Bước Lên Thượng Lưu

Chương 9: Chương 9: Mặc người chạm khắc




Alex không có nói dối.

Lúc bắt đầu chịch, Giang Kiều chỉ cảm thấy đau, giống như bị gậy lửa đâm chọc hạ thể.

Nhưng với cái skill của Alex, đã đem ba điểm nhạy cảm trên cơ thể cậu chăm sóc chu đáo, nước dâm chảy ra ướt dầm dề, chỗ giao hợp dính nhớp vang lên tiếng bạch bạch, đâm vào rút ra càng thuận lợi hơn, cậu cũng không còn thấy khó chịu nữa.

Không những không khó chịu, mà còn sướng muốn chết.

Theo lý thuyết âm đ*o sẽ không có điểm G nên sẽ không cao trào. Nhưng Alex một bên chịch, một bên an ủi các nơi mẫn cảm, đặc biệt mỗi lần cắm vào, hắn luôn niết hạt đậu nhỏ của cậu và xoa ấn vùng thịt mềm xung quanh.

Điều này tạo cho Giang Kiều một loại ảo giác như thể khoái cảm dâng trào ở phía dưới cậu được mang lại từ *** lớn đang tàn phá bừa bãi trong hạ thể.

Một khi bị cuốn theo suy nghĩ này, việc đón ý nói hùa càng trở nên phá lệ kích thích.

Huống chi cậu chỉ vừa nhìn vào trong gương là thấy khuôn mặt tuấn tú như điêu khắc của đối phương trong lúc làm tình môi mỏng mím chặt, mí mắt rũ xuống lông mi cong vút, quả thực là cảnh đẹp ý vui, làm giá trị hưởng thụ tăng vọt.

Alex vẫn luôn hôn cậu, bàn tay phía dưới vuốt ve toàn thân, môi mỏng liếm mút vùng cổ trắng nõn, làm cho Giang Kiều vừa tê vừa sướng.

Lúc chịch hắn luôn nói những lời âu yếm, xen lẫn trong đó là tiếng thở dốc trầm thấp, thanh âm kia làm cậu n*ng muốn xĩu. Giống như ở vành tai cậu khiêu vũ sau đó truyền đến trái tim cậu làm nó run rẩy.

Thậm chí làm cậu cảm thấy ngay cả việc lắng nghe cũng không muốn dừng lại.

Giang Kiều bị ép vào bồn rửa tay chịch đến cao trào, lỗ *** chảy ra lượng lớn nước dâm. Mới vừa có một chút mệt mỏi, dương v*t phía trước đã bị Alex bao lấy chơi đùa.

Lúc nãy Alex cố ý không cho cậu dùng tay tự chơi, chính là chờ đến bây giờ.

Chim nhỏ không được an ủi mẫn cảm cực điểm, chạm nhẹ vào đã cứng lên, nháy mắt thúc đẩy cơn n*ng của Giang Kiều lên tới đỉnh điểm.

Alex làm tình rất giỏi, tần suất vừa nhanh vừa mạnh, thay phiên nhau đùa bỡn hạt đậu và chim nhỏ của Giang Kiều, không hề cho cậu chút thời gian nghỉ.

Mạnh mẽ đẩy cậu lún sâu vào dục vọng, không còn đường thoát ra.

Giang Kiều chỉ có thể không ngừng rên rỉ: “A…… Ưm…… A…… Ưm a…… Ân! Sướng quá…… A……”

Cậu hoàn toàn cuốn theo tiết tấu của mắn, mặc người chạm khắc.

Giang Kiều bắn hai lần, âm đế cao trào ba lần, Alex mới rút *** lớn ra, đổi cái áo mưa mới.

Hắn vác cả người cậu lên vai, vỗ cái mông dâm đến đỏ ửng, ném cậu lên giường tiếp tục chịch, quần áo rơi đầy dưới đất.

Đầu tiên Alex nhấc mông để cậu ngồi lên *** lớn, sau đó ôm cả người cậu vào lồng ngực, hai tay cậu ôm lấy đầu gối, hai chân mở ra hình chữ M, cái *** đỏ hồng lộ hết ra ngoài.

Tư thế này có thể nhìn rõ mặt, Alex thấy cậu nhìn chằm chằm vào mình sững sờ, liền buồn cười xoa xoa mặt cậu, khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên.

“Nhìn cái gì?”

“Không, không nhìn gì hết…… A…… ưm sướng……”

Giang Kiều nghĩ thầm, cậu cả người đều lột sạch mà sao hắn còn mặc quần áo.

Alex giống như đọc được ý nghĩ trong đầu cậu, cười trêu ghẹo đầu v* của cậu một hồi, lại bẻ ra hai cái mép *** sưng đỏ để *** lớn ra vào dễ hơn.

Tay kia hắn cởi áo thun ra, lộ ra cơ thể trắng sáng, đường nét như điêu khắc, tỉ lệ hoàn hào hảo vai rộng eo thon, cùng đường cong cơ bắp rắn chắc. Tám khối cơ bụng này mà dự thi thì nhất định sẽ đoạt giải.

Chỉ mới nhìn cơ thể Alex mà Giang Kiều n*ng tới bắn ra, ướt đẫm một chân.

Bọn họ về đến phòng chỉ mới hơn 3 giờ chiều, vậy mà làm chuyện này đến lúc trời tối. Cuối cùng Alex đói bụng, *** lớn vẫn đang cắm trong *** dâm của Giang Kiều gọi thức ăn nhanh.

Hắn nói: “Ăn lót dạ trước, sau đó ra ngoài ăn cơm.”

Đi cái rắm á, Giang Kiều trừng mắt run run nhìn hắn, hai chân chặt chẽ quấn chặt eo hắn, cái mông nhịn không được nhún nhún uốn éo, “Không, không được……”

“Muốn tôi tiếp tục *** em hả?”

“Không phải……”

“Vậy không chơi nữa.”

“A, đừng mà, *** nữa đi... sướng quá…… ưm……”

Chờ tới khi dừng lại, Alex xuống giường đi lấy thức ăn nhanh, Giang Kiều cuộn tròn nằm ở trên giường, phía dưới giống như bị lửa thiêu qua, vừa tê vừa ngứa.

Alex mặc áo ngủ bằng lụa, còn chưa có ăn đã đem đến bên giường, đỡ Giang Kiều ôm vào ngực, ngón tay thon dài mở hộp thức ăn, động tác nhẹ nhàng đút cho cậu.

Giang Kiều mới vừa bị hắn làm cho chết khiếp, sắc mặt ửng hồng, hàm lượng hormone tăng quá cao, nào có tâm tình ăn uống.

Cậu ôm bả vai hắn, không thèm lựa lời mà oán trách:“Tôi còn chưa được đi dạo ngắm cảnh.”

Alex hôn mặt cậu nói, “Ai bảo em là xử nữ.”

“Tôi không phải nữ. Hơn nữa anh làm…… Làm như vậy nhiều lần, tôi xử không xử có quan hệ gì?”

“Phá thân rất đau, cho nên tôi phải chịch nhiều lần cho em sướng về sau mới không sợ bị chịch nữa.”

“……”

Giang Kiều quả thực muốn hận chết hắn, nhưng mà cứ nghe hắn nói chịch tới chịch lui phía dưới cậu lại ướt. Sau một lúc lâu mới nói: “Ai mà tin anh chứ.”

“Thật đó. Cho nên tôi mới không muốn làm với xử nữ.”

“Chặt không phải rất sướng sao……”

“Vậy phải xem mức độ thế nào đã.”

Alex cắm ngón tay vào lỗ *** của Giang Kiều moi móc, “Hiện tại bị chịch mở, bên trong hút cắn như vậy rất vừa.”

Giang Kiều xấu hổ đến toàn thân run lên, “Ưm…… Chẳng trách mọi người đều không còn xử nữ.”

“Đàn ông muốn chạm vào em đều không quan trong trinh tiết.” Alex cười nhạo một tiếng, “Nếu như còn trinh vậy không phải phải chịu trách nhiệm sao.”

“Ồ, vậy anh cũng vậy đi.”

“Đúng vậy. Nhưng tôi cũng không phải xử.”

Giang Kiều ngẩn ra, nhất thời không biết nên nói gì, chỉ là tim đập rất nhanh. Đột nhiên trời đất quay cuồng, bị hắn nhéo eo xoay người, cái mông bự ngồi lên đùi Alex, *** dâm đè lên *** bự vừa nóng vừa cứng.

“A…… Anh sao lại cứng rồi……”

“*** của tôi lạnh, muốn cắm vào trong em sưởi ấm, bằng không sẽ ăn không ngon.” Alex nói, “Cục cưng nhỏ, cho tôi chịch vào đi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.