Bên Ngoài Gió Lớn, Theo Em Về Nhà

Chương 50: Chương 50: Cảm xúc thật




Edit: Haullyn

Buổi trưa ngày hôm sau.

Trong căn phòng yên tĩnh đột nhiên vang lên một tiếng kêu chói tai, âm thanh lớn đến mức muốn chọc thủng của bầu trời xanh.

Hứa Tiếu Vi trốn trong tấm chăn bông ảo não vò đầu cố nhớ lại những gì đã xảy ra đêm qua.

Rượu thực sự là thứ tồi tệ, đó là một sai lầm sẽ gây ra những hối tiếc không thế xoá mờ, và rồi...... và rồi lại làm một chuyện ngu ngốc.

“A——Hứa Tiếu Vi, mày không lắp não àaaaaa——”

Hứa Tiếu Vi hoàn toàn không rảnh hơi để lo cho cơn đau đầu do rượu, chui một cục trong chăn đá đạp điên cuồng.

Dì Vương dưới tầng nghe thấy động tĩnh liền chạy lên gõ cửa, “Tiểu Vi, con tỉnh rồi à? Tỉnh rồi thì xuống dì đã chuẩn bị cho con bát cháo nóng rồi.”

“...... Vâng.”

Hứa Tiếu Vi nói xong vùng dậy, giãy giụa thêm mấy cái mới đứng dậy vào phòng tắm, rửa mặt bằng làn nước lạnh buốt để cố ép chính mình quên đi những gì đã làm với Giang Tấn tối qua, rồi sau đó bình tĩnh bước xuống tầng.

Dì Vương đã chuẩn bị sẵn thìa dĩa trên bàn ăn, chờ Hứa Tiếu Vi xuống mới bắt đầu bưng bát cháo ra cho cô, “Ăn chút cháo đi, ông chủ nói tối qua con uống hơi nhiều rượu, chắc con rất đau đầu đây.”

Hứa Tiếu Vi nhìn xung quanh một vòng, hỏi: “Dì Vương, Giang Tấn đâu ạ?”

Dì Vương đặt bát cháo xuống, lấy tờ giấy từ trong tạp dề ra đưa cho Hứa Tiếu Vi, “Công ty tạm thời đang có chuyện, ông chủ bảo dì nấu cháo chờ con tỉnh lại. Đây là mảnh giấy ông chủ để lại cho con.”

Hứa Tiếu Vi nhận lấy, mở tờ giấy ra, trong đó có một câu viết đơn giản: “Buổi tối tôi về, cho em một ngày nghỉ ngơi. Không được trốn tôi như lần trước nữa.”

Qua bữa trưa, Ngô An Toàn đến đón Hứa Tiếu Vi rời khỏi biệt thự để bàn chuyện công việc, dì Vương nghe điện thoại ở sân sau quay lại tình cờ thấy hai người họ rời đi một cách bí ẩn.

Là Giang Tấn gọi điện về hỏi về tình hình của Hứa Tiếu Vi, dì Vương trả lời thành thật, sau đó Giang Tấn muốn Hứa Tiếu Vi tiếp điện thoại, dì Vương mới nói tiếp, “Tiểu Vi vừa ra ngoài cũng người đại diện ạ.”

Ở văn phòng, Giang Tấn ném điện thoại sang một bên, lực độ rất lớn khiến màn hình nứt đôi, trợ lý bên cạnh ngừng báo cáo, im lặng nhìn khuôn mặt xám xịt của Giang Tấn.

Giang Tấn liếc mắt nhìn qua giao diện máy tính, vừa nãy hắn nhắn tin WeChat hỏi Hứa Tiếu Vi đang làm gì, cô trả lời như thế nào?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.