Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Chương 32: Q.2 - Chương 32: Bữa tiệc tuyên thệ quyền sở hữu






Bữa tiệc, y hương tấn ảnh.

Tả Tình Duyệt không ngờ bữa tiệc họp hằng năm của Kiều Nam lại phải đợi đến hai tháng sau mới cử hành. Cô mặc một bộ lễ phục trắng ưu nhã, như tiên tử hạ phàm, cực kỳ mê người, vừa xuất hiện ở bữa tiệc đã trở thành tiêu điểm của mọi người.

“Kiều đại ca ………. Có phải em phải lên trình diễn rồi không?” Tả Tình Duyệt có chút mất tự nhiên liễm liễm chân mày, ánh mắt những người đó dừng ở trên người cô làm cho cô vô cùng mất tự nhiên, cô đã lâu không xuất hiện trong bữa tiệc long trọng như vậy, càng thêm không có lòng trở thành tiêu điểm của mọi người.

"Đừng nóng vội, hôm nay em trừ là khách mời ra, đừng quên còn một thân phận khác!" Đôi con ngươi màu xanh của Kiều Nam lóe lên, có thể làm cho Duyệt Duyệt đáp ứng làm bạn gái đêm nay của mình anh đã hao tốn rất nhiều công sức, vì thế không tiếc dùng thế công đáng thương, nhờ được hai đứa bé giúp anh nói chuyện, mới lay chuyển được Duyệt Duyệt.

"Nhưng . . . ." Vẻ mặt của Tả Tình Duyệt xụ xuống, chống lại tầm mắt khích lệ của Kiều Nam trong lòng thở dài, ai bảo cô không thể nhẫn tâm nhìn người anh này thất vọng, bữa tiệc đêm nay của Kiều đại ca dù cô có không quen như thế nào vẫn phải đi cùng anh ấy!

"Đừng sợ!" Kiều Nam thân mật vuốt ve những sợi tóc của cô, giữa hai người lúc này có vẻ cực kỳ thân mật.

Đột nhiên, một hồi đèn flash chợt hiện, ký giả được mời tới tham gia buổi tiệc đêm nay cũng chú ý tới Kiều Nam và người bạn gái này. Mấy năm nay, đại ca xã hội đen ngày xưa dùng một loạt động tác đem chuyện làm ăn chuyển về chính đạo, trở thành người kiệt xuất trên thương trường. Các bữa tiệc trong quá khứ của người trông có vẻ điển trai này, Kiều Nam, được bên ngoài gọi bằng danh xưng Cố Thịnh thứ hai đều chưa từng đi cùng bất kỳ bạn gái nào, nhưng hôm nay lại không giống vậy!

Nhạy cảm nghề nghiệp làm cho bọn họ đánh hơi được mùi vị bát quái, còn có ký giả tinh mắt hơn cảm thấy vị tiểu thư xinh đẹp bên cạnh Kiều tổng cực kỳ giống Cố phu nhân của năm năm trước, nhưng trong sự ưu nhã của Cố phu nhân lộ vẻ ngây ngô, còn tiểu thư trước mắt quả thật thùy mị mười phần!

“Kiều tổng, xin hỏi vị tiểu thư bên cạnh ngài là thiên kim của nhà nào?” Một ký giả không cam tâm bỏ qua một tin tức như vậy mở miệng hỏi, nếu như đêm nay có thể moi ra thân phận của cô gái này, vậy thì thật sự là quá tốt!

Ánh mắt Kiều Nam lóe lên, tay ôm thật chặt eo của Tả Tình Duyệt, “Tôi có thể giữ bí mật không?”

“Kiều tổng đừng nói đùa, đây là lần đầu tiên trong năm năm qua ngài dẫn bạn gái tham gia tiệc tùng, cô ấy hẳn là rất đặc biệt đối với ngài.” Ký giả tiếp tục đuổi theo truy vấn.

Kiều Nam chỉ nhàn nhạt cười, nhưng nụ cười thần bí này ở trong mắt người ngoài cũng cực kỳ cao thâm, càng thêm dẫn tới hứng thú của bọn họ!

"Kiều tổng cô ấy là bạn gái của ngài phải không? Xin hỏi chuyện vui của ngài cũng gần tới rồi phải không?” Các ký giả men theo dấu vết tiếp tục tìm kiếm, vị tiểu thư trước mắt này cùng Kiều tổng đứng chung một chỗ thật giống một đôi trời đất hợp thành!

Kiều Nam không phủ nhận cũng không xác định, chỉ luôn duy trì nụ cười cao thâm kia, cảm thấy Duyệt Duyệt ở bên cạnh cả người cứng đờ, ngay cả mặt cũng đã muốn vùi vào trong ngực anh rồi. Trong lòng giờ phút này trồi lên một nụ cười đắc ý, nhưng một giây tiếp theo cũng hết sức đau lòng, trời mới biết anh cỡ nào khát vọng cho người bên ngoài một đáp án khẳng định, nhưng. . . . . người giai nhân trong lòng yêu cũng không phải mình!

Đem Tả Tình Duyệt ôm càng chặt hơn, ánh mắt rơi vào một bóng dáng tây trang thẳng thớm đứng ở cửa phòng tiệc, nhíu mày, nụ cười trên khóe miệng càng đậm.

“Nếu như tôi có chuyện vui nhất định sẽ thông báo cho mọi người!”

Nhưng khi giọng điệu cứng rắn của Kiều Nam vừa nói xong, lại nghe thấy một giọng trầm thấp của đàn ông từ cửa truyền đến.

“Để tôi tới trả lời vấn đề của mọi người cho, vị tiểu thư bên cạnh Kiều tổng không phải bạn gái của ngài ấy, mà là….”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.