Cách Đấu Binh Vương

Chương 53: Chương 53




“Anh, cẩn thận!” Nhìn thấy nắm đấm của Lãnh Vô Sương sắp đánh vào ngực Đàm Thiếu Ngữ, Đàm Tinh Thần đột nhiên từ bỏ tấn công, cố hết sức bảo vệ Đàm Thiếu Ngữ.

“Bịch!” Nắm đấm của Lãnh Vô Sương đánh vào lưng Đàm Tinh Thần, hai anh em cùng nhau ngã ra hơn một mét.

“Chúng tôi thua rồi!” Đàm Thiếu Ngữ hét lên, ngăn cản Lãnh Vô Sương tiếp tục tấn công.

Đàm Tinh Thần hít sâu một hơi để áp chế mùi máu tanh nồng nặc trong lồng ngực, quay đầu nhìn chằm chằm Lãnh Vô Sương.

Đây là thực lực khi trở thành lính bán đặc công trong trận đấu quân đoàn?

Đàm Thiếu Ngữ cười khổ, an ủi: “Tinh Thần, đừng buồn, năm nay tiểu đội trưởng Lãnh có khả năng trở thành lính đặc công, thua anh ta cũng không có gì phải xấu hổ.”

“Một năm, một năm sau tôi nhất định sẽ đuổi kịp anh!” Đàm Tinh Thần lạnh lùng nói, hạ chiến thư với Lãnh Vô Sương, dự định trong một năm đuổi kịp Lãnh Vô Sương.

Lãnh Vô Sương như không nghe thấy Đàm Tinh Thần, đối với anh ta mà nói, Đàm Tinh Thần hoàn toàn không phải đối thủ, cho dù một năm sau Đàm Tinh Thần trưởng thành thì có sao, chẳng lẽ một năm đó bản thân lại dừng mãi không đi sao?

Thái độ của Lãnh Vô Sương càng khiến Đàm Tinh Thần tức giận, cậu ta thầm thề rằng mình phải trở nên mạnh hơn, mạnh đến mức Lãnh Vô Sương nhìn thẳng vào cậu ta.

Triệu Quốc Khánh hơi kinh ngạc khi thấy ánh mắt Lãnh Vô Sương đột nhiên nhìn về phía mình, trong lòng thầm nghĩ: “Anh ta thấy mình từ khi nào?”

“Xuống đi, đến hai người chúng ta rồi.” Lãnh Vô Sương đột nhiên nói.

Đàm Tinh Thần, Bàng Hổ, Đàm Thiếu Ngữ đều hướng ánh mắt về gốc cây cổ thụ nơi Triệu Quốc Khánh ẩn náu, nếu không có lời nói của Lãnh Vô Sương, ba người sẽ không bao giờ phát hiện ra Triệu Quốc Khánh.

Triệu Quốc Khánh nhảy xuống, đi tới nói: “Lãnh Vô Sương, anh ra tay tàn nhẫn quá rồi đây? Ngày mai trận đấu bắt đầu rồi, anh đánh bọn họ thương thế này thì mai họ tham gia trận đấu thế nào?”

Lãnh Vô Sương hừ một tiếng, khinh thường nói: “Dù sao họ tham gia cũng sẽ bị loại, không có gì khác nhau.”

Triệu Quốc Khánh nhíu mày, ngay từ đầu anh đã không thích Lãnh Vô Sương cho lắm rồi, bây giờ lại càng không thích.

“Tôi muốn đánh với cậu một trận!” Lãnh Vô Sương lạnh lùng nói.

“Tôi không có hứng thú.” Triệu Quốc Khánh đi qua Lãnh Vô Sương nói.

Sắc mặt Lãnh Vô Sương trầm xuống, thái độ của Triệu Quốc Khánh khiến anh ta phát cáu, nhưng anh ta không biết bình thường anh ta cũng có thái độ như vậy với người khác.

“Hừ.” Lãnh Vô Sương đột nhiên đá vào chân Triệu Quốc Khánh, muốn ép Triệu Quốc Khánh ra tay.

Mí mắt Triệu Quốc Khánh hơi chùng xuống, trong lòng cũng có chút khó chịu, giơ tay chặn Lãnh Vô Sương chân.

“Bộp.” Lãnh Vô Sương hơi kinh ngạc, tuy rằng không dùng hết lực, nhưng cũng dùng khoảng 60% sức lực, nhưng lại bị Triệu Quốc Khánh hoàn toàn chặn lại.

“Anh lại vậy nữa thì tôi không khách khí đâu!” Triệu Quốc Khánh dứt khoát.

Lãnh Vô Sương chỉ muốn khiêu khích Triệu Quốc Khánh đấu với anh ta một trận, rút chân đấm một cái.

“Đây là anh tự tìm lấy!” Triệu Quốc Khánh ra một đấm.

“Bụp.” Hai nắm đấm đối đầu trong không khí, sau đó một người lui lại một bước.

Điều này khiến cho Đàm Thiếu Ngữ, Đàm Tinh Thần và Bàng Hổ đang theo dõi sững sờ, Triệu Quốc Khánh đánh bật Lãnh Vô Sương chỉ bằng một cú đấm? Điều này chứng minh cái gì, chứng minh rằng Triệu Quốc Khánh còn mạnh hơn Lãnh Vô Sương.

Sức mạnh của Triệu Quốc Khánh quả thực vượt trội, trước trận đấu sư đoàn đã hạ gục Đàm Thiếu Ngữ chỉ bằng một cú đấm, dùng Kim Châm Đâm Huyệt làm hỏng khí công của đối thủ trước. Còn hơn bốn mươi ngày nữa, nếu hôm nay Triệu Quốc Khánh lại đấu với Đàm Thiếu Ngữ, anh sẽ có thể đánh bại đối thủ mà không cần đến Kim Châm Đâm Huyệt.

Lúc này mặt Lãnh Vô Sương lạnh như băng, anh ta không thể tin được một tân binh lại có thể mạnh như vậy, có thể khiến một lính bán đặc chủng như bản thân lùi một bước.

Nếu cuộc chiến đã bắt đầu, Triệu Quốc Khánh sẽ không hạ thủ lưu tình, anh kết hợp các kỹ năng chiến đấu của Hình Ý Quyền, cú đấm như đao, một chiêu lại một chiêu về phía Lãnh Vô Sương.

Lúc đầu Lãnh Vô Sương còn có thể đối phó, nhưng theo thời gian, anh ta càng ngày càng sợ hãi, cảm thấy bản thân có thể sẽ thua.

Mình sắp thua?

Không, mình không được thua!

“A!” Lãnh Vô Sương đột nhiên hét lên một tiếng, vẻ mặt vốn dĩ lạnh lùng cao ngạo lại trở nên gớm ghiếc, sức mạnh bỗng gấp đôi, khí thế áp đảo Triệu Quốc Khánh.

Sức mạnh lớn thật!

Triệu Quốc Khánh lại cảm thán, Lãnh Vô Sương quả nhiên là người đã tham gia huấn luyện bán đặc chủng năm trước, sức chiến đấu gần bằng một lính đặc chủng thực sự, nếu là bản thân hơn một tháng trước thì hoàn toàn không phải đối thủ của anh ta.

Tuy nhiên, hiện tại Hình Ý Quyền của Triệu Quốc Khánh đã đạt đến bước đầu của Đại Thành Cảnh, thể chất và sức mạnh không còn như xưa.

“Bộp!” Lại là một trận đấu tay đôi, lần này không bên nào lui, thực lực cân bằng, xem ra không ai có ưu thế hơn cả.

“Bịch, bịch, bịch…” Cuộc chiến tiếp theo đã biến thành một cuộc đối đầu sức mạnh, kỹ năng chiến đấu trở nên kém quan trọng hơn.

“Anh, anh nghĩ giữa hai người bọn họ ai có thể thắng?” Đàm Tinh Thần đột nhiên hỏi.

Đầu tiên Đàm Thiếu Ngữ lắc đầu, sau đó nói: “Mặc dù Triệu Quốc Khánh mạnh, nhưng năm nay Lãnh Vô Sương nhất định sẽ trở thành lính đặc chủng, có lẽ thực lực của anh ta mạnh hơn một chút.”

“Ý của anh là Lãnh Vô Sương sẽ thắng?” Đàm Tinh Thần có chút không bằng lòng hỏi, cậu hy vọng Triệu Quốc Khánh thắng.

Đàm Thiếu Ngữ dùng sức gật đầu.

“Không, các cậu chú ý dưới chân, Lãnh Vô Sương sẽ thua.” Bàng Hổ bên cạnh đột nhiên nói.

Sau lời nhắc nhở của Bàng Hổ, Đàm Thiếu Ngữ và Đàm Tinh Thần đều chuyển sự chú ý xuống chân của hai người.

Trong khi chân của Triệu Quốc Khánh vững như núi, không hề nhúc nhích thì chân của Lãnh Vô Sương lại có vết hằn sâu.

Mặc dù vết này không dài, nhưng chứng tỏ thân thể Lãnh Vô Sương đang lùi về phía sau, thực lực không bằng Triệu Quốc Khánh.

Có lẽ không chịu được những cú đấm của Triệu Quốc Khánh, Lãnh Vô Sương đột nhiên lùi lại mấy mét, gầm lên một tiếng kinh thiên động địa, vẻ mặt kinh hãi, sau đó đấm Triệu Quốc Khánh.

Sắp phân thắng bại rồi sao?

Đàm Thiếu Ngữ, Đàm Tinh Thần, Bàng Hổ đồng loạt nhìn về phía Triệu Quốc Khánh, Lãnh Vô Sương đã dồn toàn lực vào cú đấm này, nếu Triệu Quốc Khánh dùng sức vừa rồi đánh lại e rằng anh sẽ bị đánh bại. Lựa chọn duy nhất chính là tạm thời tránh đi.

Triệu Quốc Khánh đứng đó không nhúc nhích, nhìn Lãnh Vô Sương với vẻ mặt bình tĩnh, sau khi hít sâu một hơi liền xông ra, dùng hết sức đấm vào người anh ta.

“Bụp!” Hai quả đấm đập vào ngực đối phương, sau đó một người liền ngã ngửa ra đất.

Thua rồi!

Hai chữ chấn động giống như được viết lên khuôn mặt của Đàm Thiếu Ngữ, Đàm Tinh Thần, và Bàng Hổ, Lãnh Vô Sương thua rồi!

Vẻ mặt Triệu Quốc Khánh vẫn bình tĩnh, không động đậy, thắng rất trọn vẹn.

“Tôi thua rồi?” Lãnh Vô Sương mãi mới định thần lại, nhìn Triệu Quốc Khánh đứng ở trước mặt như chiến thần, vẻ mặt phức tạp, năm nay anh ta nhất định sẽ trở thành lính đặc chủng, nhưng anh ta lại thua một tân binh?

Triệu Quốc Khánh khẽ khịt mũi, cũng không thèm nhìn Lãnh Vô Sương liền bước xuống núi, để lại bốn người với vẻ mặt kinh ngạc.

Sau khi tránh ánh mắt của mọi người, Triệu Quốc Khánh vội vàng lấy ra một viên thuốc trợ tim rồi nuốt xuống, hít thở mấy hơi mới bình tĩnh lại.

Vừa rồi quá nguy hiểm, nhất là cú đấm vừa rồi, tim của Triệu Quốc Khánh đã sắp phát bệnh, cố gắng lắm mới bị Triệu Quốc Khánh kiềm xuống, nếu không thì không ai có thể tưởng tượng được hậu quả sẽ ra sao.

Nhìn bề ngoài có vẻ như Triệu Quốc Khánh dùng sức mạnh đánh bại Lãnh Vô Sương, nhưng trên thực tế Triệu Quốc Khánh có thể thắng được trên một kỹ năng nhất định.

Kim Châm Đâm Huyệt khiến Triệu Quốc Khánh phải nghiên cứu rất sâu về huyệt đạo trên cơ thể con người, mỗi khi nắm đấm của Lãnh Vô Sương tới đều tránh huyệt đạo của cơ thể, nhưng những chỗ anh đánh vào Lãnh Vô Sương đều là những huyệt quan trọng. Vô hình trung, gây ra một lượng sát thương vô hình cho Lãnh Vô Sương, để anh có thể dễ dàng hạ gục đối thủ bằng cú đấm cuối cùng.

“Đây là sức mạnh của lính bán đặc chủng sao?” Triệu Quốc Khánh thầm nói, về thực lực thì cơ bản đã đạt đến trình độ của lính bán đặc chủng, nhưng vẫn chưa đủ để trở thành một lính đặc chủng, không chỉ sức mạnh mà khả năng chiến đấu tổng hợp của binh sĩ mới là thứ đề ra trong cuộc khảo hạch lính đặc chủng.

Ai có thể đảm bảo rằng sẽ không có đối thủ mạnh hơn Lãnh Vô Sương trong cuộc đấu quân đoàn?

Tôi phải trở nên mạnh hơn!

Triệu Quốc Khánh kêu lên trong lòng, trở nên mạnh mẽ hơn từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh, thôi thúc anh phải tiến bộ từng ngày, từng phút từng giây.

Triệu Quốc Khánh cố ý tránh nói về những gì đã xảy ra ở sau núi, không ai biết rằng Lãnh Vô Sương một mình đấu với Đàm Thiếu Ngữ, Đàm Tinh Thần, Bàng Hổ, cũng không ai biết rằng Lãnh Vô Sương, một lính bán đặc chủng, bị Triệu Quốc Khánh đánh bại.

Sau bữa trưa, năm người Triệu Quốc Khánh được xe riêng đưa đến sở chỉ huy quân đoàn, đến tối mịt mới về đến sở chỉ huy sư đoàn, lễ tân ở sở chỉ huy sư đoàn còn chuẩn bị sẵn một nồi mì cho năm người.

Từ lâu, đối với năm người, ăn uống cũng đã trở thành một loại cạnh tranh ngầm, cậu ăn một bát tôi ăn hai bát, cậu ăn hai bát tôi ăn ba bát.

Khi Triệu Quốc Khánh bưng tô mì thứ ba lên, chuẩn bị bắt đầu ăn thì đột nhiên vang lên tiếng bước chân vội vã, sau đó có người hét lên: “Quốc Khánh, cuối cùng cậu cũng đến rồi!”

“Đội trưởng Phùng, Thực Thành!” Triệu Quốc Khánh hào hứng đặt bát đũa xuống rồi chạy đến, ba người chiến hữu lâu ngày mới gặp đều rất vui mừng.

Sự xuất hiện của Phùng Tiểu Long và Lý Thực Thành khiến bốn người còn lại bất ngờ, Bàng Hổ, Đàm Tinh Thần và cả hai cũng coi như có chút giao tình nên đã chủ động chào nhau, Đàm Thiếu Ngữ không thích nói chuyện chỉ bưng một bát ăn tiếp, chỉ có Lãnh Vô Sương không vui hừ một tiếng.

“Rõ ràng đã bị loại, nhưng vẫn mặt dày tới đây, chắc chắn là đi cửa sau để được đặc cách phê chuẩn nhỉ?” Lãnh Vô Sương khinh thường nói, ai ở cạnh Triệu Quốc Khánh đều trở thành đối tượng thù địch của anh ta.

“Lãnh Vô Sương, hai người bọn họ không phải ở đây vì đi cửa sau, mà bởi vì hiện tại hai người bọn họ đã là thành viên của quân đoàn chúng ta và sẽ đại diện cho quân đoàn tham gia trận đấu.” Một giọng nói vang lên từ phía sau Phùng Tiểu Long, Lý Thực Thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.