Cặp Song Sinh Tinh Nghịch - Bộ Đôi Hoàn Hảo

Chương 43: Chương 43: Tâm sự với mí bạn iu của ta tí nè !




Đôi lời tác giả gửi đến mọi người :

Cặp Song Sinh Tinh Nghịch - Bộ Đôi Hoàn Hảo tuy không phải tác phẩm đầu tay của mình nhưng vẫn còn nhiều lỗi sai sót nhỏ ạ ! mong được mọi người góp ý để truyện có thể được hoàn thành tốt hơn .

Còn tác giả thấy ở trên nhiều web có cập nhật truyện của mị . mị khá là vui . nhưng mà cũng khá là buồn khi thấy văn án của truyện mình không đúng với cốt truyện . tuy chỉ là 1 cái nhỏ thôi nhưng mà tác giả rất quan tâm đến cái đó vì nó cũng 1 phần nào thể hiện lên cái cốt truyện và để mọi người dễ hiểu èề truyện của mị hơn .

hơn đó thì còn có ở 1 số web thấy các bạn bình luận là không giới thiệu nữ chính thì biết cái mồ gì ?

=? thực ra mị có giới thiệu ở phần tóm tắt truyện đấy chứ ạ ! nhưng do một số web thấy văn án khác nên mọi người không thấy được ạ .

Tuy truyện của mị cũng không phải là truyện hay nhưng mà nguồn gốc của nó vẫn mong phải được giữ gìn . Mị viết truyện cũng không phải là để kiếm lời hay là sự nổi tiếng , ....v.v... . Mà mị viết truyện đa số là để giải tỏa tinh thần và muốn cho mọi người cùng đọc về ý tưởng của mình .

Còn có 1 số bạn lại hỏi là Truyện đính chính là lớp 11a8 hay 11a9 . Vậy thì cũng xin trả lời luôn là 11a8 . Do có 1 số lỗi về viết nên là hay bị nhầm sang số 8 và 9 .

Tại vì mị viết theo mạch cảm xúc có tâm trạng thì mới ngồi vô viết truyện được. mà 1 khi đã viết truyện thì lại rất là bảo thủ nên là không muốn sửa lại . Cái này cũng mong mọi người thông cảm cho .

Còn lại thì mình rất vui vì những lời nhận xét của mọi người ( ở nhìu trang )

Và cũng thay lời nói muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã và đang và đọc ủng hộ truyện của mình .

Iu mọi người nhìu lém ...

A đúng rồi mọi người nếu như có góp ý gì về truyện thì ó thể kết bạn facebook với mị nhé. kết bạn thoải mái chỉ mong ko hack là được rồi . ( hì hì ) .

Facebook của mị là : Ma Nhỏ - đây là nick hay dùng .

còn nik khác nữa là : Nhỏ Ân - cũng hay dùng

còn nhìu lém nhưng mà hay onl 2 nick này . hì hì .....

https://www.facebook.com/profile.php?id=100011855312226

đường link này đó . pải dđăng nhập facebook mới tìm kiếm được . avatar đại diện là hình đại dêện của truyện ớ !

a còn nữa nè . cái truyện tình yêu bụi đời không phải do mị sáng tác nhé . chắc là tác giả ý cùng tên nhưng mị đã ghi là Nhok Alone ( Bin ) rồi . hoặc là An . chỉ vậy thôi . !

mị còn vài tập truyện khác như :

Trở về quá khứ để ........

Tình bạn Vĩnh Cửu

Bộ đôi hoàn hảo \

TFBOYS và 3 cô nhóc tinh nghịch

còn nữa nhìu lém nhưng mị chưa kịp up hì hì . đúng là tham mà .

---------------- end --------------

bye mọi người nhak . có gì cứ cmt nhiệt tình zô . Và mong mọi người sẽ luôn theo dõi truyện của mị đến khi mị bỏ nghề hì hì . đùa thôi . !

Mị iu m.n nhìu a !~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.