Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 276: Chương 276: Chương 276: Bạch tiên sinh và Bạch phu nhân (5)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Vừa quay đầu liền nhìn thấy anh đang mặc quần áo ở nhà đứng đó. Bộ áo màu xám, quần dài màu nâu lại thêm một đôi dép lên, hai tay cho vào túi.

Ăn mặc đơn giản như vậy nhưng mà mặc lên người anh lại có cảm giác không giống. Hạ Tinh Thần cảm thấy cô bị rung động. Hai người chiến tranh mấy ngày, cô thậm chí còn không có cơ hội để thẳng thắn với anh.

“Phim để đó lần sau xem, đi theo anh ra vườn một chút.” Anh mở miệng nói, vừa nói xong liền ngẩng đầu nhìn cô nhưng không hề có ý trưng cầu ý kiến với cô. Phim cũng bắt dừng không cho phép lựa chọn cho nên Hạ Tinh Thần liền đứng lên.

Bên ngoài cực kì lạnh lẽo, thời tiết đêm nay cũng rất tốt, gió bên ngoài thổi tới thổi lui. Hạ Tinh Thần khoác áo khoác lên người nhưng vẫn cảm thấy lạnh run.

Bạch Dạ Kình đứng bên cạnh cô, so sánh ra thì trên người anh chỉ mặc một bộ quần áo mỏng nhưng lại chịu lạnh tốt hơn cô rất nhiều. Cô vì lạnh mà co thành một cục, không ý thức nhích lại gần anh, lúc này hàng lông mày của anh mới dịu đi một chút.

Anh đưa tay nắm lấy tay cô, quả nhiên lòng bàn tay cô lạnh lẽo, anh nắm chặt sau đó cho vào túi.

Hạ Tinh Thần muốn hỏi anh vì sao muộn như vậy rồi, ngoài trời thì lạnh mà còn muốn đi dạo bộ, nhưng sau khi cảm nhận được bàn tay ấm áp, cô liền không hỏi nữa.

Cô cảm thấy như vậy rất tốt.

Bạch Dạ Kình không rảnh rỗi đêm khuya cùng cô đi dạo vườn mà dẫn cô đến một góc vườn ở phía Bắc nơi làm rượu đỏ. Trước kia từng ở đây nên Hạ Tinh Thần biết phủ Tổng thống phân thành rất nhiều khu vực, nhưng mà cô chưa bao giờ tới đây.

“Tổng thống.”

Hai người vừa tới thì nhân viên làm việc ở phía Bắc khu vườn đã chào đón. Đã mấy giờ rồi mà còn ủ rượu, Hiện tại trên người đang đeo tạp dề, trên tạp dề đều là màu rượu đỏ.

“Vất vả rồi.” Bạch Dạ Kình gật đầu với đối phương sau đó đi thẳng vào bên trong. Hạ Tinh Thần cũng từ từ đuổi kịp. Bạch Dạ Kình tới chỗ này là làm việc, Hạ Tinh Thần mới biết được rượu vừa ủ này là để mấy hôm nữa anh ra nước ngoài nên muốn đích thân mang tới Liên Hợp quốc.

Cho nên….

Mấy ngày nữa anh muốn xuất ngoại.

Nhiệt độ trong hầm rượu rất ổn định, anh và chuyên gia ủ rượu đang trò chuyện, cô thì đứng ở bên cạnh vừa nếm thử vừa âm thâm ghi nhớ, tầm mắt luôn không tự chủ mà dừng ở bóng dáng anh.

Anh đúng là bận rộn, bay tới bay lui.

Chuyến đi lần này không biết phải đi bao lâu, cho nên trước khi anh đi, cô muốn nói chuyện cho rõ ràng.

Lúc đang suy nghĩ thì chuyên gia ủ rượu gật đầu liền ra ngoài. Ánh mắt anh đảo qua, vừa vặn nhìn vào mắt cô. Hạ Tinh Thần quẫn bách, muốn tránh cũng tránh không được đành phải giả bộ nhấp một ngụm rượu.

“Anh đi công tác có mang theo em đi cùng không?” Hạ Tinh Thần thấy anh vẫn đứng đó, chớp chớp mắt nhìn cô. Cô không được tự nhiên khép chặt áo khoác, giọng điệu hơi oán giận.

Nhưng mà không tệ, nhiệt độ trong hầm rượu vừa phải, không hề lạnh.

Hơn nữa….

Tuy nhìn anh làm việc nhưng mà một chút cũng không cảm thấy nhàm chán. Hạ Tinh Thần không biết có chuyện gì xảy ra,tâm tình đó cực kì vi diệu, khó mà hình dung được.

“Hôm nay anh đi gặp mẹ.” Bạch Dạ Kình mở miệng.

Hạ Tinh Thần hoài nghi nhìn anh, anh cũng không lại gần cho nên khoảng cách giữa hai người tầm 5m.

“Mẹ tìm em có việc sao không nói với anh?” Anh hỏi lại.

Hạ Tinh Thần cụp mắt, cúi đầu nhìn ly rượu trong tay mình một lúc sau mới nói: “Lúc đó ở trên máy bay nghe điện thoại của bà ấy xong liền tắt máy.”

“Đó chỉ là cái cớ.” ánh mắt Bạch Dạ Kình vẫn nhìn chằm chằm vào cô.

“Đêm đó lão phu nhân nói là yến tiệc gia đình nhà anh, Lan Diệp cũng tới, nếu em thức thời thì không nên gọi điện thoại quấy rầy các người.”

“Em đúng là người rất thức thời.” Bạch Dạ Kình cho cô lời đánh giá nhưng mà lời nói nghe ra không một chút vừa ý.

Hạ Tinh Thần vẫn nhớ rõ nhưng lời sắc bén lúc đó của lão phu nhân.

“Lão phu nhân đã nói thành như vậy, đương nhiên em hiểu. Huống hồ….”

Nói đến đây, cô hơi ngừng lại chớp chớp mắt. Bạch Dạ Kình nhìn cô, bóng dáng cao lớn bao trùm lên người cô. Hô hấp của Hạ Tinh Thần ngừng lại, chỉ nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh: “Huống hồ gì?”

“Nói cho đến cùng, chúng ta ngoại trừ con ra thì quan hệ gì cũng không phải, giống như mẹ anh nói, em sao có thể không biết xấu hổ mà đi quấy rấy chứ? Dùng thân phận gì đây?”

Bạch Dạ Kình xiết chặt đầu lông mày.

Anh giơ tay nâng cằm cô lên. Trong hầm rượu, ngọn đèn mờ ám, ánh mắt anh có chút ủ dột: “Anh và em chẳng có quan hệ gì, vậy theo ý em thì ai mới được tính là có quan hệ với em?

Âm thanh của anh cực thấp, có mấy phần nguy hiểm: “Dư Trạch Nam sao?”

Nhắc tới anh ta, đầu ngón tay anh lại dùng chút sức. Hạ Tinh Thần cảm thấy đau đớn nên nhíu chặt đầu lông mày, bàn tay giữ tay anh lại: “Anh lại nhắc anh ta rồi. Những thứ trên truyền thông đều là giả, em và anh ta ra ngoài là vì công việc, còn chuyện nghỉ phép đó không phải là bàn chuyện yêu đương.”

Nghe cô nói như vậy, gương mặt u ám của anh mới giảm đi một chút, ngón tay nắm cằm của cô cũng giảm lực đạo, nhưng không hề buông ra: “Hai người không phải yêu nhau sao?”

“Đương nhiên là không.”

Anh lại gần cô: “Nhưng giữa anh và cậu ta thì em lại chọn cậu ta.”

Chuyện ngày đó đến giờ anh vẫn còn nhớ.

Anh tiếp sát lại gần, cô chỉ cần hít thở nhẹ nhàng thì hơi thở đều là mùi hương thơm ngát của anh. Xung quanh hầm rượu đều là mùi hương rượu vưa thơm vừa tinh khiết, trái tim cô run lên, cả người theo bản năng lùi ra sau sau đó dựa vào thùng rượu, không thể nào lùi được nữa mới nhẹ giọng biện giải: “Em đâu có chọn anh ta, rõ ràng chẳng chọn ai hết.”

“Nhưng em nói chán ghét anh.” Hai tay anh chống bên người cô.

“Chẳng lẽ anh không chán ghét em sao?”

“Sao lại biến thành chán ghét rồi hả?”

Hạ Tinh Thần trừng anh: “Là ngày đó anh…”

Nói đến đây liền không nói gì nữa, gương mặt đột nhiên đỏ ửng. Cô nhớ tới, ngày đó anh ở dưới cầu thang tối, đối với cô….

“Anh thế nào?” Bạch Dạ Kình nhìn cô, thấy mặt cô đỏ lên, trong lòng hiểu rõ cho nên càng không muốn cứ thế mà buông tha cho cô, đầu hơi cúi xuống nhìn cô. Hai gương mặt cách nhau cực kì gần, gần đến nỗi hô hấp của cô dồn dập, cô cảm thấy trái tim mình nhảy bùm bụp, anh đều có thể cảm nhận rõ.

Hạ Tinh Thần biết anh cố ý hỏi liền đẩy anh ra: “Anh xong việc rồi thì chúng ta đi thôi.”

Bạch Dạ Kình chế trụ cánh tay cô, đặt lên vai mình, một tay kia của anh thì ôm eo cô: “Bạch phu nhân, nói cho rõ, anh làm gì mà ghét em hả?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.