Bạch Ly Tiểu Bảo Bối

Chương 5: Chương 5




CHƯƠNG 5.

.

Tám tháng, Bạch Li bụng lại tăng lên rất nhiều, số lần qua xí(WC) gia tăng, thực dễ dàng thở không ra hơi, hơn nữa phát giác hiện tượng dạ dày không thoải mái đã trở lại, làm cho Bạch Ly chịu không nổi.

.

Bạch Ly rất không thoải mái nằm ở trên giường, nhìn Bạch Lang trong phòng chuẩn bị quần áo cho bảo bối, nguyên bản cảm giác không khỏe chậm rãi giảm bớt. Bạch Ly chậm rãi từ trên giường bò lên, sát lại chỗ Bạch Lang gọi, “Lang, quần áo bảo bối đưa ta xem chút được không?”

.

Bạch Lang nghe được thanh âm ái thê, đem quần áo cầm trên tay chuẩn bị đưa cho hắn, lại phát hiện Bạch Ly đã muốn ngồi ở trên giường. Vừa đi hướng mép giường vừa nói “Ly nhi, thân thể cảm thấy thoải mái chút không?” Bạch Ly vuốt cằm trả lời “Có vẻ thư thái, cho nên liền đứng lên xem ngươi sửa sang lại quần áo bảo bối, để ta xem một chút.” Hắn đưa tay duỗi về phía trước, nghĩ muốn lấy quần áo nho nhỏ trên tay Bạch Lang qua.

.

Bạch Ly hai mắt sáng lên nhìn quần áo cùng hài miệt (tất) nho nhỏ trên tay, cảm giác hảo đáng yêu, đột nhiên nhớ tới bọn họ cũng không biết giới tính của bảo bối, nếu đem quần áo bảo bối chuẩn bị sai rồi, thật là phải làm sao?

.

Bạch Ly lo lắng đối Bạch Lang nói “Lang, ngươi cũng không biết giới tính bảo bối, nếu chuẩn bị sai rồi, phải làm sao?” Bạch Lang ngồi ở phía sau Bạch Ly, hai tay vây trụ cái bụng tròn kia của hắn, nhẹ nhàng vuốt ve trả lời “Không quan hệ, hai chúng ta mặc kệ bảo bối mặc gì đều đẹp, hơn nữa mẫu thân đã nói qua, tiểu hài tử quần áo không có phân nam nữ, cho nên ngươi không cần lo lắng.

.

Đột nhiên, Bạch Ly ngô một tiếng, Bạch Lang cảm giác được bụng hắn trở nên cứng rắn mà lại mãnh liệt máy thai, khiến cho Bạch Ly toàn thân cương lên.

.

“Ly nhi, có nặng lắm không, có cái gì muốn ta giúp ngươi không?” Bạch Lang khẩn trương lên, bởi vì khuôn mặt trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Bạch Ly cái trán bị mồ hôi lạnh che kín, liễu mi nhíu chặt, bộ dáng rất không thoải mái. Một lát sau, Bạch Ly toàn thân thả lỏng, dùng ống tay áo đem mồ hôi lạnh trên trán lau xuống, quay đầu chậm rãi nói với Bạch Lang, “không có gì, bảo bối ở trong bụng đánh quyền, đánh khiến ta rất đau, hiện tại có vẻ tốt lắm gần đây thường thường như vậy, làm cho ta buổi tối không thể đi vào giấc ngủ.”

.

Bạch Lang yêu thương sờ sờ cái bụng tròn tròn của Bạch Ly, nói “Ngươi thế nào không gọi ta tỉnh chứ. . .” Bạch Ly đưa tay đặt bàn tay to của Bạch Lang ở trên cái bụng to hắn, trả lời “Thật ra thì, đánh thức ngươi cũng không có biện pháp gì đến giúp ta, hơn nữa bảo bối động một chút thì tốt rồi, không vấn đề gì.”

.

Cứ như vậy, Bạch Ly lúc này ở dưới tình huống bảo bối luyện quyền cước, khiến cho thân thể càng lúc càng trầm trọng và khổ sở, Bạch Lang cũng chỉ có thể thừa dịp trước lúc ngủ giúp ái thê xoa bóp thắt lưng, làm chậm lại tốc độ hắn không khỏe.

.

Bạch Ly đã vượt qua thời gian mang thai tháng thứ chín, hạ tuần tháng sau là thời điểm hắn lâm bồn, đám người Bạch Lang nơm nớp lo sợ chuẩn bị dụng cụ sinh sản khi cần thiết cho hắn. Hoàng Diễm vốn tỏ vẻ muốn lại đây giúp Bạch Ly đỡ đẻ, thế nhưng Long cốc đột nhiên có việc khiến cho Hoàng Diễm vô pháp hoàn thành muốn chuyện đỡ đẻ này nhờ đến thân gia mẫu Bạch Linh, thế nhưng Bạch Lang tỏ vẻ không cần, tuy rằng hắn chưa giúp người đỡ đẻ qua, thế nhưng lại kiên trì mình nhất định phải giúp ái thê đỡ đẻ, Bạch Ly cũng đồng ý ý tưởng của Bạch Lang.

.

Bạch Ly gần đây phát giác dạ dày lại càng khó chịu nữa, vô pháp ăn nhiều đồ ăn, biến thành phải một ngày phân ra vài lần dùng bữa.

.

Bạch Ly thấy Bạch Lang cùng với Bạch Phiêu Miểu vì thuận cho mình dùng bữa cũng theo cải biến thời gian cùng nhau dùng cơm, cảm thấy rất áy náy, bởi vì như thế này sẽ chỉ làm bọn họ càng bận thêm mà thôi thế nhưng đám người Bạch Lang lại không để tâm, nghĩ hiện tại phải hảo hảo chiếu cố thân thể Bạch Ly, để tránh đến khi lâm bồn thì không có thể lực.

.

Bạch Ly bình yên vô sự vượt qua thời gian chín tháng trước khi mang thai, mười ngày tiếp theo sẽ lâm bồn rồi. Mấy ngày nay hắn tổng cảm thấy bụng có chút cảm giác trĩu trĩu xuống, áp bách đến hạ phúc, khiến cho hai chân hành động không tiện, đi vài bước sẽ nghỉ ngơi một chút. Bạch Lang liền dứt khoát ôm hắn đi khắp nơi, thỉnh thoảng lại để Bạch Ly đi vài bước đường vận động một chút cũng tốt.

.

Tại buổi chiều ngày thứ bảy đếm ngược lại, Bạch Ly du nhàn hưởng thụ ánh dương quang cùng cảnh thu của trời thu xinh đẹp, Bạch Lang ở cách đó không xa hướng dẫn Hà Tình võ công, Bạch Phiêu Miểu thì là lợi dụng thời gian rảnh rỗi phơi nắng thảo dược.

.

Đột nhiên, Bạch Ly cảm thấy thắt lưng đau đến lợi hại, nhịn không được khẽ kêu lên mấy tiếng thống khổ. Bạch Phiêu Miểu nghe được mẫu thân rên rỉ, nhìn lại, phát giác Bạch Ly tay vịn thắt lưng, lông mi thanh tú vì đau nhức mà mặt nhăn lại, cắn môi cúi đầu hô lên đau quá, nhanh chóng tiến lên hỏi Bạch Ly, “Nương, ngài xảy ra chuyện gì, có đúng hay không bảo bối lại đang máy thai ngài? !”

.

Bạch Ly đem đầu nâng lên, nhìn về phía Phiêu Miểu, nói với hắn, “Phiêu nhi, mau gọi cha ngươi trở về, ta nghĩ có điểm không thích hợp, thắt lưng ta vô cùng đau đớn, không thể động rồi. . . Ngô. . . Đau quá. . .” Bạch Ly lại bắt đầu đau rồi, lần này là đổi phía trước bụng, hơn nữa phát hiện giữa hai chân chậm rãi chảy ra một chút dịch thể trong suốt ấm áp.

.

Bạch Phiêu Miểu nhanh chóng chạy hướng chỗ đa thân Bạch Lang, nói với hắn Bạch Li hình như phải sinh rồi. Bạch Lang vừa nghe đối Bạch Phiêu Miểu giao cho vài câu nói sau thì, chạy về bên người Bạch Ly, phát hiện đáy khố Bạch Ly đã bị nước ối làm ướt, xác định phải sinh rồi, khom hạ thắt lưng đem Bạch Ly ôm ngang lấy, nói với hắn “Ly nhi, chịu đựng một chút, để cho vi phu giúp ngươi đỡ đẻ, không cần sợ, được không?”

.

Bạch Ly nghe được thanh âm của vị hôn phu Bạch Lang, nguyên bản đau nhức đóng chặt hai mắt chậm rãi mở ra, nhìn về phía Bạch Lang, gật đầu trả lời hắn nói, “Ân. . . Ta tin tưởng ngươi. . . A. . . Lang. . . Đau quá. . .” Nữ tử bào trong bụng một trận co rút lại, Bạch Ly đau đến sắp khóc ra.

.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.