Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 279: Chương 279: Chương 279: Ngốc nghếch trong tình yêu (1) Túc Diệp VS Dạ Kiêu.




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

“Em vẫn luôn cảm thấy, anh cách em rất xa.” Rất lâu, cô đột nhiên nói rất khẽ.

Bạch Dạ Kình không nói gì, cánh tay phủ trên lưng cô, hơi cứng nhắc.

Ánh mắt ngừng trên gương mặt nhỏ của cô. Mái tóc đen nhánh như phác họa, gương mặt nhỏ của cô trầm tĩnh.

Cô cũng không ngẩng đầu lên nhìn anh, chỉ đưa hay tay ra ôm chặt lấy anh.

Cho dù là ôm anh giống như hiện tại, cô cũng biết bọn họ thực sự không phải là người của một thế giới.

Thân phận, địa vị, dã tâm, quyền trong tay của anh, đều cách cô rất xa, rất xa.

Nhưng, đó cũng thuộc về chí hướng của người đàn ông này, là ước mơ anh theo đuổi từ nhỏ đến lớn. Với anh mà nói, là vô cùng quan trọng, Hạ Tinh Thần hiểu rõ.

Bên này.

Dịu dàng kiều diễm.

Mà một bên khác.

Ngoài cửa sổ, dưới sự gào thét của gió lớn, Bạch Túc Diệp nằm trên chiếc giường xa lạ, đau khổ thở gấp.

Một lớp mồ hôi ở giữa ấn đường đang nhíu chặt lại, không ngừng tuôn ra.

Ngón tay của cô nắm thật chặt chiếc ra trải giường phía dưới cơ thể, níu chặt ra trải giường, đầu ngón tay trắng bệt. Ra trải giường bị mồ hôi trong lòng bàn tay cô làm ướt đẫm.

“Bạch tiểu thư, xin cô lập tức rời khỏi nơi này!” bên tai, truyền đến một giọng nói cương quyết của người đàn ông.

“Có đi cùng đi, phải chết thì chúng ta cùng chết!” cô nghe được giọng nói của minh, tràn đầy sự kinh sợ. Thật ra, cô của năm mười tám tuổi, đã quen gặp sống chết, nhưng, sau khi biết mọi thứ sẽ xảy ra sau đó, cô vẫn sợ hãi. Giọng nói của cô đang run rẩy.

“Cậu chủ đã ra lệnh cho chúng tôi sống chết cũng phải bảo vệ cho cô, Bạch tiểu thư, xin cô đừng để cho chúng tôi khó xử.”

Ngay sau đó, chính là tiếng nổ của máy bay trực thăng, đạn như mưa từ trên trời hạ xuống. Đánh lén bất ngờ, cô của khi đó, chỉ có thể bất lực nhìn từng người từng người anh em vào sinh ra tử với Dạ Kiêu ngã xuống bên cạnh cô, mất đi cảm giác.

“Số A3280, nhiệm vụ hoàn thành, hoan nghênh trở về đội!” trưởng ban tổ A của Bộ Quốc phòng từ trên máy bay trực thăng đáp xuống trước mặt cô, chào hỏi.

Cô nhìn những người bởi vì bảo vệ cô mà thoi thóp, dùng chút sức lực cuối cùng căm thù đến tận xương tủy lại ân hận vì lúc đầu đã làm sai mà trừng mắt nhìn cô. Ánh mắt đó, đáng sợ, giống như ác quỷ đòi mạng.

“Xin lỗi, xin lỗi, không phải là tôi cố ý!” cô thét lên một tiếng, đột nhiên ngồi dậy, trên lưng đã ướt đẫm mồ hôi. Giống như bị người ta dùng sức bóp cổ vậy, cô chỉ cảm thấy không thể thở được.

Mơ!

Hóa ra chỉ là giấc mơ. Cơn ác mộng này đã quấy rầy cô suốt mười năm.

Ngoài cửa sổ, gió lớn như thú dữ gầm thét. Bạch Túc Diệp cảm thấy mình sắp bị nghẹt thở mà chết rồi, toàn thân bất lực ngồi ở trên giường, dùng sức mở cửa sổ ra, cô hít từng hơi thật sâu, dựa vào của sổ đờ đẫn nhìn một thế giới đen tối.

Ngay lúc này, cửa đột ngột bị người khác đẩy mạnh ra.

Nghe được tiếng của người giúp việc truyền vào: “Vừa rồi có tiếng động, chắc chắn là từ phòng này truyền đến. Có thể là Bạch tiểu thư đã gặp ác mộng!”

“Biết rồi, lui ra đi.” tiếng của Dạ Kiêu.

Ngay sau đó, anh đi vào.

Cửa, lại bị đóng lại lần nữa, trong phòng, rất tối, không có mở đèn.

Theo bản năng Bạch Túc Diệp xoay người lại, trong bóng tối, vẫn có thể nhìn ra được bóng dáng cao to kia.

Dường như anh cũng không phát hiện ra không có người ở trên giường, chỉ đứng ở cửa, trầm lắng mà nhìn về phía chiếc giường kia, chăn vẫn nhô lên, trong bóng tối thực sự giống như có người đang nằm.

Cô đang đứng ở cửa sổ, tiếng lòng bị kéo căng, hô hấp cũng bị siết chặt, tay cũng đè xuống bệ cửa sổ, có chút không hiểu ý tứ của anh.

Cuối cùng Dạ Kiêu cũng ngồi xuống sô pha, tiện tay châm điếu thuốc, anh cũng không có hút, chỉ để cho điếu thuốc lặng lẽ cháy trên ngón tay của anh.

Ánh sáng chợt tắt, ánh mắt của Bạch Túc Diệp nhìn về đốm lửa ở phía sau.

Rất lâu, dường như anh muốn nói chuyện với cô, lại giống như đang tự độc thoại, giọng khàn khàn, nghe có chút mệt mỏi: “Bạch Túc Diệp của hiện tại, thật sự vẫn còn sợ kiểu thời tiết này sao?”

Bạch Túc Diệp kiềm lại cơn chấn động.

Giây tiếp theo, nước mắt không hề báo trước đã từ trong hốc mắt tuôn trào ra.

Cho nên, sở dĩ anh xuất hiện ở đây, là vì cho rằng cô vẫn còn sợ kiểu mưa to gió dữ này.

Cô của mười năm trước, ban đầu vì để có thể dựa ngày càng gần hơn vào tảng băng lạnh lẽo như anh, cho nên, ban đêm mưa to gió dữ sẽ giả vờ sợ hãi hốt hoảng mà chạy đến phòng làm việc của anh, quấn lấy anh không chịu buông.

Cô phát hiện một chút mưu kế nhỏ này lần nào cũng đúng, nếm vài lần ngon ngọt, thì có hơi nghiện. Hơn nữa, sau này Dạ Kiêu dứt khoát khi có kiểu thời tiết như thế này, sẽ chủ động đến phòng ôm cô ngủ.

Từ đó về sau. Mỗi lần đêm như thế, không có Dạ Kiêu ở bên cạnh, cô cũng sẽ giật mình tỉnh giấc, sau đó, thức trắng đêm.

Cho đến khi rất nhiều lần khi Dạ Kiêu làm nhiệm vụ không ở bên cạnh cô, cũng sẽ dành thời gian gọi điện vỗ về cô. Khi đó, ngay cả bản thân Bạch Túc Diệp cũng quên đi là mà đang gạt người khác, ngay cả mình cũng cảm thấy mình thật sự nhát gan, nhát gan đến mức phải cần anh che chở, nhát gan đến mức chỉ muốn ỷ vào người đàn ông kia.

Sau đó của sau đó, hoàn toàn cắt đứt quan hệ với anh, sau khi thuận lợi về lại đội, cô vẫn như vậy, đến khi mưa gió ban đêm cũng sẽ giật mình thức giấc, sau đó mất ngủ.

Thực sự đến ban đêm cô sẽ nghe thấy ảo giác, dường như người kia lại gọi điện thoại đến.

Sau đó, ảo giác quá nghiêm trọng, chất lượng giấc ngủ quá kém, suýt chút nữa đã mất mạng, cấp trên cảm thấy lần này trong nhiệm vụ tâm lý cô đã bị tổn thương, cho nên sắp xếp bác sĩ tâm lý cho cô. Kéo dài việc tư vấn tâm lý trong hai năm, tình trạng của cô mới dần chuyển biến tốt đẹp hơn.

Sau đó, cô từ từ nói với chính mình, tất cả đều đã là quá khứ. Người đàn ông kia cũng không thể nâng niu che chở cho cô giống như bảo bối nữa, cũng sẽ không trong những đêm mưa to gió lớn mà xuất hiện trong phòng của cô nữa, nhẹ nhàng dỗ dàng cô đi vào giấc ngủ.

Đúng lúc cô nghĩ đến đây, sự cảnh giác của Dạ Kiêu rất mạng, dường như rốt cuộc cũng đã cảm giác được có gì đó không đúng, anh đột ngột xoay người về phía sau.

Cửa sổ, gió lớn thổi vù vù.

Cô mặc áo ngủ đứng ở đó, đau đớn nhìn anh. Trong bóng tối, hai mắt của cô bị nước mắt cọ rửa, rất sáng. Nhưng, anh lại không thể thấy được nước mắt trên gương mặt của cô.

Dạ Kiêu cau mày, ánh mắt đã rời khỏi đốm lửa. Hai mắt kia, giống như muốn chém cô ngàn vạn dao.

Lời vừa rồi mình độc thoại, đã bị cô nghe, bỗng nhiên anh cảm thấy mình ở trước mặt cô, giống như một chú hề, giống như chú hề ngu xuẩn của quá khứ.

Anh hiểu rõ cô đã không thể trở về Bạch Túc Diệp của quá khứ nữa, nhưng hết lần này đến lần khác anh vẫn mê muội trong đó, cho rằng cô sẽ nhát gan sợ hãi như trong quá khứ.

Nhưng trong thực tế, Bạch Túc Diệp kia đã hại chết rất nhiều anh em của anh, Bạch Túc Diệp vô tình vô nghĩa, trơ tráo như thế, ngay cả tình cảm cũng có thể dối lừa, làm sao có thể sợ hãi mưa đêm không hề có chút đả kích nào, anh vẫn là một tên ngốc, một tên ngốc không hơn không kém, mới sẽ chờ đến nửa đêm không ngủ, vừa nghe được tiếng thét xuất hiện trong phòng cô, đã vội vã chạy đến ở bên đây cho cô cười nhạo, có lẽ, bây giờ cô rất đắc ý, xem đi, tên ngốc này, đến bây giờ vẫn bị cô mê hoặc đến bay mất hồn vía, khó mà kiềm chế được.

Hơi thở của Dạ Kiêu nặng nề, nhấn điếu thuốc vào gạt tàn. Động tác rất mạnh, ngón tay bị tàn thuốc làm nóng, anh lại không cảm thấy đau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.