Cậy Mỹ Dương Oai

Chương 3: Chương 3: Tâm ta hướng về




Tác giả: Lê Quang Sơ Hiểu.

Edit: An xinh đẹp.

- ------------------------------

Phượng Giáng càng tới gần tim đập càng nhanh, yêu nghiệt cười lôi kéo y tới gần, tựa như cái rối gỗ bị giật dây, thân thể hoàn toàn không chịu khống chế, mới vừa bình ổn hơi thở, đột nhiên không kịp phản ứng bị Mặc Lăng Trần kéo tới bên người, đám đông nhìn chăm chú, y ngồi xuống vị trí chỉ có Thái tử phi mới được ngồi.

Không bao lâu, phía dưới vũ cơ nhảy múa, ăn uống linh đình, mọi người âm thầm cúi đầu, cũng không dám lại đáng giá hai người trên đài cao, ý tưởng duy nhất chính là Phượng công tử được Thái tử điện hạ coi trọng, thế nhưng còn cho phép y ngồi cạnh, người đẹp như vậy ngay cả bọn họ cũng muốn kim ốc tàng kiều, Thái tử cũng không phải Thánh nhân, chỉ là về sau đi Thanh Nhạc các sẽ thiếu rất nhiều lạc thú.

Mặc Lăng Xuyên vô cùng kinh ngạc, không nói đến vị trí kia là cùng Thái tử hưởng chung vinh quang cùng tôn quý, hơn nữa cũng là người hắn đưa đi, người nọ liền như vậy yên tâm dung một người ngoài ngay cạnh bên người. Mặc Lăng Trần hắn rốt cuộc muốn làm cái gì? Hắn sẽ là loại người háo sắc che mờ lý trí?

Nhưng mà nhìn bộ dáng bọn họ vô cùng thân mật, hắn chỉ cảm thấy vô cùng chói mắt, trong lòng hậm hực.

Phượng Giáng có chút mờ mịt, chỉ cảm nhận được cánh tay ôm ở bên hông càng ngày càng chặt, không khỏi có chút khẩn trương “Thái tử điện hạ, ngài kế tiếp muốn ta làm cái gì?”

“Như thế nào, không ai dạy ngươi sao?” Mặc Lăng Trần quyết định chủ ý muốn hôn y, môi ôn nhuận chậm rãi tới gần giữa cổ Phượng Giáng, khẽ cắn vành tai y,vừa lúc một chùm pháo hoa nở rộ giữa trời cao, lộng lẫy bắt mắt, giây lát lướt qua, Phượng Giáng chân tay luống cuống, mặt đỏ tai hồng, mắt phượng hơi nhướn, câu hồn đoạt phách.

Mặc Lăng Trần cười nhạt, tâm tình rất tốt, pháo hoa đầy trời cũng không xinh đẹp bằng y nửa phần, hắn có thể cảm nhận được cơ thể y cứng đờ, như thế phản ứng ngây ngô, thật tốt.

“Phượng Giáng, về sau làm người của ta đi.” Mặc Lăng Trần một lời nói hai tầng ý nghĩa, hắn không chỉ muốn người còn nghĩ muốn tâm, “Tuy rằng ngươi là lễ vật Tứ đệ tặng cho ta, ta cũng sẽ không để ý.”

“Có thể được điện hạ thích là vinh hạnh của ta.” Phượng Giáng hơi hơi mỉm cười, chỉ cần hắn mở miệng, mệnh của y cũng liền có thể cho hắn, y chỉ là lợi dụng Mặc Lăng Xuyên đem y đưa đến bên người hắn, cùng Mặc Lăng Xuyên một chút quan hệ cũng không có, lại nói tiếp y vẫn là nên đi cảm tạ Mặc Lăng Xuyên.

Lúc y nói chuyện trong con ngươi đều là vui mừng, sự chân thành tha thiết tình ý không có nửa điểm giả dối, nếu là diễn, trình độ kỹ thuật này cũng không khỏi có chút quá tốt, “Chốn phong nguyệt đều như vậy biết cách khiến người khác vui sao?” Y là như thế nào lấy được tín nhiệm của Mặc Lăng Xuyên, giống như hiện tại đối với hắn sao, không thể hiểu được có chút sinh khí.

“Kim chi ngọc diệp quý nhân như Điện hạ làm sao có thể so sánh cùng những tục khách đó.” Phượng Giáng rũ mắt, hắn sinh khí, chẳng lẽ là ghét bỏ thân phận của y sao?

“Nếu ta một hai phải giống như bọn họ thì sao?” Mặc Lăng Trần lạnh giọng ép hỏi, bọn họ, lạnh lùng nhìn xung quanh một vòng, quan to hiển quý ở đây giống như đều nhận thức Phượng Giáng, ánh mắt loại này hắn không phải không nhìn thấy, cho nên dễ dàng làm hắn suy nghĩ.

“Điện hạ, ta bán nghệ không bán thân.” Phượng Giáng cười nhạt, Thái tử hờ hững làm y cảm thấy có chút đáng yêu, “Ngươi cũng muốn giống như bọn họ, chỉ nghe tấu khúc sao?”

Tay ngọc cầm ly, đưa đến bên môi hắn “Điện hạ.” Mặc Lăng Trần một ngụm uống cạn, “Ta tới, chỉ là vì hiến thân, đương nhiên nếu ngươi muốn.”

Mỹ nhân trong lòng ngực lúm đồng tiền như hoa, mắt phượng long lanh như nước, như thế quyến rũ, như thế lớn mật làm càn, như thế nào cùng kịch bản bình thường không giống nhau, chính là hắn càng ngày càng động tâm, duỗi tay nâng cằm y, “Ngươi không thể có chút rụt rè sao?”

“Bởi vì ta ngưỡng mộ ngươi a.” Y như vậy trăm phương ngàn kế tiếp cận hắn, chẳng lẽ chỉ là vì bồi hắn đánh đàn nói chuyện phiếm sao.

“Điện hạ của ta.” Chỉ cần ở gần hắn là có thể gợi dậy toàn bộ dục niệm trong người, “Vậy ngươi muốn sao?” có chút lời nói chỉ có thể hỏi một lần, hỏi nhiều chính là tự rước lấy nhục nhã, đương nhiên cũng phải xem người đó là ai?

Mặc Lăng Trần, là nơi tâm y hướng về.

“Muốn,“ khí phách quả quyết, đơn giản dứt khoát, Mặc Lăng Trần khẽ cười một tiếng, mỹ nhân nhào vào trong ngực vì cái gì phải cự tuyệt.

Kim phong ngọc lộ tương phùng, đường trần muôn kiếp cùng người sánh vai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.