Canh Mạnh Bà

Chương 67: Chương 67: Chén canh 08 - Một




Chén canh số 8 - Một

Editor: Bạch Lạc - 25/03/2020

Beta: Lạc Tiếu ♡

Thời điểm Thanh Hoan tỉnh lại, nàng phát hiện bản thân đang nằm trên một chiếc giường lớn màu đen, hơn nữa còn cảm thấy đầu có chút đau. Xoa đầu đứng dậy, nàng mới để ý thấy bài trí xung quanh không đúng lắm. Đây là đâu?

Vừa ấn huyệt Thái dương, vừa hồi tưởng lại, Thanh Hoan rốt cuộc cũng nhớ ra.

Rời khỏi thế giới của nữ quỷ Viện Nhi, nàng trở lại cầu Nại Hà.

Sau khi cho nữ quỷ Viện Nhi uống canh Mạnh Bà, cô bé đã đi đầu thai, còn Thanh Hoan tiếp tục ngồi chờ ở đây, chờ tới khi nam quỷ thứ hai xuất hiện.

Nam quỷ này có cái tên dễ nghe, gọi là Tần Mục, anh sinh ra đã ngậm thìa vàng lớn lên, là thiên chi kiêu tử của Tần gia.

Tần Mục tài giỏi lại đẹp trai, dáng người cao ráo thẳng tắp, đầu óc kinh doanh nhạy bén, tuy tuổi còn trẻ nhưng đã trở thành tổng giám đốc của tập đoàn Tần thị, có thể nói là nhân vật trẻ tuổi không thể khinh thường.

Không chỉ vậy, Tần Mục còn có một vị hôn thê mỹ lệ, tên là Trịnh Noãn Noãn, cô là tiểu thanh mai trúc mã, người đã ở cạnh anh từ nhỏ tới lớn. Anh rất thích đối phương, tuy rằng không đến mức yêu, nhưng anh nguyện ý cưới cô ấy, cũng thề sẽ chiếu cố cô ấy cả đời.

A... Nếu, không có sự xuất hiện của người đàn ông kia.

Hắn tên Tiền Vĩ.

Nghe tên thì có vẻ tục tằng, nhưng người đàn ông này là người lòng dạ khó lường, hắn chính là người thông đồng với tiểu thanh mai trước khi cô ta kết hôn với Tần Mục, khiến cô ta sau khi kết hôn vẫn như cũ “dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng“.

Chờ tới khi Tần Mục không biết vì sao lại chết một cách bất đắc kỳ tử, Tiền Vĩ cũng thuận theo tự nhiên dọn vào Tần gia, cùng góa phụ giàu có họ Trịnh kết làm vợ chồng.

Sau đó, hắn ta lại đưa cô giáo kiều mị, bạn học nữ thanh thuần, nữ cảnh sát nóng bỏng, còn có mỹ nữ đi xe buýt, nữ minh tinh đi nhầm phòng khách sạn, nữ sát thủ nhầm mục tiêu... Tất cả những mỹ nữ hắn gặp được, đều đưa về nhà lớn Tần gia, nhờ đó mà thành lập một cái hậu cung hài hòa và hạnh phúc.

Đây là vì cái gì? Nguyên nhân chính là, Tiền Vĩ là người xuyên việt!

Trước kia hắn ta là trạch nam, mê nhất là xem truyện ngựa giống, thích nhất là thẩm du qua màn hình với nhiều loại mỹ nữ. Trong lần nọ, lúc đang xem video của một nữ giáo viên nào đó, hắn bị hưng phấn quá độ, vì vậy mà chết thẳng cẳng! Cái mác xử nam còn chưa kịp phá đã xuyên vào người Tiền Vĩ.

Tiền Vĩ cũng là thiếu gia nhà giàu, có tiền, tùy hứng, lớn lên cũng rất soái khí. Nguyên nhân hắn có thể chinh phục nhiều mỹ nữ như vậy, chính là sau khi xuyên qua, Tiền Vĩ phát hiện mình có “vũ khí” thiên phú dị bẩm.

Chính là cái loại: Hàng! To! Không! Lo! Chết! Đói!!

Hơn nữa Tiền Vĩ phát hiện, mỗi lần mình lăn giường với một mỹ nữ, hắn trở nên đẹp trai hơn một phần, cái đồ chơi phía dưới trở nên lớn hơn, thô hơn, dài hơn một vòng, dáng người cũng tốt hơn không ít.

Nhưng chỉ quan hệ với một người phụ nữ thì hoàn toàn vô dụng! Vậy nên, vì tương lai của mình, Tiền Vĩ bắt đầu con đường săn diễm xa hoa!

Trong quá trình đó, hắn còn khai sáng cho mình một công ty đứng đầu quốc gia, thật sự y như nam chính ngựa đực trước kia hắn thích xem, ngầu đến không chịu được.

Mà Tần Mục không những là chướng ngại vật trên đường đi của hắn ta, còn là gốc rễ cho mọi chuyện. Nếu không có tập đoàn Tần thị, bất luận ra sao, Tiền Vĩ cũng không thể phát triển được như hiện tại.

Tần Mục đáng thương, anh bị tiểu thanh mai Trịnh Noãn Noãn và Tiền Vĩ hại chết, cha mẹ cùng ông bà đều ngoài ý muốn qua đời, đương nhiên cũng là do bút tích của Tiền Vĩ. Chỉ là Tần Mục không biết đã xảy ra chuyện gì, mới có thể làm vợ mình điên cuồng giúp đỡ người đàn ông kia làm ra nhiều việc sai trái như vậy.

Người Tần gia chết sạch, tài sản của Tần gia đương nhiên sẽ thuộc về vợ Tần Mục, cũng đồng nghĩa với việc thuộc về Tiền Vĩ.

Có tập đoàn tài chính Tần thị sau lưng, Tiền Vĩ làm mưa làm gió trong giới thương nghiệp, nhờ vậy mà kết bạn được với nữ phú hào ngực bự eo nhỏ mông gợi cảm... Đương nhiên, đây đều là diễn biến về sau.

Thanh Hoan duỗi tay sờ sờ bộ vị giữa hai chân mình, sau đó đầu đầy hắc tuyến: Ai tới nói cho nàng biết, nàng vì cái gì lại biến thành đàn ông?

【 Chủ nhân, kỳ thật cũng không có gì, theo lý mà nói thì người bây giờ đã rất cường đại rồi, nên có thể giải khóa một thế giới mới! 】

Mặc Trạch thực kích động. 【 Có điều phía trên thiếu hai lạng thịt, phía dưới nhiều hơn hai lạng thịt mà thôi, không có gì ghê gớm! 】

Thanh Hoan không có gì để nói. “...”

Thật ra, việc biến thành đàn ông đúng là nàng chưa từng nghĩ tới, ở thời điểm trên cầu Nại Hà, nghe Tần Mục kể chuyện xưa, nàng còn tưởng rằng nhiệm vụ rất đơn giản.

Tâm nguyện của Tần Mục chính là bảo vệ tốt người nhà, cho Tiền Vĩ chịu sự trừng phạt, người vợ hại chết người nhà của anh cũng không thể buông tha...

Nhưng Thanh Hoan thật không ngờ rằng mình sẽ biến thành như vậy!

Nhưng nàng chỉ bất đắc dĩ vài giây, sau đó lưu loát mở tủ quần áo ra, chọn một bộ tây trang để mặc vào. Trách không được bị đau đầu, nguyên nhân là do đây lần đầu mở khóa cánh cửa thế giới mới, cho nên nàng có chút không thích ứng được mà thôi.

Cái không thích ứng được thứ hai, còn có hai lạng thịt bên dưới đang lắc lư...

Hiện tại Tần Mục còn chưa kết hôn với Trịnh Noãn Noãn, thậm chí chuyện đính hôn giữa hai người trẻ tuổi, hai nhà cũng mới vừa đề nghị, Tần gia gia nói phải về nhà bàn bạc lại với Tần Mục, cho nên cũng không lập tức đồng ý. Nhưng lúc này, Tiền Vĩ đã xuyên qua, hơn nữa còn cùng Trịnh Noãn Noãn lăn giường!

Một thân xử nam của Tiền Vĩ chính là mất trong tay cô ta, đây cũng nguyên nhân vì sao sau này có nhiều nữ nhân khác nhau, dù bọn họ có tranh giành tình cảm đi nữa, nhưng hắn chưa bao giờ chán ghét Trịnh Noãn Noãn. Trên đời này, không chỉ có phái nữ mới nảy sinh tình cảm với người làm lần đầu với mình, mà còn có phái nam.

Một thân tây trang đen khéo léo mà ưu nhã, khiến cho gương mặt của Tần Mục như quan ngọc, một vẻ đẹp không có lời nào diễn tả hết.

Phỏng chừng Trịnh Noãn Noãn sau khi kết hôn lại ngoại tình, cũng là vì Tần Mục luôn giảng quy củ, một thân toàn hơi thở cấm dục, mà cô ta đã sớm bị Tiền Vĩ dạy dỗ thành nữ nhân hư hỏng, nơi nào chịu được ngày tháng độc thủ khuê phòng? Lúc này Tiền Vĩ lại trơ mặt ra tới tiếp cận, cũng khó trách Trịnh Noãn Noãn mặt dày vô sỉ như vậy.

Cẩu nam kỹ nữ, thiên trường địa cửu.

Người đàn ông trong gương đẹp như tranh vẽ, đôi mắt bình thản lại ôn hòa, vô cùng hấp dẫn ánh mắt người khác. Thời điểm Thanh Hoan đi xuống lầu chuẩn bị ăn sáng, vẻ mặt si mê của nhóm hầu gái đã chứng minh tất cả.

Tần gia gia đang đọc báo, thấy Thanh Hoan đi xuống, nhanh chóng vẫy tay: “A Mục, chuyện hôm qua ông nội đề cập với con, con suy xét thế nào rồi? Có thích con bé Trịnh gia không? Nếu thích, hai nhà chúng ta lập tức đính hôn!”

Thanh Hoan cảm thấy có điểm buồn cười, lão nhân gia nói như vậy, cũng có chút ý tứ.

Thật ra, từ xưa tới nay, Trịnh gia bên kia luôn phải dựa vào Tần gia mà sống, lão gia tử lại không lấy đao kề cổ bọn họ, buộc họ gả con gái cho Tần gia, Trịnh gia ủy khuất cái gì?

“Ông nội, con bất quá cũng chỉ xem Noãn Noãn như anh em, tình yêu nam nữ thì còn xa lắm.” Thanh Hoan uống một ngụm cà phê.

Hiện tại nàng đã học uống được loại nước này, tuy rằng cho tới bây giờ, nàng cũng không biết uống cà phê có gì ngon. “Nhưng nếu ông nội cương quyết muốn con đồng ý, con cũng sẽ không phản kháng.”

“Tiểu tử thúi!” Lão gia tử mắng. “Đây là Trịnh gia đề nghị, là bọn họ chủ động đưa ra yêu cầu hai nhà kết thân, không phải ông nội ép buộc. Nếu như con không thích, chút nữa ông sẽ kêu ba con đi nói một tiếng với nhà họ Trịnh là được.”

Đúng vậy, Trịnh gia chủ động yêu cầu, nhưng lòng lại mang ý xấu, đời trước Tần gia tiếp nhận bọn họ, đổi lấy chính là cửa nát nhà tan.

Từ đó về sau, tập đoàn Tần thị sửa tên thành Tiền thị.

Thanh Hoan sờ sờ ngực, trái tim đập rất nhanh, nàng biết đây là do sự phẫn hận cùng không cam lòng của Tần Mục, liền cười nói: “Cũng không cần ba phải đích thân đi gặp, vốn dĩ đây chỉ là lời nói vui đùa, gọi điện thoại nói một tiếng là được.” So với Tần gia, Trịnh gia chẳng là gì, không cần phải cho bọn họ mặt mũi lớn như vậy.

Tần lão gia nghĩ thấy cũng đúng, người nhà mình vì sao phải hạ mình đến nhà người khác thỉnh tội? Quay đầu nhìn con trai, Tần phụ đang an tĩnh ăn cơm, sợ chiến hỏa lan đến người, vậy thì mất nhiều hơn được.

“Được rồi, quyết định vậy đi, đợi lát nữa rồi gọi điện thoại nói một tiếng với bọn họ.” Lão gia tử trực tiếp quyết định.

Thanh Hoan cười, trước tiên nên giải quyết Trịnh Noãn Noãn, tuy rằng thân thể của nàng hiện tại là đàn ông, nhưng nàng không có khát vọng với phụ nữ. Huống chi, cưới mỹ nữ rắn rết vào nhà, đây không phải là tự mình chịu khổ hay sao?

Nhưng chờ đến khi gặp được Trịnh Noãn Noãn, Thanh Hoan mới hiểu được, thì ra Trịnh Noãn Noãn không phải mỹ nữ rắn độc, mà là một đóa bạch liên hoa chính tông.

Trước kia, nàng cảm thấy cái từ “bạch liên hoa” này có ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, hình dung người con gái kiên định mà thánh khiết, phẩm chất cao thượng, giống như ân nhân của nàng vậy, nhưng...

Từ khi tới thế giới hiện đại, nhận thức của nàng đã bị đảo ngược hoàn toàn.

Giờ phút này, Trịnh Noãn Noãn kiều diễm dịu dàng nhìn nàng, lắp bắp hỏi: “Anh Mục, vì sao anh muốn hủy bỏ hôn ước của chúng ta? Em cho rằng... Em cho rằng...”

“Cho rằng” cái gì? Cô ta “cho rằng” nửa ngày, cái gì cũng không nói được!

Thanh Hoan có chút cạn lời. Lại nói Tần Mục cùng cô ta còn chưa đính hôn, ở đâu ra mà hủy bỏ hôn ước? “Tôi cảm thấy chúng ta không thích hợp.”

“Sao lại không thích hợp? Nếu ngay cả thử một chút mà anh cũng không chịu, sao lại biết chúng ta không thích hợp?” Trịnh Noãn Noãn vội vàng nói.

Cô ta vừa bị Tiền Vĩ phá thân không lâu, tuy người đàn ông kia thanh danh hỗn độn, nhưng Trịnh Noãn Noãn lại bị hắn hấp dẫn, cô ta cảm thấy mình thật tàn nhẫn, lại không biết xấu hổ, cho nên mới bức thiết muốn đính hôn cùng Tần Mục, dùng việc này để ước thúc chính mình.

Thanh Hoan sao có thể không biết người phụ nữ này nghĩ gì. Thích một người đàn ông khác, lại muốn gả cho Tần Mục, không thèm quan tâm đến cảm giác của anh, còn dám cho rằng Tần Mục cự tuyệt cô ta chính là lãnh khốc vô tình. “Trịnh tiểu thư, tôi......”

“Anh Mục, trước giờ anh đều gọi em là Noãn Noãn, sao bây giờ...” Trịnh Noãn Noãn cắt ngang lời anh, nước mắt rơi lã chã, tựa như Tần Mục đứng trước mặt mình là một tên phản bội.

Trời mới biết, trước giờ ngay cả tay cô ta Tần Mục còn chưa chạm qua, tuy rằng hai nhà đều có ý tác hợp, nhưng anh vẫn luôn tôn trọng Trịnh Noãn Noãn. Hơn nữa, ở trước mặt quý công tử Tần Mục, Trịnh Noãn Noãn luôn biểu hiện mình là cô gái băng thanh ngọc khiết.

Hiện tại Thanh Hoan cảm thấy vô cùng may mắn vì Tần Mục có tính cách này, từ đầu tới đuôi, hai người còn chưa xác định qua quan hệ, nói gì đến hủy bỏ hôn ước?

“Trịnh tiểu thư, chúng ta đều là người trưởng thành, ba tôi cũng đã nói rõ mọi chuyện trong điện thoại, tôi nghĩ, hai nhà chúng ta đã thống nhất với nhau về vấn đề này.” Nói xong, nàng hơi hơi gật đầu, đi lướt qua người Trịnh Noãn Noãn.

Trịnh Noãn Noãn lại không muốn như vậy, cô ta vội đi tới trước mặt Thanh Hoan, duỗi hai tay cản đường, nước mắt từng giọt từng giọt rớt xuống: “Cầu xin anh, anh Mục, coi như là vì em... Chỉ là đính hôn mà thôi, em sẽ không quấn lấy anh không buông, em muốn thoát khỏi người kia, xoá bỏ bóng dáng của hắn ở lòng em...”

Tiểu bạch thỏ khóc thút thít khiến cho phái nam động lòng, thật là vô cùng làm người ta thương tiếc.

Đáng tiếc, đứng trước mặt cô ta cũng không phải một người “đàn ông” thực thụ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.