Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 266: Chương 266: Chương 266: Tình yêu đích thực (16)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Hạ Tinh Thần nói: “Nếu không, chúng ta đổi nơi khác ăn cơm tối đi.”

“Đổi cái gì? Anh ta gặp ba vợ của anh ta, gặp người phụ nữ của anh ta, chúng ta ăn của chúng ta!” Dư Trạch Nam ôm Hạ Đại Bạch lên lầu: “Không phải là có hai cái đình bát giác sao, bọn họ ngồi ở bên nào, chúng ta ngồi bên khác là được.”

Anh vừa nói như vậy, ông chủ liền dẫn bọn họ đi về phía một cái đình bát giác.

Hai cái đình đối diện nhau, nên có thể đứng từ bên này nhìn qua bên kia. Tầng chót cách nhau không đến 10m. Bên này chỉ cần nói chuyện hơi lớn, thì bên đối diện cũng có thể nghe rõ ràng.

Khi bước lên đến đình bát giác bên này, dường như Hạ Tinh Thần vô thức hướng tầm mắt về phía tòa đình đối diện bên kia.

Đúng như dự đoán...

Anh ở đó. Ngồi đối diện là một đôi vợ chồng trung niên. Hạ tinh thần biết, là vợ chồng Lan Chiến.

Lan Diệp liền ngồi ở bên cạnh anh, cúi đầu, không biết đang nói cái gì với anh, từ đầu đến cuối Lan Diệp đều chúm chím nở nụ cười, nhưng anh lại không có nhiều biểu tình, cũng không tiếp lời Lan Diệp. Ngoại trừ thỉnh thoảng, khi anh ngẩng đầu nói chuyện với Lan Chiến, thì trên mặt mới có biểu tình.

Hiển nhiên là Hạ Đại Bạch cũng thấy rõ, đột nhiên cất giọng nói: “Ba!”

Một giọng nói thanh thúy vang lên, dường như làm nổ tung không gian an tĩnh của đình bát giác.

Hạ Tinh Thần giật mình.

Bên kia, Bạch Dạ Kình và đoàn người Lan gia, cùng quay đầu về phía đó, tầm mắt hướng về phía đình đối diện. Hoàn toàn không nghĩ tới sẽ là bọn họ, hai người Bạch Dạ Kình và Lan Diệp đều kinh ngạc trong chốc lát, sắc mặt của mỗi người lại biến hóa khác nhau, hai vợ chồng Lan Chiến thì không biết gì nên không có nhiều phản ứng.

“Đại Bạch, con đang gọi gì vậy?” Hạ Tinh Thần kinh hãi. Cô không biết Lan Diệp có phải là Tống Duy Nhất thứ hai hay không. Nếu như thân phận của con bị đưa ra ngoài ánh sáng, thì đối với con mà nói, đây tuyệt đối không phải là chuyện tốt gì.

“Đương nhiên là con đang gọi ba con!” Hạ Đại Bạch hoàn toàn không có ý muốn đè thấp giọng nói lại, cánh tay nho nhỏ đột nhiên ôm lấy cổ của Dư Trạch Nam, cười híp mắt nói: “Ba, hôm nay chơi thật là vui vẻ nha, ngày mai ba lại mang con đi ra ngoài chơi nữa, có được hay không?”

Giọng nói của cậu trong trẻo, mặc dù trên mặt đang cười, nhưng mà, đôi mắt đang nhìn vào Dư Trạch Nam kia, lại đã bắt đầu đỏ hồng.Trong đầu Dư Trạch Nam khẽ lướt qua một cái ý niệm, rồi bị giật mình bởi cái ý niệm của mình. Nhưng mà, anh nhìn cậu bé đang nằm trong ngực mình, rồi nghiêng đầu nhìn người đàn ông đối diện, đường nét kia...

Sao trước kia anh lại không phát giác ra!

“Được chứ, con muốn đi chơi đâu, khi nào đi, chỉ cần con thích thì lúc nào ba cũng có thể đưa con đi được hết!” Dư Trạch Nam cười nhéo khuôn mặt nhỏ bé trắng noãn của cậu, vẻ mặt đầy cưng chìu: “Nhưng mà, muốn đi đâu thì cũng phải hỏi ý kiến của mẹ con, hai chúng ta phải tôn trọng cô ấy.”

Hốc mắt của Hạ Tinh Thần ê ẩm, nhưng mà, khi thấy hai người phối hợp ăn ý như vậy, lo lắng vừa mới dâng lên trong lóng, rốt cục cũng đã rơi xuống đất.

Nghe thấy anh nói như vậy, cô nói: “Không được, ngày mai có buổi họp gia đình, con còn phải lên sân khấu biểu diễn dương cầm.”

“À nha!” Dường như là đến lúc này Hạ Đại Bạch mới chợt nhớ tới chuyện này: “Ba, không bằng ngày mai… ngày mai ba và Đại Bảo đến xem con biểu diễn đi! Con sẽ đàn dương cầm nha!”

“Không được, Đại Bạch, ngày mai ba bận rất nhiều việc.” Loại chuyện này, Hạ Tinh Thần vẫn không muốn phiền đến Dư Trạch Nam. Đúng là bạn thật, nhưng mà đi tham gia hoạt động gia đình, thì lại có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

“Không liên quan, ngày mai anh không bận.”

Hạ Tinh Thần không lên tiếng, chỉ nghe bên kia vang lên một âm thanh 'Bộp', là âm thanh ly tan vỡ.

“Dạ Kình, anh không sao chứ? Tay anh đã chảy máu rồi kìa.” Lan Diệp khẩn trương hô lên, vội vàng lấy khăn tay từ trong túi xách ra đưa cho anh cầm cầm máu.

Ngực của Hạ Tinh Thần như bị nghẹn lại, cô nghĩ, có lẽ bây giờ cô không còn lòng dạ nào để ăn mấy món ăn tinh xảo này nữa rồi.

“Chúng ta đừng ăn ở đây nữa, không phải Đại Bạch vẫn luôn la hét muốn đi ăn KFC sao? Mẹ mang con đi ăn, có được hay không?”

Hạ Đại Bạch cúi đầu xuống, Hạ Tinh Thần đưa tay qua ôm cậu, hai tay của cậu lập tức ôm chặt lấy cổ của cô, khuôn mặt nhỏ nhắn vùi thật sâu vào hõm cổ.

Trên da, lập tức cảm nhận được sự ướt át lạnh lẽo.

Cậu đang khóc...

Chóp mũi của Hạ Tinh Thần cũng cảm thấy chua sót theo. Nhưng mà, cô không nói gì, chỉ lặng lẽ ôm con càng chặt hơn.

Thật ra thì, cô cũng lo lắng khi thân phận của con bị đưa ra ngoài ánh sáng, nhưng mà... Vừa nghĩ tới chuyện, con ở trước mặt người, ngay cả một tiếng ‘Ba’ cũng không thể gọi, thân phận ba con của bọn họ vĩnh viễn không thể nào công khai được, thì trái tim của cô luôn cảm thấy đau.

... ... ... ...

Cuối cùng, không vui mà tán.

Dư Trạch Nam mang bọn họ đi mua thức ăn nhanh, kết quả, khi đến tiệm bán thức ăn nhanh, thì Ngô Khung vội vã tới.

“Hạ tiểu thư, tiên sinh nói muốn tôi tiếp tiểu thiếu gia trở về bên lão phu nhân bên kia.” Ở trước mặt Dư Trạch Nam, Ngô Khung nói chuyện rất cẩn thận.

Hạ Tinh Thần vốn tưởng rằng con nhất định sẽ không muốn đi, nhưng không nghĩ đến Hạ Đại Bạch cầm lấy túi đồ ăn rồi nói: “Đi thì đi, con phải nói cho bà nội biết ba là kẻ xấu xa! Kẻ lăng nhăng! Tên lường gạt! Quỷ đáng ghét!”

Hạ Đại Bạch vừa nói lẩm bẩm, vừa đi theo phía sau Ngô Khung.

Hạ Tinh Thần đưa mắt nhìn con lên xe rời đi, gió lạnh thổi qua, trong lòng cô cũng lạnh.

“Em có dự định thế nào?” Dư Trạch Nam nhìn cô, rốt cục cũng mở miệng.

“Cái gì là làm thế nào?” Hạ Tinh Thần giả bộ ngu, khẽ vuốt mái tóc đang bị gió thổi bay tán loạn, cố làm ra vẻ ung dung nói: “Chúng ta cũng vào tiệm bán đồ ăn nhanh, tùy tiện ăn cái gì đi.”

“Anh mời em uống đi rượu.” Dư Trạch Nam bắt tay của cô: “Mang em đi ra bờ sông ngồi.”

... ... ... ...

Bờ sông, gió rét thấu xương.

Dư Trạch Nam cởi áo choàng dài của mình ra, lót trên đất, dẫn đầu ngồi xuống ở một bên, rồi vỗ vỗ vị trí bên kia. Hạ Tinh Thần đứng nơi đó không động đậy: “Quần áo của anh đắt như vậy, cứ ngồi xuống như vậy, sẽ bị hỏng đấy.”

Dư Trạch Nam bật nắp lon bia rồi đưa tới: “Gia có tiền. So với quần áo, thì sự hấp dẫn của anh quan trọng hơn. Nhanh, đừng dài dòng nữa, ngồi xuống.”

“Cuồng tự luyến.” Cô cũng ngồi xuống, nhận lon bia.

Dư Trạch Nam lại mở một lon khác, uống liền mấy ngụm.

“Hạ Tinh Thần...” Đột nhiên anh gọi cô.

“Ừ ?”

“... Đứa trẻ... Là của anh ta?”

Động tác uống bia của Hạ Tinh Thần hơi dừng lại, nắm chặt lon trong tay.

“Anh sẽ nói cho anh trai của anh sao?”

“Tổng thống có con riêng, sẽ là chủ đề nóng trên thế giới.” Dư Trạch Nam ngửa đầu xúc động nói: “Nếu hé lộ với giới truyền thông, thì sẽ trở thành màn kịch đặc sắc. Scandal nghe trộm lần trước, mặc dù anh ta không động được vào anh trai của anh, nhưng cũng đã chặt đứt mấy tay chân đắc lực của anh ấy. Hơn nữa, ở trong lòng của dân chúng, hình tượng của anh ấy cũng đã bị mất điểm khá nhiều, trong lúc nhất thời thì khó có thể lấy điểm trở lại. Em nói xem, nếu như bây giờ tin tức Bạch Dạ Kình có con riêng được phơi bày ra, thì có phải là anh trai của anh có thể báo được thù không ~ đến lúc đó, Bạch Dạ Kình sẽ bị gắn cái mác ' Đạo đức giả '. Em suy nghĩ thử xem, có phải là cảm thấy rất kích thích hay không? Cũng coi là báo thù cho em chứ ?”

Hạ Tinh Thần nhíu chặt mày lại: “Nếu anh thật sự dám nói với anh trai anh, thì dù chỉ là bạn chúng ta cũng không thể!”

Sắc mặt của cô chưa từng nghiêm túc như bây giờ.”Chuyện scandal nghe trộm đó, cũng là do anh trai anh công kích anh ấy trước, không phải sao? !”

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.