Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn Mạng

Chương 10: Chương 10: Lâm Thanh Yến từ chối kí hợp đồng




Cậu thiếu niên đưa mắt nhìn, bắt gặp ánh mắt cuồng nhiệt của nhân viên phục vụ, hàng chân mày khẽ nhíu lại mà không ai có thể biết được. Cậu nhẹ gật đầu với cô ấy rồi nhanh chóng bước vào trong.

Đối diện với những ánh nhìn quan tâm quá mức của người khác, Lâm Thanh Yến vẫn có chút không quen, chính xác mà nói là chống lại nó. Cho dù đó chỉ đơn thuần là một ánh mắt ngắm trai đẹp, không mang bất kì ý không thiện cảm và công kích nào.

Cậu đã chấp nhận được sự thật rằng mình đã trùng sinh và trở về năm năm trước. Bây giờ cậu cũng chưa ra mắt công chúng, thế nên càng không có những chuyện rối rắm đó.

Những chuyện đac xảy ra ở kiếp trước như hiện ra rõ mồn một trước mắt, cậu cứ ngỡ rằng bản thân đã mơ một giấc mơ dài, nhưng không có giấc mơ nào lại có những cảnh tượng chân thật đến như vậy. Cuối cùng những gì giấc mơ này còn sót lại càng giống một cái bóng, mãi không thể rời khỏi tâm trí của cậu. Cậu không biết lúc nào nó sẽ triệt để biến mất, có lẽ là một tháng, một năm...hoặc cả đời, cậu sẽ mãi mãi mang theo những kí ức đau buồn đó mà sống dưới cái bóng này.

Đồng hồ vừa điểm ba giờ, Lý Hằng đã ngồi trong một góc nào đó cạnh máy điều hòa ở quán cà phê, Lâm Thanh Yến kéo ghế ngồi đối diện với anh ta, vẻ mặt lạnh nhạt, “Ngài Lý, chào ngài.”

Trong kí ức của cậu thì vẻ ngoài của Lý Hằng trông có trẻ hơn một chút, ngũ quan của anh ta vẫn được coi là cân đối, nụ cười bình dị gần gũi trên gương mặt khiến cho người khác cảm thấy anh ta là một người rất thật thà. Lúc này lại nhìn cậu thiếu niên ấy bằng một vẻ mặt rất thân thiện.

“Tiểu Yến, sao đột nhiên cậu lại khách sáo như vậy chứ, gọi tôi một tiếng anh Lý là được rồi, muốn uống chút gì không? Anh Lý mời cậu.”

Lâm Thanh Yến nói, “không cần đâu, vẫn là nên nói chuyện chính đi.”

“Vậy được.” Lý Hằng gật đầu nhưng vẫn gọi một ly nước cam cho Lâm Thanh Yến, anh ta lấy bản hợp đồng từ trong túi đựng giấy tờ ra rồi đưa đến trước mặt cậu, sau đó chỉ im lặng mà ngồi quan sát đối phương.

Cậu thiếu niên ngồi rất ngay ngắn, trên gương mặt thanh tú trắng trẻo và xinh đẹp ấy không hiện liên bất kỳ biểu cảm nào, đôi mắt trong veo sâu thẳm yên tĩnh như mặt hồ, cả người lại phảng phất toát lên một loại khí chất lạnh nhạt và hờ hững.

So với bộ dạng lo lắng bất an, nhạy cảm lại tự ti của hai ngày trước thì giống như là hai người khác nhau vậy, chỉ qua hai ngày không gặp, sao lại có sự biến đổi lớn như vậy chứ?

Lý Hằng kiềm nén tất cả mọi nghi ngờ trong lòng, lại lấy ra cây bút màu đen đặt lên trên bản hợp đồng, cười nói: “Nội dung cụ thể trong hợp đồng anh đã nói cho cậu nghe qua trước rồi, cậu có thể xem trước bản hợp đồng, nếu không có vấn đề gì thì hãy ký tên vào đó.”

Lâm Thanh Yến vậy mà lại không hề lật xem bản hợp đồng, cậu lập tức đẩy bản hợp đồng ở trước mặt về phía người đối diện, “Xin lỗi, ngài Lý, hôm nay tôi đến đây không phải vì chuyện này, mà là muốn chính miệng nói với ngài rằng, bản hợp đồng này tôi không ký.”

“Tại sao?”

Trên gương mặt của Lý Hằng khó che giấu được vẻ kinh ngạc.

Lý Hằng gặp được Lâm Thanh Yến là vào tuần trước, hôm đó là một ngày nóng bức, lúc đó cậu thiếu niên ấy mặc trên người một bộ quần áo con gấu đang phát tờ rơi trên đường.

Anh ta vô tình nhìn thấy dáng vẻ của Lâm Thanh Yến khi bỏ chiếc nón đầu con gấu xuống, đầu tóc rối bù bị mồ hôi thấm ướt đang uống nước. Khi đó hắn liền bị gương mặt xinh đẹp gọn gàng, tinh khiết tự nhiên của cậu thiếu niên đó làm cho kinh ngạc và sững sờ. Đây đích thị là một nhan sắc có thể vượt qua rất nhiều tiểu hoa và tiểu thịt tươi của giới giải trí.

Cho dù cậu cái gì cũng không biết, nhưng chỉ cần làm một bình hoa trang trí đứng trước ống kính thôi, cũng có thể thu hút được rất nhiều ánh nhìn rồi.

Lý Hằng sẽ không để lỡ cơ hội này, vì vậy, lúc đó anh ta mới nghĩ mọi cách để tiếp cận Lâm Thanh Yến, dùng một thái độ rất thân thiện để nói rõ mục đích mà anh ta đến tìm cậu.

Suy nghĩ của cậu thiếu niên đơn thuần, tâm sự gì cũng đều viết hết lên trên mặt. Cậu ấy thiếu tiền, nếu không thì cũng sẽ không đứng phát tờ rơi trên đường vào một ngày nắng nóng như vậy, nóng đến mức gần như bị cảm nắng nhưng cũng chỉ mới kiếm được có hơn một trăm tệ.

Thế nên sau khi Lý Hằng nắm được điểm yếu này liền nhanh chóng dùng lời đường mật dụ dỗ cậu thiếu niên ấy. Lâm Thanh Yến lúc đó cũng chẳng còn nơi nào để về, cậu còn đề nghị phải đưa cậu vào khu chung cư dành cho nghệ sĩ của công ty ở trước.

Nhìn thấy việc kí hợp đồng dường như đã rất chắc chắn rồi, nhưng bây giờ lại đột nhiên không đồng ý nữa?

Đây không phải là chơi anh ta một vố hay sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.