Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 280: Chương 280: Chương 280: Ngốc nghếch trong tình yêu (2) Túc Diệp VS Dạ Kiêu.




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Nghe được tiếng động, Bạch Túc Diệp có thể cảm nhận được, anh đang nổi giận. Hơn nữa, là rất tức giận.

Trên đứng dậy, theo bản năng cô tiến một bước về phía anh, muốn đến gần anh. Môi động động, muốn nói với anh gì đó. Nhưng, vẫn chưa lên tiếng, đã nghe một giọng nói sợ hãi truyền từ bên ngoài vào.

“Dạ Kiêu!”

Là Nạp Lan.

Chân của Bạch Túc Diệp dừng lại, cơ thể cứng đờ.

“Dạ Kiêu, anh ở đâu?” giọng nói của cô gái trong trẻo, mang theo giọng nghẹn ngào, lộ rõ sự điềm đạm đáng yêu.

“Ở đây.” Dạ Kiêu kéo cửa, nặng nề đi ra. Lên tiếng, giọng nói tẻ nhạt, nhưng, so với khi nói chuyện với Bạch Túc Diệp, giọng nói kia cũng có thể gọi là dịu dàng.

Cửa, kéo ra, cũng không có ai đóng lại.

Bạch Túc Diệp có thể nhìn thấy được rõ ràng cô gái non nớt đang hoảng sợ mà nhào vào lòng của người đàn ông. Hay cánh tay mảnh khảnh ôm chặt lấy hông của anh: “Vừa rồi cây ở bên ngoài bị đánh ngã, suýt chút nữa đã đập vào cửa sổ của em, em rất sợ!”

Dạ Kiêu im lặng, dường như vẫn đang nhìn về phía căn phòng của Bạch Túc Diệp.

Sau đó, ánh mắt dao động, một tay ôm chặt lấy cô gái. Giọng nói, hơi trầm xuống: “Anh lập tức cho ngươi dời cái cây đó đi.”

Anh không học được sự dịu dàng, khi cố hạ giọng xuống, giọng nói đó, nghe được cũng dịu dàng hơn rất nhiều. Trước kia, loại đối xử đặc biệt này, cũng thuộc về Bạch Túc Diệp của tuổi mười tám.

Nhưng, hiện tại.

“Không cần, trễ như thế rồi. Không cần làm khổ bọn họ nữa!” Nạp Lan rất quan tâm mà lên tiếng.

“Được, đều theo em!”

“Vậy tối nay em đến phòng anh ngủ, có được không?” Nạp Lan ngẩng đầu lên, khẩn cầu mà nhìn Dạ Kiêu. Sự hoảng sợ trong ánh mắt vẫn chưa tan đi, làm cho cô ta nhìn giống như một con thỏ nhỏ đã chịu chấn động.

Cô gái như vậy, người đàn ông nào có thể từ chối được chứ!

“...” người đàn ông im lặng, bên trong, tay của Bạch Túc Diệp cũng bấu chặt. chỉ nghe thấy Dạ Kiêu gật đầu nói: “Được!”

Ánh sáng ngoài cửa, rất chói mắt.

Đâm thẳng vào Bạch Túc Diệp đang đứng trong bóng tối, hốc mắt mặn chát. Cô không quay đầu lại nữa, cũng không nhìn nữa, đầu quay về phía ngoài cửa sổ. Gió lạnh bên ngoài thổi tan đi sự ướt át trong hốc mắt.

Mưa rơi ở ngoài cửa sổ, hạt mưa theo gió bay vào, đánh thẳng lên gương mặt của cô. Cô cảm thấy lạnh. Kiểu lạnh lẽo đó, là rét thấu xương, sau đó, lại xông thẳng vào trong lòng cô, xông vào toàn bộ tứ chi của cô.

Rất lâu, tiếng bước chân, giọng nói của Dạ Kình và Nạp Lan, dần dần biến mất khỏi tai cô. Giọng của người giúp việc, từ cửa truyền vào: “Bạch tiểu thư, có cần đóng cửa lại không ạ?”

“Đóng đi!” chưa khẽ trả lời, cố gắng để cho giọng nói của mình không thể nghe được chút gì đó không thích hợp.

Trong phòng của Dạ Kiêu, chủ đạo là trắng đen. Đơn giản, trầm tĩnh, nhưng, không có chút sức sống.

Mười năm trước, trong phòng của anh, sẽ có một người phụ nữ vẽ đủ loại tranh màu nước đặt ở khắp các ngõ ngách. Cô thích đặt ở đâu, thì để cho cô đặt ở đó. Cho dù là phòng chứa vũ khí bị ngăn cấm, anh cũng tùy ý cô.

Hiện tại...

Phòng của anh, bất kỳ ai cũng không thể xâm chiếm được, bao gồm Nạp Lan. Nhưng, tối nay có chút không giống như thế.

“Ngủ đi.” tâm trạng của Dạ Kiêu rất tệ, sắc mặt khó coi.

Lần đầu tiên Nạp Lan nằm trên giường anh, thật không dám tin. Nhưng, nghe anh nói như vậy, cũng không có do dự. Mặc áo ngủ màu trắng, co rút trên giường của an. Cơ thể của cô ta rất đẹp, co rúc ở bên trong, giữ một vị trí cho anh. Dưới chăn, có mùi bạc hà như trên cơ thể của anh, lạnh lẽo, lại tươi mát rát dễ chịu.

Hai mắt của cô gái, có chứa ý cười, dè dặt nhưng lại si mê mà im lặng nhìn anh.

Cả người của Dạ Kiêu có chút ngẩn ngơ. Ánh mắt kia, dường như làm cho anh quay trở về mười năm trước.

Nhớ đến cô gái kia, trong ngực, đau không thở được. Anh cầm điều khiển từ xa, tắt đèn, không muốn nhìn thấy ánh mắt của Nạp Lan.

Anh vẫn luôn nhớ đến Bạch Túc Diệp của khi đó.

Bạch Túc Diệp!

Cái tên này, một chút cũng không sai, cô chính là một khóm anh túc chết tiệt, từng tấc từng tấc đâm vào trong cơ thể, trong dòng máu của anh. Khi muốn rút ra, cũng phải lấy dao nhỏ rạch từng tấc từng tấc, rạch đến mức máu thịt cũng xa rời.

Anh nằm xuống vị trí trống, nhắm mắt lại. Giường rất lớn, cơ thể của anh cũng không hề chạm vào người con gái ở bên cạnh.

“Dạ Kiêu!”

Nạp Lan khẽ lên tiếng.

Anh không nói gì, giống như không nghe thấy giọng của cô ta, hơi thở ổn định, thậm chí, ngay cả lông mi cũng không rung.

Cô gái từ từ nhích dựa sát vào anh. Cánh tay mảnh khảnh, lưu luyến ôm lấy hông của anh. Anh không đẩy ra, nhưng cũng không phản ứng. chỉ nghe người con gái hỏi: “Bạch tiểu thư là gì của anh?”

Dạ Kiêu im lặng một khoảng thời gian rất lâu. Sau đó, khi Nạp Lan cho rằng anh sẽ không lên tiếng nói chuyện, lại nghe được anh nặng nề bật ra hai chữ: “Kẻ thù!”

Nạp Lan cảm thấy Dạ Kiêu cũng không lừa gạt cô ta. Người phụ nữ kia, có lẽ thật sự là kẻ thù. Từ trong hơi thở nặng nề và cực kỳ giận dữ có thể phán định ra được, Dạ Kiêu thực sự hận cô ấy.

Thậm chí, hận vào tận xương cốt.

Hôm nay người phụ nữ kia xuất hiện ở đây, sắc mặt của Ngu An cũng không hề hòa nhã, rất nhiều lần dường như đã muốn ra tay với cô ấy.

Vốn dĩ, Nạp Lan còn cảm thấy Bạch Túc Diệp là người trong lòng của Dạ Kiêu, nhưng, thấy thái độ của Ngu An đối với cô ấy, cô ta cũng bỏ đi suy nghĩ này. Nếu Dạ Kiêu thật sự có chút yêu thích với cô ấy, người cấp dưới của anh, cũng không dám có một chút bất kính.

Giống như đối xử với mình, từ một năm trước khi Dạ Kiêu nói giữ cô ta lại ở bên người, tất cả mọi cấp dưới của anh đều kính trọng cô ta, nghe theo cô ta.

Nghĩ như thế, trong lòng Nạp Lan cũng dễ chịu hơn rất nhiều.

“Dạ Kiêu, anh ngủ rồi sao?”

Dạ Kiêu cũng không lên tiếng. Lời nói của anh, vẫn ít như trước.

“Anh chịu thu nhận và giúp đỡ em, đối xử với em rất tốt, thực ra...” cô gái lại nhích sát vào anh, hơi thở căng cứng, lấy hết dũng khí, nhẹ nhàng gối đầu trên bả vai của anh: “Thực ra, em có thể báo đáp cho anh, Dạ Kiêu, em đã mười tám tuổi rồi, đã trưởng thành rồi!”

Tay của cô gái, mang theo sự sợ hãi, trúc trắc, lại to gan chầm chậm trượt vào áo ngủ của anh.

Vẻ mặt của anh lập tức nghiêm túc, mở mắt ra, quét qua chút nham hiểm. Bàn tay, nhanh chóng giữ lại cổ tay của cô gái. Cổ tay của cô ta vô cùng nhỏ, bàn tay anh dùng sức, giống như muốn bóp nát vậy. Nạp Lan kêu đau, hoảng sợ nhìn Dạ Kiêu. Rất lâu, rốt cuộc Dạ Kiêu cũng không nói gì, hất cánh tay của cô gái ra, một giây sau, đứng dậy, nổi giận đi ra ngoài, từ đầu đến cuối cũng không nhìn lại người con gái đang hoảng sợ mà ngồi ở trên giường.

Rốt cuộc mình đã làm gì, lại làm cho Dạ Kiêu lập tức trở mặt.

Bạch Túc Diệp không hề buồn ngủ, trong đầu rất hỗn loạn.

Nạp Lan đi vào phòng anh.

Cô nam quả nữ, giờ phút này đang làm gì, thật sự một chút cô cũng không muốn nghĩ đến.

Đều là người trưởng thành.

Huống chi, Dạ Kiêu của hiện tại và Dạ Kiêu của trước kia đã hoàn toàn không giống nhau.

Dạ Kiêu của trước kia, sẽ nghĩ đến tuổi tác của cô vẫn còn nhỏ, bỏ qua cho cô hết lần này đến lần khác. Mặc dù nói là bỏ qua, thật ra cũng có rất nhiều lúc, cũng không qua được, suýt chút nữa đã đặt một chân kia vào tới nhà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.