Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Chương 33: Q.2 - Chương 33: Bữa tiệc tuyên thệ quyền sở hữu






Tất cả ký giả không hẹn mà cùng bị giọng nói đó hấp dẫn nhìn qua, nhìn về phía người đứng ở cửa hội trường đang từ từ hướng bên này đi tới, có người tinh mắt đã nhận ra người đàn ông anh tuấn tây trang thẳng thớm đó chính nhân vật phong vân một cõi trên thương trường năm năm trước của thành phố A, tổng giám đốc tập đoàn Cố Thị, Cố Thịnh!

Nhưng năm năm trước anh ta đột nhiên mai danh ẩn tích, từ đó tập đoàn Cố Thị trải qua một trận sóng to gió lớn, sau đó được Cố Tâm Ngữ em gái của tổng giám đốc Cố tiếp nhận, cũng từ đó về sau không hề thấy Cố Thịnh xuất hiện ở bất kỳ buổi tiệc xã giao nào nữa. Cho dù là đám ký giả bát quái như bọn họ có tìm kiếm như thế nào cũng không tìm ra được chút giấu vết nào của Cố Thịnh!

Sao hôm nay anh ta lại xuất hiện trong buổi tiệc của Kiều tổng?

Năm năm trước vì nguyên nhân gì mà anh ta lại thoái ẩn, anh ta làm gì trong năm năm đó?

Vô số vấn đề khơi dậy sự tò mò của của nhóm ký giả, một người là Cố Thịnh, một người là Kiều Nam, tin tức về hai người đều phải đào, xem ra đêm nay bọn họ thu hoạch được không ít!

“Cố tổng, ngài nói vị tiểu thư bên cạnh Kiều tổng không phải bạn gái của ngài ấy, vậy là thân phận gì?” Ký giả đem micro đưa đến trước mặt Cố Thịnh, ánh mắt lợi hại của Cố Thịnh sáng lên mang theo vài phần ghen tức nhìn người phụ nữ tựa đầu vào vai Kiều Nam.

Chính hình ảnh này đã kích thích đến tim anh, mới vừa rồi anh không để ý muốn ở trường hợp như vậy tuyên thệ quyền sở hữu của mình!

Nhưng nếu anh nói ra cô là vợ của Cố Thịnh anh, cô sẽ có phản ứng như thế nào?

Có thể ghét anh hay không? Hay là hận anh?

Ánh mắt lóe lên mang theo một tia sợ hãi, nhưng hai người tựa vào cùng nhau ở trước mắt quả thật làm cho anh phát điên!

Đêm nay Duyệt Duyệt xinh đẹp như vậy, thậm chí còn hấp dẫn ánh mắt của người khác hơn năm năm về trước, làm cho người ta không dời mắt được, nhưng cô nên rúc vào bên cạnh anh mới đúng!

“Cố tổng……” Thấy Cố Thịnh không nói lời nào, chỉ nhìn chằm chằm vào Kiều Nam và cô gái bên cạnh anh ta, có ký giả đã bắt đầu nhắc nhở.

Ánh mắt Cố Thịnh lóe lên, trong mắt mơ hồ có thể thấy được một tia nước mắt, khóe miệng nâng lên một chút ý cười, đối mặt với mọi người anh hạ giọng nói, “cô ấy chỉ là em gái của Kiều tổng!"

Trên thực tế, anh có bao nhiêu muốn đối với mọi người ở đây tuyên cáo người phụ nữ này là vợ của Cố Thịnh anh!

Nghe được thanh âm của Cố Thịnh cô vẫn không dám ngẩng đầu, cô biết trong khoảng thời gian này Cố Thịnh luôn theo dõi bọn họ, vụng trộm mà nhìn cả nhà bọn họ ba người, nhưng anh lại không có chủ động xuất hiện ở trước mặt cô, mới vừa rồi cô còn cho là anh sẽ nói cô là vợ trước của Cố Thịnh anh, làm cho cô khẩn trương không thôi, thế nhưng anh lại không nói vậy!

Anh là không muốn cho người ngoài biết bọn họ đã từng có quan hệ với nhau sao?

Trong lòng thậm chí có chút mất mát.

Kiều Nam nhìn Cố Thịnh, con ngươi màu xanh lóe sáng. Cố Thịnh cũng chỉ có thế thôi sao? Anh cho là vừa rồi anh ta sẽ đối toàn thế giới tuyên cáo Tả Tình Duyệt là vợ của anh ta, nhưng anh ta lại nói cô là em gái của Kiều Nam anh!

Nhưng trong mắt của Cố Thịnh có mấy phần sợ hãi lại rơi vào đôi mắt thông minh của anh không sót chút nào, ha ha…! Cố Thịnh cũng có một ngày biết sợ hãi!

Ký giả nghe Cố Thịnh trả lời hiển nhiên không được hài lòng cho lắm, chỉ là em gái không phải quá mạnh bạo!

Nhìn Kiều Nam hỏi thăm, nhưng trên mặt Kiều Nam vẫn là nụ cười như cũ, ôm nhẹ lấy Tả Tình Duyệt, “Đúng, cô ấy là em gái của tôi, người em gái mà tôi thích nhất!”

Ký giả không hài lòng với đáp án này, có ký giả to gan còn tiếp tục mở miệng hỏi thêm, “Vị này có mấy phần giống Cố phu nhân của năm năm trước, xin hỏi Cố tổng Cố phu nhân vẫn khỏe chứ? Cô gái này có quan hệ như thế nào với Cố phu nhân?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.