Bên Ngoài Gió Lớn, Theo Em Về Nhà

Chương 27: Chương 27: Hôn xong chạy




Edit: Haullyn

Đầu óc Hứa Tiếu Vi trở nên trống rỗng, bàn tay dừng trên eo Giang Tấn nắm chặt lấy áo sơ mi của hắn, chỗ vạt áo bị năm ngón tay tóm chặt lưu lại những vết nhăn khó coi, khiến cho hình tượng ngày thường của hắn được cẩu thả vẽ thêm một dấu phẩy.

Nhận thấy Hứa Tiếu Vi không còn phản kháng, Giang Tấn cắn chặt môi dưới của cô rồi mới buông ra.

Mượn chút ánh sáng ít ỏi từ ánh trăng mờ ảo, Hứa Tiếu Vi nhìn thấy khuôn mặt gần ngay trong gang tấc, ánh mắt hắn thâm trầm, giống như chất chứa tia lửa bừng sáng.

Trước khi Hứa Tiếu Vi kịp nhận ra những cảm xúc chợt loé lên trong đáy mắt hắn, Giang Tấn đã đem tay cô buông ra, đi lên tầng mà không nói một lời nào.

Hứa Tiếu Vi sờ sờ môi dưới còn đang ẩn đau, nhìn bóng dáng của hắn mà mắng sau lưng, “Sao anh ta lại vô trách nhiệm như vậy chứ, hôn xong liền chạy là sao!”

Giang Tấn dừng bước quay lại nhìn cô, “Vô trách nhiệm?”

Cô là người duy nhất dám nói điều này với hắn.

Giang Tấn đứng cao hơn Hứa Tiếu Vi ba bậc cầu thang, hắn cứ như vậy từ trên cao nhìn xuống cô, nghiêm túc mím chặt môi. Bị ánh mắt lạnh lùng của hắn nhìn chằm chằm, Hứa Tiếu Vi lạnh hết cả sống lưng, không phục ngạnh cổ tiếp tục nói, “Lần trước tôi bị tát, anh có thể chê tôi vô dụng không làm gì được, nhưng lần này không liên quan đến tôi, làm sao tôi biết được dây thép đột nhiên lại gặp vấn đề. Hơn nữa chân tôi vẫn còn bị thương, sau khi tôi tỉnh lại, một tháng sau đó cũng không thấy bóng dáng của anh. Bây giờ mới tới phát giận lên người tôi, khiến chân tôi lại đau rồi. Tôi đau tôi tự chịu, chứ tôi có đẩy cái đau sang cho anh được đâu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.