Bản Hòa Tấu Hôn Nhân

Chương 55: Chương 55




Giang Mạn dừng một lát, hỏi: “Em định làm thế nào?”

Đinh Mông nói: “Muốn chứng minh bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ thì dễ thôi, số lượng hình ảnh của bản thân mà em có trong tay chắc chắn nhiều hơn của đám phóng viên đó.”

Giang Mạn tựa hồ suy nghĩ một chút, nói: “Vậy thì tốt rồi, em viết xong thì đưa cho chị xem trước, sau đó chị sẽ công bố thông qua tài khoản chính thức.”

“Được.” Đinh Mông cúp điện thoại, nhìn về phía Kiều Dĩ Thần ngồi bên cạnh: “Chó con, em muốn quay về một lần.”

Cô nói xong nghĩ một chút, cảm thấy không đúng lắm, lại bổ sung: “Nhà mẹ đẻ.”

Kiều Dĩ Thần cúi đầu cười một tiếng, tắt máy tính đứng lên: “Đi thôi, anh đưa em về, vợ à.”

Từ công ty đến nhà mẹ đẻ Đinh Mông khá xa, cô tranh thủ khoảng thời gian này, ngồi ở ghế phụ kiểm tra Weibo. Đinh Mông phát hiện kẻ bôi nhọ mình trên Weibo có liên quan đến Đường Thi Nhiên.

Cô bĩu môi, cảm thấy chuyện này còn có chút tác dụng , ít nhất có thể giúp cô bước đầu phân chia bạn bè.

Cô lướt xuống gần một ngàn bình luận bên dưới, nhìn mấy lần.

“Chỉ số IQ của chủ blog thật khiến cho người ta phải cảm thán, cái này không phải là trước khi phẫu thuật hay sau khi phẫu thuật, mà là 10 năm trước cùng 10 năm sau đó?”

“Ha ha ha ha lần đầu tiên em nhìn thấy có người phát tán scandal phẫu thuật thẩm mỹ mà lại tung ra ảnh chụp chênh lệch mười mấy năm.”

“Dáng vẻ chủ blog mười mấy năm chắc là không thay đổi quá nhiều, chỉ là đều xấu trước sau như một.”

“Người da đen cũng dùng điểm tâm được rồi, có thể thấy ba ba Tinh Diệu của em có khả năng là không gửi tiền cho em rồi ~ “

“Tinh Diệu cũng thật khiến người ta chán ghét, không phải là lúc trước chuyển sang Quang Thần làm sao, cũng bội ước giống như nhà họ Kim kia [ bái bái ] bây giờ thấy Đinh Mông nổi tiếng thì quay sang quấn lây cô ấy không buông, chẳng có gì hay ho cả[ bái bái ] “

“Bình luận là bị Quang Thần thâu tóm điều khiển sao? Tuy rằng thời gian chụp hai bức ảnh chênh lệch hơi lớn, nhưng mà dáng vẻ rõ ràng là không thay đổi! Mọi người đều mù hết rồi sao?”

“Có người có lẽ chưa từng gầy đi, cho nên không biết khi giảm cân, gầy đi thì thực sự có thể trở nên rất xinh đẹp [doge]”

“Buổi sáng Kiều đại đại còn nói Mông Chủ là cô nhóc béo, buổi chiều liêng bị người ta lợi dụng việc này [ bái bái ] không biết có đến bao nhiêu người ghen tị với Mông Chủ của chúng ta”.

“Anti-fan của Đinh Mông cũng thật buồn nôn, bôi nhọ cô ấy là vì ghen tị? Một đám thất bại cũng chỉ có thể làm như vậy để an ủi chính mình [ chớp mắt ]”

“Có thể tung ra ảnh chụp sơ trung của Mông Chủ, chẳng lẽ là bạn học sao? Giấy kết hôn lúc trước cũng là… Đúng là một vở kịch yêu hận tình thù lớn [ cười cry]”

“Chuyên gia chỉnh hình đã khẳng định, ngũ quan của Đinh Mông căn bản không thay đổi quá nhiều? Chỉ là nảy nở hơn mà thôi.”

“Chỉ có mình tôi cảm thấy dáng vẻ mập mạp của Mông Chủ rất đáng yêu sao? Đúng vậy, khẩu vị của tôi thực đặc biệt

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.