Bên Ngoài Gió Lớn, Theo Em Về Nhà

Chương 42: Chương 42: Lời tỏ tình bị từ chối




Edit: Aeng앵

Ngày chương trình kết thúc, Ngô An Toàn đến đón Hứa Tiếu Vi về thành phố W.

Đến biệt thự đã là buổi sáng, Hứa Tiếu Vi về nhà ngủ một giấc, lúc thức dậy là buổi chiều. Lúc này Giang Tấn vẫn còn đang bận rộn ở công ty chưa trở về, cô thấy rất chán nên đã cùng dì Vương nói trò chuyện trên ghế sofa.

Trong lúc đó, một cuộc điện thoại từ Phó Thần gọi đến nói rằng có việc gấp cần tìm cô, Hứa Tiếu Vi liền thay quần áo và đi đến địa điểm hẹn.

Từ sau buổi tối mà Sài Dật nói với cô rằng Phó Thần đối xử với cô so với người khác có sự khác biệt, Hứa Tiếu Vi bắt đầu duy trì một khoảng cách nhất định với hắn. Nhưng sau đêm giao thừa, Phó Thần đã nhìn cô vơi sánh mắt nhiều tầng ý vị, Hứa Tiếu Vi cũng không biết là vì cái gì, mà hỏi thẳng hắn thì cũng không hay lắm, chuyện này cứ như vậy dần biến mất trong bụng của cô.

Cô biết rằng lòng tốt của Phó Thần đối với cô vượt xa tình cảm của anh em, và Hứa Tiếu Vi muốn lợi dụng buổi gặp mặt hôm nay để nói rõ mọi chuyện. Đến quán cà phê, Phó Thần đã gọi sẵn cà phê và món tráng miệng cho cô.

Sau khi Hứa Tiếu Vi nói lời cảm ơn, Phó Thần thẳng thắn đi thẳng vào chủ đề, hoàn toàn không phù hợp với cách nói chuyện thông thường, “Tiểu Vi, chúng ta ở bên nhau đi.”

Động tác tháo túi trên tay Hứa Tiếu Vi bỗng dừng lại, Cô liếc mắt nhìn ly cà phê mà Phó Thần cầm trên tay và nghĩ không biết anh ta đã uống bao nhiêu ly trước khi nói những điều vô nghĩa như thế này.

Phó Thần có lẽ nhìn thấy cảm xúc trên mặt cô, nghiêm mặt nói: “Tiểu Vi, anh không có nói đùa với em, em cũng biết điều đó từ năm nhất sinh viên ...”

“Tiền bối, tôi không có nói đùa với anh đâu.” Hứa Tiếu Vi hai tay chống lên mép bàn, vẻ mặt nghiêm nghị hiếm thấy, “Tôi biết anh định nói gì tiếp theo, nhưng dù anh nói gì đi nữa, tôi mong tiền bối có thể thận trọng hơn trước.”

Phó Thần và Hứa Tiếu Vi quen biết nhau đã nhiều năm, nhưng họ cũng không hợp nhau cho lắm, ban đầu Phó Thần gặp Hứa Tiếu Ti là vì Đoạn Lam. Đoạn Lam vừa gặp đã yêu Phó Thần từ cái nhìn đầu tiên, nhưng vì ngại ngùng nên mặc dù anh ấy muốn đi xin số điện thoại nhưng lại phải nhờ Hứa Tiếu Vi xin giúp, ai biết sau khi qua lại với Đoạn Lam, vị trí của Hứa Tiếu Vi lại càng trở nên quan trọng hơn trong lòng Phó Thần.

(

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.