Bất Tử Minh Luân

Chương 222: Q.1 - Chương 222: Đan Hồn truyền thuyết




"Ngao! ~ "

Một tiếng rung trời rít gào.

Lấy Diêm Huyết Bá Vương Thi ngạo khí, hiển nhiên cũng không cam lòng bị người cầm cố, tại trong suốt khí tráo bên trong, thịt cánh mở ra, liều mạng đập loạn vừa thông suốt!

"Oanh, oanh, oanh!"

Cường hãn công kích, phát ra ùng ùng rung trời chi thanh, từng mãnh rung động từ khí tráo nội truyền lại đi ra, quát lên từng đợt cuồng phong, sớm bị đoàn người ngã trái ngã phải, mỗi người sắc mặt tái nhợt.

Bất quá, mặc cho Diêm Huyết Bá Vương Thi công kích làm sao cường hãn, kia cầm cố kia khí tráo cũng đang không ngừng biến đổi hình dạng, nhưng thủy chung kiên quyết dị thường, không có chút nào nghiền nát dấu hiệu! Chẳng những như vậy, khí tráo lại vẫn đang chậm rãi co lại trở nên nhỏ, tựa hồ là muốn mượn bá đạo cầm cố chi lực, đem Diêm Huyết Bá Vương Thi triệt để ép thành một bãi thịt nát.

Thế nhưng, Diêm Huyết Bá Vương Thi há là thông thường hung thi!

Cường hãn như sắt thép tưới nước thông thường khí lực, khiến trong nháy mắt chống lên khí tráo, khiến co lại biên độ, đình chỉ khi hắn thân thể ở ngoài.

Song phương đều ở đây giằng co!

So với gắng sức!

Thế nhưng, Lăng Vũ Chi hiển nhiên không có bao lớn tính nhẫn nại cùng Hình Bính chơi tiếp. Phía sau bạch sắc hư ảnh, lần thứ hai ngưng thật một ít, lúc này đây, đó có thể thấy được, bạch sắc hư ảnh, dĩ nhiên là một người cao lớn hình người.

"Đan Hồn đốt diệt!"

Dứt lời, bạch sắc khí tráo bên trong, đột nhiên đột nhiên xuất hiện một loại vô cùng thần bí ngân sắc hỏa diễm!

Này Hỏa vừa ra, bịt kín khí tráo bên trong, trong nháy mắt biến thành một người giữa Luyện Ngục, hừng hực bạch sắc hỏa diễm, trước tiên hung tợn hướng Diêm Huyết Bá Vương Thi nhào tới!

"Tư lạp!"

Hỏa diễm cháy thân thể thanh âm, bên tai không dứt!

"Ô ngao! ~ "

Diêm Huyết Bá Vương Thi bị đau, đang điên cuồng rít gào gào thét, xem ra, là cực kỳ thống khổ!

"Cái này bạch sắc hỏa diễm, không giống bình thường a!"

Hỏa diễm bản thân chính là Thi loại quái vật thiên nhiên khắc tinh, nổi bật là loại này Tiên vị mười phần bạch Hỏa, kia tuyệt trần không gì sánh được khí tức, khiến Diêm Huyết Bá Vương Thi rất là đáng ghét cùng sợ hãi!

"Chẳng lẽ, ngọn lửa này có gì địa vị không được?"

Nằm ở quan tài trong Tần Phong, híp mắt, nhìn chằm chằm thần bí kia xuất hiện bạch sắc hỏa diễm, ánh mắt lóe ra không ngớt.

Bởi vì hắn phát hiện, ngọn lửa này uy lực, dĩ nhiên có thể cùng bản thân nắm trong tay vài loại hỏa diễm nghĩ sánh ngang.

Cái này còn phải?

Tần Phong nhất thời hai mắt tỏa ánh sáng!

"Tần Phong, nếu như ta đoán không sai, kia bạch sắc hỏa diễm phải là Bạch La Hồn Hỏa!" Lúc này, trong cơ thể hợp thời xuất hiện, là Tần Phong giải thích.

"Bạch La Hồn Hỏa?"

"Không sai, này Hỏa đến từ Đan Hồn! Chính là Lăng Vũ Chi phía sau cái hư ảnh này chi hồn, là thiêu đốt tự thân Đan Hồn bổn nguyên, mà tồn tại một loại hồn Hỏa! Đan Vực đệ tử nòng cốt, tại nhập môn sau khi, đều biết tiến nhập Hồn La Cốc Vực bên trong, sưu tầm một cái làm bạn bản thân cả đời Đan Hồn, làm tu luyện đồng bọn!"

"Đây là Đan tu đặc điểm!"

"Hồn La Cốc Vực?" Tần Phong hơi sửng sờ, không hiểu nói.

Thiên Yêu trát trát nhãn tình, tiếp tục giải thích: "Không sai, chỗ đó, truyền thuyết từ thời kỳ thượng cổ, cũng đã bị Đan Vực xếp vào cấm địa."

"Đan Vực cốt lõi nhất, thực là một cái lịch sử rất đã lâu thần bí gia tộc, kia có một bộ thập phần hoàn chỉnh truyền thừa hệ thống! Mỗi một cái Đan Vực cường giả, tại đại thọ đã tới chi tế, đều biết tiến nhập Đan Vực cấm địa Hồn La Cốc Vực nội tọa hóa mà chết, lưu lại một sợi Đan Hồn, bị giam cầm ở một viên đặc thù luyện chế Hồn Đan bên trong. Mà cái này thần bí Hồn Đan, đều biết bị tương đối nên phải Đan Hồn làm thủ hộ, trải qua đã lâu năm tháng tích lũy, cuối cùng mới có số lượng tương đương khổng lồ quy mô, cung cấp hậu bối đệ tử đi sưu tầm, chỉ đạt được thủ hộ Đan Hồn tán thành, khả năng dùng hạ cái này miếng Hồn Đan, tiến tới có bản thân Đan Hồn."

"Mà có Đan Hồn Đan Vực đệ tử, tại tốc độ tu luyện thượng, sắp sửa so không có Đan Hồn đệ tử gần mười lần."

"Quan trọng hơn là —— Đan Hồn, không chỉ là một phần lực lượng vật dẫn, kia còn là một cái tốt lão sư!"

"Đương nhiên, còn có cực nhỏ một bộ phận Hồn Đan, cũng không phải là tiền bối tu sĩ tọa hóa mà đến, cái này Hồn Đan, là từ Thượng Cổ trước khi thời kì, cũng đã tồn tại ở Hồn La Cốc Vực bên trong, bị người danh tiếng là ——

"Tiên Cổ Hồn Đan!"

"Cái này một loại Hồn Đan, phi thường hiếm thấy, số lượng . Hầu như có thể sử dụng mười cái đầu ngón tay có thể số qua đây?

"Thế nhưng, mỗi một khỏa Tiên Cổ Hồn Đan xuất thế, toàn bộ đông vực đều biết trở nên run!"

"Thần bí kinh khủng tồn tại!"

"Vô luận là ai, vô luận tu vi làm sao, chỉ cần ăn vào loại này Hồn Đan mà nói, Đan Vực ổn thỏa sẽ đem làm tiếp theo đảm nhiệm Đan Vực Chi Chủ tới toàn lực tài bồi!"

"Tiên Cổ Hồn Đan!"

Tần Phong đập đập miệng, đem ánh mắt nhìn về phía Lăng Vũ Chi phía sau cái kia cao to bạch sắc hư ảnh.

Thật lâu không nói.

"Tiểu tử, khác cảm thán! Trước mắt ngươi cái này Đan Hồn phẩm chất tuy rằng cực cao, nhưng cách Tiên Cổ Hồn Đan còn kém không ít." Đây là Thiên Yêu đối tự câu nói sau cùng, nói xong người sẽ không thanh.

Thiên Yêu lời tuy như vậy, nhưng Tần Phong có thể không cảm khái sao?

Không phải là Tiên Cổ Hồn Đan, là có thể như vậy biến thái, chỉ bằng vào sức một mình, có thể cầm cố bản thân Diêm Huyết Bá Vương Thi, thậm chí còn có Bạch La Hồn Hỏa bực này hiếm quý hỏa diễm!

Thực sự khiến Tần Phong lại tiện lại yêu!

Lại tràn ngập vô hạn khát vọng!

Hỏa diễm, đối Tần Phong có một loại thiên nhiên lực hấp dẫn.

Nổi bật là trân Hỏa!

Mỗi một loại, đều là có thể gặp không thể cầu chi vật a!

Bất quá, ý tưởng này chỉ là Tần Phong trong nháy mắt ý niệm mà thôi.

Diêm Huyết Bá Vương Thi lúc này đã là tràn ngập nguy cơ, bị Bạch La Hồn Hỏa áp chế mau không được! Tần Phong trong mắt tàn khốc lóe lên, khống chế được Hình Bính, bóp ra một cái rất cổ quái pháp quyết, người sau ngực thật lớn khóa sắt thượng, Quỷ Đầu phù văn trung tâm diêm chữ tia máu lóe ra một chút, nhất thời cởi ra khóa sắt phong ấn.

Lần này, một cổ hung tàn khí tức cuồng bạo, từ Diêm Huyết Bá Vương Thi trong cơ thể cuộn sạch ra!

Diêm Huyết Bá Vương Thi tựa như như là một đầu bị làm tức giận tuyệt thế cuồng Thi thông thường, hắc sắc thân thể, chợt bắt đầu hướng tử sắc chuyển hóa ra, ngực trái bộ vị thượng, cũng hiện ra một cái thật lớn đỏ tươi chữ bằng máu ——

Diêm!

Diêm Huyết Bá Vương Thi, khí tức lại lần thứ hai cất cao mấy lần!

Điên cuồng! Tàn bạo!

"Ô ngao! ~ "

Một tiếng không cam lòng rít gào, liên quan vừa mới phẫn nộ vào thời khắc này đồng thời bộc phát ra, Diêm Huyết Bá Vương Thi song chưởng mở ra, song quyền ôm một cái, huy quyền hướng cầm cố bản thân bạch sắc trong suốt khí tráo, hung hăng đập một cái!

"Ba! ~ oanh!"

Một quyền này đi xuống, trực tiếp đem cầm cố kia khí tráo oanh mở!

Diêm Huyết Bá Vương Thi giải thoát ràng buộc sau khi, lập tức từ Bạch La Hồn Hỏa trong thoát thân đi ra, cũng hai cánh mở ra, trừng mắt một đôi ăn thịt người đỏ đậm ánh mắt, hướng Lăng Vũ Chi phương hướng ra sức qua đây.

Tốc độ cực nhanh, chớp mắt liền tới.

Hữu quyền xuất kích, Thiên Lục Thi Văn lóe ra không ngớt, một quyền này nếu là oanh thượng, Lăng Vũ Chi tất nhiên là một phấn thân toái cốt hạ tràng.

Thế nhưng ——

Làm thật lớn nắm tay hạ xuống, lại quỷ dị tại Lăng Vũ Chi đỉnh đầu chỗ dừng lại!

"Ừ?"

Tất cả mọi người mở to hai mắt, tựa như gặp quỷ nhìn chằm chằm trước mắt một màn!

Khiến tất cả mọi người kinh ngạc vạn phần là, Lăng Vũ Chi phía sau hư ảnh, cư nhiên huyễn hóa ra một con thật lớn bạch sắc nắm tay, bao vây tại Bạch La Hồn Hỏa trong, cùng Diêm Huyết Bá Vương Thi nắm tay đối diện mà lên.

Hơn nữa một quyền này lực lượng, tuyệt đối không thể so Diêm Huyết Bá Vương Thi kém!

Thậm chí càng hơn chi!

"Oanh!"

Một quyền bên dưới, mặc dù là cởi ra phong ấn Diêm Huyết Bá Vương Thi cũng lực không hề tóm, cư nhiên bị bạch sắc nắm tay dâng trào quyền lực, cho ngạnh sinh sinh phản chấn trở lại.

Thân thể ở phía sau lui chi tế, Bạch La Hồn Hỏa một nhào mà lên, tiếp tục đốt cháy dâng lên.

Tựa như phụ cốt chi giòi thông thường, thật là không đem Diêm Huyết Bá Vương Thi đốt thành tro bụi, thề không bỏ qua!

Tần Phong sắc mặt trầm xuống!

Lăng Vũ Chi Đan Hồn công kích, thật sự là quỷ dị bá đạo, vấn đề mấu chốt là, đối phương thiện Hỏa, Hỏa lại khắc Thi! Quả thực trời sanh là Diêm Huyết Bá Vương Thi khắc tinh.

Mà sự thực cũng quả thực như Lăng Vũ Chi theo như lời như vậy, Diêm Huyết Bá Vương Thi còn có nhược điểm, mặc dù là có Thiên Lục Thi Văn làm bù đắp, nhưng vẫn như cũ khó có thể phát huy ra Diêm Huyết Bá Vương Thi toàn bộ lực lượng.

Điểm này, từ vừa mới một quyền kia đối lực thượng khán, chỉ biết.

Xem ra, sau này nhất định phải thu thập một ít rất tốt thi thể, tới hoàn thiện mười sáu Nguyệt Yêu hung thi.

Nghĩ tới đây, Tần Phong lắc đầu.

Không phải là Diêm Huyết Bá Vương Thi không đủ mạnh hãn, mà là lấy mình làm ngắn, công người sở trường, thực sự quá không sáng suốt!

Liều mạng như vậy đi xuống, mặc dù là thắng, biết tự tổn hại tám trăm!

Trong tay ám bóp một cái pháp quyết.

Diêm Huyết Bá Vương Thi ở phía sau lui trong quá trình, đột nhiên quỷ dị phồng lên dâng lên, chợt "Oanh" một tiếng, bạo liệt phân giải, sau đó một phần mười sáu, bị Hình Bính sử dụng đồng hồ, thu vào đi.

Sau cùng, đồng hồ thu nhập trong túi đựng đồ.

Hiển nhiên, đối phương đã sờ thấu Diêm Huyết Bá Vương Thi nhược điểm, tái chiến tiếp, quá mức bị động.

Tần Phong cũng không ngốc!

Ngược lại thì Lăng Vũ Chi Đan Hồn, khiến Tần Phong câu dẫn ra mười phần hứng thú.

Đan dược sư cường đại đó là linh hồn, tại Đan Hồn phụ trợ bên dưới, linh hồn chi lực, phải nhận được gia trì, nổi bật là như Lăng Vũ Chi loại này Đan Hồn cường đại dị thường tồn tại, linh hồn chi lực, tất nhiên bất phàm.

"Không biết, Đan Hồn thứ này, có thể không cường lấy hào đoạt đây?"

Tần Phong nheo mắt lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.