Chàng Rể Đào Hoa

Chương 138: Chương 138: Tổng giám đốc Dương, ý nghĩ của cô kỳ lạ quá!




**********

“Kéo nhanh lên một chút!”

Nhưng thấy Lâm Minh Tuấn đứng ở đó, hắn lại do dự, có ở một tên lính đánh thuê chĩa súng vào Lâm Minh Tuấn thúc giục, khỏe miệng hiện lên một nụ cười tà ác.

Một người phụ nữ phương Đông xinh đẹp như vậy, nhất định phải xem được?

Nghĩ đến đó, nước bọt của hắn đều chảy ra. "Cái kia..."

Lâm Minh Tuấn xấu hổ cười: “Tôi có thể đi xa một chút không, cây cỏ nơi này không đủ để che người, tôi kéo không được."

Dứt lời, cô ta nhìn Trần Hoàng Thiên bằng một ảnh mắt hung dữ.

Anh không phải nói có thể ở sau giết hai người họ sao, sao ngược lại anh không làm gì?

Trong bụng cô hò hét không ngớt.

Trần Hoàng Thiên cảm thấy buồn cười, vì vậy ho khan hai tiếng, hỏi: "Hai anh bạn, có thể để cho cô ấy đứng xa một chút không? Hơn mười thước có được không?"

Anh lo lắng nếu đánh gần như vậy, quả b bị phát nổ, sẽ khiến Lâm Minh Tuấn bị thương. "Không được!"

Một tên lính đánh thuê hét lớn: “Ngay ở đây, không được xa nữa."

Một tên khác cười xấu xa nói. “Mỹ nhân phương Đông lạnh lùng, kéo nhanh lên một chút, để chúng ta thường thức làn da xinh đẹp của cô. “Cô yên tâm, chúng tôi sẽ không làm càn tình hình không cho phép được, cùng lắm thưởng thức một chút cũng tốt.”

Lâm Minh Tuấn nghe vậy, lập tức nổi giận, thở hồng hộc nói: “Tôi không kéo nữa!"

Nói xong, vẻ mặt cô oán hận liếc sang Trần Hoàng Thiên, phải trở về. “Không thể. Không thể bỏ qua cơ hội này!"

Trong lòng Trần Hoàng Thiên thầm nghĩ, lúc này cũng bất chấp, đúng lúc anh đang ở giữa hai tên lính đánh thuê, trực tiếp mở hai cánh tay, mạnh mẽ đánh vào khóe mắt của hai tên lính đánh thuế

Rầm rầm!

Hai tiếng động vang lên.

Ngay tức khắc, hai tên lính đánh thuế như bị xe đâm, bay ra hai bên trái phải của anh.

Không thể đùa, thực lực Tông sư, nặng đến nghìn cân, bị đánh trúng trong chốc lát xương cốt của hai người đều vỡ vụn. "A!"

Sự thay đổi đột ngột này, cũng khiến Lâm Minh Tuấn sợ ngây người, che miệng, ảnh mắt đầy ngạc nhiên, khiếp sợ, chấn động, khó có thể tin và có nhiều cảm xúc phức tạp khác.

Khí lực của anh cũng quá lớn rồi.

Vậy mà đánh bay hai người lính đánh thuế?

Nhưng ngay tại thời điểm này.

Bùm bùm!

Hai tiếng nổ rung trời truyền ra.

Chỉ thấy hai quả cầu lửa khổng lồ, vị trí nổ cách hai bên trái phải Trần Hoàng Thiên khoảng năm đến sáu thước.

Thân thể yếu ớt Lâm Minh Tuấn chấn động, lần thứ hai kinh ngạc đến ngày người. “Cẩn thân!”

Trần Hoàng Thiên hô to một tiếng, một cao thủ xuất hiện, nhào tới như một con ếch, đẩy Lâm Minh Tuấn ngã nhào xuống đất, đè lên trên.

Một giây tiếp theo!

Hai đợt sóng xung kích đập tới, thiếu chút nữa đánh bay Trần Hoàng Thiên và Lâm Minh Tuấn.

Nhưng rất nhanh, sóng xung kích dần biến mất. Chỉ còn hai đống lửa đang cháy từ từ.

Mà Trần Hoàng Thiên và Lâm Minh Tuấn, chỉ cảm thấy đầu vo ve, màng nhĩ thiếu chút nữa đều bị tiếng nổ mạnh kia đâm thủng.

Vài giây sau, Lâm Minh Tuấn cảm thấy môi mình có chút ẩm ướt, chợt trợn tròn mắt, lại hoảng sợ phát hiện, môi mình lại bị Trần Hoàng Thiên lấp kín.

Hơn nữa, anh còn đang đè lên người cô, hai tay vẫn ôm chặt sau lưng cô, áp vào ngực cô khiến cô không thở nổi.

Cảng làm cô phát điện hơn, anh vậy mà... tà ác đè lên người cô

Cô muốn bỏ chạy.

Nếu không đẩy anh ra, có thể sẽ bị đè hỏng.

Nghĩ đến đây, toàn thân cô nóng như lửa đốt, đột nhiên cô trở mình, đè Trần Hoàng Thiên bên dưới, sau đó xoay vòng eo gợi cảm, cô mới nhẹ nhõm một hơi. “Còn không buông tay!”

Cô điên cuồng hét lên.

Lúc này Trần Hoàng Thiên mới phản ứng lại, vội vàng buông tay, còn không buông tay, lồng ngực của anh sẽ bị hai ngọn núi lớn kìa đè lên. “Đồ khốn nạn!"

Vừa buông tay, Lâm Minh Tuấn lập tức xoay người rời khỏi người Trần Hoàng Thiên, Trần Hoàng Thiên vừa ngồi dậy, Lâm Minh Tuấn tức khắc đấm một đấm.

Chỉ tiếc lại bị Trần Hoàng Thiên bắt được nắm tay. “Cô hiểu lầm rồi, tôi không phải là loại người như vậy, vừa rồi là vì cứu cô, nếu không thì cơ thể hoàn hảo của cô đã sớm bị nổ tung rồi." Trần Hoàng Thiên giải thích.

Lâm Minh Tuấn bình tĩnh lại, nhìn hai đống lửa đang chảy ở hai bên, có thể hiểu vụ nổ vừa rồi kinh khủng như thể nào, quả thực có thể khiến cô nửa sống nửa chết.

Ngẫm lại cũng may Trần Hoàng Thiên đúng lúc bảo vệ

CÔ. “Vậy sao một chút tổn thương anh cũng không có?" Lâm Minh Tuấn cau mày nhìn Trần Hoàng Thiên, cũng không thấy anh bị thương chứ?

Trần Hoàng Thiên cười hắc hắc: "Tôi là người tập võ, thân thể cường trắng, không có yếu ớt như vậy.

Lâm Minh Tuấn gật đầu: "Có thể nhìn ra."

Hai tay vươn ra, hất văng hai người da đen cao to hỏe mạnh bay xa vài thước, nếu không phải người tập võ thì là cái gì?

Người thường căn bản không làm được.

Về phần thân thể cường tráng cũng có thể nhìn ra được.

Cách quần da, còn thiếu chút là nhô lên, có thể hiểu, khỏe mạnh như thế nào.

Nghĩ đến điều này, trên khuôn mặt lạnh lùng và xinh xắn của cô nổi lên hai đám mây đỏ, thật sự rất đẹp. “Được rồi, giải quyết xong, chúng ta có thể trở về."

Trần Hoàng Thiên phủi mông đứng dậy. Lúc này, mười mấy cảnh sát mặc thường phục từ mấy chiếc xe có rèm che bên trong đi ra, chạy tới bên này. “Đội trưởng Lâm, cô không có chuyện gì chứ?"

Bọn họ rất ân cần gọi. “Tôi không sao."

Lâm Minh Tuấn phất tay cười nói. “Tôi rút lui trước, ở đây giao cho anh, tôi phải trở về với vợ của tôi, tránh để cô ấy lo lắng cho tôi."

Trần Hoàng Thiên bỏ lại một câu nói, vội vàng nhanh chóng trở về, ngồi vào trong xe chỉ nghĩ đến gọi điện thoại cho vợ.

Kết quả vừa lấy điện thoại ra nhìn thì nó đã bị vỡ nát. “Rác rưởi!"

Trần Hoàng Thiên nhịn không được tức giận thô tục mắng một câu, sau đó nghiêng đầu hướng ra ngoài cửa kính xe hét lớn: "Vị đồng chỉ nào, cho tôi mượn điện thoại di động để gọi cho vợ?" “Tôi cho anh mượn.

Có người lên tiếng, chạy về phía Trần Hoàng Thiên. Lúc này, trong Cục điều tra Đông Quan. “Vừa rồi điện thoại cho Trần Hoàng Thiên nhưng không ai nhận, hiện tại cũng không gọi được, Ngọc Dao, cậu nói xem Trần Hoàng Thiên sẽ không sao chứ hu hu..."

Dương Ninh Vân vốn rất lo lắng, đột nhiên phát hiện không điện thoại cho Trần Hoàng Thiên được, cả người lập tức suy sụp. “Ninh Vân, Trần Hoàng Thiên có mệnh lớn, 3 năm qua chịu đựng nhiều như vậy đều rất cố gắng, nhất định anh ấy không có chuyện gì đâu." Đường Ngọc Dao an ủi.

Nhưng Dương Ninh Vân vẫn còn rất sợ, cô nghĩ điện thoại di động đột nhiên không gọi được, rất có thể là xe đã phát nổ. "Ninh Vân!"

Dương Chấn Kỷ và ba mẹ Dương Chí Văn chạy tới, bác gái cả lập tức hỏi: “Chí Văn đâu? Nghe mẹ cô nói, Chí Văn bày mưu giết cô và Trần Hoàng Thiên, bị cảnh sát bắt giữ, có làm hay không, các người không phải vì muốn nắm giữ cổ phần của tập đoàn nhà họ Dương, cố ý muốn hãm hại Chí Văn nhà tôi đấy chứ?"

Tâm trạng Dương Ninh Vân vô cùng không ổn, nghe những lời này của bác gái cả, Dương Ninh Vân giận không kiềm chế được quát: “Con trai bà lòng lang dạ sói, lại nhiều lần muốn lấy mạng tôi và Trần Hoàng Thiên, hiện tại chứng cứ đã được xác thực, anh ta cũng đã bị bắt, bà lại nói chúng tôi vì cổ phần công ty mà hại anh ta, tôi và Trần Hoàng Thiên đều không phải hạng súc sinh như Dương Chí Văn mà làm ra được loại chuyện như vậy. "Điều này là không thể”

Dương Chấn Kỷ lắc đầu một cách máy móc: “Ông Lại sớm đã cảnh báo Chí Văn, nó không thể nào làm ra loại chuyện đó, ông nội không tin, trong này nhất định có hiểu lầm!" “Hiểu lầm!"

Dương Ninh Vân dở khóc dở cười: “Có đoạn ghi âm làm bằng chứng, anh ta biết đám người Chu Tử Hào và Ngụy Thiếu Hưng ra lệnh lính đánh thuê giết cháu và Trần Hoàng Thiên, đồng thời còn giúp bọn họ chọn địa điểm bố trí mai phục, nếu không phải trong bọn họ có người để lộ bí mật với Trần Hoàng Thiên, hôm nay cháu và Trần Hoàng Thiên đã bị bể đầu!” “Có lẽ Chí Văn còn chút lương tâm, nên mới để lộ bí mật cho Trần Hoàng Thiên?" Bác cả hỏi. “Anh ta?" Dương Ninh Vân cười nhạt: “Trần Hoàng Thiên nói là một trong số đó, cũng không phải là Dương Chí Văn, anh ta chẳng bao giờ nhắc nhở chúng tôi hãy cẩn thận, có nói với các người, để chuyển lại lời nhắc tôi cần thận một chút sao?" "Cái này." Dương Chấn Kỷ không nói nên lời, sắc mặt đờ ra.

Không nói tới việc có phải Dương Chí Văn bày kế hay không, chỉ cần anh ta biết, mà không nhắc Ninh Vân, chỉ dựa vào điểm này, hoàn toàn có thể xác định anh ta là súc sinh.

Anh ta là anh họ của cô đấy, biết có người muốn giết em họ cũng không nói, anh là còn là người sao? “Trần Hoàng Thiên thì sao?" Dương Chấn Kỷ nhìn thấy đôi mắt của Dương Ninh Vân đỏ bừng và sưng lên, hơn phân nửa là Trần Hoàng Thiên đã xảy ra chuyện. “Trần Hoàng Thiên cùng lính đánh thuê xuất cảnh, nếu anh ấy không về được, tôi sẽ đưa Dương Chí Văn ra tò cho anh ta ngồi tù!" Dương Ninh Vân gầm hét lên. “Điều này.

Dương Chấn Kỷ và bác cả còn có bác gái cả đều luống cuống.

Đúng lúc này, điện thoại của Dương Ninh Vân vang lên, nhìn thấy dãy số lạ, cô vội vàng trả lời cuộc gọi.

Rất nhanh, bên kia đầu dây truyền tới một âm thanh: “Vợ, anh bình an vô sự, hai tên lính đánh thuế đã bị công an giải quyết rồi." "Thật sao anh?" Dương Ninh Vân nhất thời kích động. “Đúng vậy vợ!" Trần Hoàng Thiên cười nói: "Em đang ở đâu, anh sẽ trở lại tìm em.” "Em đang ở trong cục, cảnh sát đang tra hỏi Dương Chí Văn bọn họ, anh cũng tới cục đi, chúng ta cùng nhau đợi kết quả thẩm vấn." Dương Ninh Vân nói rằng “Được, anh lập tức quay lại."

Tút tút...

Phù!

Cuối cùng Dương Ninh Vân cũng thở phào nhẹ nhõm. "Trần Hoàng Thiên đã trở về an toàn đúng không?" Dương Chấn Kỷ hỏi.

Dương Ninh Vân gật đầu. "Ninh Vân." Dương Chấn Kỷ cười kéo tay của Dương

Ninh Vân, nói rằng: “Trần Hoàng Thiên bình an vô sự trở về là tốt, ông nội thật vui mừng, nhưng có thể không khởi tố Dương Chí Văn hay không, đừng để nó ngồi tù?”

Dương Ninh Vân vừa nghe xong, gương mặt mới hiện lên ý cười, lại đột nhiên u ám: "Lần đầu tiên tai nạn xe cộ, Dương Chí Văn có tham gia, bản ghi âm hoàn toàn có thể chứng minh." "Lần thứ hai mưu sát, anh ta cũng tham gia." “Nếu không để anh ta chịu sự trùng trị của pháp luật, sẽ có lần thứ ba lần thứ tư, thậm chí nhiều hơn!” “Do đó, vì sự an toàn của Trần Hoàng Thiên và cháu, cháu tuyệt đối không tha cho anh ta, cháu muốn xem đám người Dương Chí Văn và Chu Tử Hào toàn bộ đều phải ra tòa, yêu cầu quan tòa xử nặng!"

Dương Chấn Kỷ và bác cả nhất thời rơi vào trầm mặc.

Bác gái cả khóc sướt mướt, khóc sòm lên. Đúng lúc này, một nụ cười chế nhạo đột nhiên truyền vào. “Tổng giám đốc Dương, hung thủ thật sự là hai người bọn họ, tôi đã dẫn hai người họ ra tự thủ, bọn họ muốn xử nặng con trai tôi sao, cô thật kỳ quái, đó là điều không thể tỉnh ngộ đi giám đốc Dương."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.