Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Chương 175: Q.1 - Chương 175: Cảm giác kì lạ






Tả Tình Yên nhìn hai người đàn ông này, trong lòng đối với Tả Tình Duyệt ghen tỵ sâu đậm hơn, chỉ là so với ghen tỵ, cô giờ đây ngoài ghen tỵ còn có đắc ý, tất cả tất cả đều là của cô rồi, không phải sao?

Tự do? Bỏ đi? Không! Những điều này cô không muốn, cô trăm phương ngàn kế bày mưu cho Tả Tình Duyệt bỏ đi, chính là vì muốn ngồi ở vị trí vợ của Tổng giám đốc Cố, chờ cô sau này là thân phận cao quý cùng cuộc sống an nhàn, cô không ngu ngốc giống Tả Tình Duyệt, sẽ không mơ tới cái gì tự do, không phiền muộn?

"Duyệt Duyệt. . . . ." Đợi hồi lâu không nghe được câu trả lời của cô, hai người đàn ông cực kỳ sốt ruột, họ nhìn cô không chớp mắt, cô làm người ta chờ đợi tới phát điên!

"Không cần nói, tôi yêu Thịnh, tôi sẽ không rời xa anh ấy đâu!" Tả Tình Yên chậm rãi mở miệng, chống lại ánh mắt Cố Thịnh, trong một giây, cô thấy trong mắt Cố Thịnh dãn ra, thay vào đó là niềm vui.

"Cậu nghe rõ chứ? Cô ấy yêu tôi, sẽ không rời xa tôi, cho nên, bác sĩ Cận, giờ cậu là chồng chưa cưới của em tôi, chuyện cậu nên làm là ở bên cạnh Tiểu Ngữ, che chở cho em ấy, chứ không phải là đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác!" Cố Thịnh cũng không thể tin những gì mình vừa nghe được, Duyệt Duyệt nói yêu anh! Giờ đây, cho dù cô nói dối, anh cũng tin!

Sức lực Cận Hạo Nhiên như bị rút cạn, không thể tin nổi người phụ nữ đang đứng trước mặt mình lúc này “không, không phải vậy, rõ ràng em không vui vẻ, em không thấy hạnh phúc, tại sao không rời xa anh ta?"

"Anh không phải là tôi, sao biết tôi không vui vẻ chứ? Điều hạnh phúc nhất của con người chính là được ở bên người mình yêu, tôi nghĩ điều này anh cũng biết!" Tả Tình Yên khóe miệng nâng lên nụ cười chua xót, suy nghĩ lại ba năm về trước, cô ở bên người đàn ông mình yêu thương, cuộc sống giống như Thiên đường, cô thương anh, dùng cả tính mạng thương anh, nhưng tất cả chỉ là bi kịch!

Mấy năm sau, cô vẫn đau khổ, cho đến khi cô phát hiện ra người đàn ông mình yêu còn có một người em trai, sau đó, cô vẫn quan tâm tới từng cử động của anh ta!

Giờ thì tốt rồi, cô rốt cuộc đã hoàn thành được tâm nguyện, tất cả sao mà tốt đẹp.

"Tôi không hiểu" Ánh mắt Cận Hạo Nhiên đờ đẫn, không hiểu.Anh đem hôn nhân đại sự ra đánh cuộc, với mong muốn cô gái mình yêu được tự do, nhưng cô ấy lại coi thường sự giúp đỡ của mình, tại sao?

Vậy những điều anh hi sinh còn ý nghĩa gì đây?

"Cô không phải là Duyệt Duyệt mà tôi biết!" Cận Hạo Nhiên nhìn thẳng vào người phụ nữ, thất vọng lắc đầu, anh biết Duyệt Duyệt sẽ không đối xử với anh như vậy!

Cận Hạo Nhiên vô thức nói những câu đó, khiến Tả Tình Yên thân thể đột nhiên cứng đờ, trong nháy mắt sắc mặt trở nên mất tự nhiên, “Anh nói gì cơ? Tôi không phải là ai?"

Từ nay về sau, cô ta là Tả Tình Duyệt! Vợ của Cố Thịnh —— Tả Tình Duyệt!

"A. . . . . Ha ha. . . . ." Cận Hạo Nhiên cười khẽ, bắt đầu từ bây giờ, anh muốn buông bỏ đoạn tình duyên với cô rồi! Trong lòng của cô, có lẽ cho tới bây giờ cũng chưa từng thích anh! Thậm chí còn không biết anh chính là Tiểu Bối, nhưng tất cả đều không còn quan trọng nữa!

Im lặng xoay người, sức lực Cận Hạo Nhiên cạn kiệt, từng bước từng bước đi về phía xe, anh không quay đầu lại phất tay một cái, như muốn nói tạm biệt lại quá khứ sau lưng!

Tả Tình Yên nhìn Cận Hạo Nhiên rời đi, hơi có chút ngơ ngẩn, đột nhiên cảm thấy cơ thể đang bị một cánh tay rắn chắc, ôm vào lồng ngực ấm áp.

"Duyệt Duyệt. . . . ." Cố Thịnh nhỏ giọng nỉ non.

"Thịnh, em yêu anh!" Tả Tình Yên cảm nhận được nhu tình của anh, không bỏ qua cơ hội thổ lộ, xoay người lại, nhìn anh, người đàn ông này có phẩm chất cao quý, muôn người mới tìm thấy một.

". . . . ." Nghe được cô tỏ tình, tim Cố Thịnh khẽ lỡ một nhịp, không biết vì sao, ôm người phụ nữ trong lòng, anh luôn cảm thấy là lạ, cô hình như không phải là Tả Tình Duyệt, ánh mắt nhìn cô chăm chú, bề ngoài vẫn vậy, sao không phải cô được đây?

Nhưng, cái cảm giác trong lòng kia... Trống rỗng, vô cảm là vì sao?

Cô nói cô yêu anh! Anh nên vui sướng điên cuồng, hơn nữa nói cho cô biết, mình cũng yêu cô.

Nhưng, trầm mặc một hồi lâu, trong miệng anh lại chậm rãi thốt ra mấy chữ “chúng ta vào nhà!"

Trong lòng Tả Tình Yên không vui, đây là phản ứng của anh ta ư?

Nhưng suy nghĩ một chút, sự không hài lòng liền bay biến, Cố Thịnh cùng Tả Tình Duyệt quan hệ còn chưa rõ ràng mà.

Khóe miệng nâng lên ý cười, chỉ cần cô ở đây, quan hệ của hai người sẽ dần trở nên khăng khít thôi.

Hai người mới vừa vào, đã thấy Tôn Tuệ San chờ trong đại sảnh, nhìn thấy bọn họ về, Tôn Tuệ San tươi cười đi ra thay Cố Thịnh cởi áo khoác, nhưng ngoài mặt giả bộ vui vẻ, lại không che giấu được sự ghen tỵ trong lòng.

"Duyệt Duyệt, hôm nay vất vả cho em rồi! Em nhất định là rất mệt, tối nay tôi sẽ chăm sóc thật tốt cho Thịnh!" Tôn Tuệ San trong lòng ghen tỵ không cách nào phát tiết, chỉ có thể mượn lời nói công kích thỏa nỗi bực dọc trong lòng, cô ta cho rằng lại thấy được vẻ an phận của Tả Tình Duyệt , nhưng, lần này lại ngoài dự liệu của cô ta!

"Anh ấy là chồng của tôi, mệt mỏi tôi cũng phải đích thân chăm sóc, không cần người ngoài xen vào!" Tả Tình Yên nhàn nhạt cười, trong lòng hừ lạnh, Tôn Tuệ San ngu ngốc, biết rõ Cố Thịnh đối với cô ta không có hứng thú, còn làm chuyện vô vị như vậy, chỉ có Tả Tình Duyệt là nhịn nhục, chịu sự khi dễ của cô ta thôi!

Cô là Tả Tình Yên, sẽ không cho Tôn Tuệ San động đến mình đâu!

"Cô. . . . ." Tôn Tuệ San nghiến răng nghiến lợi, phẫn hận nhìn người phụ nữ trước mặt, đang muốn phát tiết lửa giận, lại bị câu nói của Cố Thịnh dập tắt.

"Cô ngày mai có thể rời đi rồi, Duyệt Duyệt, chúng ta về phòng!" Cố Thịnh nhàn nhạt liếc Tôn Tuệ San một cái, cô ta đã không còn giá trị lợi dụng, nhưng, vừa rồi nghe được Tả Tình Duyệt cứng rắn như vậy tuyên thệ quyền sở hữu, anh vốn nên vui vẻ mới phải!

Nhưng, cái cảm giác trống rỗng cùng bất an, tại sao cô đang ở bên cạnh mình, thế nhưng anh lại cảm giác cô đã cách xa?

Không cao hứng cũng chẳng vui mừng, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Nghe được lời của Cố Thịnh, sắc mặt Tôn Tuệ San tái nhợt, ý của anh là từ nay về sau không cần cô đóng kịch nữa?

Cái cảm giác này là thế nào vậy? Anh và Tả Tình Duyệt hòa hợp, lại làm cô tổn thương?

"Đúng đó, chị họ, tôi muốn cùng Thịnh trở về phòng!" Tả Tình Yên khóe miệng nâng lên đắc ý, có vài phần khoe khoang, từ nay về sau, Cố Thịnh là của cô ta Tả Tình Yên!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.