Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Chương 35: Q.2 - Chương 35: Bữa tiệc tuyên thệ quyền sở hữu






"Thật xin lỗi" Cố Thịnh kích động ôm thân thể cô nhưng lại sợ mình quá dùng sức sẽ làm thương hại tới cô, trong đầu không ngừng hiện ra những hình ảnh Duyệt Duyệt bị anh hành hạ, máu tươi tựa hồ hiện đầy trước mắt anh!

Trời ạ!

Năm năm trước anh đến cùng là cầm thú tới mức nào?

Một người con gái đáng giá để người ta thương yêu, lại bị anh làm hại đến thương tích đầy mình!

Anh rốt cuộc đem lời xin lỗi nói ra, nhưng cô có tiếp nhận không?

Những tổn thương của năm năm trước có phải vẫn còn tồn tại trong lòng cô hay không, hay cô đã quên mất những tổn thương của năm năm trước, sau đó cũng đem mình bài trừ ra ngoài?

Mặc dù Cảnh Hạo nói qua, cô vẫn vì anh mà rơi lệ, thế nhưng anh lại không thể biết được những giọt lệ đó là vì yêu hay vì hận!

Đột nhiên xuất hiện ôm ấp khiến Tả Tình Duyệt ngẩn người, tay chân luống cuống, không biết nên làm thế nào, anh đang bên tai cô nói ba chữ đó càng làm nội tâm cô cực kỳ rối rắm.

Thật xin lỗi?

Xin lỗi cái gì? Xin lỗi năm năm trước làm thương tổn cô? Hay là xin lỗi chuyện khác?

Hơi thở trên người anh so với năm năm trước không có gì thay đổi, cô có thể cảm thụ được bên dưới lớp tây trang đắt giá này là một cơ thể tinh tráng, trong đầu hiện ra hình ảnh người đàn ông gặp được hai tháng trước, bộ dáng yếu đuối làm cho cô nhìn cũng không khỏi đau lòng đến rơi lệ, trong năm năm này anh tự chăm sóc mình như thế nào?

Nhưng giờ phút này người đàn ông ôm mình lại giống như đã khôi phục cường tráng giống năm năm trước!

Trong thời gian ngắn ngủi hai tháng là cái gì làm cho anh biến hóa lớn như vật? (Ling: Sức mạnh của tình yêu chứ gì tỷ)

Cô dĩ nhiên không biết, Cố Thịnh vì khôi phục thân thể để có thể dễ dàng đoạt lại vợ yêu, phải rèn luyện suốt ngày đêm cơ hồ đến mất ăn mất ngủ, vài lần khiến Cố Tâm Ngữ nhìn mà lo lắng không thôi, nhưng Cố Tâm Ngữ biết cô có ngăn cản cũng vô ích, trong mắt anh hai chỉ có chị dâu, anh ấy vì chị dâu mà đẩy nhanh tốc độ thay đổi!

Ký giả nhìn hình ảnh hai người ôm nhau lúc mới bắt đầu trong mắt đều là cực độ khiếp sợ, Cố Thịnh ôm bạn gái của Kiều tổng còn nói xin lỗi với cô ấy, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Nhưng đối với sự nhạy cảm của những người làm tin tức làm cho bọn họ nhanh chóng đè xuống nỗi khiếp sợ, đem những chuyện xảy ra trong nháy mắt ghi chép lại. Tin tức Kiều Nam mang theo bạn gái tham gia buổi tiệc có giá trị bao nhiêu thì tin về Cố Thịnh xuất hiện trước tầm mắt của đại chúng lần nữa càng có giá trị hơn!

Các ký giả cũng càng thêm xác định, Cố Thịnh cùng vị tiểu thư có dáng dấp rất giống Cố phu nhân của năm năm trước có liên hệ rất lớn với nhau!

Về phần mối quan hệ như thế nào thì nhiệm vụ đêm nay của bọn họ chính là đem bí mật đó moi ra!

“Kiều tổng, bạn gái của ngài và Tổng giám đốc Cố…..” Ký giả có điều ngụ ý hỏi, chỉ thấy trên mặt Kiều Nam không có xuất hiện nét khó coi vì bị đoạt bạn gái, mà ngược lại là gương mặt tươi cười.

“Các bạn ký giả có phải chúng ta nên dành cho hai vợ chồng họ một chút không gian riêng hay không!” Kiều Nam mặc dù đau lòng nhưng cũng biết đây là chuyện sớm muộn, khi anh quyết định đứng phía sau âm thầm chúc phúc Duyệt Duyệt thì cũng đã lường trước rồi.

Anh biết Duyệt Duyệt không thích ống kính của giới truyền thông, chuyện bây giờ anh có thể làm vì Duyệt Duyệt cũng chỉ có đem giới truyền thông dẫn đi thôi!

Các ký giả nghe được hai chữ vợ chồng liền hiểu ra, “Thì ra vị tiểu thư này chính là Cố phu nhân! Nhưng hình như Tổng giám đốc Cố nói xin lỗi Tổng giám đốc phu nhân, rốt cuộc Tổng giám đốc Cố làm chuyện gì có lỗi với Tổng giám đốc phu nhân?”

Giới truyền thông không phải dễ đuổi, tìm được một chút đầu mối, nếu bọn họ không đào sâu hơn vậy không phải thật uổng phí một tin tức tốt sao?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.