Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 267: Chương 267: Chương 267: Tình yêu chân chính (17)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

“Em không cần thù lao. Lại nói, cho tới bây giờ anh ấy vẫn chưa từng tuyên bố với bên ngoài là anh ấy không có con, cho nên sao có thể gọi là ' Đạo đức giả' được?” Sắc mặt của cô chưa từng nghiêm túc như bây giờ.”Chuyện scandal nghe trộm đó, cũng là do anh trai anh công kích anh ấy trước, không phải sao? !”

Dư Trạch Nam nghiêng đầu nhìn cô, cười nhạo nói: “Hạ Tinh Thần, em có cảm giác là mình thật sự rất ngu xuẩn hay không? Vì anh ta, ngay cả con em đã cũng sinh, nhưng bây giờ dù chỉ một danh phận anh ta cũng không cho em được, vậy mà em vẫn cứ che chở cho anh ta.”

“Ngu ngốc!” Hai chữ cuối cùng kia, mặc dù nghe như đang mắng cô, nhưng mà, trong giọng nói lại tràn ngập sự đau lòng.

Hạ tinh thầ Hạ Tinh Thần n không có lên tiếng, chỉ cố chấp nhìn chằm chằm vào anh. Cố chấp nghe tiếng bảo đảm của anh.

Cuối cùng thì Dư Trạch Nam cũng vẫn chịu thua cô, anh giơ một tay lên, nghiêm túc nói: “Anh bảo đảm, chuyện của con trai em, anh sẽ không nói ra một chữ. Như vậy có được không?”

Dường như lúc này cô mới cảm thấy hài lòng: “Đây là anh đáp ứng em đấy nhé. Nếu như anh dám nói với anh trai của anh, em... em sẽ tuyệt giao với anh!”

Dư Trạch Nam cười khổ, uống một hớp bia, miễn cưỡng dựa vào trên vai của cô, ánh mắt mơ hồ nhìn bầu trời sao: “Nếu như anh trai của anh biết là anh biết được tin tức quan trọng như vậy, mà lại cố ý gạt anh ấy, thì không chừng anh ấy sẽ đoạn tuyệt quan hệ anh em với anh mất. Em có biết hay không, vì em, anh đã hy sinh nhiều như thế nào?”

“Cho nên, vì quan hệ anh em của các anh, cũng vì quan hệ bạn bè của chúng ta, tốt nhất là vĩnh viễn anh đừng nói.”

Dư Trạch Nam ngồi suy nghĩ, giơ lon bia lên cụng với cô: “Vì quan hệ bạn bè của chúng ta, cạn một ly!”

... ... ... ...

Dư Trạch Nam là người luôn luôn không có năng lực tự kiềm chế. Vốn là kéo cô uống bia, kết quả, hơn phân nửa số bia đều chui vào trong bụng anh.

Toàn bộ cơ thể của anh nghiêng về phía người của Hạ Tinh Thần.

“Nè! Anh rất nặng đấy!” Cô cố để anh ngồi thẳng dây, nhưng người anh lại đổ tới. Hạ Tinh Thần không còn cách nào khác, đành mở điện thoại di động ra gọi điện thoại cho dịch vụ lái xe thuê(*).

(*)Dịch vụ cho thuê lái xeđể giúp đưa những lái xe say rượu về nhà, dịch vụ này đã bùng nổ ở Trung Quốc từ lâu. Gần đây đã được áp dụng ở Việt Nam.

Sau khi báo địa chỉ, thì cô đứng dậy, dùng toàn bộ sức lực để lôi Dư Trạch Nam lên: “Chúng ta đi lên xe, cũng sắp chết cóng rồi!”

“ Hạ Tinh Thần...” một cánh tay của Dư Trạch Nam gác ở trên bả vai của cô, lẩm bẩm nói.

“Cái gì?”

Anh uống say, lúc cười mang theo mấy phần trẻ con: “Em có biết hay không... Mẹ em... đã sớm định anh là con rể rồi...”

“...” Hạ Tinh Thần liếc mắt.”Thật sự là đã say rồi!”

Cô đỡ anh, chật vật đưa anh sang chiếc xe bên kia. Cửa xe thể thao được nâng lên, cô trực tiếp nhét anh vào, Dư Trạch Nam lôi tay của cô, say khướt lầm bầm: “Dù sao thì sớm muộn em cũng phải gả cho anh... Không bằng bây giờ em làm bạn gái của anh...”

Anh vừa nói vừa cười: “Anh sẽ đối xử tốt với em. Khẳng định so với... So với Bạch Dạ Kình còn tốt hơn...”

Nhắc tới người kia, trong lòng cô lại cảm thấy đắng chát. Nhưng mà, cô không phản ứng với những lời của Dư Trạch Nam. Xem ra anh không chỉ là say, mà còn bị bệnh thần kinh! Bệnh thần kinh nặng?

Rốt cuộc thì mình nói muốn gả cho anh ta lúc nào? Còn nữa, anh ta gặp mẹ mình là thế nào?

... ...

May mắn thay, không chờ anh nói lảm nhảm nhiều, thì tài xế lái xe thuê đã nhanh chóng tới noi. Sau khi nói địa chỉ, Hạ Tinh Thần đưa chìa khóa xe cho tài xế lái xe thuê, còn mình thì đứng ở ven đường đón xe.

Thành phố này, thật lạnh.

Hạ Tinh Thần cảm thấy, tối nay là tối lạnh nhất. Dường như không có chút nhiệt độ nào vậy.

Cô đón được xe taxi, ngồi lên. Bên trong xe rõ ràng là đang mở điều hòa, nhưng cả người cô như đang ngồi giữa hầm băng vậy. Đầu, tựa vào trên cửa sổ xe, cả người run rẩy nhìn ánh đèn lóe lên ngoài cửa sổ, trong lòng là một mảng vắng lặng

Anh và Lan Diệp… vai sóng vai ngồi ở đó, thật ra thì... thật sự rất hợp...

Cô cứ suy nghĩ miên man, vành mắt hơi se lại. Khịt khịt lỗ mũi, hốc mắt trở nên ướt át làm thế nào cũng không kiềm chế được.

Cũng may, không bao lâu, xe taxi đã dừng ở ngoài cửa tiểu khu. Cô lấy ví, trả tiền, khép chặt áo khoác lại, đi thẳng vào thang máy.

Cô đứng ở đó, ngước mắt nhìn từng con số đang nhảy, trong đầu chỉ còn hình ảnh ở thang máy tối hôm qua kia...

Bây giờ nhớ lại, chỉ cảm thấy khổ sở cay đắng.

Cô cầm chìa khóa, mở cửa, đi vào. Bóng tối bao trùm cả căn phòng, nhưng lại vương đầy mùi thuốc lá. Hạ Tinh Thần ngẩn người, thiếu chút nữa là không cầm chắc túi xách trong tay.

Sao bây giờ… anh ta lại ở đây?

Lúc này, không phải anh nên đi cùng Lan Diệp sao?

Hạ Tinh Thần cố không để ý đến anh, đẩy cửa đi vào, cũng không bật đèn, thả túi xuống, đổi giầy, đi vào bên trong. Cho dù trong phòng rất tối, nhưng mà, cô vẫn có thể cảm giác được ánh mắt sáng như đuốc của người đàn ông kia, ánh mắt đó như muốn xé cô thành mảnh vụn, hung ác mà đầy lửa giận.

Anh chậm rãi phả khói thuốc. Cho dù như vậy, động tác của anh vẫn ưu nhã, ưu nhã đến đáng sợ.

Toàn bộ không gian, cũng bởi vì một cử động nhỏ xíu của anh, mà trở nên đặc biệt ngưng trọng.

Hạ Tinh Thần mò tìm quạt thông gió trên vách tường, mở ra, suy nghĩ, rốt cuộc cô vẫn mở miệng trước: “Nếu như anh còn muốn hút thuốc, thì xin mời đi sang phòng cách vách, đây là nhà của em, cho nên, sau này... Nếu như không có sự cho phép của em, hy vọng Tổng thống tiên sinh không nên tùy tiện đi vào!”

Lời vừa mới nói, ngang hông bỗng dưng bị nắm lấy.

Tiếp theo đó, trời đất như quay cuồng, cô chưa kịp hiểu rõ là chuyện gì đang xảy ra, thì cả người cô đã bị anh ấn vào trên ghế sa lon. Trong bóng tối, cặp mắt kia của anh đen đến đáng sợ, giống như dã thú muốn xé nát cô ra vậy. Từ trên cao nhìn xuống(*),thân hình cao lớn kia, mang đến cảm giác áp bách cực mạnh, càng làm cho Hạ Tinh Thần cảm thấy sợ.

(*)Cư cao lâm hạ -居高临下 -jū gāo lín xià (ở trên chỗ cao nhìn xuống – hình dung ở vào địa thế vô cùng có lợi).

Cô nghẹn lời, giãy giụa muốn đẩy anh ra. Nhưng mà, anh trực tiếp giữ chặt lấy tay cô, giữ đến gắt gao.

Em ở cùng với Dư Trạch Nam đến bây giờ mới trở về. Vừa trở về thì lập tức đuổi anh đi, Hạ Tinh Thần, em thật sự muốn chết phải không?” Anh chất vấn.

Giọng nói của anh mang theo băng tuyết lạnh lẽo. Trong giọng nói, tràn đầy thất vọng và thống khổ.

“Vậy anh thì sao ?” Hạ Tinh Thần cười nhìn dáng vẻ nổi giận của anh: “Không phải anh và người nhà của Lan Diệp ở chung rất tốt sao? Sao không ở thêm một lúc nữa với Lan tiểu thư đi, còn chạy về đây làm gì?”

Đúng vậy, anh cũng tự cảm thấy mình là thật buồn cười!

Vốn là hẹn Lan Chiến nói chuyện chính sự rồi dùng cơm tối, kết quả, ai lại rời đi đầu tiên. Từ 7 giờ, vẫn luôn chờ cô cho đến tận 12 giờ, cuối cùng cô lại mang cái xác đầy mùi rượu về nhà!

Rất Tốt!

Bạch Dạ Kình kéo cô từ trên ghế salon lên, tách hai chân của cô ra, để cho hai chân của cô quấn ở trên eo của anh, ngồi ở trên đùi của anh. Ngón tay dài của anh nắm lấy cằm của cô, dùng sức, giống như là muốn bóp nát cô vậy: “Ai cho em có cái lá gan đó, ai cho em dám dạy con trai anh gọi người đàn ông khác là 'Ba '? Hửm?”

Cho nên...

Tối hôm nay anh đến đây, để chất vấn chuyện của con sao?

Hạ Tinh Thần cười cười, chóp mũi cảm thấy chua sót, hốc mắt cũng chua. Cô để mặc anh nắm lấy cằm dưới của mình, cũng không giãy giụa, giống như là không biết đau vậy.

Ánh mắt u lạnh nhìn anh: “Nếu không thì sao? Để cho Đại Bạch gọi anh là ‘Ba’ ngay trước mặt ba vợ tương lai của anh và Tổng thống phu nhân tương lai sao? Nếu quả thật như vậy, có phải anh sẽ lại quay đầu lại chất vấn em, không được dạy con gọi anh ở giữa nơi công cộng hay không? Chúng ta đều biết, anh không thể công khai thừa nhận đứa bé này. Thằng bé chỉ là con riêng của anh, không có danh phận...”

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.