn tay anh.

Nhưng nhanh chóng buông ra, hỏi anh: “Sao thế?”

“Khen thưởng.”

“Hả?” Hạ Tinh Thần khó hiểu nhìn anh.

Một tay kia của anh đột nhiên vòng qua sau ót cô, sau đó hôn lên môi cô. Đây là một nụ hôn sâu, triền miên.

Hạ Tinh Thần kích động, hôn xong, gương mặt ửng đỏ, mới hậu tri hậu giác nhớ đến trò chơi hôm qua lúc họp gia trưởng.

Trí nhớ anh cực kỳ tốt.

“Em thật sự phải đi.” Tâm trạng thong thả, cô không dám chậm trễ nữa, sợ đến trễ. Hơn nữa, nếu tiếp tục ở lại, thật sự bị người khác thấy, lại xảy ra scandal. Bạch Dạ Kình gật đầu, nhìn cô xuống xe.

Trên đường chính, người đi đường qua lại, mỗi một người đều vội vã đi làm.

Tối qua gió lớn, lá khô nhánh cây trên đường đã sớm được quét dọn sạch sẽ, không lưu lại chút dấu vết, cả thành phố, bất kể lúc nào cũng sạch sẽ, ngay ngắn có thứ tự. Hạ Tinh Thần đi trên đường chính, hít thở không khí mới mẻ, sát vai đám người muôn hình muôn vẻ, tâm tình cực kỳ tốt.

Lần đầu tiên cảm thấy ngay cả mùa đông thì ra cũng ấm áp như vậy.

Trước kia cô cảm thấy mùa đông rất đáng ghét.

Cách 500m, Bạch Dạ Kình cố ý cho tài xế lái từ từ, kết quả, xe bốn bánh chạy còn chậm hơn người nào đó đi bộ phía trước.

Hạ Tinh Thần đến lầu sáu chuẩn bị xong, dẫn Bộ trưởng đi xuống nghênh đón Tổng thống. Vẫn là thủ tục như thường lệ, cô đứng trong đám người, vẻ mặt sáng ngời. Lúc anh đi ngang, ánh mắt lướt qua người cô, giống như vô tình, vẻ mặt cũng không có bất kỳ chập chợn gì, nhưng làm cho lòng cô nổi lên bong bóng nho nhỏ.

Anh đứng yên trước thang máy, tất cả mọi người đều giải tán, Hạ Tinh Thần cũng đứng trước thang máy. Không biết lúc nào, Hứa Nham đi đến bên cạnh cô.

“Chào buổi sáng, Tinh Thần.”

“Chào buổi sáng.” Hạ Tinh Thần cười đáp lại.

Hứa Nham cười cười, thoáng quan sát cô, tán thưởng: “Hôm nay em mặc rất đẹp.”

“Cảm ơn.”

Hạ Tinh Thần vừa nói xong, ngẩng đầu liền chạm phải tầm mắt thâm trầm của người nào đó. Anh đã bước vào thang máy riêng, những người khác đều đứng sau anh. Hai tay anh đút vào túi, cho đến khi cửa thang máy chậm rãi khép lại, ánh mắt của anh mới bị ngăn cách.

Ách.

Tại sao anh ấy nhìn mình như vậy, hơn nữa ánh mắt kia còn có ý cảnh cáo?

Hạ Tinh Thần vắt hết óc suy nghĩ, tối qua anh nói bạn nam giới thì phải giữ khoảng cách thích hợp, cô và Hứa Nham, khoảng cách này cũng thích hợp rồi.

Hứa Nham nhìn cô, lại nhìn thang máy đã khép lại kia: “Tinh Thần.”

“Ừ.” Lúc này cô mới phục hồi tinh thần.

Hứa Nham nói: “Thang máy đến, đi lên trước đi.”

Cô khẽ gật đầu. Cô đi vào trước, Hứa Nham đi theo sau. Những đồng nghiệp khác cũng chen lấn đi vào. Hứa Nham đứng bên cạnh cô, cách rất gần. Mặc dù cô đeo khăn quàng cổ, nhưng anh ta vừa cúi đầu liền thấy dấu vết mập mờ kia trên cổ cô.

Ngực mơ hồ đau.

Giống như bị 10 triệu con kiến gặm cắn vậy, không nói ra là tư vị gì.

Anh ta thất thần. Đến khi lên lầu sáu, cô nhắc nhở anh: “Hứa Nham, đến rồi.”

Buổi trưa, Hạ Tinh Thần nhận được điện thoại của Trì Vị Ương. Nói vừa đến phòng làm việc bên này lấy văn kiện, cho nên hai người hẹn ăn trưa.

Hai người chọn quán ăn cách Phòng làm việc không xa lắm. Khoảng 500m.

Vừa ăn xong, Trì Vị Ương liền liếc lên cổ cô, ánh mắt mập mờ: “Ô mai của vị tiên sinh kia không tệ nha.”

Hạ Tinh Thần đỏ mặt.

“Cậu nhanh mắt.” Nhiệt độ bên trong nóng, nên lấy khăn quàng xuống, lúc này không giấu được nữa. Thật ra cũng không có ý lừa gạt cô ta, chỉ cười yếu ớt uống nước, nhìn Trì Vị Ương không nói lời nào.

Trì Vị Ương chặc chặc mấy tiếng, khoa trương che mắt mình: “Hoa đào này đâm vào mắt mình, sắp không mở mắt nổi rồi. Mình nói sao tối qua cậu không về, thì ra là lén chạy ra ngoài làm chuyện xấu.”

“Cậu càng nói càng lạc đề, ai làm chuyện xấu?” Hạ Tinh Thần trừng cô ta. Phụ nữ đang yêu, nói đến nói lui đều êm dịu, người ngoài có thể nhìn ra vẻ ngọt ngào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.