Chàng Rể Phế Vật

Chương 758: Chương 758: Nguy hiểm ập đến




Người đàn ông trẻ tuổi khó khăn lắm mới tránh được một dao này, vẻ mặt vẫn bình tĩnh, nhưng con ngươi bỗng dưng nghiêm trọng!

"Không tệ…" Mái tóc vàng của Tô Loan Loan khẽ bay lên, thân hình bay nhảy, tia sáng lạnh lẽo lại được bắn ra! Không khí dường như bị cắt đôi, tạo thành hai giới hạn, không khí xao động!

Lúc này, thời gian và không gian như đông cứng lại!

Đột nhiên, chiếc hộp gỗ dài và hẹp trên lưng người đàn ông trẻ tuổi nằm chắn ngang trước ngực anh ta!

“Bùm!” Tia sáng lạnh lẽo từ cánh ve sầu chói lọi như tia chớp, va vào hộp gỗ trước ngực người đàn ông trẻ tuổi với tốc độ nhanh! Chiếc hộp gỗ dài và hẹp lập tức vỡ ra!

Một luồng khí khủng khiếp, lập tức dâng lên như dòng nước lũ đáng sợ!

Một cây thương bằng sắt nặng nề kèm theo ánh sáng lạnh lẽo đáng sợ bỗng chốc hiện ra, được người đàn ông trẻ tuổi nắm chặt trong tay! Sát khí nở rộ đột ngột lạnh như băng!

Khi nhìn thấy cây thương lạnh lẽo này, đôi mắt xinh đẹp của Tô Loan Loan, hơi thay đổi! Cô, cảm nhận được luồng hơi thở kinh hoàng khó mà chống cự, cây thương lạnh giá này, rất ghê gớm!

Người đàn ông trẻ tuổi cầm trường thương trong tay, sức lực cả người tuôn ra, một thương xuyên thấu, cầu vòng nhật nguyệt!

Không khí xung quanh, mọi giết chóc, tất cả đều ngưng kết vào lúc này! Trường thương uy nghiêm mạnh mẽ, giống như sự giết chóc kinh khủng động trời, xuyên qua bầu trời!

Khuôn mặt xinh xắn của Tô Loan Loan lập tức trang nghiêm! Chu Tước, một trong bốn chiến tướng của lính đánh thuê của Long Hồn, muốn hiện thế!

“Vèo…!” Con dao găm cánh ve sầu giống như linh hồn… chớp nhoáng trở lại tay Tô Loan Loan…

Và cùng lúc đó, trường thương sắt lạnh lẽo, kinh khủng rúng động trước mặt, đã xuyên qua không khí đánh tới! Sát khí cuồn cuộn ngút trời!

Tô Loan Loan chợt rút dao chống cự!

“Keng…!” Tiếng kim loại va chạm vang lên dữ dội!

Trường thương sắt lạnh lẽo mạnh mẽ lao tới va vào con dao găm cánh ve sầu!

Không khí dường như không ngừng dao động bởi âm thanh chói tai của tiếng vang kim loại! Lúc này, tất cả mọi người đều bịt tai lại! Âm thanh đó quá chói tai và khủng khiếp!

Cả người Tô Loan Loan giống như một con bướm én, bị một lực kinh hoàng đánh bay ngược trong chớp mắt!

Cô nhẹ nhàng di chuyển người trong không khí trước khi từ từ ổn định thân hình và tiếp đất.

Vào lúc này, nét vui tươi trong đôi mắt đẹp của Tô Loan Loan cuối cùng cũng thu lại và được thay thế bằng vẻ nghiêm túc chưa từng thấy!

“Thú vị, đã rất lâu… không gặp phải đối thủ như vậy.” Đôi môi đỏ mọng xinh đẹp của Tô Loan Loan nhếch lên một độ cong.

Vẻ mặt người đàn ông trẻ tuổi hết sức bình tĩnh, nhưng trong mắt là vẻ kinh ngạc vô cùng nghiêm nghị. Anh ta nhìn chằm chằm Tô Loan Loan thật kỹ: "Thứ trong tay cô, là vũ khí gì?"

Trường thương của người đàn ông trẻ tuổi vô cùng kinh khủng, nhưng vũ khí của người phụ nữ tóc vàng này, lại có thể chống lại ngọn giáo của anh ta dễ dàng như vậy? Điều này khiến người đàn ông trẻ tuổi bị sốc!

Tô Loan Loan chớp chớp đôi mắt đẹp, từ tính nói: "Trên thế giới này, rất nhiều người hỏi tên vũ khí của tôi, đều đã chết đấy,"

Đôi mắt của người đàn ông trẻ tuổi đông cứng lại, anh ta giậm chân một cái! Thân người chợt di chuyển đi!

"Vèo…!"

Trường thương trong tay anh ta đánh ra như rồng rắn, mũi thương lao đến, kinh người!

Thân thể mềm mại của Tô Loan lập tức di chuyển, giống như một bóng ma, không ngừng biến hóa trên không trung! Con dao găm cánh ve sầu như hòa làm một vào không khí! Ánh sáng chói lọi tỏa ra trong không khí!

“Keng keng keng…!” Tiếng va chạm mạnh mẽ của kim loại không ngừng đan xen và chấn động trong không khí! Vô số tia lửa bắn ra khắp nơi, kinh khủng vô cùng!

Trường thương của người đàn ông trẻ tuổi bỗng nhiên vung lên, hóa thành một luồng sát khí đáng sợ, trực tiếp chém về phía Tô Loan Loan, nuốt chửng cả bầu trời!

Tô Loan Loan vung vẩy cánh tay ngọc, con dao găm cánh ve sầu lập tức ngăn lại!

“Keng!” Hai vũ khí va chạm kịch liệt! Tia lửa văng khắp nơi!

Đường cong trên đôi môi đỏ mọng của Tô Loan Loan càng sâu hơn, trong đôi mắt xanh biếc hiện lên mùi máu tanh nhàn nhạt! Chu Tước, tấn công!

“Vèo…!” Tóc vàng khẽ bay lên, cả người cô như hòa làm một thể với không khí, thoắt ẩn thoắt hiện tấn công tới…! Mũi nhọn lạnh lẽo của con dao găm chạy dọc theo cổ người đàn ông trẻ tuổi! Nhanh như tia chớp!

“Bùm!” Đột nhiên có một viên đạn bắn ra từ cửa sổ kiểu Pháp lao nhanh tới! Bắn thẳng về hướng huyệt thái dương của Tô Loan Loan!

Đôi mắt đẹp của Tô Loan Loan lộ vẻ bất ngờ! Có phục kích! Việc giết người của cô đã lập tức dừng lại! Thu dao găm trở về chống đỡ!

“Keng!” Viên đạn trúng vào con dao găm lạnh lẽo, cả người Tô Loan Loan bị đánh bay ngược ra ngoài!

Súng bắn tỉa hạng nặng Barrett!

Thân thể mềm mại của Tô Loan Loan bay ngược trên không trung, trong đôi mắt xinh đẹp của cô hiện ra vẻ kinh ngạc! Đối phương, lại có người trợ giúp, Hơn nữa, là súng bắn tỉa hạng nặng Barrett!

Vào lúc chớp nhoáng này, người đàn ông trẻ tuổi lần nữa lại giơ thương lên! Sát khí chấn động, một thương xuyên phá không khí, tấn công thẳng về phía Tô Loan Loan!

“Bùm bùm!” Ngoài cửa sổ kiểu Pháp, lại có hai viên đạn được bắn ra, lao nhanh nhắm về phía thái dương của Tô Loan Loan!



Chiếc Maybach màu đen lao nhanh và gầm rú trên đường phố! Nét mặt Trần Xuân Độ vô cùng nghiêm nghị và lo lắng, chân đạp mạnh cần ga, phóng thẳng một mạch không hề đạp phanh trong suốt chặng đường!

Đúng lúc này, mấy chục chiếc xe con đột ngột lao ra mặt đường phía trước, Mấy chục chiếc xe con chạy vùn vụt cấp tốc lao thẳng về phía chiếc Maybach màu đen của Trần Xuân Độ! Họ dường như không có ý định nhường đường hay dừng lại!

"Cẩn thận! Bọn họ muốn đâm tới!" Khuôn mặt xinh đẹp của Diệp Thái Linh ở ghế bên cạnh người lái tái mét! Đôi mắt đẹp hốt hoảng lo sợ và sợ hãi trước cảnh tượng trước mặt!

Mấy chục chiếc xe con, lao tới với tốc độ cao! Cái này, nếu đụng phải, nhất định xe hư người chết!

Nhưng Trần Xuân Độ không hề có ý định giảm tốc độ và né tránh, anh cầm chắc vô lăng và đạp mạnh chân ga!

“Vèo!” Chiếc Maybach lại tăng tốc dữ dội! Một sự thúc đẩy dữ dội thúc đẩy tới!

Lúc này, khuôn mặt xinh đẹp của Diệp Thái Linh trắng bệch! Mồ hôi nhỏ giọt dính chặt tóc cô lên trán, cô hoàn toàn sợ ngây người trước cảnh tượng này! Tên Trần Xuân Độ này, muốn nộp mạng sao?!

“Ngồi vững!” Trần Xuân Độ hét lên…!

Giây tiếp theo!

“Rầm!” Tiếng va chạm chấn động trời đất!

Chiếc Maybach đâm sầm vào mấy chục chiếc xe con kia!

Chiếc Maybach giống như một chiếc xe tăng bọc thép, lao nhanh đụng tới với tốc độ kinh hoàng ba trăm km/h! Mấy chục chiếc xe con đó hoàn toàn không thể ngăn cản, bị nghiền nát bởi một sức mạnh khủng khiếp, giống như trò chơi lăn bowling, bị hất tung lên trong nháy mắt!

Tất cả người đi đường trên phố đều sợ hãi kinh hồn, ai nấy đều chạy tán loạn rời đi, mọi người trợn tròn mắt, nhìn chằm chằm cảnh tượng này! Điều này, quả thực khủng khiếp đến cùng cực!

Cảnh tượng thật tang thương và đẫm máu! Sự ngăn cản của mấy chục chiếc xe con bị phá vỡ trong tích tắc! Chiếc Maybach lao nhanh ra ngoài như một viên đạn trong tiếng gào thét!

Diệp Thái Linh ngồi kế bên người lái, tim đập nhanh “thình thịch thình thịch”, trên trán đều là mồ hôi, lúc này đầu óc cô vẫn có chút không phản ứng kịp! Nhiều xe con như vậy, làm sao có thể, đâm lao ra ngoài được? Chiếc Maybach còn không hề biến dạng?!

Diệp Thái Linh hoàn toàn không biết tính đặc thù của chiếc Maybach của Trần Xuân Độ, đây là một chiếc xe chống đạn siêu cấp được cải tiến đặc biệt. Tất cả vật liệu, đều được làm từ thép tấm chuyên dụng trong quân đội, cấp độ bền gần như có thể chống chọi với tên lửa cỡ nhỏ đánh phá!

Chiếc Maybach lao nhanh điên cuồng, Diệp Thái Linh ngồi trong xe, hốt hoảng luống cuống lấy điện thoại ra, vội vàng bấm số của đồn cảnh sát.

"Tôi là Diệp Thái Linh! Tôi đã bị bắt cóc bởi thế lực không rõ! Hiện tại đang bị chúng đuổi giết, yêu cầu điều động toàn bộ lực lượng cảnh sát! Tôi cần chi viện!" Diệp Thái Linh trịnh trọng báo cáo qua điện thoại.

Nhưng giây tiếp theo, điện thoại kết nối đến đồn cảnh sát phía bên kia đột nhiên bị ngắt!

Khuôn mặt xinh đẹp của Diệp Thái Linh hoàn toàn tái nhợt! Chuyện này, là sao vậy?! Cô thử gọi lại lần nữa, nhưng số của đồn cảnh sát đã không thể liên lạc được nữa!

Sắc mặt Diệp Thái Linh trở nên vô cùng khó coi! Tại sao lại như vậy?!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.