Cá Cược Em Yêu

Chương 11: Chương 11: Giải quyết chuyện của mình




Sáng hôm sau, tỉnh dậy là cả một cực hình với Bạch Mặc Như.

Cô đau nhức toàn thân đến khó tin, chỉ cần hơi nhích người, từng trận đau dồn đến làm cô nhăn mặt lại.

Đêm qua là có chuyện gì kinh khủng vậy?

Nhìn sang bên cạnh, Doãn Đường Viễn đã dậy từ lúc nào, quần áo đã mặc lại chỉnh tề, anh chăm chú nhìn cô, tay lướt nhẹ trên vai trần trắng nõn.

“Bỏ tay ra.”- cô nén nỗi đau cả thể xác lẫn tâm hồn lại gạt tay anh rồi lui người ra sau. Sao cô lại cảm thấy anh đáng ghét như thế chứ?

Doãn Đường Viễn biết hành động đêm qua của mình hơi quá, tiến đến ôm lấy cô.

“Tôi chỉ là không muốn thấy em vui vẻ cùng người đàn ông khác.”- anh không hiểu vì sao mình có thể xúc động đến nỗi đó, chỉ có điều anh không muốn thấy cô mỉm cười với bất kì ai, để khi đối mặt anh thì chỉ là nụ cười mỉa mai cùng khinh thường, gương mặt thì lạnh băng.

“Đó là cấp trên của tôi, tôi vui vẻ thì có gì sai trái?”- Bạch Mặc Như khó khăn nói, cô lui người lại rồi ngồi dậy- “Anh chẳng là cái gì cả, anh nghĩ một lời của anh có thể định đoạt được mọi thứ? Anh nhầm rồi Doãn tổng ạ.”

Bạch Mặc Như đứng lên, cả người cô như nhũn ra, không còn chút khí lực, mặc quần áo bị ném dưới giường, mặc kệ ánh mắt của Doãn Đường Viễn như đang thiêu cháy trên làn da cô.

“Mong anh đừng bao giờ quấy rầy tôi nữa.”- chợt nhớ đến cái ngày anh nói sẽ tới đây vào buổi tối nhưng không giữ lời, Bạch Mặc Như càng thấy căm ghét hơn.

“Em sẽ không bao giờ thoát được tôi.”- Doãn Đường Viễn cười khẩy- “Em bất quá cũng chỉ là một người con gái bình thường. Nên đừng nghĩ sẽ trốn được khỏi tôi.”

Anh đứng dậy đi đến phía cửa, trước khi hoàn toàn ra ngoài,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.