Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 278: Chương 278: Chương 278: Bạch tiên sinh và Bạch phu nhân (7).




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

“Tại sao anh còn chưa ngủ?” cô khẽ hỏi, nói chuyện với anh.

“Không muốn tắm nước lạnh!” anh trả lời, giống như cây ngay không sợ chết đứng.

“...” Hạ Tinh Thần giận đến mức không thở được. Cho nên, con người này, nửa đêm đến phòng mình, chẳng lẽ chính là vì phát tiết sinh lý sao?

Hạ Tinh Thần bị anh bế vào phòng ngủ, ngay cả đèn cũng không tắt, đẩy cửa ra, sau khi đặt cô xuống, đã áp lên cánh cửa, môi của anh liền phủ tới, ngay sau đó chính là bàn tay nóng như lửa của anh. Vội vã cởi áo ngủ trên người của cô xuống.

Hạ Tinh Thần thở gấp, không từ chối, chỉ theo bản năng, hai tay vòng lên cổ anh, đáp lại nụ hôn của anh.

Hơi thở của hai người dán chặt vào nhau, anh cũng không thô bạo hay nôn nóng như hai lần trước nữa.

Mà là dịu dàng.

Cố hết sức suy nghĩ cho cảm giác của cô, không hề muốn vội vã. Cả người Hạ Tinh Thần được thả lỏng mà trước giờ cũng chưa từng có, cho dù là hôn môi hết lần này đến lần khác như thế, cô cũng cảm thấy nụ hôn này như đang chạm vào linh hồn vậy, khiến cho trái tim của cô run lên.

Đợi đến khi anh thật sự muốn đi vào, cô mới cố gắng nắm lấy một chút lý trí, ngăn anh, hỏi: “Có bao ngừa thai không không?”

“Bây giờ?” gương mặt của Bạch Dạ Kình đang ngấm ngầm chịu đựng sự đau khổ, cắn lên chóp mũi xinh xắn của cô một cái.

Anh làm gì có bao ngừa thai, trong thế giới của anh, căn bản cũng không có kiểu sinh vật là phụ nữ này, cần anh dùng đến cái này, chỉ trừ người phụ nữ anh đang mong muốn ở trước mặt ra.

“Nhưng em không muốn có thai bé cưng lại không thể nói rõ được!” Hạ Tinh Thần thở gấp, ánh mắt mơ màng nhìn anh. Bạch Dạ Kình biết ý nghĩ của cô, khi mang thai Đại Bạch, cô chịu chỉ trích, đã đủ lắm rồi!

“Anh đi mua!” sau khi cân nhắc, anh cắn răng nói.

“Bây giờ sao?” Hạ Tinh Thần đã tỉnh táo hơn, bây giờ đang ở phủ tổng thống, không phải ở khu nhà của cô, nơi này đi tìm được siêu thị cũng rất xa.

“Uhm!”

Hạ Tinh Thần không cam lòng để cho anh chạy xa như vậy, trời vô cùng lạnh cũng không nói, bây giờ là mười hai giờ đêm, siêu thị gần đây nhất đi về cũng phải đến một giờ rồi. Huống chi, bây giờ bên ngoài gió lớn đang tàn phá, lập tức sẽ mưa to rồi.

Cô kéo anh lại, gương mặt đỏ lên: “Không cần nữa, ngày mai em tự uống thuốc là được rồi!”

Dù sao hai lần trước cũng như vậy, thêm một lần cũng không nhiều.

Vẻ mặt của anh có chút u ám, chăm chú nhìn cô từ trên cao xuống: “Hai lần trước, em đều uống thuốc?”

Cô không biết vẻ mặt của anh sao lại khó chịu như vậy, chỉ ngoan ngoãn gật đầu, có chút tủi thân: “Anh cũng không có dùng biện pháp tránh thai.”

Bạch Dạ Kình cau mày. Những loại thuốc kia, ít nhiều cũng có chút tác dụng phụ.

“Sau này không được uống nữa!” Bạch Dạ Kình nắm chăn, che lại cơ thể trần trụi của cô, ép mình không được nhìn xuống: “Anh đi sẽ về ngay, không được cử động, ở đây chờ anh về.”

Dừng một lúc, anh lại bổ sung thêm một câu: “Rất nhanh!”

Đáng chết! lúc này mà còn phải chạy ra ngoài mua bao ngừa thai, tuyệt đối chính là một kiểu giày vò, nếu như có thể, bây giờ anh chỉ muốn ở trên giường yêu cầu cô một lượt.

Bạch Dạ Kình thật sự mặc áo khoác đi ra ngoài, Hạ Tinh Thần cũng không muốn giày vò anh như vậy. Cô uống thuốc thêm một lần, thực ra cũng sẽ không ảnh hưởng gì đâu.

Cho dù như thế, trong lòng, vẫn cảm thấy rất ngọt.

“Đợi một chút!” cô gọi anh, vén chăn lên, không mặc gì cả, gương mặt đỏ bừng trượt thẳng từ trên giường xuống.

Ánh mắt của anh thay đổi, hai mắt lướt qua sự u ám, híp mắt nhìn cô. Hạ Tinh Thần cũng không kéo anh nữa, ngược lại lại ôm chầm lấy cổ anh, kiễng chân lên hôn anh. Cơ thể mềm mại, lại dán sát vào anh.

Đáng chết!

Người phụ nữ này, đang dụ dỗ anh!

Anh kéo tay cô xuống: “Đừng làm ẩu làm càng, anh đi rồi về ngay.”

Giọng nói không ổn định, đã thay đổi hoàn toàn.

Bàn tay mềm mại của cô, chạy vào trong quần áo của anh, cô hài lòng khi nghe được hơi thở bị kiềm nén của anh, trong mắt của anh lập tức xuất hiện một ngọn lửa.

Cô đỏ mặt, hai chân lại to gan mà vòng chân lên hông của anh.

Tiểu yêu tinh!

Mỗi một nơi trên cơ thể, mỗi một ánh mắt nhìn anh, đều tỏ ra sự quyến rũ có thể chết người.

Không tài nào chịu đựng được nữa!

“Xem ra, tối nay xử lý em trước rồi nói sau!” Bạch Dạ Kình bật thành tiếng. Cởi quần áo, đặt cô lên giường.

Rất nhanh, Hạ Tinh Thần đã hối hận. Mình không nên to gan đi trêu chọc anh như thế. Kết quả, cô lại bị anh ức hiếp đến cực độ.

Khi hai người cùng nhau lên đến nơi cao nhất của thiên đường, anh nâng gương mặt đã hoàn toàn say đắm của cô lên, hôn lên môi cô: “Em là người phụ nữ của anh, sau này, không được đến gần những người đàn ông khác như thế nữa, hiểu chưa?”

Hạ Tinh Thần nghe hiểu được, cô và Dư Trạch Nam, anh thật sự đã ghen rồi!

Mỉm cười.

Cằm nhẹ nhàng đặt lên bả vai của anh, hai cơ thể vẫn còn dính sát vào nhau, vẫn chưa tách ra: “Vậy kết bạn bình thường cũng không được sao?”

“Có thể!” anh rất rộng rãi, nhưng, một giây sau, lại bổ sung thêm một câu: “Bạn nam giới, giữ khoảng cách thích hợp!”

“...”

Cô mệt mỏi nằm trên vai của anh, nhếch môi, lầm bầm: “Chỉ cho phép quan phóng hỏa không cho phép dân thắp đèn!”

Đương nhiên Bạch Dạ Kình biết là cô đang nói việc của anh và Lan Diệp, anh nâng gáy cô lên, là cho gương mặt xinh xắn của cô nâng lên, nói một cách nghiêm túc: “Không có lần sau. Em cũng như vậy.”

Không có lần sau đương nhiên chính là anh sẽ không để cho Lan Diệp chạm vào anh nữa. Ý của câu sau, là không cho phép cô và Dư Trạch Nam có nội dung như vậy nữa.

Hạ Tinh Thần lập tức cười lên, lại nằm xuống vai anh. Anh cầm áo ngủ của cô, phủ đại lên người cô, bế cô đi vào phòng tắm, tắm rửa.

Khi nằm bên cạnh anh lần nữa, cùng với tất cả cảm giác của tối nay, đều trở nên hoàn toàn không giống với tối qua.

Có lẽ trận hoan ái tối nay quá dịu dàng, cũng có lẽ vướng mắt chất đống ở trong lòng, hôm nay đều nói hết rõ ràng, cho nên, cô đối với anh. Cũng có thêm quá nhiều quyến luyến.

Khi cánh tay dài của anh ôm lấy cô, cánh tay thon dài của cô cũng theo bản năng mà ôm lấy anh.

Hơi thở của anh lập tức nặng nề hơn rất nhiều.

Trong khoảnh khắc cuối cùng vừa nãy, mặc dù không phóng ra trong cơ thể của cô, nhưng, điều này vẫn khá nguy hiểm. Cho nên, anh phải cố gắng kiềm chế, không dám lại đòi hỏi cô lần thứ hai.

“Anh buồn ngủ chưa?”

Hạ Tinh Thần khẽ lên tiếng. Ngoài cửa sổ, lúc này gió lớn đã càn quét, giống như sói gào, hơi dọa người. Nhưng, trong phòng ngủ, lại là một cảnh dịu dàng và kiều diễm.

“Vẫn chưa!” giọng nói không có chút buồn ngủ, vừa rồi đòi hỏi cô, cơ thể không nói, sự kích động trong lòng vẫn quá rõ ràng, thật lâu cũng không có đường nào để bình tĩnh lại.

Thực ra, đây là lần đầu tiên hai người, hoà hợp như vậy, hai bên đều dịu dàng.

So với cảm giác của hai lần trước, là hoàn toàn không giống nhau. Hai lần trước, càng đòi hỏi nhiều hơn, cô chịu đựng. Lần này, lại chính là hưởng thụ. Mỗi lần anh đi vào sâu, cũng giống như đã chạm đến tận linh hồn.

Cánh tay dài của Bạch Dạ Kình kéo một cái, ấp ủ cô trong lòng mình ngủ. Hạ Tinh Thần cũng không vùng vẫy, dường như cô cũng rất thích loại cảm giác này, cơ thể co rút lại, nằm trong ngực anh, nghe nhịp tim của anh, nhắm mắt lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.