Bị Vạn Người Ghét Sau Khi Trùng Sinh Nổi Tiếng Toàn Mạng

Chương 7: Chương 7: Biến mất




Trời vừa hửng sáng, Lâm Thanh Yến đã rời khỏi bệnh viện.

Bởi vì lúc đó có chuyện cần phải xử lý gấp, nên đến tận sáng hôm sau người đàn ông kia mới vội vã đến bệnh viện. Nhưng cuối cùng trước mắt anh ta chỉ còn lại một căn phòng trống không. Những tia nắng mặt trời từ bên ngoài khung cửa sổ chiếu rọi vào một góc ga trải giường đã được gấp một cách gọn gàng kia. Ánh nắng ấy cũng hắt lên đôi mắt đen láy sâu thẳm và bình thản của người đàn ông này.

Weibo của Lâm Thanh Yến vừa đăng tin mới, đã khiến cho cả giới giải trí và cộng đồng mạng quan tâm sâu sắc. Rất nhiều cư dân mạng đều hoài nghi rằng cậu đang câu like, không thật sự tin rằng cậu sẽ rút khỏi giới giải trí.

Trên mạng đều bàn tán rầm rộ, lời chửi rủa cũng ngày một nhiều.

Tất cả mọi người đều đang đợi tới lúc Lâm Thanh Yến bị bẽ mặt.

Nhưng thời gian cứ từng ngày từng ngày trôi qua, cũng đã một tháng rồi, Lâm Thanh Yến không hề xuất hiện trước công chúng thêm bất cứ lần nào nữa, động thái mới nhất trên weibo của cậu vẫn là bài viết tuyên bố rút khỏi giới giải trí.

Không một ai nhìn thấy cậu nữa, giống như cậu đã hoàn toàn biến mất khỏi thế giới này vậy.

Những cư dân mạng trước đó đã lập một lời thề khẳng định rằng đợi đến lúc Lâm Thanh Yến xuất hiện sẽ bị mất mặt. Nhưng bây giờ bọn họ ngày càng cảm thấy mơ hồ hơn rồi, lẽ nào người bây giờ bị mất mặt lại chính là bọn họ hay sao? Lâm Thanh Yến thật sự giải nghệ rồi ư?

Không một ai biết rõ về điều này cả.

——

Tại một căn phòng trọ trong một thị trấn nhỏ lạc hậu nào đó cách Nam Thành hơn nghìn cây số, cậu thanh niên đã biến mất cả một tháng trời ấy đang mang một nồi mì nóng hổi nghi ngút khói bước ra từ nhà bếp.

Cậu dựa vào sát tường và bước đi những bước cực kỳ chậm chạp. Nhưng cuối cùng vẫn không cẩn thận mà đụng trúng vào chân bàn ở trước mặt, mất đà té xuống đất. Cả nồi mì đang cầm trên tay cũng bị đổ hết ra ngoài. Nước mì nóng hổi nghi ngút khói ấy cũng đổ hết lên tay cậu.

Bàn tay trắng trẻo gần như trong suốt kia ngay lập tức đỏ ửng lên vì bỏng.

Thế nhưng Lâm Thanh Yến không hề có chút cảm giác nào, thậm chí cũng không biết rằng mình đã bị bỏng.

Bây giờ Lâm Thanh Yến không những không biết đau là gì mà còn mất đi cả ánh sáng. Thị giác của cậu chính là vào mấy ngày trước mới hoàn toàn mất đi. Vì vậy bây giờ cậu vẫn chưa thích nghi được với cuộc sống khi mà thế giới xung quanh cậu là một màu đen như mực, đến một chút ánh sáng cậu cũng không nhìn thấy.

Thính giác của cậu cũng dần dần mất đi, gần như là không nghe thấy được gì nữa.

Hậu di chứng của việc đọng máu dẫn đến chèn ép thần kinh quả thật là rất lớn.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, cậu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý, Lâm Thanh Yến gần như bỏ ra hết tất cả những gì cậu đã cố gắng tích góp mấy năm nay cũng chỉ để chuộc lại chính bản thân mình. Nếu như không hủy hợp đồng, thì công ty thâm hiểm này chắc chắn sẽ ăn tươi nuốt sống và bóc lột cậu đến cùng.

Sau khi chấm dứt hợp đồng, Lâm Thanh Yến vẫn còn dư ra mấy chục nghìn. Nhưng cậu đã chuyển toàn bộ số tiền này cho ba mẹ cậu, cũng coi như đã trả hết ơn dưỡng dục của bọn họ trong suốt những năm qua. Cuối cùng trên người Lâm Thanh Yến chỉ còn sót lại vài nghìn bạc lẻ, cậu quyết định một thân một mình đến thị trấn nhỏ xa lạ này.

Cậu đã chọn không chữa trị cho chính mình nữa.

Một tiếng gõ cửa bỗng vang lên, tai của Lâm Thanh Yến vẫn còn nghe được một chút âm thanh nên cảm thấy có chút kinh ngạc. Từ trước đến nay chưa từng có ai đến căn phòng trọ cũ kĩ này của cậu, vậy người này rốt cuộc là ai chứ?

Lâm Thanh Yến tựa vào tường lờ mờ đứng dậy, mò mẫm chậm chạp bước ra mở cửa. Đôi mắt đen láy xinh đẹp kia lại không hề có chút thần sắc nào. Cũng đã nửa tháng rồi cậu không hề nói chuyện với ai, cậu khàn giọng hỏi: "Ai vậy?"

Người đàn ông đứng ngoài cửa nhìn thấy cảnh tượng này, đôi mắt có hơi híp lại, nhẹ mím môi. Tất cả những cảm xúc hỗn loạn đang trào dâng bên trong lồng ngực lại bị che giấu dưới gương mặt điềm tĩnh kia. Người đó đứng yên bất động mà nhìn về phía Lâm Thanh Yến đang đứng trước mặt.

So với một thanh niên dung mạo thanh tú ở một tháng trước, thì Lâm Thanh Yến bây giờ giống như đã trở thành một con người khác vậy. Cậu rất ốm, ốm đến nỗi không còn nhận ra đó là cậu nữa, trên người chỉ toàn là ba bọc xương, dưới cằm cũng không có chút thịt nào, đôi mắt to tròn kia lại lộ rõ một vẻ vô hồn.

Mu bàn tay trắng nõn bị bỏng một mảng đỏ hết cả lên, trong phòng lại cực kỳ bừa bộn, cả mì lẫn nước đều đổ ra, vương vãi trên mặt đất.

Dường như đoán ra được gì đó, trái tim người đàn ông ấy từng chút từng chút một mà chết lặng đi.

"Sao lại không nói gì chứ?" Lâm Thanh Yến nói thêm một câu nữa, nhưng vừa dứt lời, cậu lại tự mình khẽ cười một tiếng. Cậu nhắm mắt lại, thấp giọng nói, "À, bây giờ tôi sắp nghe không được gì nữa rồi."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.