Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 268: Chương 268: Chương 268: Hạ Tinh Thần, em đang ghen (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Ánh mắt u lạnh nhìn anh: “Nếu không thì sao? Để cho Đại Bạch gọi anh là ‘Ba’ ngay trước mặt ba vợ tương lai của anh và Tổng thống phu nhân tương lai sao? Nếu quả thật như vậy, có phải anh sẽ lại quay đầu lại chất vấn em, không được dạy con gọi anh ở giữa nơi công cộng hay không? Chúng ta đều biết, anh không thể công khai thừa nhận đứa bé này. Thằng bé chỉ là con riêng của anh, không có danh phận...”

Trong giọng nói của cô, mang theo oán khí, ủy khuất, thậm chí, còn có sự chua xót. Lời vừa ra khỏi miệng, ngữ khí đã thay đổi đi rất nhiều.

Bạch Dạ Kình nheo mắt lại, ánh mắt ngưng trọng nhìn cô một lúc lâu, rồi mới nói: “Hạ Tinh Thần, em có biết, lời này của em, tràn đầy vị chua hay không?”

Cô khẽ run, lông mi run rẩy.

Là tràn đầy vị chua

Cô không muốn thừa nhận, nhưng mà, lại không phản bác được. Đứng dậy, muốn rời đi. Bạch Dạ Kình giữ eo của cô lại, ấn cô xuống: “Em nói những thứ này với anh, là muốn danh phận của em, hay là muốn danh phận của con?”

“Em không có.” Cô cắn môi: “Là do anh chất vấn em trước, huống chi, hai chữ danh phận này… em nào dám nghĩ tới, anh là Tổng thống tiên sinh, mà em là ai, anh là người cao không thể với tới, còn em chỉ như hạt bụi trôi nổi giữa dòng đời. Dùng lời của mẹ anh nói, chỉ cần em có chút tự ái, biết tự trọng, thì không nên dây dưa với anh.”

Cô đang say. Mượn hơi cồn, nói ra tất cả những điều chất chứa trong lòng.

Anh cau mày.

Mẹ của anh? Hai người bọn họ đã gặp mặt lúc nào?

“Huống chi, bây giờ anh đã cùng Lan Diệp ở cùng một chỗ, anh đừng nên nhất nhi tái tái nhi tam(*) xuất hiện ở trước mặt em, trêu chọc em, khuấy loạn lòng của em nữa.”

(*)一 而 再 再 而 三:Nhất nhi tái tái nhi tam.Có hai thì sẽ có ba, có vẻ giống với từ được đằng chân lân đằng đầu của Việt Nam mình đó.

Nói xong, không thể kìm được nước mắt tuôi rơi. Giống như là phát tiết hết khổ sở của mấy ngày qua ra ngoài. Một khi đã nói ra khỏi miệng, thì không nhịn được nữa.

Cô từ trên người anh đứng dậy, bực tức đi tới cửa, kéo cửa ra, nhìn chằm chằm vào anh: “Anh đi ra ngoài nhanh lên, đi ra ngoài, sau này cũng đừng trở lại nữa.”

Cô học ngữ khí ngày đó của anh, khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh như băng. Nhưng nước mắt lại không ngừng tuôn rơi. Cô quật cường giơ tay lên lau đi, nhưng nước mắt lại lập tức chảy xuống.

Bạch Dạ Kình đi ra tới cửa, nhưng lại không đi ra ngoài. Mà đứng yên ở đó, từ trên xuống dưới, bình tĩnh nhìn cô. Ánh mắt kia, mang theo vẻ thăm dò, giống như là muốn nhìn thấu cả người cô vậy. Hạ Tinh Thần không thích như vậy, bị anh nhìn mà có chút tức giận, giậm chân: “Anh có đi hay không?”

“Hạ Tinh Thần, có phải là em đang ghen hay không?”

“Em không có.”

Bạch Dạ Kình ép tới gần cô, ngón tay dài đặt dưới cằm của cô, nâng mặt của cô lên. Để cho mắt của cô, đối diện với anh: “Vậy em có biết hay không, anh đang ghen!”

Cô ngẩn người. Cái gì gọi là anh ta đang ghen?

Anh nặng nề nhìn cô, nghĩ đến chuyện tồi tệ của cô cùng với Dư Trạch Nam, lửa giận trong mắt lại như trào dâng. Cúi đầu, lần tìm đôi môi của cô, nặng nề hôn xuống. Cô ‘A’ lên, muốn đẩy anh ra, bị một tay của anh giữ chặt rồi kéo hai tay của cô ra sau lưng đi.

Bạch Dạ Kình vừa hôn vừa cắn, lúc nụ hôn rơi vào bên tai của cô, thì phẫn hận hỏi: “Em là người phụ nữ của anh, lại nói chuyện yêu thương với Dư Trạch Nam, Hạ Tinh Thần, rốt cuộc thì em đặt anh ở vị trí nào?”

Anh không hỏi còn đỡ, vừa hỏi ra lời, thì trong lòng của Hạ Tinh Thần lại cảm thấy chua xót.

“Phụ nữ của anh nhiều như vậy, còn để ý đến chuyện em nói yêu thương với ai làm gì, anh có thể hôn Lan Diệp, tại sao em lại không thể kết giao bạn bè với Dư Trạch Nam?”

Bạch Dạ Kình cau mày: “Anh hôn Lan Diệp lúc nào?”

“Anh làm lúc nào, thì trong lòng anh rõ nhất, lại nói, em yêu đương với Dư Trạch Nam lúc nào?”

“Anh không đếm.” Ngữ khí của anh trầm thấp, lộ ra vẻ nguy hiểm: “Hạ Tinh Thần, anh ghét nhất là người khác hiểu lầm anh, nếu như hôm nay em không giả thích rõ ràng với anh, thì em cứ chờ coi…”

“Căn bản là không cần em nói” Hạ Tinh Thần đẩy anh ra, cầm lấy túi của mình, từ bên trong lấy điện thoại di động ra. Trực tiếp mở mail, những hình ảnh kia, lập tức hiện ra tới. Cô tùy ý đưa cho Bạch Dạ Kình, Bạch Dạ Kình liếc nhìn, ánh mắt trở nên sâu hơn. Lan Diệp đã tính toán anh…

“Bây giờ thì biết rồi chứ.” Thấy anh nhìn hình mà á khẩu không trả lời được, tâm tình của Hạ Tinh Thần cũng không tốt hơn chút nào, Sương mù đang bao phủ trong tim lại càng dày đặc hơn. Cô hoàn toàn không chú ý tới, thời khắc này, cô giống như người bạn gái đang cực kỳ ghen tuông. Nhưng mà, thật ra thì cô có thân phận gì để ghen tuông chứ, trừ Đại Bạch, thì giữa bọn họ cũng không có bất kỳ quan hệ nào.

Khi cô muốn giật lại điện thoại di động lại, Bạch Dạ Kình không chịu, cầm điện thoại đung đưa ở trước mặt cô: “Chỉ vì những hình ảnh này, mà em chạy đi cắm sừng anh?”

“Anh nói bậy nói bạ gì đấy, ai cho anh đội nón xanh?” Hạ Tinh Thần giận đến nỗi nước mắt cũng quên cả rơi.

Rõ ràng là anh có lỗi trước, người này, lại tự tin chạy tới chất vấn cô.

Bạch Dạ Kình bấu vào vai cô, kéo cô tới: “Rốt cuộc là cái lỗ tai nào của em nghe anh nói muốn kết hôn vời Lan Diệp?”

“…” cho nên, đây coi như là chối bỏ sao?

“Em nhìn mấy bức ánh này xem, là anh hôn cô ta hả?”

“…” Hạ Tinh Thần há hốc mồm, muốn nói gì đó, nhưng mà, cô phát hiện mình lại không nói ra được. Quả thật cô không nhìn thấy anh hôn cô ta.

“Nói không ra?”

Cô trầm mặc như trước. Ánh mắt thâm thúy của anh chăm chú nhìn cô: “Em còn dám nói, không phải em đang ghen?”

“Em không có.”

Chỉ ba chữ đơn giản, nhưng tràn đầy chột dạ.

Bạch Dạ Kình không muốn nói nhảm với cô nữa, một tay bấu vào sau ót của cô, nâng mặt của cô lên, không nói lời nào mà hôn xuống. Hạ Tinh Thần vùng vẫy, nhưng mà giãy giụa cũng vô tác dụng, nước mắt càng chảy càng nhiều.

Đúng vậy, cô thừa nhận, là cô đang ghen. Cô không có cách nào mắt điếc tai ngờ làm như không nhìn thấy, không nghĩ tới.

Tất cả mọi thứ xung quanh anh, bao gồm cả xung quanh cô, đều không ngừng nhắc nhở cô rằng, nếu cô cứ cố đi về trước, thì chỉ như thiêu thân lao vào lửa, sớm muộn gì cũng có ngày bị cháy sạch tan thành mây khói. Cô không thể làm như mình không sợ được.

Cô có rất nhiều lời muốn nói, nhưng mà, môi lại bị anh hôn, không tránh thoát.

Tiếp theo, cô vốn đang kéo cửa ra, bị anh nặng nề đạp một cước. Tâm trí của Hạ Tinh Thần hồn hồn ngạc ngạc(1), bị anh hôn, mà đầu óc như quay cuồng(2). Nhưng mà, anh có vẻ như không thỏa mãn với việc dùng nụ hôn để hành hạ cô, để trừng phạt cô.

Hồn hồn ngạc ngạc渾渾噩噩 ngớ nga ngớ ngẩn, chẳng biết sự lí gì cả

Thất huân bát tố: ý nói đến thịt, cá và những điều cấm kỵ khi ăn chay. Nhưng sau này được mở rộng để chỉ mọi việc như một mớ hỗn độn, ra khỏi tầm tay, hoặc những người bối rối và không biết làm thế nào.

Anh không để ý đến sự phản kháng của cô mà đè cô ở trên tường, ngay cả quần áo trên người cũng không cởi, trực tiếp đi thẳng vào trong thân thể của cô.

Cô đau đến nỗi nước mắt tràn ra, cào cấu ngón tay của anh.

Dường như anh đang cố ý muốn hành hạ cô, vừa sâu nhưng lại cũng rất nông, khiến cho cô vừa vui sướng rồi lại khó chịu, hết lần này tới lần khác không biết phải thế nào mới có thể điều hòa cái loại cảm giác mâu thuẫn này, chỉ có thể để mặc cho anh hành hạ đến ủy khuất.

“Còn dám gần gũi với Dư Trạch Nam như vậy nữa hay không?”

Hạ Tinh Thần khóc, không chịu khuất phục.

Bạch Dạ Kình cũng không để cho cô thoải mái, nghĩ hết biện pháp dày vò cô. Cô siết chặt tay đấm anh, cắn anh, đẩy anh, nhưng làm thế nào cũng không thể khiến cho anh nhúng nhích được.

“Bạch Dạ Kình, anh chính là một kẻ khốn kiếp, chỉ biết khi dễ người khác.”

“Cậu ta có khi dễ em như vậy hay không?” Thậm chí anh còn không muốn nhắc tới ba chữ Dư Trạch Nam.

“Trừ anh ra, những người đàn ông khác đều không đáng hận như anh vậy.” Cô giận đến nỗi in hằn hai dấu răng ở trên cổ của anh. Dù sao, không phải anh nói cô thích nhất là cắn người hay sao, bây giờ ngoài ngực và xương quai xanh, cô lại thêm một chỗ…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.