Cách Trở Thành Bạch Nguyệt Quang

Chương 32: Chương 32




Edit+Beta: Đặc Lôi Tây

Cậu vốn nên lập tức đọc lời thoại tiếp theo, nhưng không biết vì sao, đại não của cậu trống rỗng, như si ngốc đến độ không thốt nổi một câu.

Sau vài giây trầm mặc ngắn ngủi, Nhan Thời Oanh lập tức cúi đầu, như thể hoảng loạn với cảm xúc của bản thân bị bại lộ, lại vì sự trầm mặc của đối phương làm tổn thương. Cô như một thiếu nữ lần đầu tiên biết yêu, không biết làm thế nào để che giấu sự ái mộ vô bờ của mình, vừa bất an vừa chờ mong mà gọi tên đối phương.

Phải đến tận khi cô kéo tay cậu, cảm nhận xúc cảm mềm ấm từ cánh tay truyền đến, Hạ Phồn Dịch mới hoàn hồn. Cậu ra vẻ lãnh khốc mà gạt phăng tay cô đi sau đó đọc lời thoại của mình.

Sau khi cảnh diễn đầu tiên vô cùng thuận lợi hoàn thành, tổ biên đạo đứng một bên quan sát đã sợ đến ngây người, ngay cả đạo diễn chỉ đạo cũng cực kì vui mừng.

Không cần phải nói nhiều, chỉ cần nhìn biểu cảm trên mặt họ thôi liền biết, diễn xuất của Nhan Thời Oanh đã vượt xa kỳ vọng của họ.

Kĩ thuật diễn của Tưởng Nhược Đồng bọn họ đều đã được chứng kiến, việc chọn nàng làm nữ chính cũng là vì thực lực của nàng rõ như ban ngày. Hơn nữa vẻ ngoài dịu dàng tú lệ của nàng cũng rất phù hợp với nhân thiết của nữ chính. Nhưng khi Nhan Thời Oanh diễn lại toát ra một cảm giác vô cùng kì lạ... Thuần lại dục, mỹ lại diễm, loại ngây thơ cùng mị hoặc kết hợp với nhau, tạo nên một thành quả mà bọn họ cũng không đoán trước được.

“Cực kì tốt!”, đạo diễn không chút keo kiệt mà khen ngợi, vài thành viên câu lạc bộ ngồi một bên nghỉ ngơi cũng không khỏi nhỏ giọng bàn tán.

“Nhan Thời Oanh diễn tốt như vậy sao? Ngày thường tôi không hề phát hiện nha”

“Ánh mắt kia cũng thật quá... Nếu tôi mà là Hạ Phồn Dịch, tôi cũng không dám nhìn cô ấy...”

“Còn gì nữa, đây là lần đầu tiên tôi thấy tiểu Lâm đạo cười tươi đến vậy. Tôi còn nhớ lúc trưởng câu lạc bộ của chúng ta mới tham gia, tiểu Lâm đạo cũng cực kì hài lòng. Nhưng sau khi y lên làm trưởng câu lạc bộ rồi liền không có nhiều thời gian tham gia tập luyện...”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.