Bất Tử Minh Luân

Chương 204: Q.1 - Chương 204: Thập Mộc Tù Sát




Tần Phong coi một cái, cộng thêm lúc trước lưỡng đạo công kích, Mộc Tương Ly lúc này đã có năm kiếm xuất thủ.

Nếu là đoán không sai, người này còn có năm kiếm nơi tay!

Sự thực cũng xác thực như Tần Phong đoán thông thường.

Sau một khắc, kia Mộc Tương Ly cư nhiên từ làm khống chế Mộc trên thân kiếm nhảy xuống, sau đó vung tay lên, bốn miệng Mộc kiếm liên tiếp bay ra, cùng trên bầu trời kia miệng Mộc kiếm, song song cùng một chỗ.

Năm kiếm đủ bay!

Đây đối với thông thường Kiếm tu mà nói, đơn giản là không thể nào làm được sự tình!

Bởi vì, Nhân Cương cảnh tu sĩ thần thức có hạn, căn bản không cách nào điều khiển quá nhiều phi kiếm. Tình hình chung hạ, Kiếm tu tại toàn thân tâm điều khiển một thanh phi kiếm tiến hành công kích thời điểm, uy lực thì lớn nhất!

Nhất tâm đa phần, trái lại không cách nào phát huy ra phi kiếm lớn nhất lực công kích.

Cho nên, đối với Nhân Cương cảnh tu sĩ mà nói, có thể một chút điều khiển ba chuôi phi kiếm, đã cực hạn. Năm miệng? Quả thực chính là yêu nghiệt kiểu tồn tại!

Trừ phi, người này là Mộc linh thân thể!

Nghĩ tới đây, Tần Phong than nhẹ, đông vực mặt bên trên hậu bối cao thủ quả nhiên ùn ùn, cái này Mộc linh thân thể, trong một vạn không có một, nhưng hôm nay chỉ thấy đến một cái.

Đang khi nói chuyện ——

Mộc Tương Ly năm miệng Mộc kiếm, đã bay tới!

Giữa đường trong, phi kiếm trên không trung chuyển hóa một chút trận hình công kích, trong nháy mắt đem Lý Hạo Nhiên tất cả đường lui cho phong kín chết. Hiển nhiên đây là muốn một kích kết quả Lý Hạo Nhiên.

Lý Hạo Nhiên đối với lần này cũng không ý sợ hãi, trên mặt vẫn là một bộ phong khinh vân đạm vẻ.

Ngay phi kiếm gào thét địa hướng Lý Hạo Nhiên chém qua lúc tới thời gian, Lý Hạo Nhiên mi tâm lóe lên, đột nhiên một đạo ngân sắc Lôi Điện ký hiệu xuất hiện, theo sát mà, Lý Hạo Nhiên vung tay đối năm miệng chạy như bay tới Mộc kiếm, vung ra một đạo kim sắc Lôi Điện chi lực!

Đạo này kim sắc Lôi Điện, cũng không phải phổ thông Lôi Điện chi lực, từ thượng ẩn chứa dâng trào Lôi Lực đến xem, chắc là một loại dị Lôi Thần lực!

Cái gọi là dị Lôi, chính là cùng Tần Phong làm nắm giữ vài loại hiếm quý hỏa diễm không sai biệt lắm, là một cái trên cấp bậc siêu cấp Lôi Điện. Loại vật này, thường thường uy lực cực đại, có dị thường hung mãnh lực sát thương!

Quả nhiên, thần bí này Lôi Điện vừa ra, trực tiếp đánh lên năm cây phi kiếm, "Oanh" một tiếng vang thật lớn!

Một đạo mạnh hơn vừa mới mấy lần bạo tạc, ở trong sân ầm ầm tản ra, lúc này đây bạo tạc, lại là một đạo cường hãn hơn sóng xung kích, thật lớn cương lực trùng kích, trực tiếp đem chu vi quan sát đoàn người quát ngã trái ngã phải, quét ngã một mảng lớn, thậm chí thực lực kém một ít bị liên lụy, chịu một chút vết thương nhẹ, mỗi người sắc mặt ảm đạm.

Mà bạo tạc tản ra sau này, Tần Phong nhìn nữa bên trong sân, năm cây phi kiếm từng người tản ra. Một nhập bên trong vòng chiến năm góc, toàn bộ đều là chỉ lộ ra một cái chuôi kiếm. Hơn nữa, cái này mười cây phi kiếm, nhìn kỹ bên dưới, cư nhiên xếp đặt ra một cái rất đặc thù Cổ chữ, lại là một cái ——

"Tù chữ!"

"Di?"

Tần Phong biết cái này Mộc Tương Ly nhất định sẽ có chuẩn bị ở sau, không nghĩ tới thật đúng là bị bản thân đoán đúng!

Dùng mười miệng Mộc kiếm, cấu thành một cái thật lớn Mộc tù chi lồng, đây là muốn thi triển một loại tuyệt sát kiếm trận phương pháp sao?

Cũng liền tại Tần Phong trầm ngâm chi tế.

Bên kia Lý Hạo Nhiên, càng là ánh mắt âm trầm xuống tới, hiển nhiên cũng là chú ý tới, bản thân tựa hồ là đi bước một rơi vào Mộc Tương Ly bố trí trong.

Mà đối phương quả thực thành công!

Cái này Mộc Tương Ly nhìn như một mực rơi xuống hạ phong, nhưng hắn thận trọng, dùng bản thân mười cây bảo kiếm, đem Lý Hạo Nhiên vòng chịu đựng ở nơi này tù chữ trong. Tại tù hình chữ thành một khắc kia, Mộc Tương Ly lúc này mới mặt lộ vẻ đắc ý vẻ. Hai tay pháp quyết bấm một cái, đạo: "Lý Hạo Nhiên, tiến ta Thập Mộc Tù Sát trận, cũng đừng nghĩ có thể bình yên đi ra ngoài!"

"Kiếm trận lên!"

Mộc Tương Ly thoại cương nhất lạc âm, trên mặt đất, mười chuôi Mộc kiếm, chuôi kiếm lóe lên, trong nháy mắt biến mất tung ảnh. Mà thân ở kiếm trận trong Lý Hạo Nhiên, một đôi ngân mi nhất thời nhăn lại, rốt cục bắt đầu nhìn thẳng vào lên cái này Mộc Tương Ly.

Thập Mộc Tù Sát!

Trong trận làm tù người, chính là Lý Hạo Nhiên!

Trong trận, một mảnh tiêu sát mùi vị, bốn phương tám hướng, tất cả đều giấu giếm quỷ dị hung mãnh sát khí.

Lý Hạo Nhiên chân mày nhíu một cái, từ trên tay chiếc nhẫn trữ vật trong, xuất ra một thanh Cực phẩm Huyền Khí phi kiếm, thăm dò tính địa hướng phía trước phương tế xuất đi. Phi kiếm vừa ra, đi chưa được mấy bước, không trung đột nhiên hiện lên một đạo Mộc sắc hình cung chém, phi kiếm trong khoảnh khắc, bị chẻ thành hai nửa, linh tính đại mất, lóe ra hai cái, rơi xuống đất.

"Di?"

Lý Hạo Nhiên mặt lộ một tia vô cùng kinh ngạc.

Theo sát mà, lại từ bên trong chiếc nhẫn trữ vật, lấy ra một thanh hạ phẩm Huyền Bảo cấp bậc phi kiếm, một chỉ phi kiếm, người sau "Sưu" một chút, hướng kiếm trận chém tới.

Nhưng mà, tại giữa đường trong, lại là một đạo thoáng thô to Mộc sắc kiếm hình cung chém qua, cái này miệng hạ phẩm Huyền Bảo cấp bậc phi kiếm, sững sờ là bị sinh sôi chém thành hai khúc, vô lực từ trên bầu trời rơi rơi xuống đất.

Liên tiếp hai cái phi kiếm!

Tất cả đều bị nhất chiêu chém chết!

Hiển nhiên, kia mười cây phi kiếm, là giấu ở kiếm trận trong, hơn nữa, mượn kiếm trận lực lượng, có thể đem cái này Mộc kiếm chém giết uy lực, phát huy đến cực hạn uy lực!

Thậm chí ngay cả Huyền Bảo cấp bậc phi kiếm, đều bị một kích chém rụng thành sắt vụn!

Quả thực đủ biến thái!

Ở đây, không chỉ thân ở kiếm trận trong Lý Hạo Nhiên kinh ngạc, mọi người, đều kinh ngạc nhìn một màn trước mắt! Ai sẽ nghĩ tới, kia Mộc Tương Ly mười kiếm toàn bộ ra, kiềm lư kỹ cùng thời điểm, cư nhiên lại phong hồi lộ chuyển, giết trở về.

Ai sẽ nghĩ tới, cái này Mộc Tương Ly cư nhiên đi bước một tại bố cục!

Mà bây giờ chính là thu hoạch thời điểm!

Tại mười kiếm toàn bộ ra sau khi, mọi người mới hiểu được, nhưng lúc này là lúc đã tối, Lý Hạo Nhiên đã đang ở trong trận, cũng đối mặt với một loại trước đó chưa từng có nguy cơ.

Cho dù ai đều có thể nhìn ra, cái này kiếm trận bất phàm!

Tần Phong len lén liếc liếc mắt Lý Tinh Kiếm, nhìn hắn ánh mắt rất lạnh nhạt, tựa hồ không có bất kỳ lo lắng nào vẻ.

"Di? Lẽ nào cái này Lý Hạo Nhiên cũng có chuẩn bị ở sau?"

Vừa lúc đó, Lý Hạo Nhiên cư nhiên trực tiếp đem bản thân Thiên Lôi kiếm tế xuất đi, Thiên Lôi kiếm ra, tiếng sấm ầm ầm, kiếm thế cuồn cuộn.

Lúc này đây, trên bầu trời bỗng xuất hiện ba đạo Mộc kiếm chi hình cung!

"Đang, đang, đang!"

Tam thanh lưỡi mác chi âm ầm ầm vang lên.

Thiên Lôi kiếm bay ngược mà quay về, Lôi Điện chi lực, phi thường mất trật tự, mà lại tại trên thân kiếm, xuất hiện ba đạo Mộc sắc vết kiếm. Hiển nhiên, cái này ba đạo vết kiếm, khiến Thiên Lôi linh tính cũng bị nhất định ảnh hưởng.

Thân kiếm tại ông minh không ngừng, tựa hồ là Kiếm Linh bị hao tổn, mà ở rên rỉ thống khổ!

"Tê! ~ "

Người ở tại tràng, lúc này đều ngược hít một hơi khí lạnh!

Thiên Lôi kiếm, đây chính là Thượng phẩm Huyền Bảo cấp bậc cổ kiếm a, cư nhiên đã ở Thập Mộc Tù Sát trận trong, thiệt thòi lớn!

Đây quả thực quá chấn động nhân tâm!

Cho đến giờ phút này, Lý Hạo Nhiên khóe miệng mới co rúm một chút, trên mặt lộ ra vẻ tức giận.

Hiển nhiên là có điểm đau lòng hắn Thiên Lôi kiếm.

Đem Thiên Lôi thu vào chiếc nhẫn trữ vật sau khi, Lý Hạo Nhiên thân ở kiếm trận bên trong, cao ngất thẳng tắp thân thể, đón gió mà đứng, một đầu tản ra tóc, đón gió bay lượn.

Cho đến giờ phút này, Lý Hạo Nhiên mới chính thức nhìn thẳng vào lên trận chiến đấu này tới!

"Ngươi đáng chết!"

Lý Hạo Nhiên sắc mặt, bắt đầu dử tợn.

Hai mắt khép lại, lần thứ hai mở trong nháy mắt, Lý Hạo Nhiên hai mắt, cư nhiên tràn ngập Lôi Điện!

Không sai, là Lôi Điện!

Trong mắt, dâng trào lóng lánh, tất cả đều là Lôi Điện bắn ra!

Đây không phải là một loại công kích thần thông, mà là một loại thần bí khó lường nhãn thần thông, Lôi Thần con mắt!

Lôi Thần mục đích hạ ——

Thế giới lại càng thêm rõ ràng!

Này mục đích vừa ra, Thập Mộc Tù Sát kiếm trận trong, mười miệng Mộc kiếm quỹ tích vận hành, lại đang Lý Hạo Nhiên trong mắt nhất nhất hiển hiện ra .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.